คุยกับผู้ใช้:Xiengyod/กรุ 1

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

สวัสดีครับ ยินดีต้อนรับสู่วิกิไทยครับ มีปัญหาอะไรก็พอจะช่วยได้ครับ และขอขอบคุณมากเลยครับที่มาแก้ไขบทความโรงเรียนของผม (โรงเรียนสุนทรภู่พิทยา) Timekeepertmk 12:45, 6 ตุลาคม 2006 (UTC)

ขอบคุณครับ

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ Timekeepertmk 09:15, 15 ตุลาคม 2006 (UTC)


ไตรยางศ์

สวัสดีครับ เห็นคุณสิทธิพงษ์ได้ไปแก้บทความ ไตรยางศ์ (ถูก) เป็น ไตรยางค์ (ผิด) จึงมาชี้แจงให้ทราบนะครับ ไตรยางศ์ มาจากภาษาสันสกฤต ตฺรยํศ (ตรัย + องศ) หมายถึง 3 ส่วน คำว่า องฺศ เราใช้ในคำว่า องศา นั่นเอง, บัญญัติไตรยางศ์ ก็ใช้ ศ์ อย่างนี้ ตรวจสอบจากพจนานุกรมฉบับราชบัณฑิตยสถานก็ได้ครับ ตอนนี้ผู้ใช้ท่านอื่นได้แก้ไข จากคำว่า ไตรยางค์ เป็น "ไตรยางศ์" เหมือนเดิมแล้วครับ --ธวัชชัย 13:49, 13 ธันวาคม 2006 (UTC)

หมวดหมู่โรงเรียนทหาร

สวัสดีครับ คุณสุทธิพงษ์ พื้นแสน ไม่ทราบว่า หมวดหมู่โรงเรียนทหาร นั้น หมายถึง โรงเรียนที่สอนทหาร แล้วรวมถึงโรงเรียน/วิทยาลัย ที่สังกัดกองทัพต่าง ๆ เช่น วิทยาลัยแพทยศาสตร์พระมงกุฎเกล้า วิทยาลัยพยาบาลทหารต่าง ๆ ด้วยหรือเปล่าครับ --ScorpianPK 10:04, 16 ธันวาคม 2006 (UTC)

ขอรบกวนอีกรอบนะครับ คือ ไม่ทราบว่า โรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า โรงเรียนนายเรือ โรงเรียนนายเรืออากาศ โรงเรียนนายร้อยตำรวจ โรงเรียนเสนาธิการทหารบก โรงเรียนเสนาธิการทหารเรือ โรงเรียนเสนาธิการทหารอากาศ จัดเป็นสถาบันอุดมศึกษาหรือเปล่าครับ ผมไม่ค่อยถนัดโรงเรียนทหารเท่าไหร่ครับ ขอบคุณครับผม ^-^ --ScorpianPK 17:39, 20 ธันวาคม 2006 (UTC)

ตำรวจชาวไทย

เข้าใจว่าพลเอกพระยาเทพหัสดินฯ น่าจะจัดไว้ในหมวดหมู่ "ทหารชาวไทย" มากกว่ากระมังครับ ท่านไม่เคยเป็นตำรวจเคยแต่ถูกตำรวจจับ ......Heuristics 09:34, 20 ธันวาคม 2006 (UTC)

ทักทายครับ

สวัสดีครับ และยินดีต้อนรับสู่วิกิเดียไทย ในโอกาสนี้จึงอยากจะขอแนะนำนิดหนึ่งนะครับว่า หัวข้อหลักนั้น วิกิพีเดียใช้ == หัวข้อ == ซึ่งจะมีเครื่องหมายเท่ากับสองตัว แทนการใช้ตัวเดียว มีอะไรก็มาคุยกันได้นะครับ ^_^ --Jutiphan | พูดคุย - 05:01, 22 ธันวาคม 2006 (UTC)

ทักทายค่ะ

สวัสดีค่ะ เห็นในหน้าผู้ใช้ของคุณสุทธิพงษ์ สวยเชียวค่ะ ภาพนี้สวยมากไม่ทราบนำมาจากไหนคะ? (อยากได้บ้าง ^_^)--Se:Rin | พูดคุย - 11:28, 25 มกราคม 2007 (UTC)

