ข้ามไปเนื้อหา

คุยกับผู้ใช้:Choklap3219

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
เพิ่มหัวข้อ
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

น้ำมันมะพร้าว ความมหัศจรรย์แห่งธรรมชาติ บทความจาก (http://www.valorprincess.com/site/naman_maphraw_khux_xari.html)


น้ำมัน มะพร้าว บริสุทธิ์

       มะพร้าว เป็น พืชพื้นเมืองของไทย ซึ่งสามารถนำมะพร้าวมาใช้ประโยชน์จากทุกส่วนของต้น จนมะพร้าวได้ชื่อว่าเป็นต้นไม้สารพัดประโยชน์  Tree of life 

คนไทยไม่เคยมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพ รายงานการวิจัยซึ่งนักวิทยาศาสตร์ทั่วโลกได้ตีพิมพ์ ผลการวิจัยสรุปได้ว่า น้ำมันมะพร้าวเป็นน้ำมันที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพมากที่สุดในโลก มะพร้าวมีประโยชน์ทั้งในแง่ต่อสุขภาพและความงาม ชนชาติของประเทศทวีปเอเชีย เช่น ศรีสังกา อินเดีย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ ฯลฯ ซึ่งบริโภคมะพร้าวเป็นอาหารหลักอย่างหนึ่ง โดยใช้กะทิหรือน้ำมันมะพร้าวเป็นส่วนประกอบของอาหาร คนกลุ่มนี้ก็มีสุขภาพแข็งแรง และไม่ค่อยมีคนอ้วนหรือเป็นโรคมะเร็ง โรคเบาหวาน และโรคหัวใจเป็นจำนวนมากเหมือนกับ พวกชาวตะวันตก และในด้านความงามก็เช่นเดียวกัน คนพื้นเมืองในประเทศเหล่านี้แม้ว่าบางเชื้อชาติจะมีผิวคล้ำแต่มีผิวที่เนียน ไม่แตกลายหรือเหี่ยวย่น แต่ผิวพรรณกลับดูอ่อนกว่าวัย เส้นผมสลวยดกดำเป็นเงางามอันเนื่องมาจากใช้น้ำมันมะพร้าวมาทาผิว และชโลมเส้นผมนั่นเอง

น้ำมัน มะพร้าวแบ่งออกเป็น 2 ประเภท

        1.น้ำมันมะพร้าวสกัดร้อน สกัดได้จากเนื้อมะพร้าวห้าวโดยการบีบ  ผ่าน ความร้อนสูง การทำให้บริสุทธิ์ ฟอกสี และกำจัดกลิ่น หลังจากที่สกัดได้ 

เพื่อให้เหมาะสำหรับการบริโภค ได้น้ำมันสีเหลืองอ่อนไม่มีกลิ่นและรส ปราศจากวิตามินอี มีปริมาณกรดไขมันอิสระ ไม่เกิน 0.1 %

        2..น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น โดยขบวนการบีบไม่ผ่านความร้อนสูง ผลิตจากเนื้อมะพร้าวสดเป็นน้ำมันมะพร้าวที่บริสุทธิ์ที่สุด สีใสเหมือนน้ำ มีวิตามินอี 

และไม่ผ่านขบวนการเติมออกซิเจน มีค่า peroxide และกรดไขมันอิสระต่ำมีกลิ่นมะพร้าวอย่างอ่อน ๆ มีความชื้นไม่เกิน 0.1 % เรียกน้ำมัน มะพร้าวชนิดนี้ว่า น้ำมันมะพร้าวพรหมจรรย์ (Virgin Coconut Oil) เป็นน้ำมันที่ผลิตโดยอุตสาหกรรมขนาดเล็ก หรือในครัวเรือน

ส่วนประกอบของน้ำมันมะพร้าว

     1.กรดไขมันอิ่มตัว (saturated fatty acids) น้ำมันมะพร้าว ประกอบด้วยกรดไขมันที่อิ่มตัว กว่า 90 % กรดไขมันไม่อิ่มตัว (unsaturated fatty acid) 

