คุยกับผู้ใช้:Tmd/กรุ 1

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
Archive
บทพูดคุยในกรุ
คุยกับผู้ใช้:Tmd

  • กรุ 1 (พฤศจิกายน 2549 - เมษายน 2551)
  • กรุ 2 (เมษายน 2551 - พฤษภาคม 2552)
  • กรุ 3 (พฤษภาคม 2552 - พฤษภาคม 2552) -_-"
  • กรุ 4 (พฤษภาคม 2552 - กรกฎาคม 2552) -_-"

กรุหน้าพูดคุย ผู้ใช้:Tmd

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี Jump to: navigation, ค้นหา สารานุกรมประเทศไทย...สารานุกรม

พระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ทร..งถวายเครื่องสังเวย... สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี หรือพระราชวงศ์ชั้นผู้ใหญ่เสด็จแทนพระองค์มาทรง..สังเวย... ที่ถูกต้อง คือ ทรง..ถวายเครื่องสังเวย...

พระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ทรงถวายเครื่องสังเวยเป็นราชสักการะเป็นประจำวัน..


เกล้าฯ ให้สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี หรือพระราชวงศ์ชั้นผู้ใหญ่เสด็จแทนพระองค์มาทรงสังเวยพระสยามเทวาธิราช และมีละครในจากกรมศิลปากรรำถวาย


อะจ๊าก ใช้แทนตัวเองว่าเกล้าฯ เลยเหรอ

ผมไม่ใช่เจ้าน่า แต่เจี๊..วนะใช่ ^^

พยายามพิมพ์ให้ถูกนะครับ ผมงงไปหมดแล้วว่าท่านต้องการสื่อถึงอะไร ...

เวลาพุดคุย ถ้าใส่ทิลดา ๔ ตัวด้วย ก็ดีนะครับ จะได้รู้ว่าเป็นไผ

Tmd 19:16, 7 พฤศจิกายน 2006 (UTC)

พระธาตุจอมเพชร

ไปดูที่พระธาตุจอมเพชรมาแล้ว ขอชมเชยว่าสร้างหน้าสารานุกรมเก่งจัง แฮ่ แฮ่


ขอบคุณครับที่ชม

แต่บทความนั้น ผมเอารูปที่ผมถ่ายไปใส่ไว้เฉย ๆ เองนะครับ ไม่ได้เข้าไปจัดหน้าอะไร

อิอิ Tmd 17:47, 9 พฤศจิกายน 2006 (UTC)



Hello

Hello. Would you like to write a stub about my city, Świętochłowice please? This city is written by 56 Wikipedias. That's really important for me. If you want, I can create an article about your city in pl.wiki. Best regards, pl:Wikipedysta:Szoltys


โอ้ว.....มาถึงนี่เจียวฤๅ -_-" Tmd 07:58, 25 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)

ยินดีต้อนรับ +สคริปต์จัดให้

สวัสดีครับและยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียไทย ผมเห็นคุณได้ทำการติดตั้งและใช้งานสคริปต์จัดให้ ซึ่งผมหวังว่าจะได้รับประโยชน์จากความสามารถเสริมต่างๆ โดยปัจจุบันนี้สคริปต์จัดให้นั้น มีระบบรุ่นแล้ว ซึ่งคุณสามารถตรวจสอบได้จากกล่องแจ้งสถานะสคริปต์จัดให้ เพื่อให้แน่ใจว่าคุณใช้รุ่นล่าสุด ซึ่งหากเป็นไปได้นั้น ขอความกรุณาให้ช่วยร่วมสนับสนุนสคริปต์จัดให้ได้ด้วยการใส่กล่องผู้ใช้ {{User สคริปต์จัดให้}} หรือ {{User CVU}} โดยกล่องผู้ใช้นี้จะทำการใส่ชื่อผู้ใช้ของคุณไปในกลุ่มสมาชิกเก็บกวาดที่ได้ใช้สคริปต์จัดให้ ซึ่งยังช่วยให้ทุกคนทราบว่ามีใครใช้สคริปต์จัดให้อยู่บ้าง และง่ายสำหรับผมในการแจ้งข่าวใหม่ๆ

เรื่องอื่นก็พูดคุยได้เช่นกันนะครับ ^_^ --Jutiphan | พูดคุย - 06:54, 16 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)



บทความคัดสรรและบทความที่มีคุณภาพดี

สวัสดีครับ อยากชวนไปเสนอความคิดเห็นเรื่อง บทความคัดสรรและบทความที่มีคุณภาพดี ใน วิกิพีเดีย:สภากาแฟ (โครงการวิกิพีเดีย) ครับ ว่ามีความเห็นยังไง ขอบคุณมากครับ --ScorpianPK 11:28, 27 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)

ภาพ

ไฟล์:วัดเบญเมื่อครั้งก่อสร้าง.jpg

อยากถามว่า ภาพ วัดเบญเมื่อครั้งก่อสร้าง.jpg หนะครับ เป็นภาพประมาณปี พ.ศ. อะไรครับ พอดีผมกะจะไปลงที่ สถานีย่อย:ประเทศไทย Mda


ประมาณปี พ.ศ. 2442 - 2453 จากข้อมูลที่ผมมีไม่สามารถระบุปีที่ถ่ายได้แน่นอน แต่รูปนี้คาดว่าถ่ายในสมัยรัชกาลที่ 5 ครับ

-- Tmd 12:24, 1 มีนาคม 2007 (UTC)

แนะนำ กล่องข้อมูล พุทธศาสนสถาน

สวัสดีครับ มาโฆษณาสินค้าครับ {{กล่องข้อมูล พุทธศาสนสถาน}} กล่องข้อมูลสุดยอดอัจฉริยะ สำหรับวัดและศาสนสถานครับ ขณะนี้ก็กำลังพัฒนาให้อัจฉรยะเพิ่มขึ้นครับ... แนะนำครับ.... ดูตัวอย่างได้ที่ วัดพระศรีรัตนศาสดาราม สำหรับข้อมูลที่แทบเต็มทุกช่อง และ วัดพระมหาชินธาตุเจ้า (ดอยตุง) สำหรับข้อมูลอย่างง่ายครับผม

ปล. มีปัญหาการใช้งานแจ้งได้ที่ กล่องข้อความ ครับ --ผู้ใช้:ทาญกิจเจีย 17:02, 2 มีนาคม 2007 (UTC)



โอ้ว ซาร่า! มันยอดมาก!! -- Tmd 17:22, 2 มีนาคม 2007 (UTC)