เฉพาะพระรูปในหลวงกับแม่เฒ่าตุ้ม จันทนิตย์ที่ผมเอามาใช้นี้ ถ้าจำไม่ผิดผมเอามาจากรูปในกระทู้ใดกระทู้หนึ่งของพินทิปในช่วงฉลองราชย์ 60 ปีนี้แหละครับ ส่วนรูปทั้งหมดผมเอามาจากหลายแหล่ง (ตราครุฑและตรา 80 พรรษา) ตัดต่อจนเป็นภาพนี้เองทั้งสิ้น ท่านใดอยากจะใช้ก็ใช้ได้เลยครับ ไม่สงวนสิทธิ์ใดๆทั้งสิ้น เพราะผมอัปโหลดภาพนี้เป็นภาพสาธารณสมบัติตามสิทธิ GNU แล้วครับ สุทธิพงษ์ พื้นแสน 11:40, 25 มกราคม 2007 (UTC)

  • ขอบคุณค่ะ Se:Rin เองก็ชอบพระบรมฉายาลักษณ์ของในหลวงภาพนี้มากที่สุด อยากรู้ว่าแม่เฒ่าตุ้มที่ถวายดอกบัวนั้น ได้ยินในหลวงท่านตรัสว่าอะไร ^_^ งั้น Se:Rin ขออนุญาตเอาไปใช้นะคะ--Se:Rin | พูดคุย - 11:50, 25 มกราคม 2007 (UTC)

ขอความร่วมมือให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับวิกิพีเดียไทยค่ะ

สวัสดีค่ะคุณ สุทธิพงษ์ พื้นแสน ดิฉันผู้ใช้:Tummy ขอรบกวนเวลาของคุณสักเล็กน้อยนะคะ เนื่องจากดิฉันกำลังทำวิทยานิพนธ์เกี่ยวกับ "วิกิพีเดียไทย" ในหัวข้อ “สารานุกรมวิกิพีเดียภาษาไทยกับการสื่อสารความรู้สู่สาธารณะ” ซึ่งจำเป็นต้องสัมภาษณ์ผู้ใช้เพื่อเก็บข้อมูลในการวิจัย ดิฉันจึงขอความร่วมมือคุณในการให้สัมภาษณ์ เพื่อแบ่งปันข้อมูลที่มีประโยชน์แก่คนทั่วไปค่ะ โดยขอสัมภาษณ์ผ่านโปรแกรมสนทนา หรือทางโทรศัพท์ ตามความสะดวกของคุณค่ะ

ซึ่งหากคุณ สุทธิพงษ์ พื้นแสน สนใจให้ความร่วมมือ กรุณาตอบกลับที่หน้า คุยกับผู้ใช้:Tummy นะคะ ซึ่งดิฉันจะทิ้งคอนแทคไว้ให้ที่หน้านั้นด้วยค่ะ หวังว่าจะได้รับความช่วยเหลือ และความร่วมมือนะคะ ขอบคุณมากค่ะ :) - -TuMmY- - 12:19, 12 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)

ขอเชิญร่วมสรุปปัญหาและหาทางแก้ไขของ GA รุ่นทดลอง

สวัสดีครับ ตอนนี้บทความคุณภาพรุ่นทดลองได้ใช้งานมา 2 สัปดาห์แล้ว ดังนั้น จึงอยากขอเชิญร่วมสรุปปัญหาและหาทางแก้ไขของ GA รุ่นทดลอง ได้ที่ [[พูดคุย:วิกิพีเดีย:บทความคุณภาพ#ร่วมสรุปปัญหาและหาทางแก้ไขของ GA รุ่นทดลอง|วิกิพีเดีย:บทความคุณภาพ]] ขอบคุณมากครับผม ^_^ --ScorpianPK คุยแค่ "คลิ๊ก" 06:42, 18 มีนาคม 2007 (UTC)

