คุยกับผู้ใช้:Pastman

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

สวัสดีครับ ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทยครับ ส่วนประกอบต่างๆ ของวิกิพีเดียอยู่ไทย "ศาลาประชาคม" วิธีการใช้งานอยู่ที่ ช่วยเหลือ หรือจากเมนูด้านซ้ายมือเช่นกัน คำถามหรือข้อสงสัยสามารถพูดคุยกับคนอื่นได้เช่นกันครับ และเวลาลงชื่อ พิมพ์ ~~~~ (~ สีตัว) ยินดีต้อนรับครับ--Manop | พูดคุย - 22:25, 12 พฤษภาคม 2006 (UTC)

สำนักงานโครงการพัฒนาแห่งสหประชาชาติ[แก้]

สวัสดีครับ บทความเรื่อง UNDP ควรใช้หัวข้อว่า "สำนักงานโครงการพัฒนาแห่งสหประชาชาติ" มากกว่านะครับ--ScorpianPK 11:01, 30 กันยายน 2006 (UTC)

เชิญร่วมทำแบบสอบถามการใช้งานวิกิพีเดียภาษาไทย[แก้]

สวัสดีค่ะ ตั๋มขออนุญาตฝากแบบสอบถามเกี่ยวกับการใช้งานวิกิพีเดียภาษาไทย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์เรื่อง สารานุกรมวิกิพีเดียภาษาไทยและการสื่อสารความรู้สู่สาธารณะ ภาควิชาวารสารสนเทศ คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ขอความร่วมมือเข้าไปตอบแบบสอบถามกันนะคะ ที่นี่ค่ะ แบบสอบถามการใช้งานวิกิพีเดียภาษาไทย หรือลิงก์ตรงที่ http://itshee.com/survey/public/survey.php?name=wikipedia ค่ะ

ตั๋มหวังว่าแบบสอบถามนี้จะเป็นประโยชน์แก่ผู้ใช้วิกิพีเดียทุกคนค่ะ และเมื่อดำเนินการเสร็จแล้ว จะสรุปและประมวลผลมาให้อ่านกัน ซึ่งจะทำให้เห็นแนวคิดและการใช้งานของผู้ใช้ในมุมกว้างมากขึ้นค่ะ ขอบคุณมากนะคะ - -TuMmY- - 16:13, 10 มีนาคม 2007 (UTC)

ขอบคุณมากๆ นะคะ สำหรับความร่วมมือค่ะ ^_^ - -TuMmY- - 01:34, 11 มีนาคม 2007 (UTC)

ลิขสิทธิ์ ภาพ:Pacwar.gif[แก้]

สวัสดีครับ ผมอยากจะแจ้งว่า ภาพดังกล่าวจะถูกลบออกจากระบบ เนื่องจากว่าภาพนั้นมีตราสงวนลิขสิทธิ์อยู่บนภาพ ซึ่งภาพที่มีตราสงวนลิขสิทธิ์, watermark หรือแสดงความเป็นเจ้าของบนภาพนั้น จะไม่สามารถใช้ได้ครับ ขออภัยในความไม่สะดวกมาที่นี่ด้วย ซึ่งผมแนะนำลองดูภาพอื่นๆใน Commons เผื่อมีภาพมาแทนที่ครับ --Jutiphan | พูดคุย - 19:33, 10 มีนาคม 2007 (UTC)

ขออภัยจริงๆนะครับ เข้าใจว่าภาพดังกล่าวสวยงามมาก --Jutiphan | พูดคุย - 19:41, 10 มีนาคม 2007 (UTC)

ขอบคุณที่เตือนครับ ผมได้เปลี่ยนภาพแล้วครับ| 02.43, 11 มีนาคม 2007 (UTC)

ต้องการสัญญาอนุญาต ภาพ:150px-DaitouaKyoueiken.jpg[แก้]

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลด ภาพ:150px-DaitouaKyoueiken.jpg อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ภาพดังกล่าวยังไม่ได้ถูกกำหนด "สัญญาอนุญาต" ซึ่งทางวิกิพีเดียนั้นมีนโยบายที่เคร่งครัดในเรื่องลิขสิทธิ์ โดย ภาพที่อัปโหลดจะถูกลบทิ้งภายใน 7 วัน หากไม่มีการระบุ สัญญาอนุญาต และ แหล่งที่มา

  • สำหรับภาพที่คุณได้อัปโหลดไว้แล้วและเพื่อป้องกันการถูกลบ สามารถเข้าไปแก้ไขและระบุเพิ่มเติมได้ตามที่กล่าวไว้ที่ ป้ายระบุสถานะลิขสิทธิ์ของภาพ ซึ่งจะมีรายชื่อป้ายสัญญาอนุญาตที่คุณสามารถเลือกมาใช้เพื่อระบุสัญญาอนุญาตของภาพ
  • กรุณาศึกษานโยบายการใช้ภาพหากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับสัญญาอนุญาตหรือนโยบายการใช้ภาพโดยรวม หรือสอบถามได้ที่เลขาชาววิกิพีเดีย
  • สำหรับครั้งต่อไปที่คุณทำการอัปโหลดภาพ สามารถระบุได้จากหน้าอัปโหลดโดยตรง ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือและร่วมเขียนในวิกิพีเดีย

ข้อความนี้เป็นข้อความแจ้งเตือนอัตโนมัติโดยบอตคุง หากคุณพบว่านี่เป็นข้อผิดพลาด หรือมีข้อสงสัย กรุณาแจ้งที่ คุยกับผู้ใช้:Jutiphan 19:59, 10 มีนาคม 2007 (UTC)

สวัสดีครับ ผมจะขอแนะนำเพิ่มเติมว่า หากภาพนำมาจากวิกิอื่น สามารถดูสัญญาอนุญาตของภาพดังกล่าวได้ครับ เพื่อแจ้งให้ถูกต้อง อย่างภาพนี้นั้น หากใช้สัญญาอนุญาต {{PD-old}} จะตรงต่อสัญญาอนุญาตที่นำมามากที่สุดครับ รบกวนช่วยใส่แหล่งที่มาในอนาคตด้วยนะครับ เพื่อให้ตรวจสอบได้ง่ายขึ้น

นอกจากนั้น ผมได้ทำการลบออกแล้วนะครับ เพราะเห็นว่ามีซ้ำอยู่ที่ Commons แล้ว ดูตัวอย่างการใช้งานได้ทึ่บทความครับ ว่าวิธีการใช้จากคอมมอนส์นั้นทำอย่างไร หากมีคำถามเพิ่มเติม พูดคุยได้นะครับ ขอบคุณอีกครั้งครับ --Jutiphan | พูดคุย - 20:19, 10 มีนาคม 2007 (UTC)

ขอเชิญร่วมสรุปปัญหาและหาทางแก้ไขของ GA รุ่นทดลอง[แก้]

สวัสดีครับ ตอนนี้บทความคุณภาพรุ่นทดลองได้ใช้งานมา 2 สัปดาห์แล้ว ดังนั้น จึงอยากขอเชิญร่วมสรุปปัญหาและหาทางแก้ไขของ GA รุ่นทดลอง ได้ที่ วิกิพีเดีย:บทความคุณภาพ ขอบคุณมากครับผม ^_^ --ScorpianPK คุยแค่ "คลิก" 06:41, 18 มีนาคม 2007 (UTC)

ขอความร่วมมือให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับวิกิพีเดียภาษาไทยค่ะ[แก้]

สวัสดีค่ะคุณ Pastman ดิฉันผู้ใช้:Tummy ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณที่ช่วยทำแบบสอบถามนะคะ และขอรบกวนเวลาของคุณอีกสักเล็กน้อยนะคะ เนื่องจากในวิทยานิพนธ์ของดิฉัน จำเป็นต้องสัมภาษณ์ผู้ใช้เพื่อเก็บข้อมูลในการวิจัย ดิฉันจึงขอความร่วมมือคุณในการให้สัมภาษณ์ เพื่อแบ่งปันข้อมูลที่มีประโยชน์แก่คนทั่วไปค่ะ โดยขอสัมภาษณ์ผ่านโปรแกรมสนทนา หรือทางโทรศัพท์ ตามความสะดวกของคุณค่ะ

