คุยกับผู้ใช้:ComeToFly

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ต้องการสัญญาอนุญาต สำหรับภาพที่คุณอัปโหลด[แก้]

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลดภาพดังต่อไปนี้

ขณะนี้ภาพดังกล่าวยังไม่ได้ถูกกำหนด "สัญญาอนุญาต" ซึ่งทางวิกิพีเดียนั้นมีนโยบายที่เคร่งครัดในเรื่องลิขสิทธิ์ โดยภาพดังกล่าวจะถูกลบทิ้งภายใน 7 วัน หากไม่มีการระบุ สัญญาอนุญาต และ แหล่งที่มา

  • หากไม่ทราบหรือไม่แน่ใจ กรุณาศึกษานโยบายการใช้ภาพ และสอบถามได้ที่เลขาชาววิกิพีเดีย
  • สำหรับภาพที่คุณได้อัปโหลดไว้แล้วและเพื่อป้องกันการถูกลบ สามารถเข้าไปแก้ไขและระบุเพิ่มเติมได้ตามที่กล่าวไว้ที่ ป้ายระบุสถานะลิขสิทธิ์ของภาพ ซึ่งจะมีรายชื่อป้ายสัญญาอนุญาตที่คุณสามารถเลือกมาใช้เพื่อระบุสัญญาอนุญาตของภาพ
  • สำหรับครั้งต่อไปที่คุณทำการอัปโหลดภาพ สามารถระบุได้จากหน้าอัปโหลดโดยตรง

ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือและร่วมเขียนในวิกิพีเดีย ข้อความนี้เป็นข้อความแจ้งเตือนอัตโนมัติโดยบอตคุง หากคุณพบว่านี่เป็นข้อผิดพลาด หรือมีข้อสงสัย กรุณาแจ้งที่ คุยกับผู้ใช้:Jutiphan --บอตคุง | แจ้งผู้ดูแล 21:04, 8 มีนาคม 2552 (ICT)

รูปคุณอภิสิทธิ์[แก้]

สวัสดีครับ ในบทความ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ มีรูปภาพเสรีที่ใช้แทนได้อยู่แล้ว ดังนั้นรูปภาพประเภทชอบธรรม (fair-use) จึงไม่จำเป็นอีกต่อไป รบกวนไม่ต้องอัพโหลดรูปภาพที่ไม่เสรีเข้ามาครับ หรือหากคุณมีรูปใหม่ๆ ที่เสรี (free) และชัดเจนกว่านี้ก็อัพโหลดได้ --Octra Dagostino 18:37, 9 มีนาคม 2552 (ICT)

สวัสดีครับ เห็นสนใจแก้ไขบทความดังกล่าว จึงอยากขอเสนอแนะว่ามาร่วมมือกันปรับปรุงที่เนื้อหาดีกว่าครับ วิกิพีเดียมีนโยบายที่เคร่งครัดเกี่ยวกับรูปภาพ พูดง่ายๆ ว่า หากไม่ใช่ภาพที่เราถ่ายเองหรือสร้างสรรค์เองและประสงค์จะยกให้ใช้กันได้ฟรีๆ แล้ว ยากที่จะนำมาใช้ประกอบบทความได้ครับ (ใช้ได้ แต่ว่าสุ่มเสี่ยงจะถูกลบออก) สำหรับเนื้อหาที่น่าสนใจลองที่ดู en:Mahidol_Wittayanusorn_School นะครับ เนื้อหาดีกว่าทางภาษาไทยมาก ฝากไว้พิจารณาครับ --Kaew 20:36, 15 พฤษภาคม 2552 (ICT)

ขอขอบคุณที่กรุณาสนับสนุนให้เป็นผู้ดูแลระบบครับ[แก้]

หากแผ่นดินไม่ฝังกาย จะสุขจะทุกข์เพียงใด น้อมกายยิ้มสู้ฟันฝ่า
ร้อยรัดดวงใจมั่นในคำสัญญา สร้างสรรค์เพื่อมวลประชา นี่คือสัญญาของเรา

