คุยกับผู้ใช้:Notti

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ทักทาย[แก้]

สวัสดี ชาววิกิพีเดียทุกคน ขอบคุณสำหรับข้อมูลมากมายในนี้ และขอบคุณสำหรับการเป็นที่ระบายแหล่งข้อมูลของผมครับ ^-^


อาจจะช้าไปซักหน่อย แต่ สวัสดีครับ! ^^ จุง 05:55, 3 กุมภาพันธ์ 2006 (UTC)

เซอร์ไวเวอร์[แก้]

สวัสดีค่ะ เกี่ยวกับผู้เข้าแข่งขันรายการเซอร์ไวเวอร์ เราบังเอิญไปเจอเข้าเลยจับบทความที่อยู่โดดๆใส่ cat หมด โดยไม่ทันคิดว่าคุณอาจจะมาเติมเองทีหลังก็ได้ ต้องขอโทษด้วยนะคะ m(_ _)m --Piggy 09:14, 27 มีนาคม 2006 (UTC)

ANTM[แก้]

สวัสดีค่ะ วันนี้เราได้เข้าไปเรียบเรียงคำพูด จัดหัวข้อ และอื่นๆอีกเล็กน้อย ในบทความ อเมริกาส์ เน็กซ์ ท็อป โมเดล ค่ะ ถ้าคุณ Notti มีเวลาก็ลองเข้าไปตรวจสอบดูได้นะคะ หากเห็นว่าตรงไหนไม่เหมาะไม่ควรยังไง เราก็ต้องขอโทษมา ณ ที่นี้ และทำการแก้ไขกลับคืนได้เลยค่ะ

เราเองก็เป็นแฟนรายการนี้เหมือนกัน แล้วว่างๆ มาช่วยกันเพิ่มข้อมูลอีกนะคะ ^ ^ --Piggy 09:27, 5 พฤษภาคม 2006 (UTC)

ขอบคุณเหมือนกันครับ[แก้]

อุตส่าห์เข้ามาขอบคุณในหน้าพูดคุยของผม ผมก็เข้ามาขอบคุณในหน้าของท่านมั่งสิครับ ถ้ามีอะไรจะถามเกี่ยวกับภาษาญุ่นก็ถามได้ครับ Mda ทนได้ครับ ผู้ใช้:Mda

ครับ ^ w ^[แก้]

ครับ ^ w ^ ไม่เป็นไรครับ ^ w ^ ยังไงก็ร่วมกันสร้าง Wikipedia ต่อไปนะครับ = ^ w ^ = --明 アキラ - คุย 08:25, 9 กรกฎาคม 2006 (UTC)

ฮุ ฮุ[แก้]

เรื่องแก้ไขไม่เป็นไรหรอกค่ะ ช่วยกันๆ ส่วนเรื่องชื่อจีน ถ้าได้ความว่ายังไงช่วยบอกด้วยนะคะ เราก็อยากทราบการออกเสียงที่ถูกต้องเหมือนกัน (บอกไว้ในหน้าพูดคุยของอสูรทั้ง 4 ก็ได้ค่ะ ^ ^ ) --Piggy 14:38, 10 กรกฎาคม 2006 (UTC)

ราศีต่าง ๆ[แก้]

สวัสดีครับคุณ Notti ผมสร้างกล่องข้อมูลของราศีต่าง ๆ เอาไว้ครับ แต่ไม่ทราบว่าจะแยกวันเกิดตามตำราตะวันออก และ วันเกิดของตำรา.... ยังไง รบกวนคุณ Notti ช่วยดูให้หน่อยนะครับ ขอบคุณมาก ๆ ครับผม --ScorpianPK 05:16, 17 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)

ไม่เป็นไรครับ เรื่องเล็กน้อย ไว้มีเวลาว่าง ๆ ก็มาเขียนวิกิเพิ่มอีกเรื่อย ๆ นะครับ ขอบคุณมากครับผม ^_^ --ScorpianPK คุยแค่ "คลิก" 05:31, 18 พฤษภาคม 2007 (UTC)

ต้องการสัญญาอนุญาต ภาพ:แจสลีน กอนซาเลซ.jpg[แก้]

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลด ภาพ:แจสลีน กอนซาเลซ.jpg อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ภาพดังกล่าวยังไม่ได้ถูกกำหนด "สัญญาอนุญาต" ซึ่งทางวิกิพีเดียนั้นมีนโยบายที่เคร่งครัดในเรื่องลิขสิทธิ์ โดยภาพดังกล่าวจะถูกลบทิ้งภายใน 7 วัน หากไม่มีการระบุ สัญญาอนุญาต และ แหล่งที่มา