เชิญร่วมทำแบบสอบถามการใช้งานวิกิพีเดียไทย

สวัสดีค่ะ ตั๋มขออนุญาตฝากแบบสอบถามเกี่ยวกับการใช้งานวิกิพีเดียไทย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์เรื่อง สารานุกรมวิกิพีเดียภาษาไทยและการสื่อสารความรู้สู่สาธารณะ ภาควิชาวารสารสนเทศ คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ขอความร่วมมือเข้าไปตอบแบบสอบถามกันนะคะ ที่นี่ค่ะ แบบสอบถามการใช้งานวิกิพีเดียไทย หรือลิงก์ตรงที่ http://itshee.com/survey/public/survey.php?name=wikipedia ค่ะ

ตั๋มหวังว่าแบบสอบถามนี้จะเป็นประโยชน์แก่ผู้ใช้วิกิพีเดียทุกคนค่ะ และเมื่อดำเนินการเสร็จแล้ว จะสรุปและประมวลผลมาให้อ่านกัน ซึ่งจะทำให้เห็นแนวคิดและการใช้งานของผู้ใช้ในมุมกว้างมากขึ้นค่ะ ขอบคุณมากนะคะ - -TuMmY- - 02:41, 10 มีนาคม 2007 (UTC)


ด้วยความยินดียิ่งครับ ^^ --Tmd 16:54, 10 มีนาคม 2007 (UTC)

ขอบคุณมากๆ นะคะ สำหรับความร่วมมือค่ะ ^_^ - -TuMmY- - 01:33, 11 มีนาคม 2007 (UTC)

ขอขอบคุณ

สวัสดีครับคุณ Tmd ผมเองขอขอบคุณมากๆครับ ที่ช่วยตรวจสอบ และปรับเปลี่ยนสัญญาอนุญาต เนื่องจากว่าเป็นเรื่องที่ได้ถูกปล่อยไว้นานมาก ทำให้มีภาพที่ไม่ได้ระบุอยู่จำนวนมาก (ปัจจุับันนี้ได้ลดลงมาเหลือ 2,000 กว่าภาพแล้ว) ซึ่งผมเองก็เข้ามาช่วยไม่ให้ตัวเลขมากไปกว่าเดิม ขอบคุณอีกครั้งครับที่สละเวลา --Jutiphan | พูดคุย - 21:08, 10 มีนาคม 2007 (UTC)



^^ --Tmd 21:18, 10 มีนาคม 2007 (UTC)


นิดหนึ่งครับ ฝากดูภาพนี้หน่อยครับ ไปเจอมาพอดีเลยมาแจ้งก่อน ภาพ:บูรพ.jpg ขอบคุณครับ --Jutiphan | พูดคุย - 07:38, 14 มีนาคม 2007 (UTC)

ภาพในปราสาทพระเทพบิดร

ภายในองค์ปราสาทพระเทพบิดร

ภาพนี้

อย่างเก่าติดป้าย {ชอบธรรม} เพราะเปนภาพอันมีลิขสิทธิ์ของผู้เปนเจ้าของภาพ ?

ผมว่าป้าย {ชอบธรรม} หาชอบไม่

ภาพนี้พิจฯ แล้ว เป็นลิขสิทธิ์ของสำนักพระราชวัง หาใช่ของเอกชนผู้ใดไม่

ปล.ผมเจอภาพนี้ในกรุภาพเก่าในเครื่องผมนะครับ ไม่ทราบเหมือนกันว่ามันผู้ใดเอามาลงไว้

^^ ----Tmd 10:19, 14 มีนาคม 2007 (UTC)

ขอเชิญร่วมสรุปปัญหาและหาทางแก้ไขของ GA รุ่นทดลอง

สวัสดีครับ ตอนนี้บทความคุณภาพรุ่นทดลองได้ใช้งานมา 2 สัปดาห์แล้ว ดังนั้น จึงอยากขอเชิญร่วมสรุปปัญหาและหาทางแก้ไขของ GA รุ่นทดลอง ได้ที่ วิกิพีเดีย:บทความคุณภาพ ขอบคุณมากครับผม ^_^ --ScorpianPK คุยแค่ "คลิก" 06:45, 18 มีนาคม 2007 (UTC)

ขอความร่วมมือให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับวิกิพีเดียไทยค่ะ

สวัสดีค่ะคุณ Tmd ดิฉันผู้ใช้:Tummy ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณที่ช่วยทำแบบสอบถามนะคะ และขอรบกวนเวลาของคุณอีกสักเล็กน้อยนะคะ เนื่องจากในวิทยานิพนธ์ของดิฉัน จำเป็นต้องสัมภาษณ์ผู้ใช้เพื่อเก็บข้อมูลในการวิจัย ดิฉันจึงขอความร่วมมือคุณในการให้สัมภาษณ์ เพื่อแบ่งปันข้อมูลที่มีประโยชน์แก่คนทั่วไปค่ะ โดยขอสัมภาษณ์ผ่านโปรแกรมสนทนา หรือทางโทรศัพท์ ตามความสะดวกของคุณค่ะ

ซึ่งหากคุณ Tmd สนใจให้ความร่วมมือ กรุณาตอบกลับที่หน้า คุยกับผู้ใช้:Tummy นะคะ ซึ่งดิฉันจะทิ้งคอนแทคไว้ให้ที่หน้านั้นด้วยค่ะ หวังว่าจะได้รับความช่วยเหลือ และความร่วมมือนะคะ ขอบคุณมากค่ะ :) - -TuMmY- - | คุยได้ค่ะ 15:43, 19 มีนาคม 2007 (UTC)

ช่วยอธิบายในหน้า พูดคุย:สมเด็จพระพุฒาจารย์ (เกี่ยว อุปเสโณ) ได้มั้ยครับ ว่าไม่เป็นกลางตรงใหน ขอบคุณครับ. Patiwat 19:58, 28 มีนาคม 2007 (UTC)


การตั้งชื่อบทความของพระสงฆ์

สวัสดีครับ มาชวนไปแสดงความเห็นเรื่อง การตั้งชื่อบทความของพระสงฆ์ครับ ตามลิ้งไปเลยครับผม คุยเรื่องวิกิพีเดีย:หลักการตั้งชื่อบทความ#สมณศักดิ์ของพระสงฆ์ ขอบคุณมากครับ --ScorpianPK คุยแค่ "คลิก" 12:30, 3 เมษายน 2007 (UTC)

