คุยกับผู้ใช้:อัลเบิร์ต ไอน์สไตน์

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย

ยินดีต้อนรับคุณ อัลเบิร์ต ไอน์สไตน์ สู่วิกิพีเดียภาษาไทย หน้าต่อไปนี้อาจเป็นประโยชน์แก่คุณ:

มือใหม่ขอแนะนำอย่างยิ่งให้คุณเริ่มจากแก้หรือต่อเติมบทความที่มีอยู่แล้วก่อน ไม่ควรรีบสร้างบทความด้วยตัวเองเพราะมักไม่ผ่านและถูกลบ

แนะนำเว็บ

และ

เรียนรู้การแก้ไข (ขอใช้เวลาอ่านไม่นานเพื่อให้ทราบพื้นฐาน)

อีกทางหนึ่ง อ่านหน้า การเข้ามีส่วนร่วมในวิกิพีเดีย ซึ่งสรุปทุกอย่างไว้หน้าเดียว

ฉันอ่านหมดแล้วยังไม่เข้าใจเลย
ถามที่แผนกช่วยเหลือ หรือ ถามในหน้านี้แหละ! หรือ ใช้ แชตดิสคอร์ด

อย่าลืมลงชื่อในหน้าพูดคุย โดยการพิมพ์ --~~~~ จะปรากฏชื่อและวันเวลา

Hello อัลเบิร์ต ไอน์สไตน์! Welcome to Thai Wikipedia. If you are not a Thai speaker, you can ask a question in our Guestbook.


-- New user message (คุย) 15:04, 8 มิถุนายน 2564 (+07)[ตอบกลับ]

สิงหาคม 2564[แก้]

ขอขอบคุณที่ทดลองแก้ไขบทความในวิกิพีเดีย แต่การแก้ไขของคุณได้ถูกย้อนกลับหรือลบไปแล้ว
สำหรับการทดลองเขียน กรุณาใช้หน้าทดลองเขียน


ดูรายละเอียดเกี่ยวกับการร่วมแก้ไขในวิกิพีเดียได้ที่ การเริ่มต้นวิกิพีเดีย นโยบายวิกิพีเดีย และอะไรที่ไม่ใช่วิกิพีเดีย
ถามเกี่ยวกับการใช้งานวิกิพีเดียได้ที่แผนกช่วยเหลือ และสำหรับคำถามอื่น ๆ สามารถถามได้ที่ปุจฉา-วิสัชนา

กรุณาอย่าสร้างบทความใหม่เพียงเพื่อถามคำถาม มีเนื้อหาสั้นไม่เกินประโยค โฆษณา หรือคัดลอกข้อมูลจากแหล่งอื่น
และกรุณาอย่านำใส่หรือนำออกซึ่งเนื้อหาในวิกิพีเดีย โดยไม่เป็นการช่วยเหลือหรือเกี่ยวข้องกับบทความ หรือเป็นเรื่องไร้สาระ

สิงหาคม 2021[แก้]

บัญชีนี้ถูกบล็อกไม่มีกำหนดจากการแก้ไขวิกิพีเดียเนื่องจากชื่อผู้ใช้ เหมือนกับชื่อของบุคคลที่มีชีวิตอยู่ซึ่งเป็นที่รู้จักกันอย่างดี

ถ้าคุณคือบุคคลเดียวกับชื่อผู้ใช้นี้ โปรดทราบว่าการดำเนินการบล็อกชื่อผู้ใช้ดังกล่าวเป็นการป้องกันคุณจากการแอบอ้าง ไม่ได้มีไว้กีดกันคุณจากการแก้ไขในวิกิพีเดีย คุณสามารถเลือกที่จะแก้ไขด้วยชื่อผู้ใช้ใหม่ (ดูข้อมูลด้านล่าง) แต่คุณก็สามารถที่จะแก้ไขต่อด้วยชื่อผู้ใช้นี้ได้เช่นกัน

ถ้าคุณเลือกที่จะใช้ชื่อผู้ใช้ปัจจุบัน โปรดส่งอีเมลไปที่ info@wikimedia.org พร้อมระบุชื่อจริงและชื่อผู้ใช้ในวิกิพีเดียของคุณเพื่อรับคำแนะนำจากทีมอาสาสมัครตอบรับเกี่ยวกับการยืนยันบัญชี โปรดอย่าส่งเอกสารสำคัญ (เช่น ภาพสแกนสำเนาบัตรประชาชน/ใบขับขี่ ฯลฯ) มาโดยไม่ได้รับการร้องขอ

ถ้าคุณไม่ใช่บุคคลเดียวกับชื่อผู้ใช้นี้ คุณสามารถที่จะตั้งชื่อผู้ใช้ใหม่ได้ (ดูด้านล่าง)

