คุยกับผู้ใช้:Terapak

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

สวัสดีครับ ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียไทยครับ ขอบคุณมากครับที่เสียสละเวลามาช่วยกันสร้างสารานุกรมเสรีนะครับ ก่อนอื่นผมมีบทความที่อาจจะช่วยให้การเขียนของคุณราบรื่นขึ้น มาฝากนะครับ

ถ้ามีปัญหาอะไรเกี่ยวกับบทความไหน ก็เขียนพูดคุยได้ที่หน้าอภิปราย (อยู่ที่แถบเครื่องมือ) ของบทความนั้นนะครับ โดยเวลาเขียนตอบเสร็จแล้วนั้น สามารถลงชื่อโดยการพิมพ์ ~~~~ (~ สี่ตัว) หรือกดไอคอนลายเซ็นที่แถบเมนูด้านบนก็ได้ครับ และสำคัญที่สุด "อย่ากลัวที่จะแก้บทความ" นะครับ มีอะไรสอบถามได้ตลอดเวลานะครับผม ขอให้สนุกกับการเขียนวิกิพีเดียนะครับ ^_^ --ScorpianPK คุยแค่ "คลิก" 04:43, 6 สิงหาคม 2007 (UTC)

ครูทอง เชื้อไชยา (ทองหล่อ ยาและ)[แก้]

สวัสดีครับ ขอบคุณที่ช่วยชี้แจง เกี่ยวกับบทความเรื่อง ครูทอง เชื้อไชยา (ทองหล่อ ยาและ) ซึ่งตอนนี้ผมย้อนกลับไปเป็นรุ่นก่อนหน้านี้เรียบร้อยแล้ว ลองดูได้ที่ ทองหล่อ ยาและ

ซึ่งก่อนหน้านี้บทความอื่นหลายบทความที่มีการคัดลอกมาลงในวิกิพีเดียโดยเจ้าของไม่ได้อนุญาต ซึ่งทำให้วิกิพีเดียต้องตรวจสอบบทความตลอดเวลาว่ามีการคัดลอกหรือใหม่ ขอบคุณที่ช่วยเขียนบทความที่วิกิพีเดียไทยครับ --Manop | พูดคุย 01:41, 18 กันยายน 2007 (ICT)

มิถุนายน 2557[แก้]

สวัสดี และยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียไทย ซึ่งขณะนี้การแก้ไขที่หน้า กระบี่กระบอง ได้ถูกย้อนกลับแล้ว เนื่องจากว่าเนื้อหาที่คุณเพิ่มนั้นไม่เป็นสารานุกรม หรืออาจนำมาจากเว็บไซต์ หรือแหล่งข้อมูลอื่น ซึ่งในกรณีแบบนี้อาจถือว่าเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ได้ ซึ่งเราขอแนะนำให้คุณศึกษาวิธีเขียนอย่างไรไม่ให้ละเมิดลิขสิทธิ์ และแนวทางการเขียนให้ดียิ่งขึ้น ขอบคุณสำหรับความพยายามที่จะปรับปรุงบทความ โปรดทราบว่าผู้ที่ละเมิดลิขสิทธิ์อย่างต่อเนื่อง อาจถูกห้ามมิให้แก้ไขบทความชั่วคราว อย่างไรก็ดีเรายินดีรับเนื้อหาที่คุณเขียนขึ้นเองเสมอ

ข้อความนี้เป็นข้อความที่แจ้งอัตโนมัติโดยบอตคุง กรุณาแจ้งที่หน้านี้หากคุณคิดว่าการแจ้งนี้เป็นความเข้าใจผิด --JBot | แจ้งผู้ดูแล - 04:19, 26 มิถุนายน 2557 (ICT)