คุยกับผู้ใช้:Nechigawara/กรุ 3

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

อดทน

อ๋อ พอจะเข้าใจแล้วละครับ ผมขอบังอาจแนะนำเป็นข้อ ๆ ก็แล้วกันนะครับ

เรื่องที่การแก้ไขของคุณถูกย่ำยีเช่นนั้น คุณก็สามารถแก้ไขกลับได้นี่ครับ (จะแอบ ๆ หรือรอเขาไปก่อนก็ได้)

ส่วนเรื่องนโยบายของต่างประเทศที่คุณไม่เห็นด้วยนั้น ทำไงได้ละครับ เพราะเปรียบเราเป็นต้นไม้ เราต้องโอนอ่อนไปตามกระแสพายุครับ ถ้าเราแข็งขืนต้านมันไปเรื่อย ๆ เราก็จะหักโค่นเสียเอง อย่างไรก็ตาม คุณก็สามารถพัฒนาบทความได้ต่อไปนี่ครับ

และเรื่องภาพประกอบ ผมก็คิดว่าไม่จำเป็นเท่าไหร่หรอกครับ เพราะขนาดดาราบางคนยังไม่มีรูปประกอบในบทความเลย ซึ่งทำให้การอัปโหลดรูปเพียงเพื่อมาเพิ่มเติมลงในบทความ จะดูเหมือนการตกแต่งไปน่ะครับ (ไม่รู้สิ แต่บทความการ์ตูน มักจะมีคนเขียนที่ไม่ค่อยเข้าใจรูปแบบการเขียนที่ถูกต้องเยอะเหมือนกันครับ)

อย่างไรก็ตาม ทั้งหมดทั้งมวลนี้ ผมไม่อยากให้คุณจากวิกิพีเดียไปนะครับ เพราะงานในวิกิพีเดียค้างอยู่เสมอ ทำจนหมดชีวิตนี้แล้วก็ยังไม่เสร็จหรอกครับ --Horus | พูดคุย 20:54, 2 กรกฎาคม 2552 (ICT)

ฝากดู

เห็นว่าเป็นผู้เข้าร่วมโครงการวิกิการ์ตูนญี่ปุ่นเหรอครับ ถ้ามีเวลาว่างก็ขอช่วยตรวจสอบบทความด้วยนะครับ แก้ตรงไหนได้ก็แก้ ส่วนถ้าแก้ไม่ได้ (หรือขี้เกียจ) จะติดป้ายแจ้งก็ไม่มีปัญหาครับ ขอบคุณครับ --Horus | พูดคุย 17:05, 5 กรกฎาคม 2552 (ICT)

  • ขอบคุณครับ ร่วมไม้ร่วมมือกัน วิกิพีเดยจะดีขึ้นกว่าเดิม --Horus | พูดคุย 09:09, 7 กรกฎาคม 2552 (ICT)

Aizawa Wataru

  • ที่จริงในหน้าแรกเมื่อวาน เราเขียนไปแล้วแต่ไม่กล้าบันทึกเพราะมันไม่มีให้ดูอัลบั้ม ไม่รู้มาก่อนเลยว่าเขียนได้เลยโดยไม่ต้องมีอัลบั้ม อะนี้ขอบใจนะที่ให้เว็บนั้นอะ เราหาเพลงครบละ ถึงจะเหนื่อยนิดๆก็เหอ เพลงเยอะจริงๆ กินที่ไปตั้ง 539 MB ของนายมีทั้งหมด 62 เพลงหรือเปล่าอะ ของเราได้ 62 อะ แต่รู้สึกเหมือนไม่ครบแฮะ --Aizawa Wataru 19:44, 4 สิงหาคม 2552
  • แล้วนายมี Instrumental หรือเปล่าอะ ของเรามีบางเพลงเอง แต่วาหามาจากไหนอะเยอะจังนะเนี่ย 4 GB เลยอะ แต่ก็พอรู้แล้วว่ายังไม่มีครบ เนคุงนี่โหดจริงๆแฮะท่าทางเป็นแฟนตัวโยงเลยนะเนี่ย อยากลองฟังเพลงที่ร้องในตอนที่12 แบบเต็มจังอะ ที่คณะกรรมการนักเรียน3คนร้อง ในตอนที่ถูกคุณฮินะเรียกออกมาอะจำได้ปะ มีไหมอะ เราว่ามั้นเพราะดี --Aizawa Wataru 19:48, 5 สิงหาคม 2552
  • ถามไปและไม่ตอบกลับมาเลย อะ...เนคุงอัลบั้มประจำตัวของ คุณนิชิซาวะ กับของคณะกรรมการนักเรียนทั้ง3คนมาแล้วนะครับ รู้หรือยังอะถ้ายังไม่รู้ก้ดีนะ เพราะถือว่าผมมีประโยชน์ด้วย ของผมไม่ได้ลงให้มันเป็นภาษาอักษรมันเลยเป็นตัวอะไรก้ไม่รู้เรื่องเลยทำให้เขียนลงไปไม่ได้ก้เลยมาบอกแทนเพื่อยังไม่รู้ แต่ถ้ารู้แล้วก้ไม่เป็นไร แต่ช่วยตอบกลับมาหน่อยก็ดีนะครับอยากได้เพลงอะครับ --Aizawa Wataru 22:37, 6 สิงหาคม 2552
  • สวัสดีครับพี่เน ไม่ได้เจอกันตั้งนาน สบายดีหรือเปล่าครับ ผมไม่เชิงว่าสบายดีเท่าไหร่เลยครับ - - แล้วก็ผมเปลี่ยนเมลแล้วนะครับ เป็น aizawa_wataru@hotmail.com ถ้าว่างๆก็คุยกันหน่อยนะครับเนื้อการ์ตูนอะครับ ผมจะแอดไปหานะครับ --Aizawa Wataru 14:11, 21 กุมภาพันธ์ 2553

