คุยกับผู้ใช้:Sakrit

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ยินดีต้อนรับ[แก้]

สนับสนุนให้ทุกคนแก้ไขวิกิพีเดีย

สวัสดีครับ ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย ถ้ายังใหม่กับวิกิพีเดียแนะนำให้แวะที่ วิกิพีเดีย:เริ่มต้นและ วิกิพีเดีย:สอนการใช้งาน นอกจากนี้ขอแนะนำ

ถ้ายังไม่แน่ใจว่าจะเริ่มต้นที่ไหนลองแวะดูได้ที่ วิกิพีเดีย:คุณช่วยเราได้ เพิ่มเติมจากนี้สามารถแสดงความคิดเห็นในการพัฒนาวิกิพีเดียได้ที่ วิกิพีเดีย:สภากาแฟ (แสดงความเห็นได้ทุกคนแม้ว่าจะเป็นคนใหม่) ถามคำถามได้ที่ วิกิพีเดีย:ถามคำถาม ที่สำคัญเวลาลงชื่อ สามารถลงชื่ออัตโนมัติได้โดยการพิมพ์ ~~~~ (~ สี่ตัว) หรือกดไอคอน ที่เป็นเครื่องหมายลายเซ็นจากแถบเครื่องมือได้เช่นกันครับ ขอให้สนุกกับการเขียนวิกิพีเดียและยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทยครับ --Manop | พูดคุย 17:20, 8 สิงหาคม 2551 (ICT)

สวัสดีครับ รหัสประเทศ hy, hay ไม่มีนะครับ ประเทศหาดใหญ่ก็ไม่มีด้วย กรุณาอย่าเขียนเล่นแบบนั้นครับ อยากเขียนเล่นเชิญที่ วิกิพีเดีย:ทดลองเขียน --Octra Dagostino 18:05, 13 สิงหาคม 2551 (ICT)

สิงหาคม 2551[แก้]

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดีย เราเปิดให้ทุกคนนั้นช่วยพัฒนาวิกิพีเดียภาษาไทยในทางที่สร้างสรรค์ แต่การแก้ไขล่าสุดของคุณในหน้า เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นั้นมีลักษณะที่ไม่เป็นสารานุกรม ไม่เหมาะสม หรืออาจถือว่าเป็นการก่อกวน ซึ่งได้ถูกย้อนกลับหรือลบทิ้งไปแล้ว กรุณาใช้หน้าทดลองเขียน หากต้องการทดสอบการแก้ไขใดๆที่คุณต้องการ และอ่านหน้าเริ่มต้น เพื่อศึกษาการร่วมพัฒนาวิกิพีเดีย --Octra Dagostino 18:06, 13 สิงหาคม 2551 (ICT)

กรุณาหยุดการแก้ไขไร้สาระ ไม่สร้างสรรค์ หรือ ไม่เป็นสารานุกรม ที่ปรากฏในหน้า ทวีปเอเชีย ซึ่งการกระทำดังกล่าวถือเป็นการก่อกวน และอาจทำให้คุณถูกบล็อกจากการแก้ไขในวิกิพีเดียได้ --Octra Dagostino 18:07, 13 สิงหาคม 2551 (ICT)

นี่คือการเตือนครั้งสุดท้าย หากคุณยังคงก่อกวนต่อ ดังที่ได้ก่อกวนในหน้า สมาคมประชาชาติแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ คุณจะถูกบล็อกจากการแก้ไขบนวิกิพีเดียทันที --Octra Dagostino 18:08, 13 สิงหาคม 2551 (ICT)

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดีย เราเปิดให้ทุกคนนั้นช่วยพัฒนาวิกิพีเดียภาษาไทยในทางที่สร้างสรรค์ แต่การแก้ไขล่าสุดของคุณในหน้า แม่แบบ:อาเซียน นั้นมีลักษณะที่ไม่เป็นสารานุกรม ไม่เหมาะสม หรืออาจถือว่าเป็นการก่อกวน ซึ่งได้ถูกย้อนกลับหรือลบทิ้งไปแล้ว กรุณาใช้หน้าทดลองเขียน หากต้องการทดสอบการแก้ไขใดๆที่คุณต้องการ และอ่านหน้าเริ่มต้น เพื่อศึกษาการร่วมพัฒนาวิกิพีเดีย --Octra Dagostino 18:08, 13 สิงหาคม 2551 (ICT)

