คุยกับผู้ใช้:Beambott

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ต้องการสัญญาอนุญาต ภาพ:Hitsugaya-toshiro-vip-blog-com-66866Image33.jpg[แก้]

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลด ภาพ:Hitsugaya-toshiro-vip-blog-com-66866Image33.jpg อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ภาพดังกล่าวยังไม่ได้ถูกกำหนด "สัญญาอนุญาต" ซึ่งทางวิกิพีเดียนั้นมีนโยบายที่เคร่งครัดในเรื่องลิขสิทธิ์ โดย ภาพที่ถูกอัปโหลดจะถูกลบทิ้งภายใน 7 วัน หากไม่มีการระบุ สัญญาอนุญาต และ แหล่งที่มา

  • สำหรับภาพที่คุณได้อัปโหลดไว้แล้วเพื่อป้องกันการถูกลบ สามารถเข้าไปแก้ไขและระบุเพิ่มเติมได้ ตามที่กล่าวไว้ที่ ป้ายระบุสถานะลิขสิทธิ์ของภาพ ซึ่งจะมีรายชื่อป้ายสัญญาอนุญาตที่คุณสามารถเลือกมาใช้เพื่อระบุสัญญาอนุญาตของภาพ
  • กรุณาศึกษานโยบายการใช้ภาพหากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับสัญญาอนุญาตหรือนโยบายการใช้ภาพโดยรวม

สำหรับครั้งต่อไปที่คุณทำการอัปโหลดภาพ สามารถระบุได้จากหน้านั้นโดยตรง ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือและร่วมเขียนวิกิพีเดีย

ข้อความนี้เป็นข้อความแจ้งเตือนอัตโนมัติโดยบอตคุง หากคุณพบว่านี่เป็นข้อผิดพลาด หรือมีข้อสงสัย กรุณาแจ้งที่ คุยกับผู้ใช้:Jutiphan 09:49, 28 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย[แก้]

สวัสดีค่ะคุณ Beambott ยินดีต้อนรับเข้าสู่วิกิพีเดียภาษาไทย สารานุกรมเสรี ก่อนอื่นขอแนะนำหน้าดังนี้นะคะ ซึ่งน่าจะเป็นประโยชน์สำหรับการเริ่มต้นในวิกิพีเดียของคุณ:

ในกรณีพูดคุยกับผู้อื่น ให้ทำการลงชื่อในหน้าพูดคุย โดยการพิมพ์ ~~~~ (สี่ตัว) หรือกดที่ Icon ลายเซ็นที่แถบเมนูด้านบน โดยจะใส่ชื่อผู้ใช้ของคุณและวันเวลาให้โดยอัตโนมัติ ข้อควรระวังคือจะไม่มีการลงชื่อในหน้าบทความนะคะ นอกจากนี้คุณสามารถบอกเรื่องราวเกี่ยวกับตัวคุณเองให้ชาววิกิพีเดียผู้อื่นทราบ ได้ที่หน้าผู้ใช้ของคุณค่ะ สุดท้ายขอให้กล้าแก้ไขบทความนะคะ ^_^

แต่ถ้าหากคุณยังไม่แน่ใจว่าควรจะเริ่มทำอะไรก่อนดี ขอแนะนำให้คุณแวะไปดูที่ วิกิพีเดีย:คุณช่วยเราได้

มีคำถามอะไรหรือสงสัยเกี่ยวกับการใช้งานในวิกิพีเดีย สอบถามถามเพิ่มเติมได้ค่ะ โดยอาจจะฝากคำถามไว้ที่หน้าพูดคุยนะคะ ยินดีต้อนรับอีกครั้งและขอให้คุณ Beambott มีความสุขและสนุกกับการเขียนบทความในวิกิพีเดียภาษาไทยค่ะ --Se:Rin | พูดคุย - 09:56, 28 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)