คุยกับผู้ใช้:ธนภัทร สุดชีแสง

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ขอถามหน่อยค่ะว่าทำไมถึงลบหน้าโรงเรียนภูมิสมิทธ์ดิฉันรู้ว่ามันไม่เป็นบทความแต่ก็อยากให้คนที่เขาสนใจเกี่ยวกับร.ร.นี้มาอ่านกันหน่ะค่ะ

บทความศิลปิน[แก้]

สวัสดีครับ กรุณาอย่าสร้างบทความศิลปิน/ดารา ที่อาจไม่สามารถหาแหล่งอ้างอิงมายืนยันได้ว่ามีผลงาน/ชื่อเสียงจริงครับ นอกจากจะทำให้บทความของคุณถูกลบตามนโยบาย WP:PEOPLE และ WP:MUSIC แล้ว ยังทำให้คุณถูกบล็อกได้ในกรณีคุณที่ทำแบบนี้ซ้ำๆ ครับ ขอบคุณครับ --Ken-Z! | Talk I hate Grean & Vandalism on Wikipedia ! 21:17, 2 กันยายน 2562 (+07)[ตอบกลับ]

ลบป้าย[แก้]

ถ้าคิดว่าสำคัญก็ลิงก์มาใส่ด้วยสิครับ คนดังอะไรมีลิงก์ในบทความแค่ 4 ลิงก์ เวลาคนอื่นติแก้ไขดีกว่านะครับ อย่าแค่ลบป้ายที่ไม่ถูกใจออก --Wedjet (คุย) 11:59, 7 กันยายน 2562 (ICT)

เบ็ญจมาศ อุ้ยอ้ำ[แก้]

สวัสดีครับ หากจะให้บทความมีชื่อใหม่ ให้ใช้คำสั่ง"เปลี่ยนชื่อ"แทนการสร้างหน้าแล้วคัดลอกเนื้อหาครับ เพราะว่าประวัติการแก้ไขแต่เดิมจะหายครับ แต่ถึงอย่างไรตัวเนื้อหานั้นไม่อาจสารานุกรมได้ครับ คือตัวความเรียง ไม่สามารถหาแหล่งอ้างอิงได้และอาจละเมิดลิขสิทธิ์(เปลี่ยนสรรพนามเฉย ๆ) ครับ-- Just Sayori OK? (have a chat) 16:29, 31 ตุลาคม 2563 (+07)[ตอบกลับ]

มีสร้างใหม่[แก้]

สวัสดีครับ คุณเธอสร้างเพลงรักเจ้าพระยา กับ ดงพญาเย็น หน่อยได้ไหมครับ SuidE (คุย) 20:07, 12 มกราคม 2565 (+07)[ตอบกลับ]

มกราคม 2565[แก้]

โปรดหยุด
คุณถูกบล็อกจากการแก้ไขวิกิพีเดียเป็นเวลา 2 ปี จาก การใช้เอกสิทธิ์การแก้ไขวิกิพีเดียในทางที่ผิด ทันทีที่การบล็อกสิ้นสุด คุณจะได้ระบการต้อนรับกลับมาเพื่อมีส่วนร่วมเพื่อเกิดประโยชน์ต่อผู้อื่น
หากคุณคิดว่าตนเองมีเหตุผลอันดีที่จะได้รับการปลดบล็อก กรุณาศึกษาแนวทางขอปลดบล็อกจากนั้น เพิ่มข้อความที่ปรากฏใต้กล่องนี้: {{unblock|reason=เหตุผลของคุณ ~~~~}}.

Nakare✝「T」 19:26, 17 มกราคม 2565 (+07)[ตอบกลับ]