คุยกับผู้ใช้:Nuttybond

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย

ยินดีต้อนรับคุณ Nuttybond สู่วิกิพีเดียภาษาไทย หน้าต่อไปนี้อาจเป็นประโยชน์แก่คุณ:

มือใหม่ขอแนะนำอย่างยิ่งให้คุณเริ่มจากแก้หรือต่อเติมบทความที่มีอยู่แล้วก่อน ไม่ควรรีบสร้างบทความด้วยตัวเองเพราะมักไม่ผ่านและถูกลบ

แนะนำเว็บ

และ

เรียนรู้การแก้ไข (ขอใช้เวลาอ่านไม่นานเพื่อให้ทราบพื้นฐาน)

อีกทางหนึ่ง อ่านหน้า การเข้ามีส่วนร่วมในวิกิพีเดีย ซึ่งสรุปทุกอย่างไว้หน้าเดียว

ฉันอ่านหมดแล้วยังไม่เข้าใจเลย
ถามที่แผนกช่วยเหลือ หรือ ถามในหน้านี้แหละ! หรือ ใช้ แชตดิสคอร์ด

อย่าลืมลงชื่อในหน้าพูดคุย โดยการพิมพ์ --~~~~ จะปรากฏชื่อและวันเวลา

Hello Nuttybond! Welcome to Thai Wikipedia. If you are not a Thai speaker, you can ask a question in our Guestbook.


-- New user message (พูดคุย) 16:02, 12 เมษายน 2556 (ICT)

เมษายน 2556[แก้]

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดีย เราเปิดให้ทุกคนนั้นช่วยพัฒนาวิกิพีเดียไทยในทางที่สร้างสรรค์ แต่การแก้ไขล่าสุดของคุณในหน้า รายชื่อภาพยนตร์ไทยที่ทำเงินในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลสูงสุด (การแก้ไข) นั้นมีลักษณะที่ไม่เป็นสารานุกรม ไม่เหมาะสม หรืออาจถือว่าเป็นการก่อกวน ซึ่งการแก้ไขนั้นได้ถูกย้อนกลับหรือลบทิ้งไปแล้ว กรุณาใช้หน้าทดลองเขียน หากต้องการทดสอบการแก้ไขใดๆที่คุณต้องการ และสามารถอ่านหน้าเริ่มต้น เพื่อศึกษาการร่วมพัฒนาวิกิพีเดีย

หากคุณมีคำถามหรือคำแนะนำเกี่ยวข้องกับบทความ คุณสามารถแสดงความคิดเห็นได้ที่หน้าพูดคุยของบทความ ซึ่งเนื้อหาพูดคุยจะเป็นการอภิปรายเพื่อพัฒนาบทความให้ดีขึ้น ไม่ใช่การสนทนา ขอคำปรึกษา หรือแสดงความคิดเห็นส่วนตัวเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ซึ่งคุณเองสามารถแก้ไขบทความดังกล่าวได้ ไม่เพียงแต่เสนอแนะรอให้คนอื่นมาแก้ไข เว้นเสียแต่หน้านั้นถูกล็อกชั่วคราว

ในกรณีที่คุณลบเนื้อหาหรือข้อความจำนวนมากจากบทความ แต่มีเจตนาดี ให้อย่าลืมใส่คำอธิบายอย่างย่อเวลาคุณแก้ไข โดยระบุสาเหตุถึงการลบเนื้อหาดังกล่าวให้ผู้อื่นได้รับทราบ โปรดทราบว่านี่เป็นการเตือนเพียงครั้งเดียว และในกรณีที่ทางเราพบว่าคุณได้ก่อกวนในครั้งต่อไป คุณอาจถูกบล็อกจากการแก้ไขชั่วคราวได้ทันที หากพบว่านี่เป็นความเข้าใจผิด กรุณาแจ้งที่หน้านี้จากนั้นงดการแก้ไขดังกล่าวไปก่อน ซึ่งเมื่อมีการตรวจสอบแล้วและหากพบว่าเป็นความเข้าใจผิด การแก้ไขของคุณจะถูกย้อนกลับขึ้นมาให้ ขออภัยในความไม่สะดวก และขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือ และร่วมพัฒนาวิกิพีเดียไทย --JBot | แจ้งผู้ดูแล - 16:13, 12 เมษายน 2556 (ICT)