สวัสดีครับ

คือผมไปเจอเว็บหนึ่งเข้าอ่ะครับ สงสัยว่ามันคืออะไร มาได้อย่างไร นโยบายใหม่ของวิกิพีเดียเหรอเหรอ เว็บนี้อ่ะครับ [1] ช่วยตอบคำถามหน่อยครับ งงมาก Thales.net 17:02, 3 เมษายน 2007 (UTC)


ผมก็งงนะเออ.. --Tmd 18:53, 3 เมษายน 2007 (UTC)

ธนพัฒน์ครับ

ดีครับ เข้ามาดูหน้าผู้ใช้ของพี่สวยดีครับ ผมก็เพิ่งลองหัดเขียนบทความยังเขียนไม่ค่อยเป็นเลย ก็ได้แต่เอาหน้าบทความอื่นมาดัดแปลง อย่างไงก็ช่วยให้คำปรึกษาด้วยน่ะครับ



อย่าลืมมาปรึกษาละกัน --Tmd 19:46, 6 เมษายน 2007 (UTC)

Abt Pali wikipedia

Wandana! I saw your account in Pali wikipedia. Can you contribute in Pali? Also, are there any other people here in Thai wikipedia who can contribute in Pali? Thanks.--Eukesh 19:39, 6 เมษายน 2007 (UTC)



ตายแหล่ว! ลุง Eukesh แกตามมาตื้อถึงนี้เลยเหวย ๆ แลพูดจาเปนฝรั่งมังค่าน่าดูนัก มิใคร่จักแปลออก ขอตอบไปมั่ว ๆ ตามประสาผู้ด้อยก็แล้วกัน (อันตัวข้าภาษามคธแลบริเตนไอยิแลนเป็นอ่อนหัดยิ่งนัก ขออภัยลุงด้วย)

वन्दना ! I glad very to contribute in Pali, but exchanging alphabet the Devanagari it gets into trouble to are distress very for I . if I will free enter to help contribute then.

वन्दन। धैतिमन्त। पालिभासํ वचथ। पालिभाससयामभासेन परभासा अजानिस्सामि।

अहํ नवको पालिभासको। अयํ सज्जํ ! ^_^

--Tmd 20:25, 6 เมษายน 2007 (UTC)

So what can be done to ease your edits over there? (Pali wikipidiyaa mai aap kaa sampaadana continue karne ke liye kyaa kar sakte hai?) --Eukesh 17:19, 12 เมษายน 2007 (UTC)

ขอเชิญร่วมสรุปปัญหาและหาทางแก้ไขของบทความคัดสรรที่นำกลับมาพิจารณาใหม่

สวัสดีครับ ตอนนี้มีการเสนอบทความคัดสรรที่ควรปรับปรุงใหม่ขึ้นมา แต่ยังไม่สามารถหาข้อสรุปว่าจะปลดออกจากการเป็นบทความคัดสรรหรือไม่ ถ้าไม่มีการแก้ไขบทความ ดังนั้น จึงอยากขอเชิญร่วมแสดงความคิดเห็น ได้ที่ บทความคัดสรรที่นำกลับมาพิจารณาใหม่ ขอบคุณมากครับผม ^_^ --ScorpianPK คุยแค่ "คลิก" 21:10, 13 เมษายน 2007 (UTC)

ถ้าคุณ TMD ว่าง ผมขอให้ช่วยดูบทความ สมเด็จพระพุฒาจารย์ (เกี่ยว อุปเสโณ) อีกครั้ง พอดีผมไปเพิ่มเนื้อหาและอ้่างอิงจำนวนมาก เลยอยากจะขอดวงตาอีกคู่เพื่อเช็คดูว่าบทความยังเป็นกลางอยู่หรือเปล่า ที่ผมเพิ่มเนื้อหาส่วนใหญ่จะอยู่ในส่วน รักษาการแทนพระสังฆราช และประธานคณะผู้ปฏิบัติหน้าที่สมเด็จพระสังฆราช ครับ ขอบคุณครับ. Patiwat 01:23, 19 เมษายน 2007 (UTC)



ด้วยความยินดีครับ แต่ว่าผมสายตาสั้นนะครับ แถมเอียงข้างละ 150 อีกต่างหาก ฮา ๆ


--Tmd 06:47, 19 เมษายน 2007 (UTC)

ขอบคุณครับ! Patiwat 22:42, 19 เมษายน 2007 (UTC)

ผมได้เสนอ สมเด็จพระพุฒาจารย์ (เกี่ยว อุปเสโณ) เป็น บทความคุณภาพ ขอความกรุณาคุณ Tmd ช่วยพิจารณาตามหลักเกณฑ์บทความคุณภาพ และเสนอแนะ หรือลงชื่อสนับสนุน ขอบคุณครับ. Patiwat ไฟล์:74px-Lotus-buddha.svg.png 17:00, 25 เมษายน 2007 (UTC)

ต้องการสัญญาอนุญาต ภาพ:King Bhumibol Adulyadej.jpg

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลด ภาพ:King Bhumibol Adulyadej.jpg อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ภาพดังกล่าวยังไม่ได้ถูกกำหนด "สัญญาอนุญาต" ซึ่งทางวิกิพีเดียนั้นมีนโยบายที่เคร่งครัดในเรื่องลิขสิทธิ์ โดย ภาพที่อัปโหลดจะถูกลบทิ้งภายใน 7 วัน หากไม่มีการระบุ สัญญาอนุญาต และ แหล่งที่มา

  • หากไม่ทราบหรือไม่แน่ใจ กรุณาศึกษานโยบายการใช้ภาพ และสอบถามได้ที่เลขาชาววิกิพีเดีย
  • สำหรับภาพที่คุณได้อัปโหลดไว้แล้วและเพื่อป้องกันการถูกลบ สามารถเข้าไปแก้ไขและระบุเพิ่มเติมได้ตามที่กล่าวไว้ที่ ป้ายระบุสถานะลิขสิทธิ์ของภาพ ซึ่งจะมีรายชื่อป้ายสัญญาอนุญาตที่คุณสามารถเลือกมาใช้เพื่อระบุสัญญาอนุญาตของภาพ
  • สำหรับครั้งต่อไปที่คุณทำการอัปโหลดภาพ สามารถระบุได้จากหน้าอัปโหลดโดยตรง

ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือและร่วมเขียนในวิกิพีเดีย ข้อความนี้เป็นข้อความแจ้งเตือนอัตโนมัติโดยบอตคุง หากคุณพบว่านี่เป็นข้อผิดพลาด หรือมีข้อสงสัย กรุณาแจ้งที่ คุยกับผู้ใช้:Jutiphan 19:55, 3 พฤษภาคม 2007 (UTC)



อ้าว! รูปนั้นก็กำหนดไว้แล้วไม่ใช่เหรอ

บอตคุงน็อตหลุดหรือปล่าว รีบเอามาใส่เร็ว!

