คุยกับผู้ใช้:Yuktanan

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

สวัสดีกับทุกๆคนนะครับ มีอะไรคุยได้นะครับ

ยินดีต้อนรับ[แก้]

สวัสดีครับ ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย ถ้ายังใหม่กับวิกิพีเดียแนะนำให้เริ่มอ่านได้ที่วิกิพีเดีย:เริ่มต้น นอกจากนี้ขอแนะนำ (1) ส่วนประกอบต่างๆ ของวิกิพีเดียอยู่ที่ "ศาลาประชาคม" จากเมนูด้านซ้ายมือ (2) วิธีการใช้งานอยู่ที่ ช่วยเหลือ หรือจากเมนูด้านซ้ายมือเช่นกัน ถ้าเริ่มต้นสามารถดูวิธีใช้ได้ที่ วิกิพีเดีย:วิธีการแก้ไขหน้าพื้นฐาน และ วิกิพีเดีย:นโยบาย คำถามหรือข้อสงสัยสามารถพูดคุยกับคนอื่นได้เช่นกันครับ ถ้ายังไม่แน่ใจว่าจะเริ่มต้นอย่างไรลองดูได้ที่ วิกิพีเดีย:คุณช่วยเราได้ หรืออาจจะลองแวะไปเสนอชื่อหรือร่วมโหวต บทความคัดสรรครับ เพิ่มเติมจากนี้สามารถแสดงความคิดเห็นในการพัฒนาวิกิพีเดียได้ที่ วิกิพีเดีย:สภากาแฟ และเวลาลงชื่อ ให้พิมพ์ ~~~~ (~ สี่ตัว) หรือกดไอคอนลายเซ็นจากแถบเครื่องมือได้เช่นกันครับ มีคำถามอะไรสงสัยเกี่ยวกับการใช้งาน ถามเพิ่มได้ครับ โดยอาจจะถามไว้ที่หน้าพูดคุยของแต่ละคนครับ --Manop | พูดคุย - 17:37, 16 มีนาคม 2007 (UTC)

ป้าย[แก้]

สวัสดีค่ะ บทความเกี่ยวกับมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ไม่ว่าจะวิทยาเขตบางเขนหรือกำแพงแสน ยังไม่ครบถ้วนตามองค์ประกอบของวิกิพีเดีย เพราะฉะนั้น ขอความกรุณาอย่านำป้ายออก เพราะผู้ใช้ท่านอื่นจะได้มีโอกาสร่วมแก้ไข เพิ่มเติมหรือปรับปรุงบทความของคุณ ให้ดียิ่งขึ้น ขอบคุณค่ะ--Se:Rin | พูดคุย - 05:29, 29 มีนาคม 2007 (UTC)

รัฐฟูนาน กรุณาอย่าเอาป้ายออกครับ --Bond the magic dragon lived by the sea and frolicked in the autumn mist in a land called Honah Lee => คุยคุ้ยเขี่ย 15:05, 17 เมษายน 2007 (UTC)

ชมรมเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์[แก้]

สวัสดีครับ ฝากรบกวนดูเรื่อง ชมรมเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ครับ --Manop | พูดคุย - 16:32, 21 เมษายน 2007 (UTC)