ยินดีต้อนรับ +สคริปต์จัดให้

สวัสดีครับ และยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียไทย ผมเห็นคุณได้ทำการติดตั้งและใช้งานสคริปต์จัดให้ ซึ่งผมหวังว่าจะได้รับประโยชน์จากความสามารถเสริมต่างๆ เพื่อให้แน่ใจว่าคุณใช้รุ่นล่าสุด สามารถตรวจสอบได้จากกล่องแจ้งสถานะสคริปต์จัดให้ ซึ่งหากเป็นไปได้นั้น ขอความกรุณาให้ช่วยร่วมสนับสนุนสคริปต์จัดให้ได้ด้วยการใส่กล่องผู้ใช้ {{User สคริปต์จัดให้}} หรือ {{User CVU}} โดยกล่องผู้ใช้นี้จะทำการใส่ชื่อผู้ใช้ของคุณไปในกลุ่มสมาชิกที่ได้ใช้สคริปต์จัดให้ ซึ่งทำให้ง่ายต่อการค้นหาว่ามีผู้ใช้ใดบ้างที่ใช้สคริปต์จัดให้ และสะดวกในการแจ้งข่าวสารใหม่ๆ

  • อย่าลืมตั้งค่าตามความต้องการ เพื่อให้แน่ใจว่าคุณใช้งานสคริปต์จัดให้ได้อย่างราบรื่นที่สุด
  • อยากจะทดลองใช้งาน? ลองได้ที่หน้ากระบะทราย
  • หากมีปัญหาการใช้งาน คำแนะนำ ข้อสงสัย หรือพบเจอบั๊ก ยินดีสอบถาม พูดคุยกันได้ทุกเมื่อครับ

เรื่องอื่นก็พูดคุยได้เช่นกันนะครับ --Jutiphan | พูดคุย - 16:56, 7 เมษายน 2007 (UTC)

ขอเชิญร่วมสรุปปัญหาและหาทางแก้ไขของบทความคัดสรรที่นำกลับมาพิจารณาใหม่

สวัสดีครับ ตอนนี้มีการเสนอบทความคัดสรรที่ควรปรับปรุงใหม่ขึ้นมา แต่ยังไม่สามารถหาข้อสรุปว่าจะปลดออกจากการเป็นบทความคัดสรรหรือไม่ ถ้าไม่มีการแก้ไขบทความ ดังนั้น จึงอยากขอเชิญร่วมแสดงความคิดเห็น ได้ที่ บทความคัดสรรที่นำกลับมาพิจารณาใหม่ ขอบคุณมากครับผม ^_^ --ScorpianPK คุยแค่ "คลิ๊ก" 21:10, 13 เมษายน 2007 (UTC)

เนื้อร้องเพลง กับลิขสิทธิ์

สวัสดีครับ คุณ สุทธิพงษ์ พื้นแสน เห็นคุณเขียนเรื่องเพลงของแผ่นดิน อยากให้ไปร่วมแสดงความเห็นเรื่องการเขียนเน้อเพลงลงในวิกิครับที่ วิกิพีเดีย:สภากาแฟ (โครงการวิกิพีเดีย)#เนื้อร้องเพลง กับลิขสิทธิ์ ซึ่งเนื้อเพลงทั้งหลายน่าจะเป็นเพลงพระราชนิพนธ์ เพลงที่มีลิขิสทธิ์ เป็นต้น ยังไงลองเสนอความเห็นเพื่อเป็นแนวทางปฏิบัติต่อไปได้ครับผม --ScorpianPK คุยแค่ "คลิ๊ก" 19:21, 7 มิถุนายน 2007 (UTC)

ภาพไม่ระบุสัญญาอนุญาตและไม่ระบุที่มาของภาพ

สวัสดีครับ ตอนนี้วิกิพีเดียมีนโยบายที่เคร่งครัดเรื่องการใช้ภาพมากขึ้น โดยภาพที่ไม่ระบุสัญญาอนุญาตและไม่ระบุที่มาของภาพนั้น จะถูกลบภายใน 7 วัน ซึ่งภาพที่คุณได้อัพโหลดมานั้น บางภาพไม่มีการระบุสัญญาอนุญาตและที่มา ดังนั้น ผมจึงอยากจะขอความร่วมมือให้คุณระบุสัญญาภาพและแหล่งที่มาของรูปทั้งหมดที่คุณได้โหลดมาใช้ในวิกิพีเดียนะครับ ในขณะนี้รูปที่ใช้ประกอบบทความเกี่ยวกับมหาวิทยาลัย เช่น ตราสัญลักษณ์ และสถานที่ต่าง ๆ ในมหาวิทยาลัยที่คุณช่วยอัฟโหลดมาเพื่อประกอบบทความนั้น ได้มีการแจ้งไม่ระบุสัญญาแล้วนะครับ ขอบคุณมากครับ ภาพ:ตราโรงเรียนนายร้อยตำรวจ.jpg--ScorpianPK คุยแค่ "คลิ๊ก" 06:28, 9 มิถุนายน 2007 (UTC)

