คุยกับผู้ใช้:Ii233

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย[แก้]

สวัสดีครับคุณ Ii233 ผมขอถือโอกาสยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย สารานุกรมเสรี พร้อมทั้งแนะนำหน้าดังนี้ ซึ่งน่าจะเป็นประโยชน์ในการเริ่มต้นวิกิพีเดีย:

ในกรณีพูดคุยกับผู้อื่น อย่าลืมทำการลงชื่อในหน้าพูดคุย โดยการพิมพ์ --~~~~ ซึ่งจะใส่ชื่อผู้ใช้ของคุณและวันเวลาให้โดยอัตโนมัติ ข้อควรระวังคือจะไม่มีการลงชื่อในหน้าบทความนะครับ นอกจากนี้สามารถบอกเรื่องราวเกี่ยวกับตัวคุณให้ชาววิกิพีเดียคนอื่นทราบ ได้ที่หน้าผู้ใช้ของคุณครับ และถ้าต้องการติดต่อผู้ดูแลระบบหรือแจ้งเกี่ยวกับบทความสามารถทำได้ที่ แจ้งผู้ดูแลระบบ สุดท้ายขอให้กล้าแก้ไขบทความครับ

ถ้าหากไม่แน่ใจว่าควรจะทำอะไรก่อนดี ลองแวะไปดูได้ที่คุณช่วยเราได้ หากมีคำถามอะไรสงสัยเกี่ยวกับการใช้งาน หรือเรื่องใดๆในวิกิพีเดีย ยินดีสอบถาม ปรึกษา เข้ามาพูดคุยกันได้นะครับ --Kaew 12:55, 9 พฤษภาคม 2552 (ICT)

กรานาโด้ เอสปาด้า[แก้]

คุณได้ถูกแจ้งเตือน เนื่องจากว่า การแก้ไขของคุณนั้นเป็นภาษาอังกฤษครับ ในส่วนที่คัดลอกมา ซึ่งผมเองขอแนะนำให้คุณเก็บข้อมูลภาษาอังกฤษไว้ในเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ หรือในหน้าผู้ใช้ย่อยของคุณก่อนครับ จากนั้นค่อยทยอยใส่เนื้อหาภาษาไทยในส่วนที่คุณแปลไปแล้วไปในหน้าบทความครับ ซึ่งสาเหตุดังกล่าวนั้น ต้องเข้าใจว่าหน้าบทความคือหน้าที่ผู้ใช้ ผู้อ่านจะค้นหาและเข้ามาอ่านบทความภาษาไทย --Jutiphan | พูดคุย - 00:58, 10 พฤษภาคม 2552 (ICT)

ภาพถูกลบ ?[แก้]

คือแบบนี้ครับ ภาพที่มาจากเกมถือเป็นภาพที่มีลิขสิทธิ์ครับ ภาพที่มีลิขสิทธิ์ เฉพาะที่จำเป็นใช้เพื่อประกอบบทความ อนุญาตให้อัปโหลดได้ที่ หน้าอัปโหลด ของวิกินั้น ๆ ครับ ไม่สามารถอัปโหลดที่วิกิมีเดียคอมมอนส์ ได้ เพราะที่นั่นจะรับแต่ภาพเสรี (เป็นสาธารณสมบัติ GFDL Creative Commons หรืออะไรทำนองนี้ครับ ดูเพิ่มที่ นโยบายการใช้ภาพ และ การใช้ภาพหรือเนื้อหาที่มีลิขสิทธิ์) สำหรับกรณีของคุณ Ii233 เข้าใจว่าภาพทั้งสองเป็นสกรีนช็อตของเกม 1 ภาพ และภาพโลโก้ 1 ภาพ ซึ่งในกรณีนี้การอัปโหลดสามารถทำผ่านทางหน้า Upload (ดูด้านซ้ายตรงส่วนเครื่องมือ หรือ คลิกที่นี่ กรอกข้อมูลที่จำเป็น ที่มาของภาพ เจ้าของ เหตุผลที่นำมาใช้ (ประกอบบทความ) ให้ครบแล้วเลือกสัญญาอนุญาต (โลโก้ให้เลือก {{โลโก้}} ส่วนภาพในเกมให้เลือก {{ภาพจากเกม}} เมื่ออัปโหลดเสร็จก็นำภาพมาใส่ได้ตามปกติครับ ถ้ามีปัญหาอีก มาปรึกษากันได้ครับ --Chris Vineyard 15:55, 12 พฤษภาคม 2552 (ICT)