สวัสดีครับ เราไม่เขียนเรื่อกฏระเบียบพวกนี้ในวิกิพีเดียนะครับ พี่ว่าน้องลองเขียนเกี่ยวกับหัวข้อต่างๆในมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ดีไหมครับ ถ้านึกไม่ออกว่าจะเขียนยังไง ลองดูตัวอย่างที่ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยนเรศวร หรือมหาวิทยาลัยมหิดล ครับ --ScorpianPK คุยแค่ "คลิก" 17:09, 21 เมษายน 2007 (UTC)
ใจเย็น ๆ น้อง พี่มาใหม่ ๆ ก็เป็นงี้ล่ะครับ คงต้องศึกษาดูว่าอะไรคือวิกิพีเดีย อะไรไม่ใช่อ่ะครับ อย่างที่บอกน้องมาเขียนเรื่องมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ให้เยอะ ๆ ก็ได้นะครับ ค่อย ๆ เขียนไป มีอะไรก็ลองมาคุยกัน สงสัยอะไรก็จะเข้ามาตอบให้นะ ใจเย็น ๆ ครับผม ^_^ --ScorpianPK คุยแค่ "คลิก" 17:42, 21 เมษายน 2007 (UTC)
ผมขอแนะนำ ลองไปเขียน ปรับเรื่องอื่นๆดูไหมครับ ลองดูเรื่องที่ตัวเองสนใจ ชอบ หรือเรื่องที่เราเรียนมา เชื่อว่ามีหลายอย่างที่ยังไม่มี หรือต้องการปรับ เพิ่มเติม จะได้ไม่ต้องเซ็งครับ ส่วนเรื่องโรงเรียน ชมรม ตัวเราเองไว้ก่อนก็ได้ เพราะบางทีมาใหม่ๆ ไม่เข้าใจ เพราะเวลาเขียนเรื่องพวกนี้ ผู้อื่นอาจมองว่าไม่เป็นกลางครับ (แม้ว่าเราเองเห็นอีกอย่าง) ดังนั้นควรเลี่ยงก่อนครับ --Jutiphan | พูดคุย - 18:04, 21 เมษายน 2007 (UTC)
น้องเริ่มเรื่องใกล้ตัวน้องก่อนนี่ล่ะ เรื่องเป็นกลางไม่ต้องห่วงครับ เดี๋ยวมีคนอื่น ๆ มาดูให้แน่นอนครับ เริ่มตรงชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัยเลยก็ได้ครับ ส่วนนี้ก็ดูของ จุฬาฯ กับม.นเรศวร เป็นตัวอย่างนะครับ --ScorpianPK คุยแค่ "คลิก" 18:15, 21 เมษายน 2007 (UTC)

ยุกตนันท์ จำปาเทศ[แก้]

สวัสดีครับ ผมเองได้ย้ายหน้าัดังกล่าวกลับมาที่หน้าผู้ใช้นะครับ เพราะว่าการเขียนเกี่ยวกับผู้ใช้คุณเอง ควรอยู่ในหน้าผู้ใช้ของคุณนะครับ ไม่ใช่หน้าบทความ โดยวิกิพีเดียมีนโยบายถึงการเขียนชีวประวัติที่ค่อนข้างเคร่งครัดและรัดกุมครับ --Jutiphan | พูดคุย - 17:24, 21 เมษายน 2007 (UTC)

คุณอาจไม่ได้ตั้งใจ แต่การแก้ไขล่าสุดของคุณในหน้า ระเบียบชมรมเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์] ได้ลบเนื้อหาออกไปเกือบหมด หรือได้ทำหน้าดังกล่าวว่าง ซึ่งการทำหน้าว่าง หรือลบเนื้อหาออกจำนวนมากนั้น ทำให้ผู้ใช้อื่นไม่แน่ใจ และเนื่องจากการก่อกวนที่มากขึ้น ทำให้ผู้ใช้อื่นอาจเข้าใจผิดว่าเป็นการก่อกวนได้

  • ในกรณีที่คุณได้ตั้งชื่อผิด หรือต้องการเปลี่ยนชื่อบทความนั้น ควรใช้วิธีเปลี่ยนชื่อโดยคลิกที่ป้าย เปลี่ยนชื่อ แทนการสร้างบทความใหม่ ซึ่งวิธีนี้จะย้ายประวัติการแก้ไขของบทความไปยังชื่อใหม่
  • ในกรณีที่หน้าดังกล่าวได้ซ้ำซ้อนกับอีกบทความที่ได้มีเนื้อหาสมบูรณ์กว่า คุณอาจะเลือกที่จะทำเป็นหน้าเปลี่ยนทางแทน
  • ในกรณีที่คุณต้องการแจ้งลบนั้น ให้คงเนื้อหาเดิมไว้ และเพิ่มโค้ด {{ลบ|สาเหตุที่แจ้งลบ}} ที่ส่วนบนสุดของบทความ