แต่มีเพียง 9 %

     2.กรดลอริก(Lauric) น้ำมันมะพร้าว เป็นน้ำมันจากพืชชนิดเดียวในโลกที่มีกรดลอริก อยู่ในปริมาณที่สูงมาก ประมาณ48 – 53 % และกรดลอริกนี้เองที่ทำให้น้ำมัน 

มะพร้าวมีคุณสมบัติพิเศษในการเสริมสุขภาพและ ความงามของมนุษย์ น้ำมันมะพร้าวยังมีกรดคาปริก (capric acid) ซึ่งแม้ว่าจะมี น้อยกว่ากรดลอริก คือ มีเพียง 6-7 % แต่ก็ช่วยเสริม ประสิทธิภาพของกรดลอริก

     3.วิตามินอี (vitamin E) น้ำมันมะพร้าวที่่ผ่านกรรมวิธีการ สกัดเย็น ยังคงมีวิตามินอีเหลืออยู่ ซึ่งทำให้น้ำมันมะพร้าวช่วยบำรุงผิวพรรณได้อย่างเป็นเลิศ

น้ำมันมะพร้าวกับสุขภาพ

     1.สร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย เมื่อเราบริโภคน้ำมันมะพร้าว เข้าไปในร่างกาย กรดลอริกในน้ำมันมะพร้าวจะเปลี่ยนเป็นโมโนกลีเซอไรด์ (monoglyceride) ที่มีชื่อว่า 

โมโนลอริน (monolaurin) ซึ่งเป็นสารตัวเดียวกับที่อยู่ในน้ำนมมารดา ที่ช่วยสร้างภูมิคุ้มกันให้กับทารกในระยะ 6 เดือนแรก ที่ร่างกายยังไม่สร้างระบบภูมิคุ้มกันโรค

     2.ฆ่าเชื้อโรค โมโนลอรินเป็นสารปฏิชีวนะที่ทำลายเชื้อโรคทุกชนิด ที่ดีกว่ายาปฏิชีวนะที่ใช้อยู่ในปัจจุบัน ที่สามารถฆ่าเชื้อแบคทีเรีย เชื้อรา ยีสต์ โปรโตซัว และไวรัส 

ไวรัสบางชนิด ที่ยาปฏิชีวนะทั่วไปทำลายไม่ได้เนื่องจากมีเกราะที่เป็นไขมันห่อหุ้ม (lipid-coated membrane) แต่เกราะนี้ก็จะถูกละลายโดยน้ำมัน มะพร้าว เพื่อเปิด โอกาสให้โมโนลอรินเข้าไป ฆ่าเชื้อโรค สารปฏิชีวนะในน้ำมันมะพร้าวไม่เป็นพิษต่อมนุษย์ และจะถูกสร้างขึ้นในร่างกายของมนุษย์เมื่อบริโภคอาหารที่มีกรดลอริก อีกทั้งไม่เป็นอันตราย

ต่อแบคทีเรียที่เป็นประโยชน์ในลำไส้


น้ำมันมะพร้าวกับความงาม

     1.ต่อต้านอนุมูล อิสระ วิตามินอี ทำหน้าที่เป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระ (antioxidant) อนุมูลอิสระ  เกิดจากมลพิษในสิ่งแวดล้อม อาหารและเครื่องดื่ม การสูบบุหรี่ 

รังสี ความเครียด อนุมูลอิสระที่เกิดขึ้นทำให้ เกิดผลเสียแก่เซลล์และเนื้อเยื่อทำให้เซลล์ผิดปกติไป เช่น เยื่อบุเซลล์ฉีกขาดเปลี่ยนสารพันธุกรรมในนิวเครียส เกิดการกลายพันธุ์ ทำให้เกิดโรคที่เกี่ยวกับความเสื่อม(degenerative diseases)เช่นโรคหัวใจ มะเร็ง ไขข้ออักเสบ เบาหวาน โรคภูมิแพ้ ชราภาพก่อนวัย เป็นต้นดังนั้นการบริโภคนำ้มันมะพร้าว เป็นประจำจะทำให้ลดความเสี่ยงที่จะ เกิดโรคต่าง ๆเหล่านี่ได้รวมทั้งช่วย ชลอความชราอีกด้วย

