คุยกับผู้ใช้:ทองดี สาลีมา

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
กรุณาหยุด ถ้าคุณยังก่อกวนต่อไป คุณจะถูกบล็อกจากการแก้ไขวิกิพีเดีย ถ้าคุณอยากทดลองแก้ไข กรุณาใช้หน้าทดลองเขียน

วิกิพีเดียไม่ใช่เว็บไซต์ส่วนตัวเพื่อการโปรโมตตัวเอง กรุณาเชิญที่อื่น[แก้]

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย[แก้]

สวัสดีครับคุณ ทองดี สาลีมา ผมขอถือโอกาสยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย สารานุกรมเสรี พร้อมทั้งแนะนำหน้าดังนี้ ซึ่งน่าจะเป็นประโยชน์ในการเริ่มต้นวิกิพีเดีย:

ในกรณีพูดคุยกับผู้อื่น อย่าลืมทำการลงชื่อในหน้าพูดคุย โดยการพิมพ์ --~~~~ ซึ่งจะใส่ชื่อผู้ใช้ของคุณและวันเวลาให้โดยอัตโนมัติ ข้อควรระวังคือจะไม่มีการลงชื่อในหน้าบทความนะครับ นอกจากนี้สามารถบอกเรื่องราวเกี่ยวกับตัวคุณให้ชาววิกิพีเดียคนอื่นทราบ ได้ที่หน้าผู้ใช้ของคุณครับ และถ้าต้องการติดต่อผู้ดูแลระบบหรือแจ้งเกี่ยวกับบทความสามารถทำได้ที่ แจ้งผู้ดูแลระบบ สุดท้ายขอให้กล้าแก้ไขบทความครับ

ถ้าหากไม่แน่ใจว่าควรจะทำอะไรก่อนดี ลองแวะไปดูได้ที่คุณช่วยเราได้ หากมีคำถามอะไรสงสัยเกี่ยวกับการใช้งาน หรือเรื่องใดๆในวิกิพีเดีย ยินดีสอบถาม ปรึกษา เข้ามาพูดคุยกันได้นะครับ --taweethaも 19:15, 2 มิถุนายน 2552 (ICT)

มิถุนายน 2552[แก้]

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดีย เราเปิดให้ทุกคนนั้นช่วยพัฒนาวิกิพีเดียภาษาไทยในทางที่สร้างสรรค์ แต่การแก้ไขล่าสุดของคุณในหน้า วิกิพีเดีย:บทความแรกของคุณ นั้นมีลักษณะที่ไม่เป็นสารานุกรม ไม่เหมาะสม หรืออาจถือว่าเป็นการก่อกวน ซึ่งได้ถูกย้อนกลับหรือลบทิ้งไปแล้ว กรุณาใช้หน้าทดลองเขียน หากต้องการทดสอบการแก้ไขใดๆที่คุณต้องการ และอ่านหน้าเริ่มต้น เพื่อศึกษาการร่วมพัฒนาวิกิพีเดีย --taweethaも 19:18, 2 มิถุนายน 2552 (ICT)

กรุณาหยุดการแก้ไขไร้สาระ ไม่สร้างสรรค์ หรือ ไม่เป็นสารานุกรม ที่ปรากฏในหน้า วิกิพีเดีย:บทความแรกของคุณ ซึ่งการกระทำดังกล่าวถือเป็นการก่อกวน และอาจทำให้คุณถูกบล็อกจากการแก้ไขในวิกิพีเดียได้ --taweethaも 19:44, 2 มิถุนายน 2552 (ICT)

อัตชีวประวัติ[แก้]

สวัสดีครับ กรณีที่ต้องการบอกเล่าเรื่องราวของคุณในฐานะผู้ใช้ (ไม่ใช่บุคคล) คุณสามารถเขียนได้ที่ หน้านี้ ครับ กรุณาอย่าไปแก้ไขหน้า บทความแรกของคุณ เนื่องจากหน้านั้นไม่ได้ใช้สำหรับเขียนบทความ แต่เป็นหน้านโยบายของวิกิพีเดียครับ ขอบคุณครับ --Chris Vineyard 19:48, 2 มิถุนายน 2552 (ICT)

สวัสดีและยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย หน้า ทองดี สาลีมา-วิกิพีเดีย ที่คุณได้สร้างใหม่นั้นได้ถูกลบไปแล้ว ซึ่งอาจเป็นเพราะว่าเนื้อหาไม่เป็นสารานุกรม ไม่เหมาะสม ไม่มีสาระ มีเพียงแค่ลิงก์ หรือมีเพียงชื่อบทความเท่านั้น ในกรณีที่คุณต้องการเพียงให้มีบทความดังกล่าวในวิกิพีเดีย คุณสามารถแจ้งได้ที่รายชื่อบทความที่ต้องการ อย่างไรก็ตามการแก้ไขในวิกิพีเดียรวมถึงการสร้างบทความใหม่มาจากอาสาสมัครเท่านั้น ดังนั้นวิธีที่ดีและรวดเร็วที่สุดคือการเข้าร่วมช่วยพัฒนาวิกิพีเดียเอง เช่นการสร้างบทความที่เป็นสารานุกรม มีคุณภาพ และไม่ละเมิดลิขสิทธิ์เป็นต้น คุณควรศึกษาหน้าเริ่มต้นหากต้องการเรียนรู้การร่วมพัฒนาวิกิพีเดีย หากคุณพบว่านี่เป็นการเข้าใจผิด กรุณาแจ้งที่หน้านี้ --JBot | แจ้งผู้ดูแล - 17:35, 3 มิถุนายน 2552 (ICT)

นี่คือการเตือนครั้งสุดท้าย หากคุณยังคงก่อกวนต่อ ดังที่ได้ก่อกวนในหน้า วิกิพีเดีย:บทความแรกของคุณ คุณจะถูกบล็อกจากการแก้ไขบนวิกิพีเดียทันที --Octra Dagostino 17:36, 3 มิถุนายน 2552 (ICT)

PLEASE STOP ANNOYING WIKIPEDIA. กรุณาอย่าก่อกวนในวิกิพีเดีย. --Octra Dagostino 17:55, 3 มิถุนายน 2552 (ICT)

คุณถูกบล็อกจากการแก้ไขก่อกวนวิกิพีเดียชั่วขณะหนึ่ง ถ้าคุณอยากช่วยสร้างประโยชน์ในวิกิพีเดีย เรายังคงยินดีต้อนรับเสมอหลังจากการบล็อกหมดเวลาแล้ว --Horus 19:38, 3 มิถุนายน 2552 (ICT)