หากมีเจตนาอื่น คุณอาจเลือกใส่แม่แบบแสดงข้อความที่เหมาะสม หรือใช้หน้าพูดคุยในการอภิปราย ในอนาคตคุณอาจใส่โน้ตแจ้งให้ผู้ใช้อื่นได้ก่อนบันทึกการแก้ไขด้วยการใส่คำอธิบายอย่างย่อ หากมีข้อสงสัย หรืออย่างไร ยินดีมาพูดคุยได้ที่หน้าพูดคุย ขอขอบคุณ --Jutiphan | พูดคุย - 17:29, 21 เมษายน 2007 (UTC)

วิกิพีเดียภาษาไทย สารานุกรมเสรี[แก้]

สวัสดีครับ กรุณาช่วยศึกษานโยบายวิกิพีเดีย วิกิพีเดีย:เริ่มต้น และลองดูบทความต่างๆในวิกิพีเดียครับ เพื่อสร้างความคุ้นเคย อ๋อผมจะแจ้งว่าผมได้เปลี่ยนชื่อผู้ใช้มาตรงกับชื่อผู้ใช้ที่คุณสมัครนะครับ เพื่อไม่ให้เกิดความสับสนได้ หากต้องการเปลี่ยนชื่อผู้ใช้ ให้แจ้งได้ที่นี่ครับ ซึ่งจะช่วยได้ในการเปลี่ยนชื่อผู้ใช้ สาเหตุเพราะว่าการแก้ไขของคุณจะบันทึกโดยชื่อผู้ใช้ และหน้าผู้ใช้ต่างกัน คนอื่นอาจสับสนได้ครับ --Jutiphan | พูดคุย - 17:39, 21 เมษายน 2007 (UTC)

ผมเข้าใจนะครับว่าอาจเสียความรู้สึก แต่เนื่องจากว่า วิกิพีเดียนั้นพยายามเป็นแหล่งรวมข้อมูลที่มีสาระ และบางกรณีหากคุณเพิ่มบทความชมรมต่างๆ ผู้ใช้และผู้อ่่านหลายๆคนอาจเห็นว่าไม่เหมาะสมในการเป็นสารานุกรม เช่นขาดความสำคัญ หรือไม่อยู่ในเงื่อนไขการเป็นสารานุกรม ซึ่งต้องเข้าใจว่า เราไม่ต้องการบทความชีวประวัติ 65 ล้านคนในประเทศไทย หรือคนทุกคนในโลก หรือทุกชมรมทุกโรงเรียน มหาลัยที่มีในโลกเป็นต้นครับ แต่อย่างไรก็ตามอย่าเพิ่งท้อครับ มีอะไรก็ถามแต่ละท่านๆได้ หากใครแจ้งอะไรก็ลองเข้าไปคุย หรืออธิบายได้ในหน้าพูดคุยของแต่ละบทความครับ --Jutiphan | พูดคุย - 17:45, 21 เมษายน 2007 (UTC)

ทดสอบ[แก้]