     2. รูปร่างได้สัดส่วน ไม่อ้วน เนื่องจากน้ำมันมะพร้าวที่เราบริโภคเข้าไปสามารถเปลี่ยนเป็น พลังงานได้ทันที จึงไม่มีไขมันสะสมในร่างกาย อีกทั้งยังกระตุ้นให้ต่อมไทรอยด์

ทำงานดีขึ้น จึงนำเอาไขมันที่ร่างกายสะสมไว้ก่อนหน้า ไปใช้เผาผลาญให้เกิดพลังงาน จึงช่วยลดความอ้วนได้ ดังนั้นผู้ที่บริโภคน้ำมันมะพร้าวเป็นประจำจึงไม่อ้วน แต่ร่างกายก็สมส่วน และแข็งแรง

     3. ผิวดูอ่อนวัย : น้ำมันมะพร้าวที่ใช้ชโลมตัว ทั้งในรูปน้ำมันมะพร้าวสด ๆ หรือในรูปของผลิตภัณฑ์น้ำมันมะพร้าว เช่น ครีม และโลชั่นจะทำให้ผิวพรรณนุ่มไม่แตกแห้งเป็นกระ 

หรือฝ้า แต่ชุ่มชื้นและผิวเนียน ปราศจากริ้วรอยเหี่ยวย่น ทั้งนี้เพราะน้ำมันมะพร้าวมีวิตามินอีที่มีอานุภาพมากกว่าวิตามินอีใน เครื่องสำอางช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระที่เป็นตัวการที่ทำให้ เกิดการเสื่อมของ เซลล์ผิวหนัง ป้องกันการเสื่อมโทรมของเซลล์จากขบวนการเติมออกซิเจน (Oxidation) ช่วยกำจัดเซลล์ ผิวหนังที่ตายแล้วและทับถมกันจนทำให้ผิวแห้ง ขณะเดียวกันก็ช่วยกระตุ้นให้มีการสร้างเซลล์ใหม่ขึ้นมาแทนที่จึงทำให้ผิว พรรณดูอ่อนกว่าวัย

     4.ผิวนุ่มและ เนียน : ตามปกติผิวหนังจะสูญเสียความชื้น เพราะถูกแดดและลม น้ำมันมะพร้าวมีคุณสมบัติเป็นสารรักษาความชุ่มชื้น (Moisturizer) จึงช่วยให้ผิวหนังนุ่ม

และเนียน

     5.ช่วยป้องกันและ รักษาฝ้า และกระ : อนุมูลอิสระ เป็นตัวการอันหนึ่งของการเกิดฝ้า และกระ วิตามินอีในน้ำมันมะพร้าวจะทำหน้าที่ทำลายอนุมูลอิสระเหล่านี้ เราสามารถ

ใช้นำมันมะพร้าวเป็นยากันแดดได้ดีอีกทั้งยังไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมือนยากันแดดบางชนิด และราคาก็ถูกกว่า

     6. ช่วยให้เส้นผมมีสุขภาพดี : เส้นผมประกอบด้วยส่วนนอก (culticle) ที่ทำหน้าที่ หุ้มส่วนใน (cortex) หากส่วนนอกอยู่ในสภาพดี ไม่ฉีกขาด เส้นผมก็จะปกติ มีความ