ซึ่งหากคุณ Pastman สนใจให้ความร่วมมือ กรุณาตอบกลับที่หน้า คุยกับผู้ใช้:Tummy นะคะ ซึ่งดิฉันจะทิ้งคอนแทคไว้ให้ที่หน้านั้นด้วยค่ะ หวังว่าจะได้รับความช่วยเหลือ และความร่วมมือนะคะ ขอบคุณมากค่ะ :) - -TuMmY- - | คุยได้ค่ะ 15:48, 19 มีนาคม 2007 (UTC)

ยินดีต้อนรับ +สคริปต์จัดให้[แก้]

สวัสดีครับ และยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย ผมเห็นคุณได้ทำการติดตั้งและใช้งานสคริปต์จัดให้ ซึ่งผมหวังว่าจะได้รับประโยชน์จากความสามารถเสริมต่างๆ เพื่อให้แน่ใจว่าคุณใช้รุ่นล่าสุด สามารถตรวจสอบได้จากกล่องแจ้งสถานะสคริปต์จัดให้

  • อย่าลืมตั้งค่าตามความต้องการ เพื่อให้แน่ใจว่าคุณใช้งานสคริปต์จัดให้ได้อย่างราบรื่นที่สุด
  • อยากจะทดลองใช้งาน? ลองได้ที่หน้ากระบะทราย
  • หากมีปัญหาการใช้งาน คำแนะนำ ข้อสงสัย หรือพบเจอบั๊ก ยินดีสอบถาม พูดคุยกันได้ทุกเมื่อครับ

เรื่องอื่นก็พูดคุยได้เช่นกันนะครับ --Jutiphan | พูดคุย - 16:16, 14 เมษายน 2007 (UTC)

สคริปต์จัดให้ ต้องการความช่วยเหลือจากคุณ![แก้]

ขอขอบคุณที่ได้ใช้ และสนับสนุนสคริปต์จัดให้ตลอดมา ล่าสุดในรุุ่น 5.5 ทางเราได้เพิ่มความสามารถบริหารหมวดหมู่ พัฒนาเก็บกวาด โดยเพิ่มความสามารถอย่าง ย้ายโครงไปหลังหมวดหมู่ ปรับรูปแบบ ลบช่องว่าง เพิ่มช่องว่างระหว่างวงเล็บ และหลายๆอย่างเพื่อให้สคริปต์จัดให้ดีขึ้น ฉลาดขึ้น และช่วยเหลือคุณได้มากกว่าเดิม

วันนี้ผมมีความยินดีจะแจ้งให้คุณทราบว่าเราได้เริ่มโครงการกวาดล้างสระซ้อน ซึ่งสระซ้อนเป็นหนึ่งในปัญหาที่ได้เกิดขึ้นมาเวลานาน และด้วยวินโดวส์วิสตาที่ทำให้สามารถสังเกตเห็นสระซ้อนได้ชัดเจนขึ้น ทางสคริปต์จัดให้ ร่วมกับบอตคุง จึงได้เริ่มโครงการดังกล่าว เพื่อรวบรวมตัวอย่างรูปแบบสระซ้อนต่างๆ เพื่อช่วยเหลือในการพัฒนาสคริปต์ และโค้ดสำหรับการตรวจจับ และแก้ไข โดยมีเป้าหมายให้สามารถตรวจและแก้ไขได้อย่างน้อย 80% ของกรณีทั้งหมด คุณสามารถช่วยเราได้ ง่ายๆ เพียงแค่คัดลอกข้อความที่คุณพบเจอสระซ้อน หรือแจ้ง ยกตัวอย่างข้อความ หรือรูปแบบที่คุณเคยเจอก่อนหน้านี้ มาใส่ไว้ที่หน้าโครงการ ความช่วยเหลือของคุณจะช่วยพัฒนาสคริปต์จัดให้ สามารถแก้ไขปัญหาสระซ้อนได้ดีขึ้นกว่าเดิม สุดท้าย หากคุณมีปัญหา มีคำแนะนำ หรืออย่างไรก็อย่าลืมแวะมาคุยกันได้นะครับ --Jutiphan | พูดคุย - 09:05, 20 พฤศจิกายน 2007 (ICT)

ต้องการแหล่งที่มา สำหรับภาพที่คุณอัปโหลด[แก้]

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลดภาพดังต่อไปนี้:

ขณะนี้ภาพดังกล่าวได้พบว่าไม่ได้ระบุถึงเจ้าของภาพ ซึ่งหากเป็นภาพที่นำมาจากเว็บไซต์ อย่าลืมที่จะระบุลิงก์ไปที่หน้าของภาพนั้น หรือหน้าที่ใช้ภาพดังกล่าว ซึ่งทางวิกิพีเดียนั้นมีนโยบายที่เคร่งครัดในเรื่องลิขสิทธิ์ โดยภาพดังกล่าวจะถูกลบทิ้งภายใน 7 วัน หากไม่มีการระบุ สัญญาอนุญาต และ แหล่งที่มา

  • หากไม่ทราบหรือไม่แน่ใจ กรุณาศึกษานโยบายการใช้ภาพ และสอบถามได้ที่เลขาชาววิกิพีเดีย
  • สำหรับภาพที่คุณได้อัปโหลดไว้แล้วและเพื่อป้องกันการถูกลบ สามารถเข้าไปแก้ไขและระบุเพิ่มเติมได้ที่หน้าของภาพดังกล่าว และคลิกแก้ไขเหมือนการแก้ไขบทความตามปกติ
  • สำหรับครั้งต่อไปที่คุณอัปโหลดภาพ ให้ระบุได้จากหน้าอัปโหลดโดยตรง ในกล่องคำอธิบายโดยย่อ

ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือและร่วมเขียนในวิกิพีเดีย ข้อความนี้เป็นข้อความแจ้งเตือนอัตโนมัติโดยบอตคุง หากคุณพบว่านี่เป็นข้อผิดพลาด หรือมีข้อสงสัย กรุณาพูดคุยได้ที่นี่ --บอตคุง | แจ้งผู้ควบคุม 23:37, 8 ธันวาคม 2007 (ICT)

สคริปต์จัดให้ 6.0[แก้]

สวัสดีครับ และขอถือโอกาสนี้สวัสดีวันขึ้นปีใหม่ไทย ซึ่งเป็นช่วงสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึงพอดี เนื่องในโอกาสนี้ ผมมีความยินดีที่อัปเดตข่าวสารเกี่ยวกับสคริปต์จัดให้ ซึ่งที่ผ่านมาได้มีการออกความสามารถใหม่หลักๆหลายอย่างด้วยกันไม่ว่าจะเป็นสรุปสิ่งที่คุณทำ บริหารหมวดหมู่รวดเร็ว รวมถึงความสามารถเก็บกวาดที่ได้รับการพัฒนาตลอดขึ้นมา ซึ่งล่าสุดได้รวมการเก็บกวาดสระซ้อน ซึ่งเป็นไปได้เนื่องจากความร่วมมือของทุกท่านในโครงการสระซ้อน ซึ่งปัจจุบันยังเปิดให้เพิ่มกรณีที่สคริปต์จัดให้รุ่นปัจจุบันไม่รองรับ เพื่อนำไปปรับปรุงต่อไป

