คุยกับผู้ใช้:Pyopyo

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย[แก้]

ยินดีต้อนรับคุณ Pyopyo สู่วิกิพีเดียภาษาไทย สารานุกรมเสรี หน้าดังต่อไปนี้อาจเป็นประโยชน์ในการเริ่มต้นใช้งานวิกิพีเดียของท่าน:

ในกรณีพูดคุยกับผู้อื่น อย่าลืมทำการลงชื่อในหน้าพูดคุย โดยการพิมพ์ --~~~~ ซึ่งจะใส่ชื่อผู้ใช้ของคุณและวันเวลาให้โดยอัตโนมัติ ข้อควรระวังคือห้ามลงชื่อในหน้าบทความ นอกจากนี้ท่านสามารถบอกเรื่องราวเกี่ยวกับตัวเองให้ชาววิกิพีเดียทราบได้ที่หน้าผู้ใช้ของคุณ และถ้าต้องการติดต่อผู้ดูแลระบบหรือแจ้งเกี่ยวกับบทความสามารถทำได้ที่ แจ้งผู้ดูแลระบบ สุดท้ายขอให้คุณกล้าแก้ไขบทความ

ถ้าหากไม่แน่ใจว่าควรจะทำอะไรก่อนดี ลองแวะไปดูได้ที่คุณช่วยเราได้ หากมีคำถามอะไรสงสัยเกี่ยวกับการใช้งาน หรือเรื่องใดๆในวิกิพีเดีย ยินดีสอบถาม ปรึกษา เข้ามาพูดคุยกันได้ที่หน้าถามการใช้งาน

Hello Pyopyo! Welcome to Thai Wikipedia. If you are not a Thai speaker, you can ask a question in our Guestbook. Have a nice day! --N.M. | พูดคุย 20:44, 17 กรกฎาคม 2554 (ICT)

ศูนย์บริการโซล่ารูฟท็อปขอนแก่น ผู้ให้บริการงานโซล่าเซลล์[แก้]

ศูนย์บริการโซล่าเซลล์ขอนแก่น เปิดให้บริการงานโซล่าเซลล์ครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นแผงโซล่าเซลล์ อินเวอร์เตอร์ แบตเตอรี่ หลอดแอลอีดี จำหน่ายและติดตั้งโซล่าเซลล์ โซล่าฟาร์ม โซล่าปั้มพ์ ชุดอุปกรณ์โซล่าเซลล์ทุกชนิด บริการโดยทีมงานมืออาชีพ บริการทั่วจังหวัดขอนแก่น โดยศูนย์บริการโซล่าเซลล์ขอนแก่น เป็นสาขาของ บริษัท โซล่าเซลล์และพลังงานทดแทน(ประเทศไทย) จำกัด เปิดเป็นสาขาขอนแก่น บริการรับติดตั้ง ออกแบบ โซล่ารูฟท็อป โซล่าปั้ม ระบบโซล่าเซลล์ทุกระบบ บริการครบวงจร โดยวิศวกรและช่างผู้ชำนาญการ ดูหน้างานถึงบ้าน ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย

✓ ปลอดภัย ด้วยการคิดคำนวน วางระบบที่รัดกุม และปลอดภัยที่สุด ✓ ใส่ใจคุณภาพ ด้วยสินค้าคุณภาพสูง สเปคตรงตามฉลาก ✓ สามารถวางระบบในงบที่จำกัดได้ ✓ ให้คำปรึกษาแก่ลูกค้าจนกว่าจะพอใจ ✓ โซล่าเซลล์พลังงานสะอาด อายุการใช้งานยาวนานถึง 25 ปี ✓ รับติดตั้งทั่วประเทศ ✓ บริการหลังการขาย ติดตั้งแล้วไม่ทอดทิ้งลูกค้า ✓ รับเช็คระบบ ซ่อมแซม เปลี่ยนอะไหล่ ไม่ว่าคุณจะติดตั้งจากที่ไหน

ติดตั้งโซล่าเซลล์พลังานแสงอาทิตย์ดีอย่างไร? ติดตั้งแผงโซล่าเซลล์ช่วยลดโลกร้อนแล้ว ยังช่วยลดรายจ่ายได้เยอะ ประหยัดเงินในกระเป๋า ขอแค่มีแสงแดดคุณก็มีไฟฟ้าใช้ฟรีๆ รับประกันคุณภาพ

พื้นที่ให้บริการ อำเภอเมืองขอนแก่น, อำเภอบ้านฝาง, อำเภอพระยืน, อำเภอหนองเรือ, อำเภอชุมแพ, อำเภอสีชมพู, อำเภอน้ำพอง, อำเภออุบลรัตน์, อำเภอกระนวน, อำเภอบ้านไผ่, อำเภอเปือยน้อย, อำเภอพล, อำเภอแวงใหญ่, อำเภอแวงน้อย, อำเภอหนองสองห้อง, อำเภอภูเวียง, อำเภอมัญจาคีรี, อำเภอชนบท, อำเภอเขาสวนกวาง, อำเภอภูผาม่าน, อำเภอซำสูง, อำเภอโคกโพธิ์ไชย, อำเภอหนองนาคำ, อำเภอบ้านแฮด, อำเภอโนนศิลา, อำเภอเวียงเก่า

พฤศจิกายน 2560[แก้]

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดีย เราเปิดให้ทุกคนนั้นช่วยพัฒนาวิกิพีเดียไทยในทางที่สร้างสรรค์ แต่การแก้ไขล่าสุดของคุณในหน้า คุยเรื่องวิกิพีเดีย:สอนการใช้งาน นั้นมีลักษณะที่ไม่เป็นสารานุกรม ไม่เหมาะสม หรืออาจถือว่าเป็นการก่อกวน ซึ่งได้ถูกย้อนกลับหรือลบทิ้งไปแล้ว กรุณาใช้หน้าทดลองเขียน หากต้องการทดสอบการแก้ไขใดๆที่คุณต้องการ และอ่านหน้าเริ่มต้น เพื่อศึกษาการร่วมพัฒนาวิกิพีเดีย --เก็บตกจบแล้วจ้า (พูดคุย) 13:54, 1 พฤศจิกายน 2560 (ICT)