--Tmd 03:03, 4 พฤษภาคม 2007 (UTC)

สวัสดีครับ หากมีปัญหา สามารถแจ้งได้ที่หน้าพูดคุยนะครับผม เพราะว่าผมเองไม่ได้มาคอยอ่านหน้าพูดคุยตลอด :D (แต่วันนี้แอบเข้ามาอ่าน) ผมเองได้ตรวจสอบแล้วนะครับ เกิดเนื่องจากว่ามีบรรทัดว่างระหว่างหัวข้อ สัญญาอนุญาต และป้ายสัญญาอนุญาตครับ ทำให้บอตคุงคิดว่าไม่ได้มีการใส่สัญญาอนุญาตครับผม ส่วนเรื่องภาพ เห็นคุณ 2T ได้ช่วยแก้ให้แล้วนะครับ หากมีปัญหาในอนาคต หรือพบว่าแจ้งผิดพลาด รบกวนช่วยแจ้งที่หน้าพูดคุยนะครับ ขอบคุณครับ --Jutiphan | พูดคุย - 03:46, 4 พฤษภาคม 2007 (UTC)


รับแซบครับ! Tmd 04:15, 4 พฤษภาคม 2007 (UTC)

ใหม่! แจ้งเป็นบทความเฉลิมพระเกียรติพร้อมจัดระดับในตัว

สวัสดีครับ ผมเองอยากจะแจ้งว่า สคริปต์จัดให้ ได้มีความสามารถใหม่ๆ หลายๆอย่างด้วยกัน ซึ่งรวมถึงการแจ้งเป็นบทความเฉลิมพระเกียรติพร้อมระบุระดับบทความ คุณ Tmd สามารถอ่านรายละเอียดและอัปเดตไปรุ่นใหม่ล่าสุดได้ที่หน้าหลักสคริปต์จัดให้ครับผม และอ่านรายละเอียดเรื่องการจัดระดับบทความได้ที่นี่ รวมถึงดูสถิติสำหรับโครงการเฉลิมพระเกียรติได้ที่หน้าโครงการครับผม --Jutiphan | พูดคุย - 08:16, 5 พฤษภาคม 2007 (UTC)


อ้าว! เหรอครับ

สคริปต์จัดให้ทำงานรวดเร็วดีจริง ๆ ...

--Tmd 08:22, 5 พฤษภาคม 2007 (UTC)

ขอความคิดเห็นหน่ิอย เรื่อง ข้ิอมูลและแหล่งอ้างอิงใน สมเด็จพระพุฒาจารย์ (เกี่ยว อุปเสโณ)

คุณ Tmd ได้ช่วยโหวดให้ สมเด็จพระพุฒาจารย์ (เกี่ยว อุปเสโณ) เป็นบทความคุณภาพ จึงขอความคิดเห็นหน่ิอย เรื่อง ข้ิอมูลและแหล่งอ้างอิงในบทความ พอดีมีแหล่งข้อมูลทีน่าเชื่อถือเรื่องการบรรพชาเป็นสามเณร ของ สมเด็จเกี่ยว 5 แหล่ง แต่ละแหล่งไม่ค่ิอยตรงกันเลย เลยสงสัยว่าควรเสนออย่างไรดี

แหล่งอ้ิางอิง บรรพชาเป็นสามเณร เมื่อ บรรพชาเป็นสามเณร ที่ พระอุปัชฌาย์
วัดสระเกศฯ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2484 (อายุ 13 ปี) วัดสว่างอารมณ์ (ไม่ระบุ)
นสพ.มติชน 6 มิถุนายน พ.ศ. 2484 (อายุ 13 ปี) วัดสว่างอารมณ์ เจ้าอธิการพัฒน์ วัดสว่างอารมณ์
มหาวิทยาลัยราขภัฏสุราษฎร์ธานี อายุ 12 ปี วัดภูเขาทอง (ไม่ระบุ)
ธรรมะไทย 6 มิถุนายน พ.ศ. 2489 (อายุ 18 ปี) วัดสว่างอารมณ์ เจ้าอธิการพัฒน์ เจ้าอาวาสวัดภูเขาทอง
นสพ.สยามรัฐ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2489 (อายุ 18 ปี) วัดสว่างอารมณ์ เจ้าอธิการพัฒน์ เจ้าอาวาสวัดภูเขาทอง

ขอความเห็นหน่ิอยในหน้าพูดคุยครับครับ ขอบคุณครับ. Patiwat ไฟล์:74px-Lotus-buddha.svg.png 23:11, 10 พฤษภาคม 2007 (UTC)



ว้าว!

-- ปู้ใจ้:Tmd | อู้จา 05:05, 11 พฤษภาคม 2007 (UTC)

ขอบคุณ

ผมขอบคุณที่มีข้อมูลให้คนรุ่นได้ศึกษาความเป็นมาในอดีตของพระพุทธรูปคู่บ้านคู่เมือง วัชธชัย


มาขอบคุณอะไรผมละเนี่ย

ผมไม่ใช่วิกิพีเดียนะ

เป็นแค่ วิกิพีเดียน (วิกิ+เสี้ยน)

ฮา

-- ปู้ใจ้:Tmd | อู้จา 12:18, 21 พฤษภาคม 2007 (UTC)

ที่มาของรูป พิธีประทานเข็มเครื่องหมายอาจารย์สอนพระอภิธรรม.jpg

ขอบคุณที่ี upload รูป พิธีประทานเข็มเครื่องหมายอาจารย์สอนพระอภิธรรม.jpg คุณ Tmd ช่วยระบุที่มาของรูปได้มั้ย อยากรู้ว่าถ่ายเมื่ิอปีใหน ลงอะไร ขอบคุณครับ. Patiwat ไฟล์:74px-Lotus-buddha.svg.png 22:41, 22 พฤษภาคม 2007 (UTC)


ภาพประกอบในหนังสือประวัติพระครูภาวนานุกูล มุทิตาจิตพระครูภาวนานุกูล ในโอกาสได้รับพระราชทานรางวัลเสาเสมาธรรมจักร ประจำปี ๒๕๔๓

ในหนังสือระบุว่าถ่ายปี 2507 (ตอนที่สมเด็จเกี่ยวท่านยังไม่ได้เป็นเจ้าอาวาสวัดสระเกศ)

ลงอะไร?