ภาพพระราชพิธีถวายพระเพลิงศพ พระนางเจ้าสุนันทากุมารีรัตน์

ครับ ช่วยอัพไฟล์ใหม่ + แก้ให้ด้วยครับ เดี๋ยวผมจะลบไฟล์ที่ชื่อไม่ถูกต้องให้ครับ - ('-' )( '-' )( '-') - 10:15, 6 กรกฎาคม 2007 (UTC)

ตราลูกเสือ

เดี๋ยวนี้กรุงเทพมหานครใช้ตราพระที่นั่งจักรีฯตราเดียวครับ แต่ในโรงเรียนฝั่งธนฯบางโรงเรียน (มักเป็นประถม) อนุโลมใช้ตราวัดอรุณได้บ้าง(ส่วนน้อยมาก) แต่อย่างไรก็ตาม ไม่ปรากฎว่าใช้ตราพระอินทร์ทรงช้างเอราวัณครับ --อควา (ธัญกิจ) 02:32, 12 กรกฎาคม 2007 (UTC)


Plaeng Chart Thai

Thank you mate for the tips - I am trying to translate the anthem into phasa jin - what do you think now ??



全泰之民,血肉相連,
泰之寸土,全民必衛,歷來無異,
(一定要)全民同心瀝血,
平和安寧,吾人所愛,
若有戰事,吾亦無懼。

必誓死衛護獨立主權,
為國作戰不惜流盡鮮血,
以驕傲與全勝獻之祖國,
萬歲!



Vers. 2

全泰之民,血肉相連,
泰之寸土,全民必衛,歷來無異,
同德同心,弗怠弗懈,
平和安寧,吾人所愛,
若有戰事,吾等無懼。

獨立主權,誓死衛護,
為國作戰,蹀血不惜,
以驕以勝,獻之祖國,
(泰王國)萬歲!



Hi, I have posted The Phleng Chat for a while, can you please explain to me "word by word" - the meaning of these 2 lines ? I was not so sure.

สละเลือดทุกหยาดเป็นชาติพลี
เถลิงประเทศชาติไทยทวี มีชัย ชโย

Thanks a lot !!! Mori Riyo 08:30, 1 สิงหาคม 2007 (UTC)

P.S. why I could not read your Phasa Laos pages ? do they use different font sets ??

วิกิประเทศ

สวัสดีครับ ขอบเขตของโครงการวิกิประเทศ จะครอบคลุมเฉพาะบทความประเทศหรือดินแดนเท่านั้นครับ ไม่รวมตรา ธง หรือเพลงชาติ นะครับ โปรดอ่านที่ วิกิพีเดีย:โครงการวิกิประเทศ --Octahedron80 06:31, 27 กรกฎาคม 2007 (UTC)

ผมว่ารวมไปก็น่าจะดีนะครับ โยงเข้าหากันได้ หรือไม่ก็สร้างเป็นโครงการย่อยไปอีกทีนึง --Manop | พูดคุย 20:02, 21 สิงหาคม 2007 (UTC)

ภาพมีลายน้ำ

เนื่องจากว่า ภาพ:O4935779-11.jpg, ภาพ:O4935779-26.jpg, ภาพ:O4935779-5.jpg, และ ภาพ:O4938975-8.jpg ที่คุณสุทธิพงษ์ พื้นแสน ได้อัปโหลดเข้ามา ซึ่งมีการใช้งานในบทความ เรา-เหล่าราบ 21, กรมทหารราบที่ 21 รักษาพระองค์‎, ทหารรักษาพระองค์‎, และพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณตนและสวนสนามของทหารรักษาพระองค์‎ นั้นมีลายน้ำอยู่ภายในภาพ ทำให้ไม่สามารถใช้งานในวิกิพีเดียได้ ผมจึงจำเป็นต้องลบภาพดังกล่าวออก จึงมาแจ้งให้ทราบนะครับ --PaePae 10:06, 4 สิงหาคม 2007 (UTC)