วันนี้ผมมีความยินดีที่จะแจ้งว่าสคริปต์จัดให้ 6.0 ได้ออกแล้ว โดยมีความสามารถอย่างป้ายเมนู ที่ได้มีความต้องการตั้งแต่สคริปต์จัดให้เปิดใหม่ 1-2 ปีที่ผ่านมา จนในที่สุดผมก็สามารถพัฒนาจุดนี้ให้รองรับเบราว์เซอร์ไออี และไฟร์ฟอกซ์ได้อย่างไม่มีปัญหา เกี่ยวกับเบราว์เซอร์ ทางสคริปต์จัดให้ได้เพิ่มความต้องการขั้นต่ำ โดยผมแนะนำให้ทุกท่านอัปเดตไปใช้ไออี 7.0 หรือไฟร์ฟอกซ์ 2.0 หรือสูงกว่าเพื่อการทำงานที่มีประสิทธิภาพ และราบรื่นมากที่สุด นอกจากป้ายเมนูแล้ว ผมยังได้เพิ่มความสามารถทับศัพท์ โดยมีเป้าหมายทั้งผูใช้เก่าและผู้ใช้ใหม่ ซึ่งทับศัพท์จะเรียกดึงข้อมูลจากคำทับศัพท์ที่ใช้ในวิกิพีเดียโดยตรง ณ เวลาที่คุณเรียกใช้ ซึ่งยังหมายความว่าทุกคนสามารถเพิ่ม แก้ไข หรือลบคำทับศัพท์บนวิกิพีเดีย และจะมีผลต่อความสามารถทับศัพท์ทันที

เพื่อช่วยเหลือผู้ใช้ใหม่ในการติดตั้งสคริปต์จัดให้ ผมยังได้ทำวิดีโอสาธิตการติดตั้ง ซึ่งตรงนี้หวังว่าจะช่วยผู้ใช้ใหม่ที่สับสนได้ขึ้นเยอะ ใครสนใจก็สามารถเปิดที่นี่ครับ ขอบคุณทุกท่านครับที่ใช้สคริปต์จัดให้ และให้ความสนับสนุนตลอดมา หากมีคำถาม ข้อสงสัย ปัญหาการใช้งาน หรือมีข้อเสนอแนะ สามารถแจ้งได้ทุกเมื่อที่หน้าพูดคุยนะครับผม สุดท้ายแล้วขอให้มีความสุขช่วงสงกรานต์นะครับ แม้คุณจะหยุด แต่สคริปต์จัดให้ไม่หยุดให้บริการคุณ --Jutiphan | พูดคุย - 11:06, 11 เมษายน 2551 (ICT)

สคริปต์จัดให้ 6.5[แก้]

สวัสดีครับ ขณะนี้ได้ผ่านมาแล้ว 2 เดือนกว่าหลังจากที่สคริปต์จัดให้ได้ออกรุ่น 6.0 ในช่วงสงกรานต์ซึ่งมีความสามารถใหม่อย่างปุ่มทับศัพท์ ในโอกาสนี้ผมขออัปเดตข่าวสารเกี่ยวกับสจห.อีกครั้ง ใช่แล้วละครับ สจห. คือชื่อย่อใหม่สำหรับสคริปต์จัดให้ โดยตั้งแต่รุ่น 6.5 เป็นต้นไป ผมได้เปลี่ยนข้อความในคำอธิบายอย่างย่อให้แสดงแค่ชื่อย่อเท่านั้น ซึ่งผมเชื่อว่าผู้ใช้สจห. ทุกท่านคงต้อนรับการเปลี่ยนแปลงนี้ อย่างไรก็ตาม หากผู้ใดสนใจต้องการให้แสดงด้วยสคริปต์จัดให้เหมือนเดิม กรุณาแจ้งให้ผมทราบ เพื่อที่จะได้เพิ่มตัวเลือกดังกล่าวไปในการปรับแต่งสคริปต์จัดให้

ผมขอแนะนำความสามารถใหม่ในรุ่น 6.5 คือ คั่นหน้า ซึ่งเปิดให้คุณระบุหน้าที่ต้องการให้แสดงในกล่องคั่นหน้าด้านซ้ายมือ ซึ่งจะเป็นกล่องเหมือนกล่องสคริปต์จัดให้ที่เพิ่มให้คุณในปัจจุบัน โดยกล่องคั่นหน้าจะแสดงผลหลังจากกล่องสคริปต์จัดให้ แต่ก่อนหน้ากล่องข้ามภาษา คุณอาจไม่เห็นกล่องคั่นหน้าที่ผมพูดถึง โดยสคริปต์จัดให้จะไม่แสดงผลหากคุณไม่มีหน้าระบุในคั่นหน้า โดยปัจจุบันคุณสามารถระบุได้มากสุดถึง 5 หน้าด้วยกัน สำหรับรายละเอียดการใช้งาน และการปรับแต่ง เชิญดูวิธีได้ที่หน้านี้เลยครับ นอกจากนั้นแล้ว ผมยังขอแจ้งให้ทราบว่าคุณยังสามารถปรับแต่งเลือกแสดงผลป้ายแจ้งโครงการวิกิเฉพาะป้ายที่คุณต้องการได้ หรือเลือกไม่แสดงเลย เพราะผมเข้าใจดีว่าโครงการวิกินั้นมีเพิ่มขึ้นมาเยอะ และหวังว่าคุณจะได้ประโยชน์จากตัวเลือกปรับแต่งนี้

สุดท้าย สคริปต์จัดให้ได้เปิดให้คุณสามารถย้อนการแก้ไขที่มีเจตนาดีของบอตได้ นอกจากนั้นอย่าลืมว่าในความสามารถย้อนเจตนาดี และย้อน ที่แสดงในหน้าเปรียบเทียบระหว่างรุ่นนั้น เวลาคุณเลือกย้อนการแก้ไขของบอต สคริปต์จัดให้จะถามให้คุณเลือกว่าต้องการย้อนการแก้ไขของบอต หรือการแก้ไขของบุคคลก่อนหน้านี้ ซึ่งตรงนี้จะเป็นประโยชน์ในกรณีอย่างการย้อนการแก้ไขของผู้ใช้ก่อนหน้าที่ทีบอตช่วยลงชื่ออัตโนมัติเป็นต้น ผมขอขอบคุณทุกท่านอีกครั้งที่ใช้สคริปต์จัดให้ และให้ความสนับสนุนตลอดมา หากมีคำถาม ข้อสงสัย ปัญหาการใช้งาน หรือมีข้อเสนอแนะ สามารถแจ้งได้ทุกเมื่อที่หน้าพูดคุยนะครับผม --Jutiphan | พูดคุย - 14:46, 30 มิถุนายน 2551 (ICT)

พรรคคอมมิวนิสต์[แก้]

  • ขออนุญาตถามนะครับ ว่าเขียนเรื่องพรรคคอมมิวนิสต์ที่คุณเขียนเนี่ยเป็นบทความที่สร้างเอง หรือสร้างจากลิงก์แดงครับ ขอบคุณครับ --Horus 23:03, 23 สิงหาคม 2551 (ICT)
  • ไม่มีอะไรหรอกครับ แค่อยากทราบเฉยๆ ใช่หน้า สงครามโลกครั้งที่สอง หรือเปล่าครับ คือ ผมเขียนคนเดียวไม่ไหวน่ะครับ เลยมาคุยด้วยครับ แฮะๆ --Horus 15:43, 24 สิงหาคม 2551 (ICT)
  • เช่นกันครับ (แดงเถือกเลย) --Horus 15:56, 24 สิงหาคม 2551 (ICT)

บทความสร้างใหม่[แก้]

สวัสดีครับ บทความที่สร้างขึ้นใหม่ รบกวนไม่ต้องเติม {{รอการตรวจสอบ}} ไว้ด้านบนครับ เพราะแม่แบบดังกล่าวถูกใช้โดยบอต สำหรับติดบทความเก่าที่ยังไม่ได้รับการสังคายนาครั้งที่สองเท่านั้น --Octra Dagostino 12:37, 31 สิงหาคม 2551 (ICT)

โครงการวิกิการทหาร[แก้]

เนื่องจากคุณได้ให้ความร่วมมือในการพัฒนาบทความการทหาร จึงขอเชิญชวนเข้าร่วมวิกิพีเดีย:โครงการวิกิการทหารครับ --Horus 19:07, 9 พฤศจิกายน 2551 (ICT)

ไม่ทราบว่าว่างหรือเปล่าครับ คือ ต้องการเสียงของคุณลงคะแนนในหน้า การประชุม ด้วยน่ะครับ ฝากด้วยนะครับ --Horus 20:04, 1 ธันวาคม 2551 (ICT)

ทักทาย[แก้]