ฮายาเตะ พ่อบ้านประจัญบาน

อ๊ะ โทษทีครับ อ่านในมังงะ เขาใช้เว็บนี้ เลยใช้ตามนั้นครับ -- คนเซอๆ 17:03 น. , 1 สิงหาคม 2552


กล่องข้อมูลซิงเกิล

เรียนคุณ เนชิงาวาระ กล่องข้อมูลซิงเกิลไม่มีนโยบายเปลี่ยนสีตามการพิจารณาของผู้ใช้เหมือนกล่องข้อมูลอื่นๆ นะครับ จะใช้สีกากีตลอดไม่ว่าจะเป็นบทความใดๆก็ตามที่มีกล่องข้อมูลนี้อยู่ --เอ็มสกาย 11:26, 2 ตุลาคม 2552 (ICT)

  • งั้นผมแนะนำให้คุณเขียนหมายเหตุเรื่องสีในแม่แบบโดยให้เน้นไปทางบทความการ์ตูนญี่ปุ่นโดยไม่ต้องไปแก้สีหลักของแม่แบบตัวอย่างนะครับ เพราะจะทำให้เกิดความสับสน แยกหมายเหตุในเฉพาะการ์ตูนญี่ปุ่นจะดีกว่าครับ --เอ็มสกาย 20:56, 2 ตุลาคม 2552 (ICT)

เข้ามาดูหน่อย

พูดคุย:รายชื่อตัวละครในร็อคแมนเอ็กเซ่ ยังไงช่วยไปตอบด้วย (บอกคนอื่นๆด้วยถ้ายังไม่รู้จัก) -- Vega 17:20, 23 ตุลาคม (วันปิยะมหาราช) 2552

สวัสดีปีใหม่ 2010

สวัสดีปีใหม่ 2010 ครับ ขออำนาจสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายดลบันดาลให้คุณประสบความสำเร็จในหน้าที่ การงาน มีสุขภาพกายและใจที่แข็งแรง รวมถึงมีเวลาและกำลังใจที่จะช่วยพัฒนาและสร้างสรรค์วิกิพีเดียต่อไปครับ เนื่องในโอกาสนี้ ผมขอขอบคุณที่ยังได้ให้ความไว้วางใจการทำงานของบอตคุง ทีบอต และเจบอต ซึ่งปัจจุบันมีการแก้ไขมากกว่า 160,000 ครั้ง และได้ช่วยย้อนการก่อกวนมากกว่า 4,000 ครั้ง ซึ่งเราจะไม่หยุดยั้งเพื่อช่วยคุณให้แก้ไขวิกิพีเดียได้อย่างสบายใจ และไม่ต้องกังวลกับการก่อกวน หรืองานที่จำเจ เบื่อหน่ายที่เราทำให้คุณทุกนาทีทุกวันทุกเวลาตลอด 2 ปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม หากผมหรือบอตเองทำอะไรให้คุณไม่พอใจ ก็ขออภัยด้วยครับและขอให้คุณให้โอกาสเราในปี 2010 นี้ใหม่อีกครั้ง สวัสดีปีใหม่ครับ --Jutiphan | พูดคุย - 15:20, 1 มกราคม 2553 (ICT)

ยินดีต้อนรับ +สคริปต์จัดให้

สวัสดี และยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียไทยครับ ผมเห็นคุณได้ทำการติดตั้งสคริปต์จัดให้ ซึ่งผมหวังว่าจะได้รับประโยชน์จากความสามารถเสริมต่างๆ เพื่อให้แน่ใจว่าคุณใช้รุ่นล่าสุด สามารถตรวจสอบได้จากกล่องแจ้งสถานะสคริปต์จัดให้ ซึ่งหากเป็นไปได้นั้น ขอความกรุณาให้ช่วยร่วมสนับสนุนสคริปต์จัดให้ได้ด้วยการใส่กล่องผู้ใช้ {{User สคริปต์จัดให้}} หรือ {{User CVU}} ที่หน้าผู้ใช้ หรือหน้าคุยกับผู้ใช้ของคุณ โดยกล่องผู้ใช้นี้จะทำการใส่ชื่อผู้ใช้ของคุณไปในกลุ่มสมาชิกที่ได้ใช้สคริปต์จัดให้ ซึ่งทำให้ง่ายต่อการค้นหาว่ามีผู้ใช้ใดบ้างที่ใช้สคริปต์จัดให้ และสะดวกในการแจ้งข่าวสารใหม่ๆ