พิธีปล่อยเรือตรวจการณ์ใกล้ฝั่งเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา

ขอบคุณครับ ที่ช่วยกันร่วมสอดส่อง เดี๋ยวผมเพิ่มเข้าไปในรายการเฝ้าดูของผมเลยละกัน เพื่อมีการแก้ไขครั้งหน้า --Manop | พูดคุย 20:00, 21 สิงหาคม 2007 (UTC)

ต้องการแหล่งที่มา สำหรับภาพที่คุณอัปโหลด

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลดภาพดังต่อไปนี้:

ขณะนี้ภาพดังกล่าวได้พบว่าไม่ได้ระบุถึงเจ้าของภาพ ซึ่งหากเป็นภาพที่นำมาจากเว็บไซต์ อย่าลืมที่จะระบุลิงก์ไปที่หน้าของภาพนั้น หรือหน้าที่ใช้ภาพดังกล่าว ซึ่งทางวิกิพีเดียนั้นมีนโยบายที่เคร่งครัดในเรื่องลิขสิทธิ์ โดยภาพดังกล่าวจะถูกลบทิ้งภายใน 7 วัน หากไม่มีการระบุ สัญญาอนุญาต และ แหล่งที่มา

  • หากไม่ทราบหรือไม่แน่ใจ กรุณาศึกษานโยบายการใช้ภาพ และสอบถามได้ที่เลขาชาววิกิพีเดีย
  • สำหรับภาพที่คุณได้อัปโหลดไว้แล้วและเพื่อป้องกันการถูกลบ สามารถเข้าไปแก้ไขและระบุเพิ่มเติมได้ที่หน้าของภาพดังกล่าว และคลิกแก้ไขเหมือนการแก้ไขบทความตามปกติ
  • สำหรับครั้งต่อไปที่คุณอัปโหลดภาพ ให้ระบุได้จากหน้าอัปโหลดโดยตรง ในกล่องคำอธิบายโดยย่อ

ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือและร่วมเขียนในวิกิพีเดีย ข้อความนี้เป็นข้อความแจ้งเตือนอัตโนมัติโดยบอตคุง หากคุณพบว่านี่เป็นข้อผิดพลาด หรือมีข้อสงสัย กรุณาพูดคุยได้ที่นี่ - 17:08, 31 สิงหาคม 2007 (ICT)

อยากทราบแหล่งที่มาตราครุฑ

พอดีตราครุฑพ่าห์ที่ทางวิกิพีเดียอังกฤษนำไปนั้นต้องการให้ระบุแหล่งที่มาอย่างละเอียด ดังนั้น ขอให้ช่วยระบุแหล่งที่มาของตรานั้นว่า ทำขึ้นเอง หรือสกัดออกมาจากราชกิจจานุเบกษาเล่มไหน ตอนใด เพื่อที่ผมจะได้แจ้งให้ทางวิกิพีเดียอังกฤษทราบและแก้ไขต่อไป ขอบคุณมากครับ Char 19:01, 7 ตุลาคม 2007 (ICT)

พอดีผมได้ค้นวิกิอังกฤษและวิกิคอมมอนส์เกี่ยวกับตราแผ่นดินและตราราชการของประเทศต่าง ๆ พบว่าจะมีป้ายกำกับในลักษณะนี้ นอกเหนือจากป้ายที่บอกว่าตรานั้นไม่มีลิขสิทธิ์ เพื่อที่จะให้ผู้ใช้ทราบว่าเป็นตราที่ได้รับความคุ้มครองโดยกฎหมายอื่น ๆ
ภาพนี้เป็นภาพธง ตราอาร์ม ตราแผ่นดิน หรือตราราชการอื่น ๆ ของประเทศตามที่แจ้งไว้ในรายละเอียด การใช้ เชิญ ชัก หรือแสดงซึ่งภาพดังกล่าวถูกจำกัดและควบคุมโดยกฎหมายอื่น ๆ ซึ่งมิใช่กฎหมายลิขสิทธิ์ ในหลายประเทศ