พอดีเห็นผลงานคุณผ่านๆตามาบ้างแล้ว แต่ยังไม่มีโอกาสทักทายเสียที พอดีเห็นว่าเข้าร่วมโครงการทหารเหมือนกัน เลยเข้ามาทักทายในฐานะเพื่อนร่วมโครงการครับ ยินดีที่ได้รู้จักครับผม

--ไอ้ขี้เมา (หว่อบู้ต่ง-จงเหวิน) : ผู้ดูแลหน้าตาดีแห่งไร้สาระนุกรม : ก๊งเหล้ากันได้ 15:37, 30 พฤศจิกายน 2551 (ICT)

สวัสดีปีใหม่ 2552/2009[แก้]

สวัสดีปีใหม่ พ.ศ. 2552/ค.ศ. 2009 ครับ ขออำนาจสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายดลบันดาลให้ชาววิกิพีเดียผู้ทำประโยชน์แก่ส่วนรวมโดยไม่เห็นแก่สิ่งตอบแทนทุกท่านมีความสุข สุขภาพกายและใจแข็งแรง ไม่เจ็บป่วย และมีพละกำลังกายและใจในการรังสรรค์ประโยชน์แก่สาธารณะตลอดไปครับ · Dr.Garden · คุยกันได้! · 23:22, 30 ธันวาคม 2551 (ICT)

เทียบเชิญ[แก้]

ขอเชิญที่วิกิพีเดีย:สภากาแฟ/อภิปราย/การใช้พุทธศักราชในประวัติศาสตร์ต่างประเทศด้วยครับผม --ไอ้ขี้เมา (หว่อบู้ต่ง-จงเหวิน) : ผู้ดูแลหน้าตาดีแห่งไร้สาระนุกรม : ก๊งเหล้ากันได้ 04:18, 16 มีนาคม 2552 (ICT)

ต้องการสัญญาอนุญาต ไฟล์:A&Wlogo.png[แก้]

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลด ไฟล์:A&Wlogo.png อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ภาพดังกล่าวยังไม่ได้ถูกกำหนด "สัญญาอนุญาต" ซึ่งทางวิกิพีเดียนั้นมีนโยบายที่เคร่งครัดในเรื่องลิขสิทธิ์ โดยภาพดังกล่าวจะถูกลบทิ้งภายใน 7 วัน หากไม่มีการระบุ สัญญาอนุญาต และ แหล่งที่มา

  • หากไม่ทราบหรือไม่แน่ใจ กรุณาศึกษานโยบายการใช้ภาพ และสอบถามได้ที่เลขาชาววิกิพีเดีย
  • สำหรับภาพที่คุณได้อัปโหลดไว้แล้วและเพื่อป้องกันการถูกลบ สามารถเข้าไปแก้ไขและระบุเพิ่มเติมได้ตามที่กล่าวไว้ที่ ป้ายระบุสถานะลิขสิทธิ์ของภาพ ซึ่งจะมีรายชื่อป้ายสัญญาอนุญาตที่คุณสามารถเลือกมาใช้เพื่อระบุสัญญาอนุญาตของภาพ
  • สำหรับครั้งต่อไปที่คุณทำการอัปโหลดภาพ สามารถระบุได้จากหน้าอัปโหลดโดยตรง

ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือและร่วมเขียนในวิกิพีเดีย ข้อความนี้เป็นข้อความแจ้งเตือนอัตโนมัติโดยบอตคุง หากคุณพบว่านี่เป็นข้อผิดพลาด หรือมีข้อสงสัย กรุณาแจ้งที่ คุยกับผู้ใช้:Jutiphan --บอตคุง | แจ้งผู้ดูแล 18:25, 15 มิถุนายน 2552 (ICT)

เนื้อหาที่เพิ่มในหน้า เอแอนด์ดับบลิว อาจละเมิดลิขสิทธิ์[แก้]

สวัสดีครับและยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย ผมเองอยากจะมาแจ้งว่า เอแอนด์ดับบลิว ที่คุณเขียนหรือเพิ่มเติมนั้น เหมือนนำมาจากเว็บไซต์ หรือแหล่งข้อมูลอื่น ซึ่งในกรณีแบบนี้อาจถือว่าเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ได้ จึงรบกวนช่วยตรวจสอบและระวังเรื่องนี้ด้วยนะครับ ซึ่งเนื้อหาดังกล่าวนั้นสามารถลบออกก่อนได้ หรือเรียบเรียงขึ้นมาใหม่ ผมเองขอแนะนำให้ศึกษาวิธีเขียนอย่างไรไม่ให้ละเมิดลิขสิทธิ์ และแนวทางการเขียนให้ดียิ่งขึ้น หากมีคำถามอะไรเพิ่มเติม มาพูดคุยกันได้ครับ --· Dr.Garden · คุยกันได้! · 01:04, 16 มิถุนายน 2552 (ICT)

ขอความกรุณาตอบแบบสอบถาม[แก้]

เรียนผู้ใช้วิกิพีเดียภาษาไทยทุกท่าน เนื่องจาก ดิฉัน นางสาว นิธิกานต์ รงรอง นิสิตปริญญาโท ภาควิชาวารสารสนเทศ คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กำลังทำวิทยานิพนธ์หัวข้อ ความน่าเชื่อถือของเว็บไซต์สารานุกรมวิกิพีเดียภาษาไทย จึงใคร่ขอความกรุณาผู้เคยใช้งานเว็บไซต์วิกิพีเดียภาษาไทย สละเวลาเพื่อตอบแบบสอบถามตามลิงค์ที่แนบด้านล่างนี้ ซึ่งข้อมูลที่ได้ จะเป็นประโยชน์ต่อการศึกษาและแวดวงวิชาการไทยในอนาคต http://spreadsheets.google.com/viewform?formkey=dFdrbkxtWldRTnVTOHI3TVpnaTh2Mmc6MA.. ขอขอบพระคุณอย่างสูง นางสาว นิธิกานต์ รงรอง --Nitikarn 02:58, 9 กันยายน 2552 (ICT)

สวัสดีปีใหม่ 2010[แก้]

สวัสดีปีใหม่ 2010 ครับ ขออำนาจสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายดลบันดาลให้คุณประสบความสำเร็จในหน้าที่ การงาน มีสุขภาพกายและใจที่แข็งแรง รวมถึงมีเวลาและกำลังใจที่จะช่วยพัฒนาและสร้างสรรค์วิกิพีเดียต่อไปครับ เนื่องในโอกาสนี้ ผมขอขอบคุณที่ยังได้ให้ความไว้วางใจการทำงานของบอตคุง ทีบอต และเจบอต ซึ่งปัจจุบันมีการแก้ไขมากกว่า 160,000 ครั้ง และได้ช่วยย้อนการก่อกวนมากกว่า 4,000 ครั้ง ซึ่งเราจะไม่หยุดยั้งเพื่อช่วยคุณให้แก้ไขวิกิพีเดียได้อย่างสบายใจ และไม่ต้องกังวลกับการก่อกวน หรืองานที่จำเจ เบื่อหน่ายที่เราทำให้คุณทุกนาทีทุกวันทุกเวลาตลอด 2 ปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม หากผมหรือบอตเองทำอะไรให้คุณไม่พอใจ ก็ขออภัยด้วยครับและขอให้คุณให้โอกาสเราในปี 2010 นี้ใหม่อีกครั้ง สวัสดีปีใหม่ครับ --Jutiphan | พูดคุย - 15:28, 1 มกราคม 2553 (ICT)

ป้ายแก้ภาษา[แก้]

ที่คุณนำป้ายออกมีหมายความว่าอะไรครับ ผมเห็นมีแต่ภาษาอังกฤษเป็นเบือ คงไม่อาจปล่อยให้มันผ่านไปเฉย ๆ ได้หรอกนะครับ --Horus | พูดคุย 19:27, 16 มิถุนายน 2553 (ICT)

ผมไม่ทราบว่าคุณมีเจตนาอะไรที่ลบป้ายออก จึงพูดออกมาเช่นนี้ แต่ถ้าผมใช้คำไม่เหมาะสม ก็ต้องขออภัยครับ --Horus | พูดคุย 12:57, 17 มิถุนายน 2553 (ICT)