ความกว้าง(เมตร) ชื่อเรียกขนาด ระยะทางที่มีการก่อสร้าง (กิโลเมตร) สถานที่มีการใช้งานที่
1.676 Indian gauge 77,000 อินเดีย (42,000 กิโลเตร; (เพิ่มขึ้นจากโครงการปรับเปลี่ยนราง), ปากีสถาน, ทางรถไฟในประเทศอาร์เจนตินา (24,000 กิโลเมตร), ชิลี
(ประมาณ 6 1/2% ของทางรถไฟในโลก)
1.668 Iberian gauge 15,394 โปตุเกส, ทางรถไฟในสเปน (ในสเปน 21 กิโลเมตร ซึ่งเป็นรางที่ใช้ร่วมกัน 3 ราง ในรางคู่ โดยใช้ Iberian กับ standard gaugesซึ่งที่เหลือเป็นแผนที่จะทำในอนาคต
1.600 Irish gauge 9,800 ไอร์แลนด์, รัฐวิกตอเรีย ประเทศออสเตรเลียส่วนใหญ่ และบางรัฐเซาท์ ประเทศออสเตรเลีย (Victorian gauge) (4,017 กิโลเมตร), รางในประเทศบลาซิล (4,057 กิโลเมตร)
1.524 Russian gauge 5,865 รางรถไฟในประเทศฟินแลนด์
1.520 Russian gauge 220,000 รัฐ CIS (รวมทั้งรางรถไฟในประเทศรัสเซีย), เอสโตเนีย, ลัตเวีย, ลิธัวเนีย, มองโกเลีย
(ประมาณ 17% ของรางรถไฟในโลก)
1.435 Standard gauge 720,000 รางรถไฟในกลุ่มประเทศยุโรป, รางในประเทศอาร์เจนตินา, รางรถไฟในประเทศสหรัฐอเมริกา, รางรถไฟในประเทศแคนนาดา, รางในประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน , เกาหลี, ออสเตเลีย, ใจกลางของแอฟฟิกาตะวันออก, แอฟฟิกาเหนือ , แมกซิโก, คิวบา, ปานามา, เวเนซูเอล่า, เปรู, อุรุกวัย และฟิลิปปินส์ เส้นทางรถไฟความเร็วสูงในประเทศญี่ปุ่น และสเปน
(ประมาณ 60% ของรางรถไฟในโลก)
1.067 Cape gauge 112,000 แอฟฟิกาใต้และแอฟฟิกากลาง, อินโดนีเซีย, ญี่ปุ่น, สาธารณรัฐจีน (ไต้หวัน), ฟิลิปปินส์, นิวซีแลนด์, รัฐควีนแลนด์ ออสเตเลีย
(ประมาณ 9% ของทางรถไฟในโลก)
1.000 Metre gauge 95,000 เอเชียตะวันออกเฉียงใต้, อินเดีย (17,000 กิโลเมตร, ซึ่งปัจจุบันมีระยะทางลดลงจากโครงการปรับเปลี่ยนขนาดราง), ทางรถไฟในประเทศอาร์เจนตินา (11,000 กิโลเมตร),ทางรถไฟในประเทศบาร์ซิล (23,489 กิโลเมตร), โบลิเวีย, ทางเหนือของประเทศชิลี, เคย่า, ยูกานด้า
(โดยประมาณ 7% ของทางรถไฟในโลก)

จังหวัดเพชรบุรี[แก้]

สวัสดีครับ ผมได้ย้ายรูปที่ท่องเที่ยวต่างๆ มารวมไว้ในส่วนล่างของบทความ จังหวัดเพชรบุรี นะครับ --Manop | พูดคุย - 22:49, 15 พฤษภาคม 2007 (UTC)

Yuktanan




ทดลองออกอากาศ[แก้]

หลักสูตร[แก้]

หน่วยงาน ระดับปริญญาตรี ระดับปริญญาโท ระดับปริญญาเอก
ภาควิชากีฎวิทยา

หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต

  • สาขาการจัดการศัตรูพืชและสัตว์

หลักสูตรวิทยาศาสตร์บัณฑิต

  • สาขาการจัดการศัตรูพืช

หลักสูตรวิทยาศาตรศาสตรมหาบัณฑิต

  • สาขากีฏวิทยา

-

[ภาควิชาเกษตรกลวิธาน]

หลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต

  • สาขาเทคโนโลยีระบบเกษตร
ภาควิชาวิศวกรรมอุตสาหการ

หลักสูตรวิศวกรรมศาสตรบัณฑิต

หลักสูตรวิศวกรรมศาสตรมหาบัณฑิต

หลักสูตรวิศวกรรมศาสตรดุษฎีบัณฑิต

ภาควิชาวิศวกรรมเครื่องกล

หลักสูตรวิศวกรรมศาสตรบัณฑิต

หลักสูตรวิศวกรรมศาสตรมหาบัณฑิต

หลักสูตรวิศวกรรมศาสตรดุษฎีบัณฑิต

ภาควิชาวิศวกรรมสิ่งแวดล้อม

หลักสูตรวิศวกรรมศาสตรบัณฑิต

หลักสูตรวิศวกรรมศาสตร์มหาบัณฑิต

หลักสูตรวิศวกรรมศาสตรดุษฎีบัณฑิต

ภาควิชาวิศวกรรมทรัพยากรน้ำ

หลักสูตรวิศวกรรมศาสตรบัณฑิต

  • สาขาวิศวกรรมโยธา-ทรัพยากรน้ำ

หลักสูตรวิศวกรรมศาสตรมหาบัณฑิต

  • สาขาวิศวกรรมทรัพยากรน้ำ

หลักสูตรวิศวกรรมศาสตร์ดุษฎีบัณฑิต

  • สาขาวิศวกรรมทรัพยากรน้ำ
ภาควิชาวิศวกรรมเคมี

หลักสูตรวิศวกรรมศาสตรบัณฑิต

หลักสูตรวิศวกรรมศาสตรมหาบัณฑิต

หลักสูตรวิศวกรรมศาสตร์ดุษฎีบัณฑิต

ภาควิชาวิศวกรรมวัสดุ

หลักสูตรวิศวกรรมศาสตรบัณฑิต

หลักสูตรวิศวกรรมศาสตรมหาบัณฑิต

-

ภาควิชาวิศวกรรมโยธา

หลักสูตรวิศวกรรมศาสตรบัณฑิต

หลักสูตรวิศวกรรมศาสตรมหาบัณฑิต

  • สาขาวิศวกรรมโยธา
  • สาขาวิศวกรรมโยธา (หลักสูตรนานาชาติ)
  • สาขาวิศวกรรมโครงสร้างพื้นฐานและการบริหาร
  • สาขาเทคโนโลยีโครงสร้างเพื่อสิ่งแวดล้อมสรรค์สร้าง

หลักสูตรวิศวกรรมศาสตรดุษฎีบัณฑิต

ภาควิชาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์

หลักสูตรวิศวกรรมศาสตรบัณฑิต

หลักสูตรวิศวกรรมศาสตรมหาบัณฑิต

หลักสูตรวิทยาศาสตร์บัณฑิต

หลักสูตรวิศวกรรมศาสตรดุษฎีบัณฑิต

ภาควิชาวิศวกรรมไฟฟ้าเครื่องกลการผลิต

หลักสูตรวิศวกรรมศาสตร์บัณฑิต

  • สาขาวิศวกรรมไฟฟ้าเครื่องกลการผลิต
  • สาขาวิศวกรรมไฟฟ้าเครื่องกลการผลิต (หลักสูตรนานาชาติ)

-

-

จากพุทธพร ส่องศรี[แก้]

ผมสบายดีครับ ขอบคุณมาก ๆ ที่เข้ามาทักทายครับ --พุทธพร ส่องศรี 21:09, 8 ธันวาคม 2552 (ICT)


ธันวาคม 2552[แก้]

คุณอาจไม่ได้ตั้งใจ แต่การแก้ไขล่าสุดของคุณในหน้า สถานีรถไฟบ้านบ่อ ได้ลบเนื้อหาออกไปเกือบหมด หรือได้ทำหน้าดังกล่าวว่าง ซึ่งกรณีแบบนี้ทำให้ผู้ใช้อื่นไม่แน่ใจถึงเจตนาของคุณ และเนื่องจากการก่อกวนที่มากขึ้น ทำให้ผู้ใช้อื่นอาจเข้าใจผิดว่าเป็นการก่อกวนได้

