คุยกับผู้ใช้:NP-chaonay/TWA

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
การผจญภัยใน


ยินดีต้อนรับ[แก้]

สวัสดีคุณ ! ยินดีต้อนรับสู่โครงการความร่วมมือที่ยิ่งใหญ่ ความร่วมมือผู้เขียนร่วมกันสร้างบทความด้วยแหล่งอ้างอิงที่น่าเชื่อถือ ช่วยกันเรียบเรียงบทความที่เป็นกลางและมีข้อมูลที่เป็นประโยชน์

ฉันคิดว่าคงจะเป็นประโยชน์กับการเดินทางของคุณถ้ามีที่คุณสามารถถามตำถามระหว่างเรียนรู้ไป สถานที่นี้เรียกว่า "แผนกช่วยเหลือ" คุณสามารถถามคำถามที่เกี่ยวข้องกับวิกิพีเดีย และได้รับความช่วยเหลือที่เป็นมิตรจากผู้คนที่นั่น คุณสามารถแวะมาดื่มชาได้ตลอดเวลา!

ยินดีที่ได้รู้จัก! --WillKomen (คุย)

ขอบคุณมากสำหรับการต้อนรับอย่างเป็นมิตรของคุณ User:WillKomen ฉันทนรอที่จะเริ่มต้นแก้ไข้ไม่ได้แล้ว! ณัฐพงศ์ พันพิพัฒน์ (คุย) 17:58, 6 ตุลาคม 2561 (ICT)

โลก?[แก้]

สวัสดี ฉันเห็นว่าคุณมาจากดาวโลก ฉันก็มาจากดาวโลกเช่นกัน ฉันกำลังเขียนเรื่องโลกอยู่ คุณพอจะช่วยฉันได้ไหม? --GaiaGirl86 (คุย)

ยอดเยี่ยม User:GaiaGirl86 นี่คือดาวเคราะห์โปรดของฉัน! ฉันมาที่นี่ได้อย่างไร ณัฐพงศ์ พันพิพัฒน์ (คุย) 18:03, 6 ตุลาคม 2561 (ICT)
ดีจังเลย ฉันตื่นเต้นที่จะได้เขียนบทความ มีงานอีกมากที่จะต้องทำ ฉันยินดีมากที่คุณช่วย เจอกันในบทความนะ! --GaiaGirl86 (คุย)
ขอบคุณที่ช่วยแก้ไขคำผิดนะคะ คุณ ฉันไม่ค่อยถนัดเกี่ยวกับสะกดคำ เป็นสิ่งที่ดีมากเลยที่คุณมาช่วยปรับปรุงบทความ เราจะทำสิ่งที่เราทำได้ดีที่สุดที่นี่ คุณมีทักษะและความสามารถที่ใช้งานได้จริงบนวิกิพีเดีย ตอนนี้ฉันแก้ไขเพิ่มเติมบทความไปอีกขั้นหนึ่งแล้ว ลองมาดูกันต่อนะคะ --GaiaGirl86 (คุย)

คำทาย[แก้]

I ponder a riddle for the few with clue, how do we know what on Wikipedia is true? (ฉันคิดคำทายสำหรับผู้มีไหวพริบ เราจะรู้ว่าเนื้อหาในวิกิพีเดียเป็นจริงได้อย่างไร) --SocraTease (คุย)

แหล่งข้อมูลน่าเชื่อถือ[แก้]

ดีจ้า ! ฉันใส่สารสนเทศนี้ไว้ในหน้าคุยของบทความโลก มันเป็นแหล่งข้อมูลที่ฉันเจอมา เราควรใช้อันไหนดี ฉันดีใจที่คุณยังอยู่กับฉันนะ เรานี่เจ๋งจริง ๆ! --GaiaGirl86 (คุย)

เครื่องหมายแห่งความเฉียบ[แก้]

เครื่องหมายแห่งความเฉียบ
เหตุฉะนี้คุณได้รับรางวัลเครื่องหมายแห่งความเฉียบสำหรับงานวิเศษของคุณในการเพิ่มแหล่งข้อมูลน่าเชื่อถือตีพิมพ์ สารสนเทศที่เป็นกลางและตรงประเด็น การจัดรูปแบบที่ชัดเจนและภาพประกอบสวยงามในบทความเรื่องโลกใน Wikipedia Adventure รักษางานดีต่อไปนะ!

--GaiaGirl86 (คุย)