Excuse me?[แก้]

Can you help me? (You speak english(en-2)?) --Idh0854 17:37, 20 กรกฎาคม 2553 (ICT)

บึงกาฬ[แก้]

ช่วยทำความเข้าใจด้วยนะครับ จังหวัดบึงกาฬที่จะจัดตั้งใหม่นี้ ไม่ได้มาจากอำเภอบึงกาฬเพียงอำเภอเดียว แต่ประกอบด้วยแปดอำเภอ ส่วน อำเภอบึงกาฬ จังหวัดหนองคาย จะเปลี่ยนสถานะเป็น อำเภอเมืองบึงกาฬ ของจังหวัดบึงกาฬ ครับ --octahedron80 18:31, 4 สิงหาคม 2553 (ICT)

โอ้ ผมเข้าใจผิด ขอบคุณที่ชี้แนะ ขอโทษครับ จะแก้กลับไปเป็นเหมือนเดิมครับ Pastman 18:36, 4 สิงหาคม 2553 (ICT)

NOTE[แก้]

ในWP:NOTE หน้านโยบายก็ตั้งคำถามทำนองนี้ ผมคิดว่าน่าจะทำการศึกษาไว้บ้างก็ดีครับ และถ้าตอบคำถามที่ว่าไม่ได้ก็ไม่ควรถือว่าคน ๆ นี้เป็นบุคคลที่มีเนื้อหาในวิกิพีเดีย --Horus | พูดคุย 23:50, 17 ธันวาคม 2553 (ICT)

ผมว่าคุณ Horus ควรจะอ่านหน้า วิกิพีเดีย:บุคคลที่มีชื่อเสียง ดีๆ หน่อยก็ดีนะครับ ตรงหัวข้อนักกีฬา ครับ และลองอ่านเนื้อหาดูว่า เขาเป็นนักกีฬาอาชีพรึเปล่า เขาลงเล่นให้ทีมชาติรึเปล่า --Sry85 23:56, 17 ธันวาคม 2553 (ICT)

ได้ครับเข้าไปอ่านแล้วครับเงื่อนไขผ่าน นักฟุตบอลทีมชาติ เล่นในลีกอาชีพ สมควรมีบทความนี้ไหมครับ บทความนี้ อดุลย์ หละโสะ ก็มีมาแต่ไหนแต่ไร ในภาษาอังกฤษก็ยังมี แต่บทความที่ผมเขียนเผอิญมีบทความนี้อยู่แล้วผมจึงลบไป Pastman 00:00, 18 ธันวาคม 2553 (ICT)

ได้ครับ พอดีเกิดปฏิกิริยาตอบรับจากแรงภายนอก เป็นสิ่งชั่วคราว ไม่ได้คงอยู่ถาวร --Horus | พูดคุย 00:12, 18 ธันวาคม 2553 (ICT)

สนามบิน จาก WP:AN[แก้]

ช่วยกันแก้ไขก็ได้นะครับ ตอนนี้เหลือใช้แม่แบบเก่าไม่ถึง 100 แห่งแล้ว ถ้าช่วยกันคนละไม้คนละมือก็จะเสร็จเร็วขึ้นครับ

ข้อแตกต่างนอกจากตรงข้อมูลทางวิ่งแล้ว ยังมีประเภทสนามบินที่ให้ใช้ข้อความว่า สาธารณะ ทหาร หรือ ส่วนบุคคล แทนการจำแนกแบบเดิม

--taweethaも 12:37, 23 มกราคม 2554 (ICT)

ผู้ดูแลระบบ[แก้]

ไม่ทราบว่าสนใจจะเป็นผู้ดูแลหรือไม่ครับ ผมยินดีจะเสนอชื่อให้ --taweethaも 03:23, 5 สิงหาคม 2554 (ICT)

  • ถ้าทุกท่านเห็นสมควร ผมก็ยินดีครับ ขอบคุณครับ --pastman 18:29, 5 สิงหาคม 2554 (ICT)
ขอบคุณที่กรุณาตอบคำถามในการเสนอชื่อครับ แม้ว่าไม่เป็นแอดมินตอนนี้ เราก็สามารถทำโครงการอื่นๆ ร่วมกันได้ และอาจเสนอเป็นแอดมินกันอีกเมื่อมีโอกาสเหมาะ --taweethaも 02:14, 8 สิงหาคม 2554 (ICT)

บทความสายการบิน[แก้]

  • en:El_Al เขาว่าเป็นสายการบินที่ปลอดภัยที่สุดในโลก คุณ Pastman อาจสนใจอยากแปล เมื่อแปลแล้วผมอยากเอาไปใส่หน้ารู้ไหมว่า --taweethaも 16:35, 6 สิงหาคม 2554 (ICT)
  • ครับ ด้วยความยินดีครับ ขอเวลาสักครู่ครับ --pastman 17:51, 6 สิงหาคม 2554 (ICT)
ขอบคุณครับ ผมเสนอเป็นรู้ไหมว่าแล้ว [1] แต่อยากรบกวนคุณ Pastman แปลส่วนเรื่องการรักษาความปลอดภัยเพิ่มเติมด้ัวยครับ --taweethaも 02:12, 8 สิงหาคม 2554 (ICT)

ขอแถมอีกสายการบินหนึ่งซิครับ en:Hainan Airlines :-) --taweethaも 20:30, 20 สิงหาคม 2554 (ICT)

โครงการวิกิพีเดียในโรงเรียน[แก้]

รบกวนดูโครงการที่ผมเขียนในศาลาชุมชนด้วยครับ ไม่ทราบว่าในฐานะคุณครูเห็นความเป็นไปได้มากน้อยแค่ไหน --taweethaも 02:12, 8 สิงหาคม 2554 (ICT)

อยู่ตรงไหนครับ พอดีดูในโทรศัพท์มันเลยดูงงๆ รบกวนทำลิ้งก์ให้ผมได้ไหมครับ แล้วจะเปิดในคอมดูอีกที ขอบคุณครับ -pastman 11:02, 8 สิงหาคม 2554 (ICT)

เกิดมาเพื่อเป็นแชมป์[แก้]

เกิดมาเพื่อเป็นแชมป์ เกิดมาเพื่อเป็นแชมป์ ชลบุรีเอฟซี ชลบุรีเอฟซี ชลบุรี ฟุตบอลคลับๆๆๆ --KLL Joe 21:40, 16 สิงหาคม 2554 (ICT) แฟนท่าเรือ

  • สวัสดีครับคุณ KLL Joe ยินดีที่ได้พบแฟนบอล TPL ในวิกิพีเดียครับ ยินดีที่ได้รู้จักครับ ตึ้งๆๆๆ ท่าเรือ !! --pastman 10:39, 17 สิงหาคม 2554 (ICT)

9/11[แก้]

ยังเสนอไม่ได้ครับ เพราะไม่ใช่บทความคัดสรร ปัจจุบันมีบทความคัดสรรน้อยมากจึงมีตัวเลือกไม่กี่ตัวและการเสนอไม่คึกคักเท่าไหร่ --taweethaも 16:36, 27 สิงหาคม 2554 (ICT)

  • ขอโทษครับ --pastman 16:44, 27 สิงหาคม 2554 (ICT)

แจ้งเรื่องภาพ น้ำท่วมวัดไชยวัฒนาราม[แก้]

สวัสดีครับ คุณ Pastman, ขอแจ้งนิดนึงครับว่าผมอัปโหลดไฟล์ขึ้นไปใหม่ใน [[ไฟล์:Watchai flood.jpg]] พอดีเห็นว่าภาพเก่ามันดูโล่งๆแปลกๆ ผมก็เลยแจ้งให้ทราบไว้ก่อน เกิดคุณ Pastman ไปเห็นทีหลังจะได้ไม่ต้องเสียน้ำใจกันเปล่าๆ ถ้าคุณ pastman เห็นว่าไม่สมควรก็ย้อนได้นะครับ ขอบคุณครับ --Supasate 00:58, 28 พฤศจิกายน 2554 (ICT)

Wikiclub in schools[แก้]