ชื่อผู้ใช้ไม่ควรตั้งในลักษณะส่งเสริมหรือแสดงความเกี่ยวข้องกับกลุ่มหรือองค์กร "ในโลกแห่งความเป็นจริง" ทำให้ผู้อื่นเข้าใจผิด ละเมิดหรือก่อกวน นอกจากนี้ชื่อผู้ใช้ต้องไม่มีคำว่า "bot" เว้นแต่ว่าบัญชีนั้นจะเป็นบัญชีบอตที่ได้รับการอนุมัติ

คุณควรตั้งชื่อบัญชีใหม่ให้สอดคล้องกับนโยบายและสร้างบัญชีใหม่ด้วยตัวคุณเอง อีกทางเลือกคือถ้าคุณได้ทำการแก้ไขไปก่อนหน้านี้และต้องการเก็บรักษาการเข้ามีส่วนร่วมเดิมของคุณไว้ในชื่อใหม่ คุณอาจแจ้งขอเปลี่ยนชื่อผู้ใช้ โดย:

  1. เพิ่ม {{unblock-un|ใส่ชื่อผู้ใช้ใหม่ตรงนี้}} ในหน้าคุยกับผู้ใช้ของคุณ คุณควรดำเนินการตามขั้นตอนนี้เพราะถึงแม้ว่าคุณจะถูกบล็อกแต่โดยปกติคุณยังสามารถแก้ไขหน้าคุยของตัวเองได้ ถ้าไม่เป็นเช่นนั้นคุณอาจต้องติดต่อผู้ดูแลระบบที่ทำการบล็อกโดยคลิกที่ "ส่งอีเมลถึงผู้ใช้รายนี้" ในหน้าคุยของพวกเขา
  2. คำขอขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้ดูแลระบบ คุณอาจได้รับการปลดบล็อกหลังจากยื่นคำขอเป็นระยะเวลา 24 ชั่วโมง
  3. โปรดทราบว่าคุณสามารถใช้ชื่อที่ยังไม่มีการใช้เท่านั้น โปรดตรวจสอบที่นี้เพื่อดูชื่อที่ถูกใช้งานแล้ว บัญชีที่ถูกสร้างขึ้นใหม่จะได้รับการยอมรับทันที ดังนั้นอย่าสร้างบัญชีใหม่ก่อนที่จะแจ้งขอเปลี่ยนชื่อผู้ใช้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดู วิกิพีเดีย:เปลี่ยนชื่อผู้ใช้
ถ้าคุณคิดว่าที่คุณถูกบล็อกเป็นข้อผิดพลาด คุณอาจขออุทธรณ์การบล็อกโดยเพิ่ม {{ปลดบล็อก|ใส่เหตุผลของคุณที่นี้}} ในหน้าคุยกับผู้ใช้ของคุณ

-- Chainwit. [ พูดคุย ] 13:44, 3 สิงหาคม 2564 (+07)[ตอบกลับ]

กระผมขอกราบขอโทษที่กระทำการโดยไม่ไตร่ตรองให้ดีก่อน ที่ทำไปเพียงต้องการทดสอบระบบในเวลานั้นโดยไม่คิดก่อนที่จะทำ จึงขออนุญาตให้ช่วยปลดแบน แล้วจะเปลี่ยนชื่อบัญชีตามกฎระเบียบโดยทันที และขอรับประกันว่าจะไม่กระทำเหตุแบบนี้อีก อัลเบิร์ต ไอน์สไตน์ (คุย) 20:50, 21 ธันวาคม 2564 (+07)[ตอบกลับ]
I would like to apologize for acting without thinking. They just wanted to test the system at that time without thinking before doing it. therefore asking permission to help unban and will immediately change the account name according to the rules And I guarantee that I will not do this kind of incident again. อัลเบิร์ต ไอน์สไตน์ (คุย) 20:52, 21 ธันวาคม 2564 (+07)[ตอบกลับ]
กระผมขอกราบขอโทษที่กระทำการโดยไม่ไตร่ตรองให้ดีก่อน ที่ทำไปเพียงต้องการทดสอบระบบในเวลานั้นโดยไม่คิดก่อนที่จะทำ จึงขออนุญาตให้ช่วยปลดแบน แล้วจะเปลี่ยนชื่อบัญชีตามกฎระเบียบโดยทันที และขอรับประกันว่าจะไม่กระทำเหตุแบบนี้อีก
I would like to apologize for acting without thinking. They just wanted to test the system at that time without thinking before doing it. therefore asking permission to help unban and will immediately change the account name according to the rules And I guarantee that I will not do this kind of incident again.
อัลเบิร์ต ไอน์สไตน์ (คุย) 12:54, 24 ธันวาคม 2564 (+07)[ตอบกลับ]