คุยกับผู้ใช้:Gerd Eichmann

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย

ยินดีต้อนรับคุณ Gerd Eichmann สู่วิกิพีเดียภาษาไทย หน้าต่อไปนี้อาจเป็นประโยชน์แก่คุณ:

มือใหม่ขอแนะนำอย่างยิ่งให้คุณเริ่มจากแก้หรือต่อเติมบทความที่มีอยู่แล้วก่อน ไม่ควรรีบสร้างบทความด้วยตัวเองเพราะมักไม่ผ่านและถูกลบ

แนะนำเว็บ

และ

เรียนรู้การแก้ไข (ขอใช้เวลาอ่านไม่นานเพื่อให้ทราบพื้นฐาน)

อีกทางหนึ่ง อ่านหน้า การเข้ามีส่วนร่วมในวิกิพีเดีย ซึ่งสรุปทุกอย่างไว้หน้าเดียว

ฉันอ่านหมดแล้วยังไม่เข้าใจเลย
ถามที่แผนกช่วยเหลือ หรือ ถามในหน้านี้แหละ! หรือ ใช้ แชตดิสคอร์ด

อย่าลืมลงชื่อในหน้าพูดคุย โดยการพิมพ์ --~~~~ จะปรากฏชื่อและวันเวลา

Hello Gerd Eichmann! Welcome to Thai Wikipedia. If you are not a Thai speaker, you can ask a question in our Guestbook.


-- New user message (พูดคุย) 14:04, 27 มีนาคม 2560 (+07)[ตอบกลับ]

มิถุนายน 2562[แก้]

Welcome to Thai Wikipedia. As you may have already realized, Thai Wikipedia only accepts the content in Thai. The article วังอาแซ-เลอ-รีโด that you have created or recently edited has now been reverted or deleted. However, we always welcome your contributions in Thai. If you cannot write in Thai, you may want to get help or make a request at the embassy. If you feel that this has been mistaken, please report here.

สวัสดี และยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียไทย หน้า วังอาแซ-เลอ-รีโด ที่คุณได้สร้างหรือแก้ไขเพิ่มเติมได้ถูกลบทิ้งหรือย้อนกลับแล้ว เนื่องจากว่าเนื้อหาที่คุณเพิ่มนั้นไม่ใช่ภาษาไทย อย่างไรก็ตามเรายังยินดีที่จะรับเนื้อหาที่เป็นภาษาไทยและไม่ละเมิดลิขสิทธิ์จากคุณเสมอ หากคุณได้ใส่เนื้อหาภาษาอังกฤษเพื่อไว้คอยแปลทีหลัง คุณควรใส่เนื้อหาเฉพาะส่วนที่คุณแปลและเรียบเรียงเสร็จเท่านั้น ในกรณีที่คุณเป็นสมาชิก คุณอาจสร้างหน้าชั่วคราวระหว่างการแก้ไขในส่วนหน้าผู้ใช้ของคุณ นอกจากนี้เรายังขอให้คุณมองจากมุมมองคนอ่านถึงความรู้สึกหากพบเจอบทความที่มีเนื้อหาภาษาอังกฤษปนภาษาไทย หรือภาษาอังกฤษล้วน หากคุณคิดว่านี่เป็นการเข้าใจผิด กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบ คุณยังอาจสนใจศึกษาหน้าเริ่มต้นเพื่อเรียนรู้การร่วมพัฒนาวิกิพีเดียไทย --JBot | แจ้งผู้ดูแล - 21:58, 14 มิถุนายน 2562 (ICT)