ยินดีต้อนรับคุณ Pastman เข้าสู่โครงการ Wikiclub in Schools ของ Wikimedia Thailand

เราจะเริ่มต้นโครงการ Wikiclub in schools ในภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2555 จึงขอเชิญชวนทุกท่านโดยเฉพาะผู้ที่กำลังศึกษาในระดับมัธยมศึกษาขึ้นไป รวมถึงครู อาจารย์ ร่วมระดมความคิดและร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ หากท่านสนใจสามารถลงชื่อได้ที่นี่

หากมีข้อสงสัยหรือข้อเสนอแนะ ท่านสามารถคุยกับพวกเราได้ตลอดเวลา ขอขอบคุณล่วงหน้าสำหรับความร่วมมือ

-- N.M. และ taweethaも

ไม่ทราบว่าพอเป็นไปได้ไหมครับที่จะเริ่มชุมนุมวิกิพีเดียในโรงเรียนของคุณ​ Pastman เป็นชุมนุมนำร่อง ลองนำข้อเสนอจากใน meta ไปเสนอโรงเรียนดูได้เลยครับ หากมี feedback มาอย่างไรก็มาปรับปรุงหน้านั้น เป็นต้นแบบให้โรงเรียนอื่นต่อไปได้ --taweethaも 08:32, 19 ธันวาคม 2554 (ICT)

รบกวนดูข้อเสนอเพิ่มเติมที่ m:Talk:Wikimedia Thailand/Wikiclubs in schools/th นะครับ มีของขวัญปีใหม่แจก... --taweethaも 22:57, 2 มกราคม 2555 (ICT)

การเลือกตั้งคณะอนุญาโตตุลาการ ธันวาคม 2554[แก้]

วิกิพีเดียภาษาไทยเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว จากกลุ่มคนไม่กี่คนที่ต่างคนต่างเขียนเรื่องที่ตนสนใจ กลายเป็นชุมชนที่มีผู้เขียนบทความนับร้อยคนและได้รับความเชื่อถือจากผู้อ่าน มีการใช้งานกันอย่างแพร่หลาย กลไกการจัดการด้วยผู้ดูแลระบบและการอภิปรายในศาลาชุมชนไม่อาจตอบสนองความท้าทายใหม่ๆ ของชุมชนวิกิพีเดียขนาดใหญ่ได้ ทั้งปัญหาความขัดแย้งในชุมชน ปัญหาการก่อกวน และปัญหาเชิงนโยบาย

คณะอนุญาโตตุลาการจะทำหน้าที่เป็นตัวแทนของท่านในการตัดสินชี้ขาดข้อพิพาทที่เกิดขึ้นในวิกิพีเดียภาษาไทย และเป็นตัวแทนของชุมชนในการประสานงานกับมูลนิธิวิกิมีเดียและชุมชนวิกิพีเดียอื่นทั่วโลก คุณ Pastman เป็นผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งในการเลือกตั้งคณะอนุญาโตตุลาการ ธันวาคม 2554 จึงขอเชิญชวนให้ไปใช้สิทธิ์ภายในวันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ทุกเสียงของท่านมีค่า ช่วยพัฒนาวิกิพีเดียภาษาไทย --Lux2545 | Communicate | Add New Post 07:34, 25 ธันวาคม 2554 (ICT)

สวัสดีปีใหม่ 2555[แก้]



…สวัสดีปีใหม่ครับ !!!…

— B20180

--B20180 23:23, 31 ธันวาคม 2554 (ICT)

ส.ค.ส. 2555[แก้]

สุขสันต์วันปีใหม่ ขออวยพรให้คุณ Pastman มีความสุขความรุ่งเรือง สมหวังในสิ่งที่ปรารถนา สมบูรณ์ทั้งกายและใจ ปัญหาและอุปสรรคขอให้จบลงในปีที่ผ่านมา มีแต่สิ่งที่ดีในปีใหม่ และมีกำลังใจที่จะร่วมกันพัฒนาวิกิพีเดียต่อไปครับ --N.M. | พูดคุย 21:54, 1 มกราคม 2555 (ICT)

ภาษาญี่ปุ่น[แก้]

สวัสดีครับ พารามิเตอร์แรกในแม่แบบ nihongo (หรือญี่ปุ่น) ให้ใส่คะนะหรือคันจิ ไม่ต้องใส่ซ้ำกับพารามิเตอร์ที่สองซึ่งมีโรมะจิอยู่แล้วครับ หากคุณจะบอกว่าเอาไว้ใส่ภาษาอังกฤษ แม่แบบนี้เอาไว้ใส่ภาษาญี่ปุ่นไม่ใช่เอาไว้ใส่ภาษาอังกฤษครับ ผมเก็บกวาดไปบางส่วน คุณสามารถดูได้จากตัวอย่าง --octahedron80 10:23, 21 มีนาคม 2555 (ICT)

ผู้ดูแลในโครงการพี่น้อง[แก้]

ขอเชิญชวนไปลงคะแนนในโครงการพี่น้องด้วยครับ --taweethaも (พูดคุย) 20:43, 31 มีนาคม 2555 (ICT)

ขอเชิญสมาชิก Wikimedia Thailand และ Wikiclubs in schools พิจารณาและลงคะแนนเลือกรูปแบบที่ วิกิพีเดีย:ศาลาชุมชน/อภิปราย/โครงการการแข่งขันตอบคำถามวิกิพีเดียภาษาไทย

รบกวนช่วยแก้ไขโลโก้ของเว็บกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ที่ถูกต้องคะ[แก้]

ดิฉันได้ลงทะเบียนในเว็บนี้เพื่อจะขอทำการแก้ไขโลโก้ของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ให้ถูกต้อง แต่ไม่สามารถดำเนินการได้ เนื่องจากไม่มีปุ่ม Browse รูป แม้แต่ในหน้าข้อคิดเห็นนี้ก็ไม่สามารถใส่รูปได้เช่นกัน เนื่องจากมีภารกิจอื่่นที่ดำเนินการต่อดิฉันไม่สามารถศึกษาวิธีการใช้ได้อย่างชัดเจน จึงอยากรบกวนขออีเมล์ติดต่อกลับ เพื่อส่งโลโก้ของเว็บกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ที่ถูกต้อง มาขึ้นในเว็บนี้คะ

ขอบคุณคะ

ict@mots.go.th

สวัสดีครับเพื่อน wikipedia[แก้]

ดาวอุตสาหะ
ผมขอมอบดาวอุตสาหะให้แก่บุคคลที่มีความพยายามครับ Manzzzz (พูดคุย) 15:49, 3 กันยายน 2555 (ICT)

บทความน่าสนใจแปล[แก้]

มีผู้ร้องขอผ่านวิกิพีเดีย:สถานทูตวิกิมีเดียมา น่าจะอยู่ในความสนใจของคุณ Pastman

ถ้าอันไหนไม่สะดวกก็ย้ายไปวิกิพีเดีย:บทความที่ต้องการต่อได้เลยครับ --taweethaも (พูดคุย) 16:16, 13 พฤศจิกายน 2555 (ICT)

เมษายน 2556[แก้]

คุณอาจไม่ได้ตั้งใจ แต่การแก้ไขล่าสุดของคุณในหน้า หมวดหมู่:เมืองในจังหวัดเกียวโต ได้ลบเนื้อหาออกไปเกือบหมด หรือได้ทำหน้าดังกล่าวว่าง ซึ่งกรณีแบบนี้ทำให้ผู้ใช้อื่นไม่แน่ใจถึงเจตนาของคุณ และเนื่องจากการก่อกวนที่มากขึ้น ทำให้ผู้ใช้อื่นอาจเข้าใจผิดว่าเป็นการก่อกวนได้