ยืดหยุ่น (elasticity) ทนทานต่อการบิดงอ และมีความเหนียว ส่วนในซึ่งประกอบด้วยโปรตีนที่เรียกว่า เคอราทิน (keratin) ที่มีประกอบด้วยเส้นเล็ก ๆ มัดรวมกัน โปรตีนของเส้นผมจะสูญเสียหรือสลายตัวไปตามอายุขัย แต่อาจเร็วขึ้นจากการไม่รักษาผมให้ดี และการทำร้ายเส้นผม เช่น จากการดัดผม การย้อมผมด้วยน้ำยาเคมี แม้กระทั่งการ หวีผมที่ใช้หวีที่คม น้ำมันมะพร้าวจึงช่วยลดปริมาณการสูญเสียของเส้นผม เพราะน้ำมันมะพร้าวมีคุณสมบัติยึดเกาะ (affinity) กับโปรตีนของเส้นผมได้ดี อีกทั้งยังมีขนาดเล็กจึง แทรกซึมเข้าไปในเส้นผมได้สะดวก ในขณะที่น้ำมันทานตะวันและน้ำมันแร่ (mineral oil) ซึ่งเป็นที่นิยมใช้เป็นส่วนประกอบในอุตสาหกรรม น้ำมันใส่ผม ไม่ได้มีส่วนช่วยแต่อย่างใด เพราะไม่สามารถซึมเข้าไปในเส้นผมได้เหมือนน้ำมะพร้าว


รัตนาภรณ์ โชคลาภ ปริญญาโท มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล พระจอมเกล้าธนบุรี

ค่าเฟ่เด็ก Babble Space Kids Cafe

[แก้]

คาเฟ่เด็ก แป๊ปเปิ้ล​ สเปซ คิดส์คาเฟ่

#คาเฟ่เด็ก #คิดส์คาเฟ่บางนา #คาเฟ่เด็กบางนา #BabbleSpaceKidsCafe

คาเฟ่เด็ก ย่านบางนาที่ เปิดทำการทุกวัน เปิด 9.30 เช้า ถึง 6.30 โมงเย็นทุกวัน เด็ก ๆ ได้รับส่วนลด 50% หลัง 5 โมงเย็น เด็กอายุ 1-11 ปี ราคา 300 บาท / 3 ชั่วโมง (เพิ่ม 50 บาทสำหรับทุก 30 นาทีต่อไป) เด็กเล็กอายุต่ำกว่า 12 เดือน 100 บาท / เล่นได้ตลอดทั้งวัน ผู้ใหญ่ 80 บาท / ตลอดวัน ให้คุณได้สนุกและผ่อนคลายไปพร้อมกับเด็กๆ ที่คาเฟ่เด็กแห่งนี้

#คาเฟ่เด็ก #คิดส์คาเฟ่บางนา #คาเฟ่เด็กบางนา #BabbleSpaceKidsCafe

ที่คาเฟ่เด็ก Babble Speace KidsCafe ของเรามีอะไร ที่ Babble Space คาเฟ่เด็ก ร้านคาเฟ่เด็กของงเราถูกเนรมิตให้เป็นที่ซึ่ง เด็ก ๆ จะได้กระโดดโลดเต้นไปกันกับแทรมโบลีน 2 อันใหญ่ ๆ ซึ่งรับน้ำหนักได้ถึง 60 กิโลกรัม ทำให้เด็ก ๆ สนุกไปกับการเสริมสร้างกล้ามเนื้อมัดใหญ่นอกจากนี้ยังมีการปีนหน้าผาที่แสนสนุกซึ่งอุปกรณ์ที่ใช้เป็นอุปกรณ์ปีนหน้าผาที่ใช้ใน Fitness ขนาดใหญ่ซึ่งมีความแข็งแรงและปลอดภัย นำมาใช้ในคาเฟ่เด็กแห่งนี้อีกด้วย

#คาเฟ่เด็ก #คิดส์คาเฟ่บางนา #คาเฟ่เด็กบางนา #BabbleSpaceKidsCafe

สไลด์เดอร์ของ Babble Space คาเฟ่เด็ก ที่ Babble Space KidsCafe เราได้สร้างสไลด์เดอร์ สำหรับเด็กและผู้ใหญ่ ซึ่งสูงเกือบ 2 เมตรสร้างใว้ใน คาเฟ่เด็ก Babble Space แห่งนี้ภายในเสริมความแข็งแรงด้วยเหล็กกล่องถึง 6 เส้น ทำให้รับน้ำหนักผู้ใหญ่ 2 คน และเด็ก 2 คน ได้พร้อม ๆ กัน