-- ปู้ใจ้:Tmd | อู้จา 18:01, 23 พฤษภาคม 2007 (UTC)


ขอบคุณที่ีระบุที่มาของรูปครับ. Patiwat 18:04, 26 พฤษภาคม 2007 (UTC)

ขอบคุณที่มีส่วนร่วมในการยกระดับบทความ สมเด็จพระพุฒาจารย์ (เกี่ยว อุปเสโณ) ให้เป็นบทความคุณภาพ. Patiwat 17:30, 26 พฤษภาคม 2007 (UTC)

ภาพไม่ระบุสัญญาอนุญาตและไม่ระบุที่มาของภาพ

สวัสดีครับ ตอนนี้วิกิพีเดียมีนโยบายที่เคร่งครัดเรื่องการใช้ภาพมากขึ้น โดยภาพที่ไม่ระบุสัญญาอนุญาตและไม่ระบุที่มาของภาพนั้น จะถูกลบภายใน 7 วัน ซึ่งภาพที่คุณได้อัปโหลดมานั้น บางภาพไม่มีการระบุสัญญาอนุญาตและที่มา ดังนั้น ผมจึงอยากจะขอความร่วมมือให้คุณระบุสัญญาภาพและแหล่งที่มาของรูปทั้งหมดที่คุณได้โหลดมาใช้ในวิกิพีเดียนะครับ ในขณะนี้รูปที่ใช้ประกอบบทความเกี่ยวกับมหาวิทยาลัย เช่น ตราสัญลักษณ์ และสถานที่ต่าง ๆ ในมหาวิทยาลัยที่คุณช่วยอัฟโหลดมาเพื่อประกอบบทความนั้น ได้มีการแจ้งไม่ระบุสัญญาแล้วนะครับ ขอบคุณมากครับ --ScorpianPK คุยแค่ "คลิก" 05:46, 9 มิถุนายน 2007 (UTC)



ปล.เข้าไประบุที่มาให้แล้ว

-- อหํ Tmd | อู้จา 15:50, 9 มิถุนายน 2007 (UTC)

แก้ไขเล็กน้อย

เห็นว่าคุณ Tmd ได้แก้ไขบทความ พระพุทธศาสนา โดยเลือกเป็น "แก้ไขเล็กน้อย" ไว้ด้วย

ลักษณะของการแก้ไขเล็กน้อย ใช้สำหรับการแก้ไขที่ไม่ส่งผลกระทบต่อเนื้อหาของบทความ เท่าที่สังเกตการแก้ไข [2] ถือว่ามีผลกระทบต่อเนื้อหา จึงไม่ควรเลือกเป็นการแก้ไขเล็กน้อยน่ะครับ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ วิกิพีเดีย:การแก้ไขเล็กน้อย ครับ :-) --PaePae 02:54, 13 มิถุนายน 2007 (UTC)


พึ่งเข้าใจวันนี้เองครับ เรื่องการแก้ไขเล็กน้อย
ขอบคุณมากครับ สำหรับคำแนะนำ ^_^

-- อหํ Tmd | อู้จา 07:23, 13 มิถุนายน 2007 (UTC)

ขอบคุณมากครับ

ขอบคุณมากครับ ที่เข้ามาอวยพร ;) โชคดีนะครับ --ธวัชชัย 02:51, 14 มิถุนายน 2007 (UTC)

ภาพ:Rama 6.jpg

สวัสดีครับ พอดีผมเห็นภาพนี้โหลดในชื่อ Rama6 แต่อธิบายภาพเป็นพระบาทสมเด็จพระปกเกล้าเจ้าอยู่หัว ซึ่งไม่น่าจะใช่ทั้ง 2 พระองค์หรือเปล่าครับ เพราะลองเทียบดูจาก

ดังนั้น ผมว่าพระองค์ใน ภาพ:Rama 6.jpg นั้นน่าจะเป็นสมเด็จพระบรมราชชนกมากกว่ามังครับ ผมลองคาดเดาดูครับ ถ้าผิดพลาดประการใดต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ --ScorpianPK คุยแค่ "คลิก" 05:08, 3 กรกฎาคม 2007 (UTC)

ใช่เลยขอรับ ภาพเดียวกันเลย
สำหรับภาพสมเด็จพระบรมราชชนก กับภาพ Rama 6
ขอบคุณนะครับสำหรับคำแนะนำ
ขอเอารูป Rama 6 ออกก็แล้วกันนะครับ แฮ่ ๆ

-- อหํ Tmd | อู้จา 10:25, 3 กรกฎาคม 2007 (UTC)

ต้องการแหล่งที่มา สำหรับภาพที่คุณอัปโหลด

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลดภาพดังต่อไปนี้:

ขณะนี้ภาพดังกล่าวได้พบว่าไม่ได้ระบุถึงเจ้าของภาพ ซึ่งหากเป็นภาพที่นำมาจากเว็บไซต์ อย่าลืมที่จะระบุลิงก์ไปที่หน้าของภาพนั้น หรือหน้าที่ใช้ภาพดังกล่าว ซึ่งทางวิกิพีเดียนั้นมีนโยบายที่เคร่งครัดในเรื่องลิขสิทธิ์ โดยภาพดังกล่าวจะถูกลบทิ้งภายใน 7 วัน หากไม่มีการระบุ สัญญาอนุญาต และ แหล่งที่มา

  • หากไม่ทราบหรือไม่แน่ใจ กรุณาศึกษานโยบายการใช้ภาพ และสอบถามได้ที่เลขาชาววิกิพีเดีย
  • สำหรับภาพที่คุณได้อัปโหลดไว้แล้วและเพื่อป้องกันการถูกลบ สามารถเข้าไปแก้ไขและระบุเพิ่มเติมได้ที่หน้าของภาพดังกล่าว และคลิกแก้ไขเหมือนการแก้ไขบทความตามปกติ
  • สำหรับครั้งต่อไปที่คุณอัปโหลดภาพ ให้ระบุได้จากหน้าอัปโหลดโดยตรง ในกล่องคำอธิบายโดยย่อ

ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือและร่วมเขียนในวิกิพีเดีย ข้อความนี้เป็นข้อความแจ้งเตือนอัตโนมัติโดยบอตคุง หากคุณพบว่านี่เป็นข้อผิดพลาด หรือมีข้อสงสัย กรุณาพูดคุยได้ที่นี่ - 03:18, 14 กรกฎาคม 2007 (UTC)


อ้าว! ก็ระบุไปแล้วนิ

ท่าทางท่านบอตคุงจะอ่านภาษาไทยไม่ออก ฮา ๆ -- อหํ Tmd | อู้จา 06:47, 14 กรกฎาคม 2007 (UTC)


ภาพที่คุณอัปโหลดอาจระบุสัญญาอนุญาตไม่ถูกต้อง

ขอขอบคุณที่ได้อัปโหลดภาพดังต่อไปนี้:

อย่างไรก็ตามขณะนี้ภาพดังกล่าวมีปัญหาลิขสิทธิ์ และได้ถูกขึ้นบัญชีที่หน้าปัญหาลิขสิทธิ์ เนื่องจากว่าได้ใส่สัญญาอนุญาตไม่ถูกต้อง หรืออาจละเมิดลิขสิทธิ์จากแหล่งอื่น ซึ่งจะถูกลบภายใน 7 วัน และหากไม่ต้องการให้ภาพดังกล่าวถูกลบ กรุณาช่วยตรวจสอบว่าภาพดังกล่าวนั้น สามารถใช้บนวิกิพีเดียได้ตามนโยบายการใช้ภาพ จากนั้นจึงระบุสัญญาอนุญาตที่ถูกต้อง และแหล่งที่มาสำหรับภาพตามลำดับ โปรดทราบว่าการระบุสัญญาอนุญาตไม่ถูกต้องหลังจากได้รับแจ้งอาจถูกบล็อกจากการอัปโหลดได้

สำหรับภาพถ่าย อย่าลืมว่าผู้ที่ถือลิขสิทธิ์ภาพคือ ผู้ถ่ายภาพ หรือ เจ้าของภาพต้นฉบับ ซึ่งการสแกน ดัดแปลง ตกแต่ง หรือพยายามแก้ไขภาพไม่ได้หมายความว่าคุณเป็นผู้สร้างภาพ หรืองานดังกล่าวแต่อย่างใด

เราได้ทำการสรุปเพื่อช่วยในการใส่สัญญาอนุญาตที่ถูกต้อง สำหรับรายละเอียด กรุณาดูนโยบายการใช้ภาพ

  • หากเป็นภาพที่มาจากอินเทอร์เน็ต เป็นไปได้สูงที่ต้องใช้สัญญาอนุญาตในหมวดการใช้งานชอบธรรม
  • หากเป็นภาพที่คุณวาดหรือถ่ายภาพมาจากสัญลักษณ์ที่มีลิขสิทธิ์ นั้นถือว่าเจ้าของเดิมยังคงถือลิขสิทธิ์ คุณซึ่งเป็นผู้ทำไม่ได้เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์แต่อย่างใด โดยให้แจ้งเป็น {{โลโก้}} หรือ {{COA}}
  • หากเป็นภาพที่คุณถ่ายขึ้นเอง ซึ่งไม่รวมภาพที่คุณตกแต่งเพิ่มเติม ให้ใส่สัญญาอนุญาตที่บ่งบอกว่าเป็นกรณีดังกล่าว และอัปโหลดภาพต้นฉบับหากทำได้
  • หากมีลายน้ำหรือโลโก้แสดงความเป็นเจ้าของปรากฏอยู่บนภาพ ภาพนั้นจะไม่สามารถใช้ได้ในวิกิพีเดีย แต่คุณสามารถอัปโหลดภาพใหม่ที่ไม่มีลายน้ำและโลโก้ ทับภาพเดิมโดยใช้ชื่อเดียวกัน หรือแจ้งลบ
  • หากเป็นภาพที่นำมาจากวิกิพีเดียอื่น ให้ตรวจสอบลิขสิทธิ์ของภาพดังกล่าวที่วิกิพีเดียนั้นโดยการคลิกที่ภาพ และมักไม่ใช่ GFDL เสมอไป
  • หากภาพระบุสัญญาอนุญาตว่าเจ้าของภาพได้ให้อนุญาต อย่าลืมระบุ เจ้าของภาพที่ได้ให้อนุญาต และ แหล่งที่มาในส่วนคำอธิบายโดยย่อ
  • รายละเอียดเพิ่มเติม ดูได้ที่นโยบายการใช้ภาพ ลิขสิทธิ์ และรายชื่อป้ายสัญญาอนุญาต

ขออภัยหากเป็นการเข้าใจผิด ซึ่งอาจเกิดขึ้นได้หากคุณไม่ได้ระบุ แหล่งที่มา ที่ชัดเจนในคำอธิบายโดยย่อของภาพ ซึ่งหากเป็นกรณีดังกล่าว ขอความร่วมมือให้ช่วยใส่แหล่งที่มาทุกครั้ง ที่อัปโหลดภาพ หากมีข้อสงสัยยินดีมาพูดคุยกันได้ครับ หรือสอบถามได้ที่เลขาชาววิกิพีเดีย ขอบคุณอีกครั้งที่ให้ความร่วมมือ --Jutiphan | พูดคุย - 23:01, 23 กันยายน 2007 (ICT)

ขอบคุณครับสำหรับความร่วมมือ ที่ช่วยแก้ไขสัญญาอนุญาต และใส่แหล่งที่มา --Jutiphan | พูดคุย - 23:10, 23 กันยายน 2007 (ICT)

ด้วยความยินดีครับ เมื่อวานก่อนรีบใส่ไปหน่อย เลยมั่วเลย ฮา ๆ -- ผู้ใช้ Tmd | พูดคุย 23:15, 23 กันยายน 2007 (ICT)