  • ในกรณีที่คุณได้ตั้งชื่อผิด หรือต้องการเปลี่ยนชื่อบทความนั้น ควรใช้วิธีเปลี่ยนชื่อโดยคลิกที่ป้าย เปลี่ยนชื่อ แทนการสร้างบทความใหม่ ซึ่งวิธีนี้จะย้ายประวัติการแก้ไขของบทความไปยังชื่อใหม่
  • ในกรณีที่หน้าดังกล่าวได้ซ้ำซ้อนกับอีกบทความที่มีเนื้อหาสมบูรณ์กว่า คุณอาจเลือกที่จะทำเป็นหน้าเปลี่ยนทางแทน
  • ในกรณีที่คุณต้องการแจ้งลบนั้น ให้คงเนื้อหาเดิมไว้ และเพิ่มโค้ด {{ลบ|สาเหตุที่แจ้งลบ}} ที่ส่วนบนสุดของบทความ

หากมีเจตนาอื่น คุณอาจเลือกใส่แม่แบบแสดงข้อความที่เหมาะสม หรือใช้หน้าพูดคุยในการอภิปราย ในอนาคตคุณควรระบุข้อความสั้นๆแจ้งให้ผู้ใช้อื่นรับทราบสิ่งที่คุณทำก่อนบันทึกการแก้ไขด้วยการใส่คำอธิบายอย่างย่อ ข้อความนี้เป็นข้อความแจ้งอัตโนมัติโดยบอตคุง โปรแกรมอัตโนมัติ หากคุณมีข้อสงสัย หรืออย่างไร กรุณาติดต่อผู้ดูแล ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือ --JBot | แจ้งผู้ดูแล - 14:42, 28 เมษายน 2556 (ICT)

Wiki Loves Monuments 2013 in Thailand[แก้]

ฝากพิจารณา commons:commons:Wiki Loves Monuments 2013 in Thailand และลงชื่อเข้าร่วมที่ commons:Commons:Wiki_Loves_Monuments_2013_in_Thailand/People ด้วยครับ (อยากรบกวนเรื่องหากรรมการ/รางวัล/การประชาสัมพันธ์) --Taweethaも (พูดคุย) 12:05, 28 กรกฎาคม 2556 (ICT)

เลือกตั้ง คอต.[แก้]

ขณะนี้เป็นช่วงเลือกผู้สมัครเลือกตั้งอนุญาโตตุลาการ ผู้มีสิทธิเลือกตั้งสามารถอ่านคำแถลงและเลือกผู้สมัครได้ในหน้านี้ --Taweethaも (พูดคุย) 09:31, 22 ธันวาคม 2556 (ICT)

แก้ตรา ก.การท่องเที่ยวและกีฬา[แก้]

สืบเนื่องจาก ตรากระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ที่ได้อัปเมื่อ 25 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา 19:25 ครับ มันเป็นตราเก่า ผมได้จัดการอัพโหลดแล้ว thx สำหรับคำบรรยายภาพครับ --หัวใจไร้ข้อแม้ 16:07, 8 ตุลาคม 2557 (ICT)

ดาวเชิดชูเกียรติแห่งชาติและดาวเกียรติยศ[แก้]

ดาวเชิดชูเกียรติแห่งประเทศญี่ปุ่น
ขอมอบดาวเชิดชูเกียรติแห่งประเทศญี่ปุ่นให้แก่คุณ Pastman สำหรับการมีส่วนร่วมในบทความเกี่ยวกับประเทศญี่ปุ่น อย่างมีนัยยะสำคัญครับ --B20180 (พูดคุย) 22:34, 10 มกราคม 2558 (ICT)
ดาวฟุตบอล
ขอมอบดาวฟุตบอลให้แก่คุณ Pastman สำหรับการมีส่วนร่วมในบทความเกี่ยวกับฟุตบอล อย่างมีนัยยะสำคัญครับ --B20180 (พูดคุย) 22:34, 10 มกราคม 2558 (ICT)

ขอรบกวนเกี่ยวกับการศึกษาวิกิพีเดียภาษาไทยครับ[แก้]

มีเรื่องมารบกวนคุณ Pastman ถ้าสะดวกครับ

[รบกวนทำแบบสอบถามครับ] เป็นการศึกษาในหัวข้อ 'ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเข้าร่วมเพิ่มเติม/แก้ไขเนื้อหาบนวิกิพีเดียภาษาไทย' ในระดับ ป.โท สาขาการบริหารเทคโนโลยี วิทยาลัยนวัตกรรม ม.ธรรมศาสตร์ครับ ทุกท่านที่เข้าถึงอินเทอร์เน็ตสามารถทำแบบสอบถามได้ครับ (และท่านใดสะดวกกระจายแบบสอบถามในหมู่คนรู้จัก ก็ขอรบกวนด้วยนะครับ ขอขอบคุณมากๆเลยครับ) ท่านที่เป็นชาววิกิพีเดีย หรือเคยเพิ่มหรือแก้เนื้อหาในวิกิพีเดียขอช่วยทำแบบสอบถามที่ตามลิงค์นี้เลยครับ >> https://docs.google.com/forms/d/1V1JfNiLHeQPuA22aw1TfYeWrgL0tWcmRkejJBUJfnIY/viewform

(สำหรับท่านที่เข้ามาอ่าน และเคยใช้วิกิพีเดียเพียงในด้านการค้นหาข้อมูล ขอช่วยทำแบบสอบถามที่ลิงค์นี้แทนนะครับ >> https://docs.google.com/forms/d/1cj_TLFSVd70cuFK9XbLl9-GiwlS16B5HdbprNeZNzhI/viewform )

อาจจะยาวนิดนึง ขอขอบคุณที่สละเวลาช่วยตอบมากๆเลยครับ :) BlueJAck (พูดคุย) 17:46, 4 พฤษภาคม 2558 (ICT)

อัปโหลดภาพ fairuse[แก้]

สวัสดีครับ ต่อไปเวลาอัปโหลดภาพ fairuse รบกวนใส่ชื่อบทความที่ใช้ภาพนั้นในส่วน "เหตุผล" ด้วยครับ มิฉะนั้นภาพจะถูกลบเพราะไม่ระบุเหตุผลที่ใช้ภาพ --Horus | พูดคุย 17:37, 15 มีนาคม 2559 (ICT)

Share your experience and feedback as a Wikimedian in this global survey[แก้]

  1. This survey is primarily meant to get feedback on the Wikimedia Foundation's current work, not long-term strategy.
  2. Legal stuff: No purchase necessary. Must be the age of majority to participate. Sponsored by the Wikimedia Foundation located at 149 New Montgomery, San Francisco, CA, USA, 94105. Ends January 31, 2017. Void where prohibited. Click here for contest rules.

Your feedback matters: Final reminder to take the global Wikimedia survey[แก้]

(Sorry for writing in English)

ดาวเชิดชูเกียรติแห่งนักภูมิศาสตร์[แก้]

ดาวเชิดชูเกียรติแห่งนักภูมิศาสตร์
ขอมอบสำหรับผู้มีส่วนร่วมต่อบทความที่เกี่ยวข้องกับภูมิศาสตร์ครับ --B20180 (พูดคุย) 12:18, 15 พฤษภาคม 2560 (+07)[ตอบกลับ]

คำเชิญผู้เข้าร่วมใหม่[แก้]

กิจกรรมเดือนแห่งเอเชียของวิกิพีเดีย 2017 (Wikipedia Asian Month 2017) ได้เริ่มขึ้นแล้ว เราต้องการเชิญคุณเข้าร่วมอีเวนต์อีดิทอะธอนของเราในครั้งนี้ หากคุณสร้างบทความ 4 บทความ คุณจะได้รับโปสการ์ด โดยบทความต้องมีมากกว่า 3,000 ไบต์และมากกว่า 300 คำ นอกจากนี้เรายังปรับปรุงกระบวนการส่งโปสการ์ดของเรา เช่น การทำโปสการ์ดในตอนนี้ และรวบรวมที่อยู่หลังจากอีเวนต์นี้จบลงโดยไม่ต้องรอภาษาอื่น ๆ ชาววิกิพีเดียที่สร้างบทความมากที่สุดในแต่ละวิกิพีเดียจะได้รับการยกย่องให้เป็น "ทูตแห่งเอเชียของวิกิพีเดีย" เราจะส่งทั้งสำเนาดิจิทัลและสำเนาหนังสือรับรองการเป็นทูตให้แก่คุณ