หมายเหตุ: ป้ายนี้มิใช่ป้ายแสดงสถานะลิขสิทธิ์ของภาพ ดังนั้นการแสดงสถานะลิขสิทธิ์จึงต้องกระทำแยกต่างหาก


(รายชื่อภาษาอื่น ๆ)

ภาพนี้เป็นภาพธง ตราอาร์ม ตราแผ่นดิน หรือตราราชการอื่น ๆ ของประเทศตามที่แจ้งไว้ในรายละเอียดแล้ว การใช้ เชิญ ชัก หรือแสดงซึ่งภาพดังกล่าวถูกจำกัดและควบคุมโดยกฎหมายอื่น ๆ ซึ่งมิใช่กฎหมายลิขสิทธิ์ ในหลายประเทศ

ดังนั้น จึงขอความร่วมมือจากท่านได้ช่วยวิจารณ์รูปแบบ ข้อความ ให้มีความเหมาะสมยิ่งขึ้น โดยผมได้ตั้งหัวข้อ แม่แบบตราราชการ ไว้แล้วที่สภากาแฟ ส่วนจิปาถะ ขอขอบคุณล่วงหน้าครับ --Char 19:05, 9 ตุลาคม 2007 (ICT)

ตราราชการและตราสัญลักษณ์ต่าง ๆ

พอดีผมขอแจ้งให้ทราบว่า ภาพตราพระครุฑพ่าห์บางส่วนที่ท่านได้อัปโหลดขึ้นมายังวิกิพีเดียไทย ผมได้เลาะเอาป้าย COA เดิมออก เพราะรูปมาจากเอกสารราชการซึ่งไม่ถือเป็นงานอันมีลิขสิทธิ์ ตามมาตรา 7 แห่ง พ.ร.บ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 แต่อย่างไรก็ดีถึงแม้จะติดป้ายเป็นแบบอื่นแล้ว แต่ก็จะมีป้าย {{ตราราชการ}} ซึ่งจะติดไว้ใต้รูปประกอบด้วยเป็นการข่มไม่ให้พวกมือบอนเอาไปใช้ในทางเสื่อมเสีย ถึงอย่างไรก็ดี หากมีเรื่องทักท้วงใด ๆ ขอให้แจ้งให้ทราบด้วยจะเป็นพระคุณยิ่ง --Char (พูดคุย) 14:58, 10 ตุลาคม 2007 (ICT)

รบกวนช่วยกันตรวจสอบหน้า สอนการใช้งาน

สวัสดีครับ รบกวนนิดหน่อยครับ พอดีผมสร้าง หน้าสอนการใช้งาน สำหรับผู้ใช้ใหม่ในวิกิพีเดีย กะว่าจะเริ่มใช้งานจริง(โดยการใส่ลิงก์แทรกตามหน้านโยบายและหน้าต้อนรับ)ในอาทิตย์หน้า เลยขอรบกวนฝากตรวจสอบหน้าสอนการใช้งานซึ่งมีทั้งหมด 9 หน้า ถ้าพบข้อผิดพลาดสามารถแก้ไขได้ทันที หรือถ้าต้องการออกความเห็นสามารถเขียนได้ที่ สภากาแฟ ขอบคุณครับ --Manop | พูดคุย 08:07, 12 ตุลาคม 2007 (ICT)

ภาพไม่มีแหล่งที่มา

สวัสดีครับ คุณ สุทธิพงษ์ พื้นแสน ภาพ:Chakrilogo.png ซึ่งใช้ประกอบบทความคัดสรรเรื่อง สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ตอนนี้ไม่ได้ระบุแหล่งที่มานะครับ รบกวนคุณ สุทธิพงษ์ พื้นแสน ใส่แหล่งที่มาให้หน่อยครับ เนื่องจากภาพที่ไม่ระบุแหล่งที่มาจะโดนลบภายใน 7 วัน ขอบคุณมากครับผม --ScorpianPK คุยแค่ "คลิ๊ก" 20:08, 14 ตุลาคม 2007 (ICT)