  • หากไม่ทราบหรือไม่แน่ใจ กรุณาศึกษานโยบายการใช้ภาพ และสอบถามได้ที่เลขาชาววิกิพีเดีย
  • สำหรับภาพที่คุณได้อัปโหลดไว้แล้วและเพื่อป้องกันการถูกลบ สามารถเข้าไปแก้ไขและระบุเพิ่มเติมได้ตามที่กล่าวไว้ที่ ป้ายระบุสถานะลิขสิทธิ์ของภาพ ซึ่งจะมีรายชื่อป้ายสัญญาอนุญาตที่คุณสามารถเลือกมาใช้เพื่อระบุสัญญาอนุญาตของภาพ
  • สำหรับครั้งต่อไปที่คุณทำการอัปโหลดภาพ สามารถระบุได้จากหน้าอัปโหลดโดยตรง

ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือและร่วมเขียนในวิกิพีเดีย ข้อความนี้เป็นข้อความแจ้งเตือนอัตโนมัติโดยบอตคุง หากคุณพบว่านี่เป็นข้อผิดพลาด หรือมีข้อสงสัย กรุณาแจ้งที่ คุยกับผู้ใช้:Jutiphan 05:27, 18 พฤษภาคม 2007 (UTC)

ลิขสิทธิ์ภาพ[แก้]

สวัสดีค่ะ พอดีได้เห็นที่คุณ Notti พิมพ์ไว้ในหน้าพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องภาพประกอบในบทความจักรราศี เลยมีเรื่องอยากรบกวนถามนิดนึง ตอนแรกคุณ Notti เซฟภาพพวกนี้มาจากที่อื่นที่ไม่ใช่จากเว็บเจ้าของภาพใช่มั้ยคะ เพราะเราลองเข้าไปดูในเว็บของเขาแล้ว ปรากฏว่าที่รูปมีชื่อของเขาแปะอยู่ด้วย เนี่ยค่ะ แสดงว่าคนที่เอารูปไปแปะและคุณ Notti ไปเจอแล้วเซฟมา (พูดชวนงงเล็กน้อย) คงตั้งใจตัดส่วนที่มีชื่อของเขาออกไป ซึ่งถ้าหากเป็นอย่างนั้นจริงก็น่าเสียดาย เพราะรูปสวยมาก แต่คงจะเอามาใช้ในวิกิฯ ไม่ได้แล้วล่ะค่ะ เพราะว่าเป็นผลงานภาพวาดส่วนตัว โดยมีชื่อเจ้าของพะยี่ห้อไว้เรียบร้อย อีกทั้งที่หน้าเว็บยังได้บอกไว้อย่างชัดเจนด้วยว่า ห้ามนำรูปในเว็บไปใช้โดยเด็ดขาด หากไม่ได้รับอนุญาตจากเขา (ตรง copyright) ถ้ายังไง เปลี่ยนมาใช้รูปแบบเดียวกับวิกิอังกฤษแทนดีมั้ยคะ?

ป.ล. เมื่อวานนี้เข้าตรงปรับปรุงล่าสุด เห็นคุณกำลังอัพโหลดภาพแจสลีนพอดี เป็นอันว่าโดนสปอยล์ผลผู้ชนะ ANTM ไปอีกรอบ โฮๆๆ (ไม่ได้ว่าคุณ Notti นะคะ มันแค่บังเอิญน่ะ ^ ^;;) --Piggy 03:24, 19 พฤษภาคม 2007 (UTC)

ขอบคุณมากค่ะ เราเองก็เสียดาย แต่ถึงอย่างไรก็ต้องขอบคุณที่คุณ Notti อุตส่าห์หาเว็บเขาจนเจอ ไม่งั้นก็คงไม่มีใครรู้ว่าจริงๆ แล้วภาพพวกนี้มีเจ้าของ แล้วจะจัดการเปลี่ยนรูปให้นะคะ ต้องขอโทษด้วยค่ะที่เราอาจจะจู้จี้กับเรื่องลิขสิทธิ์ภาพวาดมากไปหน่อย --Piggy 07:47, 21 พฤษภาคม 2007 (UTC)

ต้องการสัญญาอนุญาต ภาพ:Saleisha.jpg[แก้]

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลด ภาพ:Saleisha.jpg อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ภาพดังกล่าวยังไม่ได้ถูกกำหนด "สัญญาอนุญาต" ซึ่งทางวิกิพีเดียนั้นมีนโยบายที่เคร่งครัดในเรื่องลิขสิทธิ์ โดยภาพดังกล่าวจะถูกลบทิ้งภายใน 7 วัน หากไม่มีการระบุ สัญญาอนุญาต และ แหล่งที่มา