  • ในกรณีที่คุณได้ตั้งชื่อผิด หรือต้องการเปลี่ยนชื่อบทความนั้น ควรใช้วิธีเปลี่ยนชื่อโดยคลิกที่ป้าย เปลี่ยนชื่อ แทนการสร้างบทความใหม่ ซึ่งวิธีนี้จะย้ายประวัติการแก้ไขของบทความไปยังชื่อใหม่
  • ในกรณีที่หน้าดังกล่าวได้ซ้ำซ้อนกับอีกบทความที่มีเนื้อหาสมบูรณ์กว่า คุณอาจเลือกที่จะทำเป็นหน้าเปลี่ยนทางแทน
  • ในกรณีที่คุณต้องการแจ้งลบนั้น ให้คงเนื้อหาเดิมไว้ และเพิ่มโค้ด {{ลบ|สาเหตุที่แจ้งลบ}} ที่ส่วนบนสุดของบทความ

หากมีเจตนาอื่น คุณอาจเลือกใส่แม่แบบแสดงข้อความที่เหมาะสม หรือใช้หน้าพูดคุยในการอภิปราย ในอนาคตคุณควรระบุข้อความสั้นๆแจ้งให้ผู้ใช้อื่นรับทราบสิ่งที่คุณทำก่อนบันทึกการแก้ไขด้วยการใส่คำอธิบายอย่างย่อ ข้อความนี้เป็นข้อความแจ้งอัตโนมัติโดยบอตคุง โปรแกรมอัตโนมัติ หากคุณมีข้อสงสัย หรืออย่างไร กรุณาติดต่อผู้ดูแล ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือ --JBot | แจ้งผู้ดูแล - 01:33, 25 ธันวาคม 2552 (ICT)

ตำบลบางแก้ว[แก้]

I noticed that you edited a lot on the article about the Tambon and TAO Bang Kaeo, so maybe you can answer me a strange thing with the Muban within the Tambon. Originally Mu 8 was บ้านเหมืองกลาง, and Mu 1 was บ้านบางแก้ว, but now later sources like the TAO website have the two village names (or numbers) exchanged. I blogged about this case some time ago, and just recently it had an exchange of Muban names in Nakhon Sawan, so I wonder if maybe this also happened in Bang Kaeo, but wasn't published in the Royal Gazette. Can you maybe research about it, my attempts to get more details on Bang Kaeo failed. แอนดี้ 19:13, 16 กุมภาพันธ์ 2553 (ICT)

ภาพที่ท่านอัปโหลด[แก้]

จาก วิกิพีเดีย:ศาลาชุมชน/อภิปราย/ลบสื่อที่มีเงื่อนไข NC และ ND รบกวนปรับปรุงสัญญาอนุญาตของภาพที่ท่านอัปโหลดด้วยครับ --taweethaも 11:55, 6 มีนาคม 2554 (ICT)

สวัสดีปีใหม่ 2555[แก้]



…สวัสดีปีใหม่ครับ !!!…

— B20180

--B20180 23:23, 31 ธันวาคม 2554 (ICT)

ผู้ดูแลในโครงการพี่น้อง[แก้]

ขอเชิญชวนไปลงคะแนนในโครงการพี่น้องด้วยครับ --taweethaも (พูดคุย) 20:43, 31 มีนาคม 2555 (ICT)

Wiki Loves Monuments 2013 in Thailand[แก้]

ฝากพิจารณา commons:commons:Wiki Loves Monuments 2013 in Thailand/th และลงชื่อเข้าร่วมที่ commons:Commons:Wiki_Loves_Monuments_2013_in_Thailand/People ด้วยครับ --Taweethaも (พูดคุย) 07:43, 30 สิงหาคม 2556 (ICT)

[Wikimedia-TH] ลงชื่อร่วม WMTH อีกครั้ง[แก้]

