คุยกับผู้ใช้:Cleopatra~thwiki

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ต้องการสัญญาอนุญาต สำหรับภาพที่คุณอัปโหลด[แก้]

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลดภาพดังต่อไปนี้

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ภาพดังกล่าวยังไม่ได้มีการระบุสัญญาอนุญาต ซึ่งวิกิพีเดียนั้นถือเรื่องลิขสิทธิ์อย่างจริงจัง และภาพที่คุณอัปโหลดอาจถูกลบทิ้งได้ นอกจากคุณจะช่วยเราด้วยการระบุ สัญญาอนุญาต และ แหล่งที่มา กรุณาศึกษานโยบายการใช้ภาพ สำหรับรายละเอียด และดูหน้า วิกิพีเดีย:ป้ายระบุสถานะลิขสิทธิ์ของภาพ สำหรับรายชื่อป้ายสัญญาอนุญาตที่คุณสามารถเลือกมาใช้เพื่อระบุสัญญาอนุญาตของภาพ ขอขอบคุณอีกครั้งสำหรับความร่วมมือ และในโอกาสนี้ ผมขอแนะนำว่าในครั้งต่อไป ให้ช่วยระบุสัญญาอนุญาตทุกครั้งที่คุณอัปโหลดภาพ

ข้อความนี้เป็นข้อความแจ้งเตือนอัตโนมัติโดยบอตคุง หากคุณพบว่านี่เป็นข้อผิดพลาด หรือมีข้อสงสัย กรุณาแจ้งที่ คุยกับผู้ใช้:Jutiphan 14:33, 13 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย[แก้]

สวัสดีครับคุณ Cleopatra ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย สารานุกรมเสรี ผมขอแนะนำหน้าดังนี้ครับ ซึ่งน่าจะเป็นประโยชน์ในการเริ่มต้นวิกิพีเดีย:

ในกรณีพูดคุยกับผู้อื่น ให้ทำการลงชื่อในหน้าพูดคุย โดยการพิมพ์ ~~~~ (สี่ตัว) โดยจะใส่ชื่อผู้ใช้ของคุณและวันเวลาให้โดยอัตโนมัติ ข้อควรระวังคือจะไม่มีการลงชื่อในหน้าบทความนะครับ นอกจากนี้สามารถบอกเรื่องราวเกี่ยวกับตัวคุณให้ชาววิกิพีเดียคนอื่นทราบ ได้ที่หน้าผู้ใช้ของคุณครับ สุดท้ายขอให้กล้าแก้ไขบทความครับ

ถ้าคุณยังไม่แน่ใจว่าควรจะเริ่มทำอะไรก่อนดี ขอแนะนำให้คุณแวะไปดูที่ วิกิพีเดีย:คุณช่วยเราได้

หากมีคำถามอะไรสงสัยเกี่ยวกับการใช้งาน ถามเพิ่มได้ครับ โดยอาจจะถามไว้ที่หน้าพูดคุยนะครับ ยินดีต้อนรับ และขอให้มีความสุขกับการเขียนครับ --Jutiphan | พูดคุย - 14:41, 13 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)

ต้องการสัญญาอนุญาต ภาพ:New.jpg[แก้]

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลด ภาพ:New.jpg อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ภาพดังกล่าวยังไม่ได้มีการระบุสัญญาอนุญาต ซึ่งวิกิพีเดียนั้นถือเรื่องลิขสิทธิ์อย่างจริงจัง และภาพที่คุณอัปโหลดอาจถูกลบทิ้งได้ นอกจากคุณจะช่วยเราด้วยการระบุ สัญญาอนุญาต และ แหล่งที่มา กรุณาศึกษานโยบายการใช้ภาพ สำหรับรายละเอียด และดูหน้า วิกิพีเดีย:ป้ายระบุสถานะลิขสิทธิ์ของภาพ สำหรับรายชื่อป้ายสัญญาอนุญาตที่คุณสามารถเลือกมาใช้เพื่อระบุสัญญาอนุญาตของภาพ ขอขอบคุณอีกครั้งสำหรับความร่วมมือ และในโอกาสนี้ ผมขอแนะนำว่าในครั้งต่อไป ให้ช่วยระบุสัญญาอนุญาตทุกครั้งที่คุณอัปโหลดภาพ

ข้อความนี้เป็นข้อความแจ้งเตือนอัตโนมัติโดยบอตคุง หากคุณพบว่านี่เป็นข้อผิดพลาด หรือมีข้อสงสัย กรุณาแจ้งที่ คุยกับผู้ใช้:Jutiphan 16:16, 13 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)

ต้องการสัญญาอนุญาต ภาพ:New 17.jpg[แก้]

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลด ภาพ:New 17.jpg อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ภาพดังกล่าวยังไม่ได้มีการระบุสัญญาอนุญาต ซึ่งวิกิพีเดียนั้นถือเรื่องลิขสิทธิ์อย่างจริงจัง และภาพที่คุณอัปโหลดอาจถูกลบทิ้งได้ นอกจากคุณจะช่วยเราด้วยการระบุ สัญญาอนุญาต และ แหล่งที่มา กรุณาศึกษานโยบายการใช้ภาพ สำหรับรายละเอียด และดูหน้า วิกิพีเดีย:ป้ายระบุสถานะลิขสิทธิ์ของภาพ สำหรับรายชื่อป้ายสัญญาอนุญาตที่คุณสามารถเลือกมาใช้เพื่อระบุสัญญาอนุญาตของภาพ ขอขอบคุณอีกครั้งสำหรับความร่วมมือ และในโอกาสนี้ ผมขอแนะนำว่าในครั้งต่อไป ให้ช่วยระบุสัญญาอนุญาตทุกครั้งที่คุณอัปโหลดภาพ

ข้อความนี้เป็นข้อความแจ้งเตือนอัตโนมัติโดยบอตคุง หากคุณพบว่านี่เป็นข้อผิดพลาด หรือมีข้อสงสัย กรุณาแจ้งที่ คุยกับผู้ใช้:Jutiphan 16:40, 14 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)

Your account will be renamed[แก้]

15:44, 20 มีนาคม 2558 (ICT)

Renamed[แก้]

19:14, 19 เมษายน 2558 (ICT)