ธ.ธง คนนิยม

สวัสดีครับ วันนี้ต้องมาบ่นเกี่ยวกับบทความธงชาติและตราแผ่นดิน โดยผู้ใช้ ธ.ธง คนนิยม ซึ่งเตือนและอธิบายไปหลายครั้งแล้ว ... ไม่เคยฟังเลย ... จะทำยังไงดีครับ บทความมีเป็นกองแล้วที่ยังไม่ได้จัดระเบียบ สคริปต์จัดให้ก็ช่วยไม่ได้ เพราะมันเกินกว่าที่โปรแกรมจะแก้ ไม่งั้นก็ copy ภาษาอังกฤษมาทั้งดุ้นแล้วค่อยมาแก้ทีหลังครับ ซึ่งน่าเบื่อมาก ๆ ซึ่งถ้าเค้ายอมทำตามก็ดีอยู่หรอกนะครับ --Pพูดคุย 19:17, 25 พฤศจิกายน 2007 (ICT)

ปัญหา

ตอนนี้จะนำไปบอกกล่าวผู้ดูแลระบบนะครับ ที่จริงไม่ต้องถามก็ได้ครับว่าตอนไม่ได้ล็อกอินใช่คนเดียวกันรึเปล่า ...เพราะเตือนไปเป็นสิบรอบแล้วยังไม่ยอมหยุดเลยครับ บทความที่สร้างก็มั่ว การจัดรูปแบบก็ไม่ใช่ ประมาณจะก่อกวนอย่างนั้น ทีนี้มันจะต้องใช้ {{test1}} ถึงจะสงบ --Pพูดคุย 19:54, 25 พฤศจิกายน 2007 (ICT)

ตอนนี้เอาไปลงประกาศแบบละเอียดแล้วนะครับ คนคงจะสนใจกันมากขึ้น --Pพูดคุย 19:58, 25 พฤศจิกายน 2007 (ICT)

สวนขุนเขา

สวัสดีครับ ฝากรบกวนดูหน้านี่หน่อยครับ พูดคุย:สวนขุนเขา พอมีความเห็นเพิ่มเติมไหมครับ --Manop | พูดคุย 12:27, 23 ธันวาคม 2007 (ICT)

ประชาไท

สวัสดีครับ ผมล็อกบทความเรื่องประชาไท แล้วนะครับ ขอโทษที่ล็อกช้าไปหน่อยครับ พอดีเพิ่งเห็นข้อความครับ ขอบคุณที่ช่วยสอดส่องครับ --Manop | พูดคุย 07:50, 27 ธันวาคม 2007 (ICT)

สวัสดีปีใหม่

สวัสดีปีใหม่ 2551 ครับ ขอให้มีความสุขตลอดปีครับ ขอบคุณที่ช่วยกันสร้างวิกิพีเดียไทยครับ --Manop | พูดคุย 02:35, 2 มกราคม 2551 (ICT)

Happy New Year 2008

Sending you and your family warm wishes for all the best and happiness throughout the year...Happy New Year 2008

ขอให้มีความสุข สมหวัง รวย ๆ เฮง ๆ ตลอดทั้งปีและตลอดไปนะคะ ^^ สวัสดีปีใหม่ค่ะ--Se:Rin | พูดคุย - 18:50, 2 มกราคม 2551 (ICT)

d:สวัสดีปีใหม่ ขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย จงดลบันดาลให้ท่าน มีความสุข ความเจริญ ปราถนาสิ่งใดขอให้สมหวัง ไร้อุปสรรคใดมาขัดขวาง มีแรงบันดาลใจและ กำลังใจในการเขียนวิกิพีเดีย ต่อไปเรื่อยๆน่ะครับ--Iamion | พูดคุย - 21:06, 2 มกราคม 2551 (ICT)

อ่อ พอดีผมเห็นกล่องไว้อาลัยพิมพ์วันที่ผิดอ่ะครับ ผมแก้ให้น่ะครับ--Iamion | พูดคุย - 21:06, 2 มกราคม 2551 (ICT)
สวัสดีปีใหม่เช่นเดียวกันครับ ขอให้มีความสุขมาก ๆ นะครับ คิดสิ่งใดขอให้สมปรารถนาทุกประการ สุขภาพแข็งแรงนะครับผม --ScorpianPK คุยแค่ "คลิ๊ก" 13:57, 6 มกราคม 2551 (ICT)