ทุกท่านครับ

มีข่าวดีครับทางมูลนิธิวิกิมีเดียจะลงมติเรื่องการรับรอง Wikimedians in
Thailand ในอีก 7 วันข้างหน้าหลังจากที่เรารอคอยกันมานานเป็นเดือน

อย่างไรก็ดีเนื่องจากเราได้ลงชื่อกันไว้นานมากแล้ว
จำเป็นต้องมีการลงชื่อกันใหม่อีกครั้ง
หรือปรับปรุงสถานะในชื่อที่ลงไว้เดิม โดยใส่ ~~~~~ ในช่องสุดท้าย
ต่อท้ายรายการของท่านในหน้า
https://meta.wikimedia.org/wiki/Wikimedians_in_Thailand/members

รบกวนดำเนินการโดยด่วนครับ ท่านที่ยังไม่เคยลงชื่อเลยก็ลงชื่อใหม่ได้ตลอดเวลา

ขอบคุณมากครับ
Taweethaも

(ฝากข้อความโดย)--奥虎 ボンド 11:22, 8 เมษายน 2557 (ICT)

ขอรบกวนเกี่ยวกับการศึกษาวิกิพีเดียภาษาไทยครับ[แก้]

มีเรื่องมารบกวนคุณ Yuktanan ถ้าสะดวกครับ

[รบกวนทำแบบสอบถามครับ] เป็นการศึกษาในหัวข้อ 'ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเข้าร่วมเพิ่มเติม/แก้ไขเนื้อหาบนวิกิพีเดียภาษาไทย' ในระดับ ป.โท สาขาการบริหารเทคโนโลยี วิทยาลัยนวัตกรรม ม.ธรรมศาสตร์ครับ ทุกท่านที่เข้าถึงอินเทอร์เน็ตสามารถทำแบบสอบถามได้ครับ (และท่านใดสะดวกกระจายแบบสอบถามในหมู่คนรู้จัก ก็ขอรบกวนด้วยนะครับ ขอขอบคุณมากๆเลยครับ) ท่านที่เป็นชาววิกิพีเดีย หรือเคยเพิ่มหรือแก้เนื้อหาในวิกิพีเดียขอช่วยทำแบบสอบถามที่ตามลิงค์นี้เลยครับ >> https://docs.google.com/forms/d/1V1JfNiLHeQPuA22aw1TfYeWrgL0tWcmRkejJBUJfnIY/viewform

(สำหรับท่านที่เข้ามาอ่าน และเคยใช้วิกิพีเดียเพียงในด้านการค้นหาข้อมูล ขอช่วยทำแบบสอบถามที่ลิงค์นี้แทนนะครับ >> https://docs.google.com/forms/d/1cj_TLFSVd70cuFK9XbLl9-GiwlS16B5HdbprNeZNzhI/viewform )

อาจจะยาวนิดนึง ขอขอบคุณที่สละเวลาช่วยตอบมากๆเลยครับ :) BlueJAck (พูดคุย) 19:41, 4 พฤษภาคม 2558 (ICT)

WLX2016TH[แก้]

สวัสดีครับ คุณ Yuktanan

ขอขอบคุณที่ท่านสละเวลาร่วมงานกับกลุ่มอาสาสมัครวิกิมีเดียในประเทศไทยในปีที่ผ่านมา ทำให้มีผลงานในระดับแนวหน้าของอาสาสมัครในเอเชีย (ดูเพิ่มที่ รายงาน WLX 2015) ในปี 2559 เราจะจัดกิจกรรมดังต่อไปนี้

  1. การประกวดภาพถ่ายนานาชาติ Wiki Loves Earth 2016
  2. การประกวดภาพถ่ายนานาชาติ Wiki Loves Monuments 2016
  3. การประกวดบทความวิกิพีเดีย เดือนแห่งเอเซีย Wikipedia Asian Month 2016