  • อย่าลืมตั้งค่าตามความต้องการ เพื่อให้แน่ใจว่าคุณใช้งานสคริปต์จัดให้ได้อย่างราบรื่นที่สุด
  • หากต้องการจะทดลองใช้งาน ลองได้ที่หน้าทดลองเขียนเลยครับ

ปัจจุบันนี้ผมดูแลโครงการสคริปต์จัดให้ และหากมีปัญหาการใช้งาน ข้อสงสัย ต้องการแนะนำ หรือพบเจอบั๊ก ยินดีปรึกษา พูดคุยกันได้ทุกเมื่อครับ เรื่องอื่นก็แวะมาคุยกันได้เช่นกันนะครับ --Jutiphan | พูดคุย - 14:25, 16 กรกฎาคม 2553 (ICT)

คุณสังเกตว่า คุณเป็น ปลาร้าวัย

--Finnayosksom | Talk To Finna 19:14, 1 พฤศจิกายน 2553 (ICT)

เอ่อ ขออนุญาติครับ กล่าวหาว่าคนอื่นเป็นเกรียนระวังศรจะย้อนหาตัวเองนะครับ

ถึงคุณพ่อบ้านลูกหนี้ : หมอนี่คือเกรียนจากไร้สาระนุกรมครับ ก่อกวนที่ไร้สาระนุกรมมาซะเละ แต่ปัจจุบันถูกบล็อกแล้วครับ อย่าไปสนใจเขาเลยครับ ที่ไร้สาระนุกรมเองก็ปลงกันแล้ว ^^

--ป๋าตร๊อฟเจ้าเก่า | คุยกันได้นะจ๊ะ นะจ๊ะ 19:20, 1 พฤศจิกายน 2553 (ICT)

แหะๆ ไหนๆก็เริ่มเขียนแล้ว มาช่วยกันแปลช่วยกันเขียนหน่อยสิครับ ผมได้ดูไปนิดเดียวเอง แต่ปกติชอบงานแนวถอดรื้อโครงสไตล์เรื่องนี้หรือโบคุราโนะอยู่แล้ว 心のトリガーを引け! 00:00, 24 กุมภาพันธ์ 2554 (ICT)

ถามความเห็นข้อนึงครับ คือจะปล่อยชื่อเป็นโรมันยิไว้แบบนี้คงไม่ดี เลยว่าจะทับศัพท์ เป็น มาโฮโชโจะมาโดกะมาจิกา แต่ไม่แน่ใจว่าเอาแบบนั้นหรือให้คำสุดท้ายเป็น มากิกา ตามตัวคาตาคานะดี? 心のトリガーを引け! 19:20, 24 กุมภาพันธ์ 2554 (ICT)

เดี๋ยวนะ

ผมก็คิดว่ามันจบแล้วน่ะซี เลยไปเอาข้อความในหน้าพูดคุยของผมออก เกรียนเต็มตัวทำหน้าพูดคุยตัวเองว่างหน้าตาเฉยยังเป็นสิทธิที่ทำได้เลย ถึงมันจะไม่น่าภูมิใจก็เถอะ

ไหนๆก็มาแล้ว มีโน้ตสองข้อ

  1. คำว่า User (ผู้ใช้) เป็นคำแสดงสถานะบอกการใช้งาน ถ้าไปบ่นอยู่ข้างนอกก็ถือว่าไม่ใช่การกระทำในฐานะของผู้ใช้วิกิฯ ในกรณีนี้ถือว่าฐานะเป็น ผู้ใช้ Twitter ที่บ่นเรื่องในวิกิฯ มันไม่เหมือนกัน
  2. คุณเอยบอกว่าผมเอาคนอ่านมาอ้าง ผิดถนัด ผมอ้างการเขียนต่างหาก ใครมาอ่านก็เป็นคนอ่านทั้งนั้น ผมไม่เคยคิดถึง ไม่สนใจเลยด้วยว่าอ่านแล้วจะเป็นยังไง จะเอาไปทำอะไร เรื่องของเขา เพราะอย่างที่บอกไปว่าเรากะเกณฑ์ประเภทคนที่จะมาอ่านไม่ได้อยู่แล้ว จะบอกว่าผมเห็นคนอ่านเป็นแค่หน่วยรับข้อมูลที่ไม่มีคุณสมบัติเป็นมนุษย์เลยก็ยังได้ ที่ว่าเขียนเพื่อตนเองก็ไม่ผิด ผมเขียนบทความทุกครั้งเพราะมีข้อมูลในมือแล้วเอามาลง เขียนเพราะอยากเขียน ได้เขียนได้เผยแพร่ก็ตอบสนองกิเลสได้เหลือเฟือแล้ว ไม่มีอะไรมากกว่านั้น

จบคือจบเหมือนกัน In Heaven, everything is fine. 13:33, 5 เมษายน 2554 (ICT)