กรุณาหยุดการแก้ไขไร้สาระ ไม่สร้างสรรค์ หรือ ไม่เป็นสารานุกรม ที่ปรากฏในหน้า รหัสโทรศัพท์ระหว่างประเทศ ซึ่งการกระทำดังกล่าวถือเป็นการก่อกวน และอาจทำให้คุณถูกบล็อกจากการแก้ไขในวิกิพีเดียได้ --Octra Dagostino 18:08, 13 สิงหาคม 2551 (ICT)

นี่คือการเตือนครั้งสุดท้าย หากคุณยังคงก่อกวนต่อ ดังที่ได้ก่อกวนในหน้า ทวีปเอเชีย คุณจะถูกบล็อกจากการแก้ไขบนวิกิพีเดียทันที --Octra Dagostino 18:34, 13 สิงหาคม 2551 (ICT)

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดีย เราเปิดให้ทุกคนนั้นช่วยพัฒนาวิกิพีเดียภาษาไทยในทางที่สร้างสรรค์ แต่การแก้ไขล่าสุดของคุณในหน้า ISO 4217 นั้นมีลักษณะที่ไม่เป็นสารานุกรม ไม่เหมาะสม หรืออาจถือว่าเป็นการก่อกวน ซึ่งได้ถูกย้อนกลับหรือลบทิ้งไปแล้ว กรุณาใช้หน้าทดลองเขียน หากต้องการทดสอบการแก้ไขใดๆที่คุณต้องการ และอ่านหน้าเริ่มต้น เพื่อศึกษาการร่วมพัฒนาวิกิพีเดีย --Octra Dagostino 17:39, 15 สิงหาคม 2551 (ICT)

กรุณาหยุดการแก้ไขไร้สาระ ไม่สร้างสรรค์ หรือ ไม่เป็นสารานุกรม ที่ปรากฏในหน้า แม่แบบ:Country flag alias Mayotte ซึ่งการกระทำดังกล่าวถือเป็นการก่อกวน และอาจทำให้คุณถูกบล็อกจากการแก้ไขในวิกิพีเดียได้ --Octra Dagostino 15:48, 16 สิงหาคม 2551 (ICT)

นี่คือการเตือนครั้งสุดท้าย หากคุณยังคงก่อกวนต่อ ดังที่ได้ก่อกวนในหน้า แม่แบบ:Country flag alias Hatyai คุณจะถูกบล็อกจากการแก้ไขบนวิกิพีเดียทันที --Octra Dagostino 15:58, 16 สิงหาคม 2551 (ICT)

อนาคตของฉัน[แก้]

กระผมคิดว่าในอนาคตจะมีประเทศไหมนั้นก็คือประเทศหาดใหญ่ --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Sakrit (พูดคุยหน้าที่เขียน) 08:55, 16 สิงหาคม 2551 (ICT)

รอให้มีจริงก่อนแล้วค่อยเขียนแล้วกัน เพราะคุณกำลังก่อกวนด้วยข้อมูลที่ไม่เป็นความจริงอยู่ ไม่งั้นผมก็ตั้งประเทศกรุงเทพ ประเทศหัวหิน ประเทศพัทยา ไปแล้วซิ --Octra Dagostino 15:58, 16 สิงหาคม 2551 (ICT)

มาตรา 1 ของรัฐธรรมนูญทุกฉบับก็บอกไว้ว่า ประเทศไทยเป็นราชอาณาจักรอันหนึ่งอันเดียว จะแบ่งแยกมิได้ แล้วคุณจะแบ่งแยกไปทำไม อำเภอหาดใหญ่อยู่ใน จังหวัดสงขลา ประเทศไทย ก็ต้องอยู่กับประเทศไทย คนหาดใหญ่ก็คือคนไทย แล้วคุณจะแบ่งแยกไปทำไม --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ พ.น.บุญรอด (พูดคุยหน้าที่เขียน) 09:36, 16 สิงหาคม 2551 (ICT)