นอกจากสามกิจกรรมหลักดังกล่าว เพื่อการพัฒนากลุ่มอาสาสมัครวิกิพีเดียในประเทศไทย เราจะจัดให้มีการพบปะ (meet-up) และการร่วมกันแก้ไขวิกิพีเดียมาราธอน (edit-a-thon)เป็นประจำทุกเดือนตั้งแต่เดือนมิถุนายนเป็นต้นไป โดยรายละเอียด วันเวลาและสถานที่จะมีการแจ้งให้ทราบต่อไป กิจกรรมเหล่านี้จะเป็นไปได้หากมีแรงสนับสนุนจากอาสาสมัครทุกท่านร่วมกันในทุกภาคส่วน โดยเรามีงานสำคัญที่อยากให้ท่านเข้าร่วมทั้งในรายโครงการ (ดูรายการโครงการด้านบน) และรายทักษะได้แก่

  1. กรรมการตัดสินประกวดภาพถ่าย
  2. กรรมการตัดสินประกวดบทความ
  3. จัดหาและบริหารความสัมพันธ์กับผู้สนับสนุนและผู้จัดร่วม
  4. อาสาสมัครเก็บกวาด/ตรวจสอบภาพถ่ายและบทความ
  5. อาสาสมัครทำงานทั่วไปทางกายภาพ จัดส่งสิ่งของทางไปรษณีย์ จัดกิจกรรม จัดหาวัสดุ/สถานที่/อาหาร
  6. อาสาสมัครประสานงานทั่วไปออนไลน์ ทางโซเชีลมีเดียและโครงการพี่น้อง

ท่านสามารถร่วมลงชื่อเป็นอาสามัครในกิจกรรมได้ที่ วิกิพีเดีย:ศาลาชุมชน/อภิปราย/WLX2016TH และโปรดใช้ www.wmth.org ในการประชาสัมพันธ์โครงการทั้งสามของกลุ่มอาสาสมัครวิกิมีเดียในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ --Athikhun.suw (พูดคุย) 11:14, 14 พฤษภาคม 2559 (ICT)

Wiki Loves Monuments 2016 in Thailand[แก้]

สวัสดีครับ คุณ Yuktanan

ผมขอเชิญชวนท่านเข้าร่วมงานประกวดภาพถ่าย Wiki Loves Monuments 2016 in Thailand ซึ่งจะเปิดรับภาพถ่ายจนถึงปลายเดือนนี้ครับ ท่านสามารถคลิกรูปด้านล่างเพื่อไปยังหน้าอัปโหลด

ขอบคุณครับ --Athikhun.suw (พูดคุย) 10:32, 21 กันยายน 2559 (ICT)

ชาววิกิพีเดียที่หายไป[แก้]

สวัสดีครับ เพื่อระลึกถึงผู้ใช้ที่หยุดการเคลื่อนไหวจากวิกิพีเดียผมได้เพิ่มชื่อคุณ Yuktanan ลงในหน้า วิกิพีเดีย:ชาววิกิพีเดียที่หายไป เพื่อแสดงรายชื่อชาววิกิพีเดียที่ไม่ได้ทำการแก้ไขในวิกิพีเดียภาษาไทยเป็นระยะเวลาหนึ่งและได้รับการพิจารณาว่าหายไปจากชุมชน ทั้งนี้ หากคุณ Yuktanan กลับมามีส่วนร่วมกับวิกิพีเดียหรือไม่ต้องการให้มีชื่อผู้ใช้ของตัวเองอยู่ในหน้าดังกล่าวสามารถนำชื่อออกได้ครับ

ขอบคุณที่เป็นส่วนหนึ่งของการสร้างสรรค์วิกิพีเดียภาษาไทยและหวังว่าจะกลับมามีส่วนร่วมอีกครั้งในภายภาคหน้าครับ

หมายเหตุ: สารนี้ส่งโดยบอตของ Geonuch (พูดคุย) คุณไม่จำเป็นต้องตอบกลับสารนี้ --GeonuchBot (คุย) 16:56, 28 ธันวาคม 2562 (+07)[ตอบกลับ]