ผู้ใช้:Apisit.utha/กระบะทราย

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

อภิสิทธิ์ อุทคำกอง

ผมชื่อนายอภิสิทธิ์ อุทคำกอง ชื่อเล่นเบสท์ กำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยอุบลราชธานีครับ ปัจจุบันรับหน้าที่เป็นประธานชมรมพุทธศาสน์มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ทุกๆวันนอกจากการศึกษาวิชาทางโลกแล้ว สิ่งหนึ่งที่ต้องศึกษาไปด้วย และทุกๆคนต้องศึกษา คือ วิชาชีวิต ซึ่งเป็นสิ่งที่จำเป็นและต้องรู้ ไม่รู้ไม่ได้ครับ หากศึกษาครบทั้งสองสาขานี้แล้ว จึงได้ชื่อว่า เป็นนักศึกษาที่แท้จริง

จากทุกกิจกรรม ที่ผมได้จัดขึ้นในนามชมรมพุทธศาสน์ไม่ว่าจะเป็น ตักบาตร ปล่อยปลา สวดมนต์ นั่งสมาธิ ค่ายคุณธรรมต่างๆ ฯลฯ ให้เพื่อนๆนักศึกษามีโอกาสได้สั่งสมบุญในรั้วมหาวิทยาลัย เพื่อหวังว่าสิ่งที่ทางชมรมพุทธได้ทำขึ้น จะเป็นสิ่งที่กระตุ้นให้ทุกคนได้หันมาทำความดี รักษาศีล อยู่ในคุณความงามความดีตลอดไป และช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา สิ่งที่ผมได้ทำ ได้มีคนมองเห็นว่าดีและมีคุณค่า จึงทำให้ผมได้รับรางวัลผู้นำพุทธโลก จากองค์การยุวพุทธศาสนิกสัมพันธ์แห่งโลก"

พี่ๆทีมงานบ่องตงเลยน้าา...ว่าปลื้มใจกับน้องเบสท์มากๆ สมัยนี้คนที่เก่งด้วยดีด้วยหายากจัง แต่พี่ๆได้พบแล้วล่ะว่าคนที่เก่งและก็ดีมีอยู่จริง น้องนี่แหละจะเป็นผู้ที่ทำให้โลกใบนี้สว่างไสวด้วยความดี สู้ๆคร้า ^__^ FB : Best thumbnail