คุยกับผู้ใช้:Telemunjo

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ยินดีต้อนรับสู่...วิกิพีเดียภาษาไทย[แก้]

สวัสดีครับ...ขอต้อนรับคุณ Telemunjo เข้าสู่วิกิพีเดียภาษาไทย สารานุกรมเสรี

วันนี้ผมขอแนะนำการใช้งานวิกิพีเดียเบื้องต้น ซึ่งจะเป็นพื้นฐานในการเขียนบทความต่างๆ ดังนี้

ในกรณีพูดคุยกับผู้อื่น อย่าลืมทำการลงชื่อในหน้าพูดคุย โดยการพิมพ์ --~~~~ หรือกดปุ่มที่รูป ซึ่งจะใส่ชื่อผู้ใช้ของคุณและวันเวลาให้โดยอัตโนมัติ ข้อควรระวังคือจะไม่มีการลงชื่อในหน้าบทความนะครับ นอกจากนี้สามารถบอกเรื่องราวเกี่ยวกับตัวคุณให้ชาววิกิพีเดียคนอื่นทราบ ได้ที่หน้าผู้ใช้ของคุณครับ และถ้าต้องการติดต่อผู้ดูแลระบบหรือแจ้งเกี่ยวกับบทความสามารถทำได้ที่ แจ้งผู้ดูแลระบบ สุดท้ายขอให้กล้าแก้ไขบทความครับ

ถ้าหากไม่แน่ใจว่าควรจะทำอะไรก่อนดี ลองแวะไปดูได้ที่คุณช่วยเราได้ หากมีคำถามอะไรสงสัยเกี่ยวกับการใช้งาน หรือเรื่องใดๆในวิกิพีเดีย ยินดีสอบถาม ปรึกษา เข้ามาพูดคุยกันได้นะครับ --Mopza พูดคุย-ฝากคำถาม 17:19, 17 มีนาคม 2552 (ICT)

แจ้งการลบภาพที่คุณอัปโหลด[แก้]

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลดภาพดังต่อไปนี้:

ขณะนี้ภาพดังกล่าวได้ถูกแจ้งลบ หรืออาจถูกลบไปแล้ว โดยส่วนมากอาจเป็นเพราะว่าภาพ:

  • ไม่สอดคล้องกับนโยบายการใช้ภาพ เช่นภาพที่คุณอัปโหลดไม่ควรมีลายน้ำ หรือการแสดงความเป็นเจ้าของบนภาพ ยกเว้นหากภาพนั้นสำหรับแสดงลายน้ำ

คุณสามารถดูรายละเอียดที่ถูกแจ้งลบได้ที่หน้าภาพดังกล่าว และดูปูมของภาพนั้นๆสำหรับภาพที่ถูกไปแล้ว หากคุณมีข้อสงสัยเพิ่มเติม หรือไม่แน่ใจ สามารถสอบถามผู้แจ้งลบ หรือผู้ที่ลบภาพดังกล่าว ขอขอบคุณที่ให้ความร่วมมือ --Octra Dagostino 09:18, 24 เมษายน 2552 (ICT)

นอกจากนี้ การใช้ภาพประเภทชอบธรรม ผิดนโยบายหน้าผู้ใช้ (รวมถึงกล่องผู้ใช้) อ่านที่ วิกิพีเดีย:หน้าผู้ใช้ ดังนั้นผมจึงเอารูปออกก่อน จนกว่าจะหารูปอื่นที่เสรีมาแทน --Octra Dagostino 09:21, 24 เมษายน 2552 (ICT)


ตอบ[แก้]

บ่เป็นหยังดอก มีรูปเสรีๆ อีกเยอะ

--เทเลมุนโจ้ 09:25, 24 เมษายน 2552 (ICT)