หน้าอัปโหลดแบบใหม่

สวัสดีครับ พอดีเห็นคุณเพิ่งทำการอัปโหลดภาพในช่วงเจ็ดวันที่ผ่านมา เลยอยากขอคำปรึกษาเกี่ยวกับระบบการอัปโหลดครับ โดยตอนนี้กะปรับปรุงหน้าอัปโหลดแบบใหม่ขึ้นมา เพื่อช่วยให้ผู้ใช้ใหม่ไม่สับสน โดยตอนกดอัปโหลดจะมีฟอร์มขึ้นมาให้กรอกเลยว่าต้องใส่อะไรบ้าง ซึ่งในขณะเดียวกันคำอธิบายหน้าอัปโหลดได้เปลี่ยนแปลงไปนิดหน่อย ดูได้ที่ ตัวอย่างหน้าอัปโหลดแบบใหม่ (ความเห็นต่อเนื่องจากที่สภากาแฟ) โดยถ้ารูปแบบใหม่นี้เป็นที่ยอมรับของชุมชนวิกิพีเดียไทย โดยไม่ก่อให้เกิดความยุ่งยากในการอัปโหลดเพิ่มไปจากเดิม กะว่าจะแทนที่หน้านั้นเป็นหน้าอัปโหลดหลักที่ลิงก์จากเมนูด้ายซ้ายมือ (โดยขณะที่หน้าอัปโหลดเดิมยังคงอยู่) ฝากรบกวนตรวจสอบด้วยครับ ขอบคุณครับ --Manop | พูดคุย 11:08, 21 กันยายน 2007 (ICT)


วัด

สวัสดีครับ ขอคำแนะนำหน่อยครับ พอดีไม่สันทัดเรื่องนี้ ในบทความเรื่อง วัดพระบรมธาตุ ผมไม่แน่ใจว่าควรแก้ชื่อกลับเป็นเหมือนเดิมหรือเปล่าสำหรับ วัดพระบรมธาตุ (จังหวัดกำแพงเพชร) พอดีผมเห็นข้อความคุณ Nantadej เขียนแนะนำไว้ที่หน้า พูดคุย:วัดพระบรมธาตุ ว่ามีวัดชื่อเดียวกันที่นครศรีธรรมราชเลยแยกหน้าออกมา ขอบคุณครับ --Manop | พูดคุย 03:18, 9 ตุลาคม 2007 (ICT)

คงไว้ดีแล้วครับ สมควรเพิ่มเติมให้มากขึ้นไปอีกด้วยซ้ำ
เพราะวัดที่มีนาม วัดพระบรมธาตุ มีมากครับ
พระบรมธาตุเมืองพระพิษณุโลก
บางกรณีใช้เรียกลำลองถึงวัดที่บรรจุพระมหาธาตุแต่เก่า ว่า วัดพระบรมธาตุ
อย่างที่นครศรีธรรมราช วัดมีเจดีย์บรรจุพระธาตุแต่เก่า เรียกว่า วัดพระบรมธาตุ บ้างก็ วัดมหาธาตุ
ที่ไชยามีพระเจดีย์แบบมหายานเก่าแต่สมัยศรีวิชัย? ก็เรียกว่า วัดพระบรมธาตุ
ต่อนามเมืองที่ตั้งเข้าก็เป็น "วัดพระบรมธาตุไชยา" แถมสร้อยอารามหลวงไปอีกก็เป็น วัดพระบรมธาตุ:ไชยาราชวรวิหาร
เอาใกล้ ๆ แถวบ้านผมวัดพระฝางเมืองสวางคบุรี อุตรดิตถ์ มีพระมหาธาตุเก่าแต่สุโขทัย
ลางทีก็เรียก วัดพระบรมธาตุ เป็นคำปากแต่โบราณ
เขตระแหงแขวงเมืองตากก็มีวัดชื่อวัดพระบรมธาตุ
สุโขทัยก็มี วัดพระชินราชเมืองพิษณุโลก
ไปจนพระธาตุพนมก็เรียกกันเช่นนี้เป็นคำปากเช่นกัน
เพราะฉะนั้น จึงเป็นควรจัดเป็นหน้าคำกำกวมมิให้หลง
ถ้าจักเอานามทุกวัดที่คำปากเขาใช้เรียก วัดพระบรมธาตุ ใส่ เห็นไม่เหมาะ
ควรใส่ในหน้ากำกวมเฉพาะนามลำลองวัดที่สำคัญ

และขานเรียกก็เป็นที่เรียกหมายรู้กันได้โดยทั่ว เช่น วัดพระบรมธาตุเมืองนคร เป็นอาทิ

และวัดที่ใช้ชื่อนี้อย่างเป็นทางการ

ถ้ากะไรผมว่างจะมาช่วยใส่ให้ครับ ^_^

-- ผู้ใช้ Tmd | พูดคุย 04:00, 9 ตุลาคม 2007 (ICT)


ขอบคุณครับ ได้ความรู้กระจ่างเลย --Manop | พูดคุย 04:34, 9 ตุลาคม 2007 (ICT)

รบกวนช่วยกันตรวจสอบหน้า สอนการใช้งาน

สวัสดีครับ รบกวนนิดหน่อยครับ พอดีผมสร้าง หน้าสอนการใช้งาน สำหรับผู้ใช้ใหม่ในวิกิพีเดีย กะว่าจะเริ่มใช้งานจริง(โดยการใส่ลิงก์แทรกตามหน้านโยบายและหน้าต้อนรับ)ในอาทิตย์หน้า เลยขอรบกวนฝากตรวจสอบหน้าสอนการใช้งานซึ่งมีทั้งหมด 9 หน้า ถ้าพบข้อผิดพลาดสามารถแก้ไขได้ทันที หรือถ้าต้องการออกความเห็นสามารถเขียนได้ที่ สภากาแฟ ขอบคุณครับ --Manop | พูดคุย 08:08, 12 ตุลาคม 2007 (ICT)

ภาพไม่มีแหล่งที่มา

สวัสดีครับ คุณTmd ภาพ:Vajiralongkorn 06.jpg ซึ่งใช้ประกอบบทความคัดสรรเรื่อง วันเข้าพรรษา ตอนนี้ไม่ได้ระบุแหล่งที่มานะครับ รบกวนคุณ Tmd ใส่แหล่งที่มาให้หน่อยครับ เนื่องจากภาพที่ไม่ระบุแหล่งที่มาจะโดนลบภายใน 7 วัน ขอบคุณมากครับผม --ScorpianPK คุยแค่ "คลิก" 20:03, 14 ตุลาคม 2007 (ICT)

จัดให้ครับ -- ผู้ใช้ Tmd | พูดคุย 18:33, 15 ตุลาคม 2007 (ICT)

สคริปต์จัดให้ ต้องการความช่วยเหลือจากคุณ!