Re:ปัญหาบทความธง/เพลงชาติ

ทราบแล้วครับ เดี๋ยวจะช่วยแก้ให้แล้วก็เฝ้าดู แต่เรื่องอภิปรายผมก็ยังไม่เก่งมาก(และไม่มีอำนาจการตัดสินใจมากด้วย) คิดว่าน่าจะรอมติจากผู้ใหญ่เสียก่อน... :P ระหว่างนี้ผมจะเก็บกวาด/เปลี่ยนชื่อ/แจ้งโครง/จัดหมวดหมู่/แจ้งไม่สารานุกรม/แจ้งช่วยดูหน่อย ให้ไปก่อนแล้วกันนะครับ --Pพูดคุย 20:13, 8 มกราคม 2551 (ICT)

ต้องการสัญญาอนุญาต สำหรับภาพที่คุณอัปโหลด

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลดภาพดังต่อไปนี้

ขณะนี้ภาพดังกล่าวยังไม่ได้ถูกกำหนด "สัญญาอนุญาต" ซึ่งทางวิกิพีเดียนั้นมีนโยบายที่เคร่งครัดในเรื่องลิขสิทธิ์ โดยภาพดังกล่าวจะถูกลบทิ้งภายใน 7 วัน หากไม่มีการระบุ สัญญาอนุญาต และ แหล่งที่มา

  • หากไม่ทราบหรือไม่แน่ใจ กรุณาศึกษานโยบายการใช้ภาพ และสอบถามได้ที่เลขาชาววิกิพีเดีย
  • สำหรับภาพที่คุณได้อัปโหลดไว้แล้วและเพื่อป้องกันการถูกลบ สามารถเข้าไปแก้ไขและระบุเพิ่มเติมได้ตามที่กล่าวไว้ที่ ป้ายระบุสถานะลิขสิทธิ์ของภาพ ซึ่งจะมีรายชื่อป้ายสัญญาอนุญาตที่คุณสามารถเลือกมาใช้เพื่อระบุสัญญาอนุญาตของภาพ
  • สำหรับครั้งต่อไปที่คุณทำการอัปโหลดภาพ สามารถระบุได้จากหน้าอัปโหลดโดยตรง

ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือและร่วมเขียนในวิกิพีเดีย ข้อความนี้เป็นข้อความแจ้งเตือนอัตโนมัติโดยบอตคุง หากคุณพบว่านี่เป็นข้อผิดพลาด หรือมีข้อสงสัย กรุณาแจ้งที่ คุยกับผู้ใช้:Jutiphan --บอตคุง | แจ้งผู้ควบคุม 12:39, 23 มกราคม 2551 (ICT)

ปัญหาเรื่องธง

สวัสดีครับ พอดีผมเพิ่งได้อ่านข้อความที่คุณสุทธิพงษ์ พื้นแสน เขียนเกี่ยวกับเรื่องธง (พอดีช่วงนี้ติดงานนิดหน่อย) ไม่แน่ใจว่ามีรายชื่อบทความ หรือว่าหมวดหมู่ไหนไหมครับ เพราะถ้ามีการรบกวนต่อเนื่อง คงต้องการทำการล็อกไป เพื่อเปิดโอกาสให้คนที่พร้อมแก้ไข จะได้แก้ไขเต็มที่ ไม่ต้องกังวลว่าจะโดนป่วน --Manop | พูดคุย 12:40, 25 มกราคม 2551 (ICT)

ผมคิดว่าตอนนี้คงต้องให้ BotKung ลบภาพที่ไม่มีอยู่ในคอมมอนส์ออกไปก่อน (ถ้าทำได้) ในบทความธงชาติทั้งหลายนะครับ และให้ลบบทความที่มีเนื้อหาเป็นภาษาอังกฤษล้วน หรือก็อปวิกิอังกฤษมาทั้งดุ้น และกันไม่ให้สร้างบทความใหม่ชั่วคราวเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ (ถ้าทำได้เช่นเดียวกันนะครับ) ส่วนตัวผมเองจะลองใช้ Python Bot ช่วยดูเนื่องจากว่าบอตคุงสร้างขึ้นด้วยโปรแกรมที่สามารถทำอะไรได้หลากหลายกว่า ฉะนั้นจะลองขอคุณติดูก็ได้นะครับ ^^ --Petje Bellพูดคุย 17:28, 25 มกราคม 2551 (ICT)