#คาเฟ่เด็ก #คิดส์คาเฟ่บางนา #คาเฟ่เด็กบางนา #BabbleSpaceKidsCafe

Montessori Toys ที่ Babble Space คาเฟ่เด็ก คาเฟ่เด็ก Babble Space ได้จัดให้มีของเล่นแนวมอนเตส ซึ่งเป็นของเล่นไม้ให้น้องได้เล่นกันครบครัน มีมากกว่า 20 ชิ้นเลยทีเดียว

#คาเฟ่เด็ก #คิดส์คาเฟ่บางนา #คาเฟ่เด็กบางนา #BabbleSpaceKidsCafe

บ่อบอลสีมุกที่ Babble Space คาเฟ่เด็ก นอกจากนี้คาเฟ่เด็กของเรามีบ่อบอลสีขาวมุกแสนสวยซึ่งมีบอลกว่า 5,000 ลูก ให้เด็ก ๆ ได้ว่ายอยู่ในบ่อบอลอย่างสนุกสนาน การเสริมสร้างกล้ามเนื้อมัดใหญ่เป็นสิ่งสำคัญสำหรับการเจริญเติบโตของเด็กเล็ก ดร.เบ็นซ์ได้ออกแบบคาเฟ่เด็กให้คำนึงถึงพัฒนาการของเด็กเล็กเป็นสำคัญ

#คาเฟ่เด็ก #คิดส์คาเฟ่บางนา #คาเฟ่เด็กบางนา #BabbleSpaceKidsCafe

Super Clean ความสะอาดที่ Babble Space คาเฟ่เด็ก Babble Space คาเฟ่เด็กจึงสร้างในแนวคิดที่ว่า ถ้าแม่มีความสุข บ้านจะมีสุข และแม่จะมีสุขได้ ลูกต้องสุขก่อน ดังนั้นที่แห่งนี้จะได้รับการทำความสะอาดทุก ๆ 20 นาที ของเล่นจะถูกทำความสะอาดและเก็บเข้าที่เสมอ ทำให้ลูกค้าทุกคนที่เดินเข้ามาที่ร้านของเรา จะได้รับความสนุกและความสุขอย่างเท่าเทียม ไม่ว่าจะมาก่อนหรือหลัง

#คาเฟ่เด็ก #คิดส์คาเฟ่บางนา #คาเฟ่เด็กบางนา #BabbleSpaceKidsCafe

Baby Zone ที่Babble Space คาเฟ่เด็ก สำหรับคุณแม่ที่มีลูกเล็กวัยหัดนั่ง หันคลาน สามารถนำน้องมาที่โซน Baby ได้ ซึ่งโซนนี้จัดให้เด็กน้อง ๆ ได้นอนเล่นของเล่นกับคุณแม่อย่างสบายใจ มีเบาะนิ่มและของเล่นตามวัยของน้อง รวมทั้งหนังสือสำหรับเด็กเล็ก ของเล่นมีเสียง

#คาเฟ่เด็ก #คิดส์คาเฟ่บางนา #คาเฟ่เด็กบางนา #BabbleSpaceKidsCafe

ชุดครัวสุดชิคที่ Babble Space คาเฟ่เด็ก Babble Space คาเฟ่เด็ก มีชุดทำครัว ซึ่งเป็นชุดทำครัวจำลองซึ่งบิวท์อินขึ้นมาโดยเฉพาะให้เหมาะกับความสูงของเด็กและมีความสมจริงมาก

#คาเฟ่เด็ก #คิดส์คาเฟ่บางนา #คาเฟ่เด็กบางนา #BabbleSpaceKidsCafe

Play Houseที่ Babble Space คาเฟ่เด็ก Playhouse เรานำบ้านจำลองมาตั้งในคาเฟ่เด็กด้วย ซึ่งในบ้านจำลองก็จะมีเตียงเล็ก ตุ๊กตาเด็กตัวน้อย โต๊ะเครื่องแป้ง โต๊ะนั่งทานข้าวเด็ก และรถเข็นสำหรับเข็นตุ๊กตาตัวน้อยของเขา

