ผู้ใช้:2taagent/กระบะทราย

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

บริษัท เอม สตาร์ เน็ทเวิร์ค จำกัด (AIM STAR NETWORK)

ประวัติบริษัท ก่อตั้ง : ตั้งแต่ 1 พฤศจิกายน 2548 สัญชาติ : ไทย ทุนจดทะเบียน : เริ่มแรก 20 ล้านบาท และได้เพิ่มทุนในปี 2556 เป็น 300 ล้านบาท (ชำระเต็ม) ลักษณะธุรกิจ : บริษัทเปิดดำเนินธุรกิจจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคและบริโภคผ่านระบบการตลาดแบบเครือข่ายหลายชั้น (Multi Level Marketing : MLM) โดยมีจุดยืนที่ชัดเจนในการส่งมอบผลิตภัณฑ์นวัตกรรมระดับโลกที่ผ่านการคัดสรรส่วนประกอบชั้นเลิศจากกระบวนการวิจัยและพัฒนาของทีมบุคลากรที่ทรงคุณวุฒิ และสถาบันชั้นนำที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติ รวมถึงการพัฒนาระบบปฏิบัติการทางธุรกิจที่ทันสมัยทั้งเว็บไซต์ออนไลน์ และแอพพลิเคชั่นต่างๆ เพื่อความสำเร็จที่แท้จริงของทุกคน วิสัยทัศน์ : บริษัทมีความมุ่งมั่นที่จะสร้างองค์กรแห่งความเป็นเลิศในธุรกิจเครือข่าย เพื่อตอบสนองความต้องการของนักธุรกิจเอมสตาร์และผู้บริโภค ให้ได้รับผลิตภัณฑ์และการบริการที่ดีที่สุด สู่ความสำเร็จ สู่ความสุข ร่วมกับการสร้างสรรค์สังคมที่งดงามอย่างยั่งยืน พันธกิจ : มุ่งมั่นให้ทุกคนมีสุขภาพแข็งแรง มุ่งมั่นให้ทุกคนมีฐานะดีและมั่นคง มุ่งมั่นให้ทุกคนมีความสามารถเพิ่มพูน มุ่งมั่นให้ทุกคนอยู่ร่วมกันด้วยคุณธรรม มุ่งมั่นให้ทุกคนมีความสุขทั้งครอบครัว ความเชื่อ : บริษัทฯดำเนินธุรกิจบนรากฐานของความเชื่อที่สำคัญว่า "ความสุขทุกสิ่งเป็นจริงที่...เอมสตาร์"


จุดเริ่มต้นแห่งความสำเร็จ นับจากวันแรกที่เราเปิดดำเนินธุรกิจเอมสตาร์ เราได้เล็งเห็นถึงความสวยงามของการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพยอดเยี่ยมพร้อมกับโอกาสในการประสบความสำเร็จทางธุรกิจของผู้คนทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก การวางโครงสร้างของระบบปฏิบัติการขนาดใหญ่ AIM STAR WORLD ที่จะสามารถถักทอเชื่อมโยงผู้คนหลายพันล้านคน หลากหลายภาษาและหลากหลายสกุลเงินตราจึงถูกกำหนดขึ้น...


