คุยกับผู้ใช้:Denaarrus

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ยินดีต้อนรับสู่...วิกิพีเดียภาษาไทย[แก้]

สวัสดีครับ...ขอต้อนรับคุณ Denaarrus เข้าสู่วิกิพีเดียภาษาไทย สารานุกรมเสรี

วันนี้ผมขอแนะนำการใช้งานวิกิพีเดียเบื้องต้น ซึ่งจะเป็นพื้นฐานในการเขียนบทความต่างๆ ดังนี้

ในกรณีพูดคุยกับผู้อื่น อย่าลืมทำการลงชื่อในหน้าพูดคุย โดยการพิมพ์ --~~~~ หรือกดปุ่มที่รูป ซึ่งจะใส่ชื่อผู้ใช้ของคุณและวันเวลาให้โดยอัตโนมัติ ข้อควรระวังคือจะไม่มีการลงชื่อในหน้าบทความนะครับ นอกจากนี้สามารถบอกเรื่องราวเกี่ยวกับตัวคุณให้ชาววิกิพีเดียคนอื่นทราบ ได้ที่หน้าผู้ใช้ของคุณครับ และถ้าต้องการติดต่อผู้ดูแลระบบหรือแจ้งเกี่ยวกับบทความสามารถทำได้ที่ แจ้งผู้ดูแลระบบ สุดท้ายขอให้กล้าแก้ไขบทความครับ

ถ้าหากไม่แน่ใจว่าควรจะทำอะไรก่อนดี ลองแวะไปดูได้ที่คุณช่วยเราได้ หากมีคำถามอะไรสงสัยเกี่ยวกับการใช้งาน หรือเรื่องใดๆในวิกิพีเดีย ยินดีสอบถาม ปรึกษา เข้ามาพูดคุยกันได้นะครับ --Ken-Z! พูดคุย 14:53, 13 สิงหาคม 2552 (ICT)


ขอรบกวนเกี่ยวกับการศึกษาวิกิพีเดียภาษาไทยครับ[แก้]

มีเรื่องมารบกวนคุณ Denaarrus ถ้าสะดวกครับ

[รบกวนทำแบบสอบถามครับ] เป็นการศึกษาในหัวข้อ 'ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเข้าร่วมเพิ่มเติม/แก้ไขเนื้อหาบนวิกิพีเดียภาษาไทย' ในระดับ ป.โท สาขาการบริหารเทคโนโลยี วิทยาลัยนวัตกรรม ม.ธรรมศาสตร์ครับ ทุกท่านที่เข้าถึงอินเทอร์เน็ตสามารถทำแบบสอบถามได้ครับ (และท่านใดสะดวกกระจายแบบสอบถามในหมู่คนรู้จัก ก็ขอรบกวนด้วยนะครับ แบบสอบถามจะมี 2 ชุดแยกกัน สำหรับคนที่เคยแก้วิกิพีเดีย และคนทั่วไปครับ ขอขอบคุณมากๆเลยครับ) ท่านที่เป็นชาววิกิพีเดีย หรือเคยเพิ่มหรือแก้เนื้อหาในวิกิพีเดียขอช่วยทำแบบสอบถามที่ตามลิงค์นี้เลยครับ >> https://docs.google.com/forms/d/1V1JfNiLHeQPuA22aw1TfYeWrgL0tWcmRkejJBUJfnIY/viewform

(สำหรับท่านที่เข้ามาอ่าน และเคยใช้วิกิพีเดียเพียงในด้านการค้นหาข้อมูล ขอช่วยทำแบบสอบถามที่ลิงค์นี้แทนนะครับ >> https://docs.google.com/forms/d/1cj_TLFSVd70cuFK9XbLl9-GiwlS16B5HdbprNeZNzhI/viewform )

อาจจะยาวนิดนึง ขอขอบคุณที่สละเวลาช่วยตอบมากๆเลยครับ :) --BlueJAck (พูดคุย) 13:21, 22 พฤษภาคม 2558 (ICT)

MISS INTER UNIVERSAL มิสอินเตอร์ ยูนิเวอร์แซล[แก้]

MISS INTER UNIVERSAL มิสอินเตอร์ ยูนิเวอร์แซล ได้เริ่มจัดครั้งแรกในปี พ.ศ. 2558 โดยมีบริษัท เพรสซิเด้นอินเตอร์เซค เป็นผู้ได้รับสิทธิ์จากนายอารย์รุส ปรีดิชยาพันธ์ และนายมนต์ชัย สุริยกมลจินดา ได้ร่วมมือกับบริษัท เดอะเบสไทม์มินเลี่ยนแน และ บริษัท อัอติเมทไทม์ ค้นหาสาวงามที่มีบุคคลิคกภาพดี วัตถุประสงค์หลักของเวที MISS INTER UNIVERSAL คือนางงามทูตทางวัฒนธรรม ภายใต้แนวคิด ความงามกับวัฒนธรรม และการพัฒนาความเข้มแข็ง ของมวลมนุษยชาติ ตำแหน่งมิสอินเตอร์ ยูนิเวอร์แซล ไทยแลนด์ ประจำปี 2558 ได้แก่ นาสาว ธภาภัค คงกระพันธ์ สาวงามจากจังหวัดสมุทรปราการ รองอันดับหนึ่ง ได้แก่ นางสาว ภัคสุภัสส์ เพชราวิวรรธน์ สาวงามจากจังหวัดราชบุรี รองอันดับสอง ได้แก่ นางสาว สุกัญญา อังกาบ สาวงามจากจังหวัดชลบุรี--Denaarrus (พูดคุย) 23:29, 6 สิงหาคม 2559 (ICT)