#คาเฟ่เด็ก #คิดส์คาเฟ่บางนา #คาเฟ่เด็กบางนา #BabbleSpaceKidsCafe

Mini Pianoที่ Babble Space คาเฟ่เด็ก Mini Piano เป็นเปียโนที่คีย์เสียงแล้วจริง ๆ ถ้าอยากให้ลูกของคุณมาลองค้นพบพรสวรรค์อันยอดเยี่ยมของเขา

#คาเฟ่เด็ก #คิดส์คาเฟ่บางนา #คาเฟ่เด็กบางนา #BabbleSpaceKidsCafe
  1. คาเฟ่เด็ก #คิดส์คาเฟ่บางนา #คาเฟ่เด็กบางนา #BabbleSpaceKidsCafe

https://th.babblespacekidscafe.com/ https://www.youtube.com/watch?v=Ru30D5Xztxw&t=55s


Babble Space Kids Cafe Open Everyday, From 9.30 to 18.30, After 5pm. Kids 50% off, Kids 300THB/3 Hrs., (1-11 years) and +50THB for every exceeding 30 Mins, Baby under 12 months 100 THB/ all day, Adults 80THB/all day, Just be Happy & Relax

We Are Babble Space Kids Cafe The Trampolines Babble Space Kids Cafe At Babble Space Kids Cafe, we offer imagination, creativity, and kids experiences. With 150 square meters of playgrounds, we bring kids’ fantasy to reality. They can bounce around and build their strength with 2 giant trampolines that can hold up to 60 kilograms of weight. They can climb at the climbing section equipped with safety gears with the same grade used in fitness centers.

The Slide Babble Space Kids Cafe Kids Cafe also have a 2-meter high slider for both kids and adults installed. The slider is reinforced with 6 steel frames that can withstand the weight of 2 adults and 2 kids at the same time.

Montessori Toys Babble Space Kids Cafe At Babble Space, we have varieties of Montessori Toys, up to 20 wooden sets of toys for kids to play with their parents. The toys play in combinations of time, shapes, sounds, characters and animals. We are certain that your kids will learn a lot from this station.

Pearl Balls Babble Space Kids Cafe This Kids Cafe also has a ball pit filled with 5,000 pearl white balls for the kids to enjoy and grow their muscles and strength. Dr.Benz has designed the cafe with kid’s development as a priority.

Super clean Babble Space Baby Cafe Babble Space is a kids cafe and is built on the idea, that If the mother is happy, the house will be happy. Children must be happy and well first. Therefore, this place is cleaned every 20 minutes. Toys will always be cleaned and kept in place so every customer who walks into our shop can feel safe not only in a hygienically way but also in a place with lots of fun and happiness.

Baby Zone Babble Space Kids Cafe Our Kids Cafe have a Baby Zone for parents with crawling babies to enjoy and relax with toys and soothing sounds and colors, perfect for child development.We have provide storybooks made from fabric that are more resilient to tearing so you don’t have to worry.

The Kitchen Babble Space Kids Cafe Kids Cafe offers mock-up kitchen kits for kids to learn at the most realism as it is. The kids will feel like they are cooking with their parents in the kitchen. The kits contain electric stoves, washing sink, fridge, ice-cream maker, coffee maker, flour mixer and variety of fruits. After cooking, they can serve their finished mock-up dish to the dining area, in the area are tea sets for the kids to relax with an afternoon tea party.


Play House Babble Space Kids Cafe With Playhouse in this kids Cafe, we bring a little house right in the cafe. In the house, there is a bed, a baby doll, a makeup table, a dining table and a stroller to take the doll for a walk. We know that kids will try to mimic their parent activities on their dolls, so, seeing your kids play in the playhouse will reflect their minds and thoughts. You see, this play is very beneficial


Mini Piano Babble Space Kids Cafe Discover your kids’ talent with the Mini Piano, a tuned piano for the kids to compose their masterpiece. Maybe there is a genius to be realized at the cafe. Next to that lies a Princess house for your kids to arrange the items in the house as they please. We might see a bright architect in Babble Space Kids Cafe sometimes.