เป็นเวลากว่าสองปีของกิจกรรมเดือนแห่งเอเชียของวิกิพีเดีย เราทำงานร่วมกันกับชาววิกิพีเดียมากกว่า 2,000 คน และมีส่วนร่วมในบทความที่มีคุณภาพสูงกว่า 15,000 บทความในวิกิพีเดียใน 50 ภาษา รวมทั้งวิกิซอร์ซ กิจกรรมเดือนแห่งเอเชียของวิกิพีเดียจึงเป็นอีเวนต์การแก้ไขออนไลน์ประจำปีที่ใหญ่ที่สุดของวิกิพีเดียอย่างไม่ต้องสงสัย เราหวังว่าคุณคงจะตื่นเต้นและเข้าร่วมกิจกรรมกับเราในครั้งนี้

ขอขอบคุณที่พิจารณา ! --B20180 (พูดคุย)

เรือล่องแม่น้ำเลโอ ตอลสตอย มอสโกเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก (ของรางวัล)

เนื่องด้วย วิกิพีเดีย:Wikipedia Asian Month 2017 ปีนี้ ทางเราได้จัดกิจกรรม ครบรอบ 120 ปีความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างรัสเซียกับประเทศไทย โดยสร้างบทความเกี่ยวกับหัวข้อท่องเที่ยวในประเทศรัสเซีย ตามรายชื่อที่แนะนำ ผู้สร้างบทความตามหัวข้อเป็นจำนวนมากที่สุดจะได้รับรางวัล คือ ล่องเรือในแม่น้ำโวโดฮอดที่ประเทศรัสเซีย (หมายเหตุ ยกเว้นค่าเดินทาง ที่ผู้รับรางวัลต้องออกเอง)

ท่านสามารถร่วมส่งผลงานได้ทางปุ่มด้านล่างนี้ :

ขอขอบคุณที่พิจารณาเข้าร่วมกิจกรรม --B20180 (พูดคุย)

แหล่งที่มาไม่ชัดเจน หรือไม่สามารถตรวจสอบได้[แก้]

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลดภาพดังต่อไปนี้:

ซึ่งบอตคุงพบว่าคุณได้พยายามระบุแหล่งที่มาของภาพ แต่อาจไม่ชัดเจน หรือลิงก์ที่ระบุอาจไม่สามารถเข้าถึงได้แล้ว ซึ่งกรุณาตรวจสอบว่า:

  • ลิงก์ได้ระบุครบถ้วน โดยให้ตรวจสอบว่าลิงก์นำหน้าด้วย http:// ซึ่งทางที่ดีที่สุดควรคัดลอกและวางลิงก์ที่มาทั้งหมด
  • ลิงก์ไปหน้าที่เรียกใช้ภาพ หรือหากไม่มีหน้าที่ใช้ภาพดังกล่าว ควรลิงก์ไปที่ภาพโดยตรง
  • ละเว้นการลิงก์ไปเพียงหน้าหลักเว็บไซต์ หรือลิงก์ไปเว็บไซต์อย่างกูเกิล ซึ่งไม่ใช่แหล่งที่มาจริง

เนื่องจากทางวิกิพีเดียนั้นมีนโยบายที่เคร่งครัดในเรื่องลิขสิทธิ์ และหากทางเราไม่สามารถตรวจสอบแหล่งที่มาได้ ภาพดังกล่าวจะถูกลบภายใน 7 วัน ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือและร่วมเขียนในวิกิพีเดีย ข้อความนี้เป็นข้อความแจ้งเตือนอัตโนมัติโดยบอตคุง หากคุณพบว่านี่เป็นข้อผิดพลาด หรือมีข้อสงสัย กรุณาพูดคุยได้ที่นี่ --บอตคุง | แจ้งผู้ดูแล 14:19, 28 มิถุนายน 2561 (ICT)

ดาวถ้ำวิทยา[แก้]

ดาวถ้ำวิทยา
ขอมอบให้สำหรับผู้มีส่วนร่วมในบทความที่เกี่ยวข้องกับถ้ำ อย่างมีนัยยะสำคัญครับ --B20180 (คุย) 13:49, 29 มิถุนายน 2561 (ICT)

ดาวเหตุการณ์ปัจจุบัน[แก้]

ดาวเหตุการณ์ปัจจุบัน
สำหรับที่มีส่วนร่วมในการอัปเดตเนื้อหาของบทความที่เกี่ยวข้องกับปฏิบัติการค้นหาและกู้ภัยถ้ำหลวง ได้อย่างรวดเร็วและถูกต้อง --Tvcccp (cn:Yesona) (Talk) 23:25, 2 กรกฎาคม 2561 (ICT)

ร่วมลงนามเพื่อสนับสนุนการจัดตั้ง Wikimedia Thailand[แก้]

สวัสดีครับ ช่วยร่วมลงนามเพื่อสนับสนุนการจัดตั้ง Wikimedia Thailand เพื่ออนาคตและสันติภาพของวิกิมีเดียด้วยครับ ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ --Tvcccp (cn:Yesona) (Talk) 20:18, 27 กันยายน 2561 (ICT)

เชิญลงคะแนน[แก้]

ขอเชิญร่วมลงคะแนนเกี่ยวกับการระงับการอัพโหลดไฟล์โดยผู้ใช้ทั่วไปและเพิ่มสถานะ Uploader ครับ --Geonuch (คุย) 09:08, 5 มกราคม 2562 (ICT)

ดาวเชิดชูเกียรติแห่งโครงการวิกิประเทศญี่ปุ่น[แก้]

ดาวเชิดชูเกียรติแห่งโครงการวิกิประเทศญี่ปุ่น
ขอมอบให้สำหรับผู้มีส่วนร่วมในบทความเกี่ยวกับโครงการวิกิประเทศญี่ปุ่น อย่างมีนัยยะสำคัญครับ --B20180 (คุย) 18:35, 20 มีนาคม 2563 (+07)[ตอบกลับ]

เราต้องการขอความช่วยเหลือของคุณในการทดสอบฟีเจอร์สำหรับการแก้ไขบทความเพิ่มเติม[แก้]

ถึงคุณ Pastman

เนื่องจากคุณเป็นผู้ใช้ที่มักแก้ไขบทความใน Thai Wikipedia (หรืออีกนัยหนึ่งก็คือ คุณเปรียบเสมือนบรรณาธิการบทความใน Thai Wikipedia ) เราอยากขอเชิญให้คุณเข้าร่วมงานวิจัยเและทดลองใช้ฟีเจอร์สำหรับการแก้ไขบทความผ่านมือถือ โดยที่การวิจัยในครั้งนี้ เราจะขอให้คุณเข้าร่วมผ่านโทรศัพท์สมาร์ทโฟน และคุณจะต้องมีอินเตอร์เน็ตที่ค่อนข้างแรงและเสถียรสำหรับการใช้งานวีดีโอคอล

ก่อนเข้าร่วม ทางเราอยากจะขอให้คุณกรอกแบบสอบถามนี้เพื่อทำการคัดกรองอาสาสมัคร และถ้าคุณได้รับการคัดเลือกทางเราจะทำการติดต่อคุณตามวันและเวลาที่กำหนด

ด้วยความนับถือ BGerdemann (WMF) (คุย) 04:42, 18 ธันวาคม 2564 (+07)[ตอบกลับ]

แบบสอบถามนี้ถูกดูแลโดยบริษัทวิจัยเอกชน ซึ่งอาจจะมีข้อกำหนดอื่น ๆ เพิ่มเติม หากคุณมีข้อสงสัยเพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัว และการจัดการข้อมูลต่างๆ สามารถดูได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ BGerdemann (WMF) (พูดคุยหน้าที่เขียน) 04:42, 18 ธันวาคม 2564 (ICT)

ดาวรถไฟ[แก้]

ดาวรถไฟ
ขอมอบให้สำหรับผู้มีส่วนร่วมในบทความที่เกี่ยวข้องกับรถไฟ อย่างมีนัยยะสำคัญครับ --B20180 (คุย) 21:00, 12 มกราคม 2565 (+07)[ตอบกลับ]