  • หากไม่ทราบหรือไม่แน่ใจ กรุณาศึกษานโยบายการใช้ภาพ และสอบถามได้ที่เลขาชาววิกิพีเดีย
  • สำหรับภาพที่คุณได้อัปโหลดไว้แล้วและเพื่อป้องกันการถูกลบ สามารถเข้าไปแก้ไขและระบุเพิ่มเติมได้ตามที่กล่าวไว้ที่ ป้ายระบุสถานะลิขสิทธิ์ของภาพ ซึ่งจะมีรายชื่อป้ายสัญญาอนุญาตที่คุณสามารถเลือกมาใช้เพื่อระบุสัญญาอนุญาตของภาพ
  • สำหรับครั้งต่อไปที่คุณทำการอัปโหลดภาพ สามารถระบุได้จากหน้าอัปโหลดโดยตรง

ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือและร่วมเขียนในวิกิพีเดีย ข้อความนี้เป็นข้อความแจ้งเตือนอัตโนมัติโดยบอตคุง หากคุณพบว่านี่เป็นข้อผิดพลาด หรือมีข้อสงสัย กรุณาแจ้งที่ คุยกับผู้ใช้:Jutiphan --บอตคุง | แจ้งผู้ควบคุม 14:01, 16 ธันวาคม 2007 (ICT)

ขอรบกวนเกี่ยวกับการศึกษาวิกิพีเดียภาษาไทยครับ[แก้]

มีเรื่องมารบกวนคุณ Notti ถ้าสะดวกครับ

[รบกวนทำแบบสอบถามครับ] เป็นการศึกษาในหัวข้อ 'ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเข้าร่วมเพิ่มเติม/แก้ไขเนื้อหาบนวิกิพีเดียภาษาไทย' ในระดับ ป.โท สาขาการบริหารเทคโนโลยี วิทยาลัยนวัตกรรม ม.ธรรมศาสตร์ครับ ทุกท่านที่เข้าถึงอินเทอร์เน็ตสามารถทำแบบสอบถามได้ครับ (และท่านใดสะดวกกระจายแบบสอบถามในหมู่คนรู้จัก ก็ขอรบกวนด้วยนะครับ แบบสอบถามจะมี 2 ชุดแยกกัน สำหรับคนที่เคยแก้วิกิพีเดีย และคนทั่วไปครับ ขอขอบคุณมากๆเลยครับ) ท่านที่เป็นชาววิกิพีเดีย หรือเคยเพิ่มหรือแก้เนื้อหาในวิกิพีเดียขอช่วยทำแบบสอบถามที่ตามลิงค์นี้เลยครับ >> https://docs.google.com/forms/d/1V1JfNiLHeQPuA22aw1TfYeWrgL0tWcmRkejJBUJfnIY/viewform

(สำหรับท่านที่เข้ามาอ่าน และเคยใช้วิกิพีเดียเพียงในด้านการค้นหาข้อมูล ขอช่วยทำแบบสอบถามที่ลิงค์นี้แทนนะครับ >> https://docs.google.com/forms/d/1cj_TLFSVd70cuFK9XbLl9-GiwlS16B5HdbprNeZNzhI/viewform )

อาจจะยาวนิดนึง ขอขอบคุณที่สละเวลาช่วยตอบมากๆเลยครับ :) --BlueJAck (พูดคุย) 16:08, 13 พฤษภาคม 2558 (ICT)

ชาววิกิพีเดียที่หายไป[แก้]

สวัสดีครับ เพื่อระลึกถึงผู้ใช้ที่หยุดการเคลื่อนไหวจากวิกิพีเดียผมได้เพิ่มชื่อคุณ Notti ลงในหน้า วิกิพีเดีย:ชาววิกิพีเดียที่หายไป เพื่อแสดงรายชื่อชาววิกิพีเดียที่ไม่ได้ทำการแก้ไขในวิกิพีเดียภาษาไทยเป็นระยะเวลาหนึ่งและได้รับการพิจารณาว่าหายไปจากชุมชน ทั้งนี้ หากคุณ Notti กลับมามีส่วนร่วมกับวิกิพีเดียหรือไม่ต้องการให้มีชื่อผู้ใช้ของตัวเองอยู่ในหน้าดังกล่าวสามารถนำชื่อออกได้ครับ

ขอบคุณที่เป็นส่วนหนึ่งของการสร้างสรรค์วิกิพีเดียภาษาไทยและหวังว่าจะกลับมามีส่วนร่วมอีกครั้งในภายภาคหน้าครับ

หมายเหตุ: สารนี้ส่งโดยบอตของ Geonuch (พูดคุย) คุณไม่จำเป็นต้องตอบกลับสารนี้ --GeonuchBot (คุย) 16:54, 28 ธันวาคม 2562 (+07)[ตอบกลับ]