คุยกับผู้ใช้:วิรัตน์ มังคลัง

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย

ยินดีต้อนรับคุณ วิรัตน์ มังคลัง สู่วิกิพีเดียภาษาไทย หน้าต่อไปนี้อาจเป็นประโยชน์แก่คุณ:

มือใหม่ขอแนะนำอย่างยิ่งให้คุณเริ่มจากแก้หรือต่อเติมบทความที่มีอยู่แล้วก่อน ไม่ควรรีบสร้างบทความด้วยตัวเองเพราะมักไม่ผ่านและถูกลบ

แนะนำเว็บ

และ

เรียนรู้การแก้ไข (ขอใช้เวลาอ่านไม่นานเพื่อให้ทราบพื้นฐาน)

อีกทางหนึ่ง อ่านหน้า การเข้ามีส่วนร่วมในวิกิพีเดีย ซึ่งสรุปทุกอย่างไว้หน้าเดียว

ฉันอ่านหมดแล้วยังไม่เข้าใจเลย
ถามที่แผนกช่วยเหลือ หรือ ถามในหน้านี้แหละ! หรือ ใช้ แชตดิสคอร์ด

อย่าลืมลงชื่อในหน้าพูดคุย โดยการพิมพ์ --~~~~ จะปรากฏชื่อและวันเวลา

Hello วิรัตน์ มังคลัง! Welcome to Thai Wikipedia. If you are not a Thai speaker, you can ask a question in our Guestbook.


-- New user message (คุย) 12:06, 18 กุมภาพันธ์ 2565 (+07)[ตอบกลับ]

หยุดก่อกวน[แก้]

กรุณาหยุดการแก้ไขไร้สาระ ไม่สร้างสรรค์ หรือไม่เป็นสารานุกรม ที่ปรากฏในหน้า หมวดหมู่:ฮาร์ดแวร์ทางเครือข่าย ซึ่งการกระทำดังกล่าวถือเป็นการก่อกวน และอาจทำให้คุณถูกบล็อกจากการแก้ไขในวิกิพีเดียได้ kaoavi (คุย) 21:48, 18 กุมภาพันธ์ 2565 (+07)[ตอบกลับ]

You very bad วิรัตน์ มังคลัง (คุย) 11:31, 20 กุมภาพันธ์ 2565 (+07)[ตอบกลับ]

หยุดสแปม[แก้]

Information icon โปรดอย่าเพิ่มลิงก์ภายนอกที่ไม่เหมาะสมเข้ามาในวิกิพีเดีย วิกิพีเดียไม่ใช่แหล่งรวบรวมลิงก์ และไม่ใช่สถานที่สำหรับทำการส่งเสริมหรือโฆษณาบริการหรือสินค้าใด ๆ ลิงก์ที่ไม่เหมาะสมมีดังเช่น ลิงก์ไปเว็บไซต์ส่วนตัว, ลิงก์ของหน่วยงานที่คุณสังกัดอยู่ (ไม่ว่าจะใส่มาในรูปแบบของแหล่งข้อมูลอื่นหรือใช้เป็นแหล่งอ้างอิง) และลิงก์ที่มีไว้เพื่อเรียกคนให้เข้าไปดูเพื่อโฆษณาสินค้าหรือบริการ โปรดดูแนวปฏิบัติสำหรับการใส่ลิงก์ภายนอกเพิ่มเติม ลิงก์ไปยังเว็บไซต์ภายนอกวิกิพีเดียมักถูกละเลยโดยเสิร์ชเอนจินส่วนใหญ่ เนื่องจากวิกิพีเดียใช้ค่าแอททริบิวต์เป็นโนฟอลโลว์ หากคุณรู้สึกว่าลิงก์ที่คุณใส่มาควรจะอยู่ในบทความ โปรดอภิปรายในหน้าพูดคุยของบทความแทนการใส่กลับเข้าไปใหม่ ขอบคุณที่อ่านkaoavi (คุย) 13:28, 19 กุมภาพันธ์ 2565 (+07)[ตอบกลับ]