— จากเพลงคำสัญญา ของอินโดจีน

ขอขอบคุณคุณ ComeToFly ที่กรุณาให้การสนับสนุนเป็นผู้ดูแลระบบครับ ผมสัญญาว่าจะรับใช้สังคมวิกิพีเดียไทยอย่างเต็มความสามารถ --taweethaも 21:14, 6 มิถุนายน 2552 (ICT)

อภิปรายเนื้อหา[แก้]

ขอเชิญอภิปรายเนื้อหาด้วยครับ พูดคุย:นโยบายต่างประเทศของโซเวียตช่วงก่อนการล่มสลาย --Horus 19:48, 10 มิถุนายน 2552 (ICT)

  • อ้าว คุณครับ ถ้าคุณไม่แก้ ผมก็จะย้ายหน้าไปรวมแล้วนะครับ มันยังไม่ถึงเวลาที่จะต้องแยกบทความออกมาครับ แต่ถ้าคุณพิสูจน์ให้ผมเห็นว่า บทความนี้มีความสำคัญพอที่จะแยกบทความออกมา ผมก็จะไม่ห้ามครับ --Horus 21:58, 11 มิถุนายน 2552 (ICT)

ภาพชอบธรรม[แก้]

สวัสดีครับ เห็นอัพโหลดภาพชอบธรรมเข้ามาจริง ผมมาบอกว่า วิกิพีเดียมีนโยบายว่าให้ใช้ภาพเสรี หลีกเลี่ยงการใช้ภาพชอบธรรม (copyright/fair-use) เมื่อมีภาพเสรีแล้วก็จะไม่ใช้ภาพชอบธรรม สิ่งที่คุณกำลังทำอยู่นั้น ล้วนแต่เป็นการเอารูปชอบธรรมไปแทนที่รูปเสรีที่มาจากคอมมอนส์ ผมแนะนำว่าคุณไม่ควรทำเช่นนั้น หากคุณจะเปลี่ยนรูปใหม่ ลองดูรูปที่เหมาะสมกว่าในคอมมอนส์ ถ้าไม่มีก็ไม่ต้องไปเปลี่ยนมันจะดีกว่าครับ --Octra Dagostino 23:10, 11 มิถุนายน 2552 (ICT)

คอมมอนส์ไม่รับภาพชอบธรรมครับ เพราะจุดประสงค์ทางนั้นคือเป็นศูนย์กลางแบ่งปันสื่อเสรี แต่ถ้าเอาภาพที่เราถ่ายเองไปลง แล้วกำหนดสัญญาอนุญาตเองได้ (แน่นอนต้องเลือกแบบเสรี) เพราะทางนั้นก็มีคนตรวจสอบเหมือนกัน อีกอย่างคือทางนั้นเรียกว่าคอมมอนส์เฉย ๆ ไม่ใช่วิกิคอมมอนส์ ถ้าจะเรียกเต็มยศก็คงเป็น วิกิมีเดียคอมมอนส์--Octra Dagostino 17:31, 12 มิถุนายน 2552 (ICT)

Wikiclubs in schools[แก้]

ยินดีต้อนรับคุณ ComeToFly เข้าสู่โครงการ Wikiclubs in Schools ของ Wikimedia Thailand

เราจะเริ่มต้นโครงการ Wikiclubs in schools ในภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2555 จึงขอเชิญชวนทุกท่านโดยเฉพาะผู้ที่กำลังศึกษาในระดับมัธยมศึกษาขึ้นไป รวมถึงครู อาจารย์ ร่วมระดมความคิดและร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ หากท่านสนใจสามารถลงชื่อได้ที่นี่

หากมีข้อสงสัยหรือข้อเสนอแนะ ท่านสามารถคุยกับพวกเราได้ตลอดเวลา ขอขอบคุณล่วงหน้าสำหรับความร่วมมือ

-- N.M. และ taweethaも