คุยกับผู้ใช้:Pomnakrab

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย[แก้]

สวัสดีค่ะคุณ Pomnakrab ยินดีต้อนรับเข้าสู่วิกิพีเดียภาษาไทย สารานุกรมเสรี ก่อนอื่นขอแนะนำหน้าดังนี้นะคะ ซึ่งน่าจะเป็นประโยชน์สำหรับการเริ่มต้นในวิกิพีเดียของคุณ:

ในกรณีพูดคุยกับผู้อื่น ให้ทำการลงชื่อในหน้าพูดคุย โดยการพิมพ์ ~~~~ (สี่ตัว) หรือกดที่ Icon ลายเซ็นที่แถบเมนูด้านบน โดยจะใส่ชื่อผู้ใช้ของคุณและวันเวลาให้โดยอัตโนมัติ ข้อควรระวังคือจะไม่มีการลงชื่อในหน้าบทความนะคะ นอกจากนี้คุณสามารถบอกเรื่องราวเกี่ยวกับตัวคุณเองให้ชาววิกิพีเดียผู้อื่นทราบ ได้ที่หน้าผู้ใช้ของคุณค่ะ สุดท้ายขอให้กล้าแก้ไขบทความนะคะ ^_^

แต่ถ้าหากคุณยังไม่แน่ใจว่าควรจะเริ่มทำอะไรก่อนดี ขอแนะนำให้คุณแวะไปดูที่ วิกิพีเดีย:คุณช่วยเราได้

มีคำถามอะไรหรือสงสัยเกี่ยวกับการใช้งานในวิกิพีเดีย สอบถามถามเพิ่มเติมได้ค่ะ โดยอาจจะฝากคำถามไว้ที่หน้าพูดคุยนะคะ ยินดีต้อนรับอีกครั้งและขอให้คุณ Pomnakrab มีความสุขและสนุกกับการเขียนบทความในวิกิพีเดียภาษาไทยค่ะ --Se:Rin | พูดคุย - 03:08, 17 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)

ต้องการสัญญาอนุญาต ภาพ:Kantang realway1.jpg[แก้]

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลด ภาพ:Kantang realway1.jpg อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ภาพดังกล่าวยังไม่ได้มีการระบุสัญญาอนุญาต ซึ่งวิกิพีเดียนั้นถือเรื่องลิขสิทธิ์อย่างจริงจัง และภาพที่คุณอัปโหลดอาจถูกลบทิ้งได้ นอกจากคุณจะช่วยเราด้วยการระบุ สัญญาอนุญาต และ แหล่งที่มา กรุณาศึกษานโยบายการใช้ภาพ สำหรับรายละเอียด และดูหน้า วิกิพีเดีย:ป้ายระบุสถานะลิขสิทธิ์ของภาพ สำหรับรายชื่อป้ายสัญญาอนุญาตที่คุณสามารถเลือกมาใช้เพื่อระบุสัญญาอนุญาตของภาพ ขอขอบคุณอีกครั้งสำหรับความร่วมมือ และในโอกาสนี้ ผมขอแนะนำว่าในครั้งต่อไป ให้ช่วยระบุสัญญาอนุญาตทุกครั้งที่คุณอัปโหลดภาพ

ข้อความนี้เป็นข้อความแจ้งเตือนอัตโนมัติโดยบอตคุง หากคุณพบว่านี่เป็นข้อผิดพลาด หรือมีข้อสงสัย กรุณาแจ้งที่ คุยกับผู้ใช้:Jutiphan 07:17, 17 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)

สวัสดีครับ มีภาพสถานีรถไฟกันตัง เป็น Public Domain ให้เลือกใช้ได้ครับ (ผมถ่ายเองแหละ) - tikiwiki - ('-' )( '-' )( '-') - 10:11, 17 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)
เพิ่มเติม ภาพ:Kantang tamnakjan.jpg ภาพนี้ใช่ควนตำหนักจันทร์ เหรอครับ? ไม่คุ้นว่าที่นั่นมีสระน้ำเลย ผมมีรูปที่ถ่ายไว้ที่นั่นเมื่อสองเดือนก่อน ถ้าต้องการ เดี๋ยวอัปโหลดให้ได้ครับ - tikiwiki - ('-' )( '-' )( '-') - 10:28, 17 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)
รบกวนอัพให้ด้วยนะครับ
ภาพบังเกอร์ทหารญี่ปุ่นที่ควนตำหนักจันทน์ ครับ ขออภัยที่ตอนนี้มีแต่ภาพนี้ เพราะภาพที่เหลือเป็นภาพนก ภาพไม้เรื่อยเปื่อย ภาพตัวเองคู่กับจักรยาน ไม่ค่อยน่าดูเท่าไร :-D ความจริงยังมีภาพอีกชุดนึงที่ใช้ได้ แต่อยู่ในฮาร์ดดิสก์ของเครื่องที่พังอยู่ครับ โปรดรอสักพัก
  • Image:Kantang_WW2_Japanese_Bunker_IMG0005A.jpg
  • Image:Kantang_WW2_Japanese_Bunker_IMG0006A.jpg
  • Image:Kantang_WW2_Japanese_Bunker_IMG0007A.jpg

ภาพสถานีรถไฟอยู่นี่ครับ commons:Category:Kantang - tikiwiki - ('-' )( '-' )( '-') - 19:18, 17 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)

(อีกที) ผมเข้าไปดูภาพถ่ายทางอากาศที่ วิกิแมเปีย แล้วครับ ภาพ:Kantang tamnakjan.jpg นี่ใช่ควนตำหนักจันทน์ จริงๆด้วยครับ ขออภัยที่เข้าใจผิด เพราะทุกครั้งที่ไปที่นั่น ผมจะปั่นจักรยานตรงขึ้นเขาไปเลยครับ เพิ่งทราบนี่แหละว่ามีสระน้ำด้วย - tikiwiki - ('-' )( '-' )( '-') - 19:36, 17 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)