คุยกับผู้ใช้:GP CAPT Kampee Kampeerayannon

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

เครื่องหมาย " "[แก้]

คุณ นาวาอากาศเอกคัมภีร์ ครับ ขอบคุณที่มาช่วยกันเขียนวิกิครับ แต่รบกวนช่วยลดการใช้เครื่องหมาย "" หน่อยครับ เพราะเมื่อมีมากเกินไปในบทความ ทำให้อ่านแล้วไม่รื่น อ่านแล้วสะดุดเป็นช่วงๆ ครับ ใช้เพียงครั้งเดียว ส่วนที่เหลือ ใช้การเว้นวรรคตอน หรือ ตัวหนา จะอ่านง่ายกว่าครับ .... ถ้าไม่รบกวนเกินไป อยากให้ช่วยเขียนเรื่องเกี่ยวกับอากาศยาน และ การทหาร ด้วยนะครับ - 2T - ('-' )( '-' )( '-') - 04:37, 7 สิงหาคม 2006 (UTC)

ขอบคุณในข้อแนะนำ จะพยายามแก้ไขตามข้อแนะนำนะครับ ขอเรียนว่า เจอวิกิพีเดียแล้วประทับใจมาก ผมคิดว่าเป็นเวปไซด์ที่ดีที่สุด และจะเป็นศูนย์ข้อมูลความรู้ที่จะมีคุณค่ามหาศาลต่อไป ขอขอบคุณในความตั้งใจของผู้จัดทำเว็บไซด์นี้จากใจจริง สำหรับเรื่องอากาศยานและการทหารจะนำมาลงให้ในโอกาสต่อไปนะครับ --น.อ.คัมภีร์ฯ

โปรโมทเว็บไซต์ จังเลยครับ .....[แก้]

โปรโมทเว็บไซต์ จังเลยครับ .....

เรียนว่าตอนนี้ ผมกำลังศึกษาค้นคว้าเรื่อง "เจ้านายฝ่ายเหนือ" อย่างจริงจัง ผมได้มีโอกาสเข้าพบเจ้านาย และผู้หลักผู้ใหญ่หลายท่าน เพื่อรับทราบข้อมูลสำคัญ ตลอดจนรวบรวมหนังสือหายากจากแหล่งต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศ ผมเองตั้งใจอยากให้ข้อมูลที่ถูกต้อง แก่ผู้ที่สนใจประวัติศาสตร์ชาติไทยและล้านนาไทย ฉบับที่น่าจะใกล้เคียงความจริงที่สุด ทั้งนี้ จุดประสงค์สำคัญของผม ก็เพื่อให้ข้อมูลที่ถูกต้อง ข้อมูลที่ไม่ลบหลู่ ข้อมูลที่ไม่ได้เปลี่ยนแปลงลบเลือนพระเกียรติคุณความดี ของ "ราชวงศ์ฝ่ายเหนือ"หรือแม้แต่ "ราชวงศ์" และ "บรรพชน"ในทุกดินแดนของสยาม ที่ได้มีส่วนช่วยสร้างผืนแผ่นดินไทยแห่งนี้ และนี่คือเหตุผลสำคัญที่ผมพยายามเผยแพร่ข้อมูลที่ทราบออกไปบนพื้นฐานแห่งความถูกต้อง บนพื้นฐานของการให้เกียรติเคารพซึ่งกันและกัน และที่สำคัญที่สุด คือบนพื้นฐานแห่งความจงรักภักดีต่อองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว --น.อ.คัมภีร์ฯ

ทักทาย[แก้]

สวัสดีครับ ท่านนาวาอากาศเอกฯ เห็นท่านเขียนบทความเป็นจำนวนมากดีครับ เขียนต่อไปนะรับ จนกว่าข้อมูลจะหมด ข้อมูลยิ่งมากยิ่งดีครับ ผู้ใช้:Mda

สวัสดีครับ ขอบคุณที่เข้ามาทักทายและให้กำลังใจนะครับ --น.อ.คัมภีร์ฯ

สวัสดีท่านนาวาอากาศเอกฯ ครับ ขอขอบคุณที่เขียนบทความลงวิกิพีเดียครับ ชาววิกิยินดีต้อนรับครับ Timekeepertmk 14:49, 8 สิงหาคม 2006 (UTC)

สวัสดีครับน้องTimekeepertmk พี่เพิ่งเข้าไปเขียนทักทายน้องที่ห้องอภิปรายขอบคุณที่เข้ามาทักทายและให้กำลังใจครับ --น.อ.คัมภีร์ฯ