  1. คาเฟ่เด็ก #คิดส์คาเฟ่บางนา #คาเฟ่เด็กบางนา #BabbleSpaceKidsCafe

https://www.babblespacekidscafe.com/


バブル・スペース・キッズカフェ Babble Space Kids Cafe 毎日営業

​ 毎日午前9時30分から午後6時30分まで

お子様は午後5時以降、50%の割引を受けます。 1〜11 歳のお子様、価格300バーツ / 3時間 (30分ごとに50バーツを追加, 12ヶ月未満のお子様, 100 バーツ / 終日中遊ぶ, 大人80バーツ / 終日

あなたが子供と一緒に楽しんでリラックスするために。

私たちのバブルスペースキッズカフェ (Babble Space Kids Café)には何がありますか? The Trampolines バブルスペースキッズカフェ キッズカフェは、最大60キロの重さがある2つの大きなトランポリンで子供たちが飛び跳ねることができる場所に作られています。だから、子供たちは大きな筋肉を作るのを楽しんでいます。楽しいロッククライミングもあります。このキッズカフェで使用される登山用品は、大規模なフィットネスで使用される登山であり、同様に強く安全です。

スライダー バブルスペースキッズカフェ バブルスペースキッズカフェでは、高さ約2メートルの子供と大人向けのスライドを作成しました。スライダーの内側は6本の炭素鋼正方形管で補強されており、大人2人と子供2人の体重を同時に支えることができます。

モンテッソーリのおもちゃ バブルスペースキッズカフェ バブルスペースキッズカフェには、モンテッソーリのおもちゃのコレクションもあります。モンテッソーリのおもちゃは、木製おもちゃであり、子供たちが一緒に遊ぶための20セット以上があります。

パールボールプール バブルスペースキッズカフェ さらに、キッズカフェには、子供たちがボールプールで泳いで楽しむための5,000個以上の美しいパールボールもあります。筋肉の強化は、幼児の成長にとって重要です。そのため、ベンツ博士は、幼児の発達を最初に考慮して、キッズカフェを設計しました。

スーパークリーン バブルスペースキッズカフェ バブルスペース(Babble Space)はキッズカフェであり、母親が幸せなら家も幸せになるというアイデアに基づいています。まず、子どもたちは幸せで元気でなければなりません。したがって、この場所は20分ごとに掃除されます。おもちゃは常に掃除され、適切な場所に保管されるため、当店に足を踏み入れるすべてのお客様は、衛生的な感覚だけでなく、楽しくて幸せな場所にいるように感じることができます。

ベビーゾーン バブルスペースキッズカフェ 座ったり、這ったりする幼児を持つ母親の場合、幼児をビーゾーンに連れて行くことができます。このゾーンでは、幼児が母親と快適に寝ることができます。幼児向けの柔らかい座席、子供の年齢によるおもちゃ、本と音響おもちゃがあります。

上品なキッチンセット バブルスペースキッズカフェ バブルスペースキッズカフェのキッチンセットは、子供の身長用に特別に構築された模擬キッチンセットで、非常に躍如です。

模擬プレイハウス バブルスペースキッズカフェ​ バブルスペースキッズカフェにも模擬ハウスを持ち込みました。模擬ハウスには、小さなベッド、小さな赤ちゃんの人形、子供用の鏡台とダイニングテーブル、小さな人形を押すためのベビーカーがあります。

ミニピアノ バブルスペースキッズカフェ ミニピアノは、子供たちに自分の才能を発見してもらいたい場合に最適なピアノです。

  1. คาเฟ่เด็ก #คิดส์คาเฟ่บางนา #คาเฟ่เด็กบางนา #BabbleSpaceKidsCafe

https://ja.babblespacekidscafe.com/ --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Choklap3219 (พูดคุยหน้าที่เขียน) 14:40, 15 มีนาคม 2563 (ICT)