รายชื่อ[แก้]

สวัสดีครับ ที่ผมเขียนไว้อย่างนั้นเพราะภาพยนตร์เรื่องอื่นเขาบันทึกรายได้เฉพาะจากโรงภาพยนตร์ที่กรุงเทพมหานคร ปริมณฑลและจังหวัดเชียงใหม่เท่านั้น ในกรณีของภาพยนตร์สุริโยไท จึงเขียนไว้คู่กับรายได้ทั้งประเทศ ทั้งนี้ หากคุณมีข้อเสนอเรื่องใด ขอเชิญที่ พูดคุย:รายชื่อภาพยนตร์ไทยที่ทำเงินในประเทศไทยสูงสุด ครับ --Horus | พูดคุย 20:55, 12 เมษายน 2556 (ICT)

แจ้งการเพิ่มลิงก์โยงไปยังหน้าแก้กำกวม ประจำวันที่ 13/4[แก้]

ขอขอบคุณที่คุณ ผู้ใช้:Nuttybond ได้ช่วยพัฒนาบทความในวิกิพีเดีย :) บอตได้ตรวจสอบและพบว่ามีลิงก์ที่คุณเพิ่ม ดังต่อไปนี้:

รายชื่อภาพยนตร์ไทยที่ทำเงินในประเทศไทยสูงสุด

โยงไปยังหน้าแก้กำกวม ซึ่งไม่ใช่หน้าบทความ แต่เป็นหน้ารายชื่อบทความที่ชื่อกำกวมและอาจเข้าใจผิดได้ จะขอขอบคุณเป็นอย่างยิ่งถ้าคุณ ผู้ใช้:Nuttybond จะช่วยแก้ลิงก์ดังกล่าวให้โยงไปยังหน้าบทความที่ถูกต้อง (หากไม่เข้าใจขั้นตอนวิธีในการแก้ โปรดอ่านหน้าการแก้ความกำกวมเพิ่มเติม)

ข้อความแจ้งอัตโนมัตินี้สามารถลบได้! และหากไม่ต้องการให้บอตแจ้งเตือน โปรดอ่านวิธีการไม่รับการแจ้งเตือนที่นี่ --Nullzerobot (พูดคุย) 07:02, 13 เมษายน 2556 (ICT)

การคัดค้านการเสนอลบบทความ[แก้]

ตามที่คุณได้คัดค้านการเสนอให้ลบบทความนั้น ขอให้แสดงเหตุผลด้วยครับ หากไม่แสดงเหตุผล อาจจะทำให้คำคัดค้านไม่เป็นผล --Pongsak ksm (พูดคุย) 16:16, 18 เมษายน 2556 (ICT)

ลบอ้างอิง[แก้]

ไม่ทราบว่าจะลบอ้างอิงทำไมหรือครับ อำพรางข้อมูลหรือไร --Horus | พูดคุย 17:53, 13 กันยายน 2556 (ICT)

บทความภาพยนตร์[แก้]

สวัสดีครับ ผมพบว่าคุณ Nuttybond ได้ทำการลอกเนื้อหาจากเว็บไซต์อื่นมาใส่ในบทความภาพยนตร์อยู่ส่วนหนึ่ง ซึ่งอาจถือเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ โปรดศึกษาแนวทางในการเรียบเรียงเพิ่มเติมได้ที่ WP:NOCOPY ขอบคุณครับ --B20180 (พูดคุย) 15:26, 27 กันยายน 2556 (ICT)