สวัสดีเช่นกันครับ เห็นคุณเข้ามานานแต่ยังไม่ได้แวะมาทักซักครั้ง ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย แนะนำส่วนประกอบต่างๆ ของวิกิพีเดียอยู่ไทย "ศาลาประชาคม" วิธีการใช้งานอยู่ที่ ช่วยเหลือ หรือจากเมนูด้านซ้ายมือเช่นกัน ถ้าเริ่มต้นสามารถดูวิธีใช้ได้ที่ วิกิพีเดีย:วิธีการแก้ไขหน้าพื้นฐาน และ วิกิพีเดีย:นโยบาย คำถามหรือข้อสงสัยสามารถพูดคุยกับคนอื่นได้เช่นกันครับ และเวลาลงชื่อ พิมพ์ ~~~~ (~ สี่ตัว) หรือกดไอคอนลายเซ็นได้เช่นกันครับ ยินดีต้อนรับครับ --Manop | พูดคุย - 23:29, 17 สิงหาคม 2006 (UTC)

บทความคัดสรร[แก้]

ผมรู้สึกว่าพี่ขยันในการเขียนบทความมากจังเลยครับ แก้ไขไปตั้ง 468 ครั้งแล้วครับ (22 สิงหา) ผมก็ขอเชิญไปลงคะแนนบทความคัดสรรที่วิกิพีเดีย:บทความคัดสรร สงสัยถามได้ครับ Timekeepertmk 11:43, 22 สิงหาคม 2006 (UTC)

ราชตระกูล[แก้]

ผมอ่านพบว่า ราชบัณฑิตยสภา บัญญัติให้ใช้คำว่า ราชตระกูล สำหรับเจ้านายฝ่ายเหนือ ณ เชียงใหม่ ณ ลำปาง ณ ลำพูน เพื่อไม่ให้สับสนกับราชสกุล ที่ให้ใช้กับราชวงศ์จักรี รบกวนขอสอบทานกับข้อมูลที่คุณคัมภีร์มี หน่อยครับ เพราะเกรงว่าที่เขียนไปใน ราชสกุล เกี่ยวกับ ราชตระกูลสายพระปฐมวงศ์ จะไม่ถูกต้อง และเห็นหนังสือพิมพ์มติชน เอาไปใช้อ้างอิงแล้วด้วยครับ - 2T - ('-' )( '-' )( '-') - 00:20, 1 ตุลาคม 2006 (UTC)

ภาพที่ท่านอัปโหลด[แก้]

จาก วิกิพีเดีย:ศาลาชุมชน/อภิปราย/ลบสื่อที่มีเงื่อนไข NC และ ND รบกวนปรับปรุงสัญญาอนุญาตของภาพที่ท่านอัปโหลดด้วยครับ --taweethaも 11:55, 6 มีนาคม 2554 (ICT)

ขอรบกวนเกี่ยวกับการศึกษาวิกิพีเดียภาษาไทยครับ[แก้]

มีเรื่องมารบกวนคุณ GP CAPT Kampee Kampeerayannon ถ้าสะดวกครับ

[รบกวนทำแบบสอบถามครับ] เป็นการศึกษาในหัวข้อ 'ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเข้าร่วมเพิ่มเติม/แก้ไขเนื้อหาบนวิกิพีเดียภาษาไทย' ในระดับ ป.โท สาขาการบริหารเทคโนโลยี วิทยาลัยนวัตกรรม ม.ธรรมศาสตร์ครับ ทุกท่านที่เข้าถึงอินเทอร์เน็ตสามารถทำแบบสอบถามได้ครับ (และท่านใดสะดวกกระจายแบบสอบถามในหมู่คนรู้จัก ก็ขอรบกวนด้วยนะครับ แบบสอบถามจะมี 2 ชุดแยกกัน สำหรับคนที่เคยแก้วิกิพีเดีย และคนทั่วไปครับ ขอขอบคุณมากๆเลยครับ) ท่านที่เป็นชาววิกิพีเดีย หรือเคยเพิ่มหรือแก้เนื้อหาในวิกิพีเดียขอช่วยทำแบบสอบถามที่ตามลิงค์นี้เลยครับ >> https://docs.google.com/forms/d/1V1JfNiLHeQPuA22aw1TfYeWrgL0tWcmRkejJBUJfnIY/viewform

(สำหรับท่านที่เข้ามาอ่าน และเคยใช้วิกิพีเดียเพียงในด้านการค้นหาข้อมูล ขอช่วยทำแบบสอบถามที่ลิงค์นี้แทนนะครับ >> https://docs.google.com/forms/d/1cj_TLFSVd70cuFK9XbLl9-GiwlS16B5HdbprNeZNzhI/viewform )

อาจจะยาวนิดนึง ขอขอบคุณที่สละเวลาช่วยตอบมากๆเลยครับ :) --BlueJAck (พูดคุย) 21:38, 19 พฤษภาคม 2558 (ICT)