ความเป็นมาของบริษัท

วันที่ รายการ 1 พ.ย. 48 เริ่มเปิดดำเนินธุรกิจด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร 4 ธ.ค. 48 จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวบริษัทฯ อย่างเป็นทางการ ณ สถานกงสุลกิตติมศักดิ์ราชรัฐโมนาโก ประจำประเทศไทย 26 มี.ค. 49 เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง แอสนี่ ชุดถนอมผิว (ASNI skin care) 23 เม.ย. 49 เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ของใช้ส่วนตัว บอดี้ ซอฟท์ ( BodySoft) 26 ส.ค. 49 งานแสดงสินค้าเอมสตาร์ เอ็กซ์โป 2006 (ครั้งแรก) เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางแอสนี่ ชุดสีสัน (ASNI color cosmetics) การประกวด ASNI GUEST MODEL CONTEST 2006 (ครั้งแรก) 14 ก.พ. 50 เปิดตัวผลิตภัณฑ์ของใช้ในครัวเรือน ไทดี้ โฮม (Tidy Home) 7 ก.ค. 51 ขยายธุรกิจเอมสตาร์สู่ กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา 23 ต.ค. 51 ขยายธุรกิจเอมสตาร์สู่ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น “เอมสตาร์ เป็นบริษัท MLM ไทยแห่งแรกและแห่งเดียวในขณะนี้ ที่ขยายธุรกิจสู่ประเทศญี่ปุ่นได้สำเร็จ” 29 ม.ค. 52 ก่อตั้งมูลนิธิเอมสตาร์ (AIM STAR FOUNDATION) 24 มี.ค. 53 พิธีมอบทุนการศึกษาเอมสตาร์ ครั้งแรก ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ 4 ส.ค. 53 พิธีเปิดอาคารสำนักงานใหญ่ สุขุมวิท59 กรุงเทพฯ 19 ต.ค. 53 ทญ.ลพา วัชรศรีโรจน์ ประธานผู้ก่อตั้งบริษัทฯ ได้รับคัดเลือกให้เป็นบุคคลคุณภาพ แห่งปี 2010 จาก มสวท. (มูลนิธิสภาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย) 6 มี.ค. 54 ย้ายที่ตั้งสำนักงานใหญ่ของเอมสตาร์ (ญี่ปุ่น) สู่ย่านชิบูย่าโดยขยายพื้นที่จาก 40 ตร.ม. เป็น 260 ตร.ม. 2 มิ.ย. 54 ขยายธุรกิจเอมสตาร์สู่รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา “เอมสตาร์ เป็นบริษัท MLM ไทยแห่งแรกและแห่งเดียวในขณะนี้ที่ขยายธุรกิจสู่ประเทศสหรัฐอเมริกาได้สำเร็จ” 19 มิ.ย. 55 เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์แอสนี่ ฟอร์ เมน (ASNI for MEN) 9 ก.ย. 55 ย้ายที่ตั้งสำนักงานใหญ่ของเอมสตาร์ (กัมพูชา) สู่อาคารพนมเปญทาวเวอร์โดยขยายพื้นที่ จากอาคารพาณิชย์ 1 คูหา เป็น 230 ตร.ม. 26 พ.ย. 55 ขยายธุรกิจเอมสตาร์สู่กรุงเวียงจันทน์ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว 24 มี.ค. 56 งานแสดงสินค้าเอมสตาร์ เอ็กซ์โป ประเทศกัมพูชา (ครั้งแรก) การประกวด ASNI MAN & WOMAN 2013 ณ ประเทศกัมพูชา (ครั้งแรก) 25 พ.ค. 56 ขยายธุรกิจเอมสตาร์สู่ นครย่างกุ้ง สาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนม่าร์ 5 ต.ค. 56 เปิดสาขามัณฑะเลย์ สาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนม่าร์ 9 พ.ย. 56 เปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องกรองน้ำวาซเซอร์ (Wazzer) 25 ม.ค. 57 เปิดสาขาเมาะลำไย สาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนม่าร์ 22 มิ.ย. 57 ขยายธุรกิจเอมสตาร์สู่ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย “เอมสตาร์ เป็นบริษัท MLM ไทยแห่งแรกและแห่งเดียวในขณะนี้ที่ขยายธุรกิจสู่ประเทศมาเลเซียได้สำเร็จ” 3 ธ.ค. 57 เปิดสาขาฮานอย ประเทศเวียดนาม 26 พ.ค. 58 ย้ายที่ตั้งสำนักงานใหญ่ของเอมสตาร์ (พม่า) ไปยังอาคารเอมสตาร์ที่ก่อสร้างใหม่ 13 ส.ค. 58 เปิดสาขาเนปิดอว์ สาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนม่าร์