ขอขอบคุณที่ได้ใช้ และสนับสนุนสคริปต์จัดให้ตลอดมา ล่าสุดในรุุ่น 5.5 ทางเราได้เพิ่มความสามารถบริหารหมวดหมู่ พัฒนาเก็บกวาด โดยเพิ่มความสามารถอย่าง ย้ายโครงไปหลังหมวดหมู่ ปรับรูปแบบ ลบช่องว่าง เพิ่มช่องว่างระหว่างวงเล็บ และหลายๆอย่างเพื่อให้สคริปต์จัดให้ดีขึ้น ฉลาดขึ้น และช่วยเหลือคุณได้มากกว่าเดิม

วันนี้ผมมีความยินดีจะแจ้งให้คุณทราบว่าเราได้เริ่มโครงการกวาดล้างสระซ้อน ซึ่งสระซ้อนเป็นหนึ่งในปัญหาที่ได้เกิดขึ้นมาเวลานาน และด้วยวินโดวส์วิสตาที่ทำให้สามารถสังเกตเห็นสระซ้อนได้ชัดเจนขึ้น ทางสคริปต์จัดให้ ร่วมกับบอตคุง จึงได้เริ่มโครงการดังกล่าว เพื่อรวบรวมตัวอย่างรูปแบบสระซ้อนต่างๆ เพื่อช่วยเหลือในการพัฒนาสคริปต์ และโค้ดสำหรับการตรวจจับ และแก้ไข โดยมีเป้าหมายให้สามารถตรวจและแก้ไขได้อย่างน้อย 80% ของกรณีทั้งหมด คุณสามารถช่วยเราได้ ง่ายๆ เพียงแค่คัดลอกข้อความที่คุณพบเจอสระซ้อน หรือแจ้ง ยกตัวอย่างข้อความ หรือรูปแบบที่คุณเคยเจอก่อนหน้านี้ มาใส่ไว้ที่หน้าโครงการ ความช่วยเหลือของคุณจะช่วยพัฒนาสคริปต์จัดให้ สามารถแก้ไขปัญหาสระซ้อนได้ดีขึ้นกว่าเดิม สุดท้าย หากคุณมีปัญหา มีคำแนะนำ หรืออย่างไรก็อย่าลืมแวะมาคุยกันได้นะครับ --Jutiphan | พูดคุย - 09:12, 20 พฤศจิกายน 2007 (ICT

ภาพเลือกตั้ง

สวัสดีครับ ขอบคุณที่ช่วยถ่ายภาพเลือกตั้งครับ ^_^ --Manop | พูดคุย 00:04, 24 ธันวาคม 2007 (ICT)


  • หน่วยเลือกตั้งอยู่ข้างบ้านพอดี ก็เลยหิ้วกล้องบุโรทั่งไปถ่ายไว้ครับ สะดวกสะบายทีเดียว อิอิ

ปล. ข้อความคุณมาณพเข้า ตกใจหมดเลย นึกว่าไปทำไรผิดไว้อีกแล้ว ฮา ๆ

-- ผู้ใช้ Tmd | พูดคุย 00:10, 24 ธันวาคม 2007 (ICT)

สวัสดีปีใหม่

สวัสดีปีใหม่ 2551 ครับ ขอให้มีความสุขตลอดปีครับ ขอบคุณที่ช่วยกันสร้างวิกิพีเดียไทยครับ --Manop | พูดคุย 02:41, 2 มกราคม 2551 (ICT)


สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๑ เช่นกันครับ ขอให้มีความสุขตลอดปี โชคดีตลอดไปครับ ^^

ปล. ตกใจอีกครั้ง ฮา ๆ-- ผู้ใช้ Tmd | พูดคุย 16:45, 2 มกราคม 2551 (ICT)

กล่อง

ขอบคุณครับที่แจ้งมา ผมไม่ค่อยรู้เรื่องโค้ดพวกนี้เท่าไหร่ออ่ะครับ แบบว่า copy มาได้ก็เอาเลย 555 แต่ได้ลองแก้ดูแล้วครับผม ขอบคุณมากครับ--ScorpianPK คุยแค่ "คลิก" 19:50, 3 มกราคม 2551 (ICT)


326

ขอบคุณอย่างสูงครับ ถ้าได้ประวัติจะรีบส่งให้ครับ อัปรูปไปอีก 2รูปนะ --วัดทุ่งเศรษฐี (อุตรดิตถ์) 14:04, 21 กุมภาพันธ์ 2551 (ICT)


ฝากไว้ก่อนครับ รอประวัติมาค่อยจัดลงบทความ

-- ผู้ใช้ Tmd | พูดคุย 14:15, 21 กุมภาพันธ์ 2551 (ICT)

วันมาฆบูชา

สวัสดีครับ สุขสันต์วันมาฆบูชาครับ ทำความดี ละเว้นความชั่ว ทำจิตใจให้ผ่องใสกันนะครับผม มีความสุขมาก ๆ ครับ--ScorpianPK คุยแค่ "คลิก" 15:36, 21 กุมภาพันธ์ 2551 (ICT)

^_^ -- ผู้ใช้ Tmd | พูดคุย 16:34, 21 กุมภาพันธ์ 2551 (ICT)


326

ว่างอยู่หรือเปล่าเอาบทความมาให้ช่วยทำหน่อยได้อ่ะเปล่า ส.ณ. --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Supot.326 (พูดคุยหน้าที่เขียน) 16:48, 27 กุมภาพันธ์ 2551 (ICT)

ใครไอ้เณร!!! เดี๋ยวปั๊ดเหยียบวัดพัง -- ผู้ใช้ Tmd | พูดคุย 20:52, 27 กุมภาพันธ์ 2551 (ICT)

ภาพ

สวัสดีครับ ภาพ ภาพ:Buddhist child 09.JPG สวยมากครับ ดูแล้วได้ความรู้สึกของภาพเลย --Manop | พูดคุย 01:11, 17 มีนาคม 2551 (ICT)

บทความคุณภาพ

สวัสดีครับ เห็นคุณ Tmd เขียนบทความ หมู่บ้านคุ้งตะเภา ผมเห็นว่าเป็นบทความที่ดี ไม่ทราบว่าพอสนใจในโครงการ บทความคุณภาพ บ้างรึเปล่าครับ --Sry85 00:59, 27 มีนาคม 2551 (ICT)

บทความคุณภาพ? -- ผู้ใช้ Tmd | พูดคุย 01:04, 27 มีนาคม 2551 (ICT)

กล่อง

สวัสดีครับ ด้วยความยินดีครับผม ;)--ScorpianPK คุยแค่ "คลิก" 17:40, 6 เมษายน 2551 (ICT)

^_^ -- ผู้ใช้ Tmd | พูดคุย 21:06, 6 เมษายน 2551 (ICT)