คุยกับผู้ใช้:ชาวไทย/กรุ 4

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ปรึกษา[แก้]

ผมสามารถใช้แบบโปรไฟล์ที่คุณทำ มาเป็นแบบในการทำโปรไฟล์ผมจะเป็นอะไรไหมครับ NorthernWinterTH1 (คุย) 00:37, 16 มกราคม 2564 (+07)[ตอบกลับ]

@NorthernWinterTH1: ถ้าหมายถึงกล่องข้อมูล อันนี้เอาไปได้เลยครับ --ชาวไทย (คุย) 05:06, 16 มกราคม 2564 (+07)[ตอบกลับ]

ขอบคุณครับ NorthernWinterTH1 (คุย) 09:59, 16 มกราคม 2564 (+07)[ตอบกลับ]

ทำไม ฉบับร่าง:โชค บูลกุล ถึงถูกลบ โดย Timekeepertmk[แก้]

ปูมการลบ 19:24 Timekeepertmk คุย ส่วนร่วม ลบหน้า Draft:โชค บูลกุล ‎(ท4: การลบทางเทคนิค: เนื้อหาเดิม:" #เปลี่ยนทาง ฉบับร่าง:โชค บูลกุล" และมีผู้เขียนคนเดียวคือ "ชาวไทย" (คุย))

ฉันจะต้องทำอย่างไร ให้บทความของฉันสามารถเผยแพร่สาธารณะได้ เนื่องจากบทความที่ฉันเขียน ดิฉันได้รับมอบหมายให้นำเนื้อหาของ โชค บูลกุล มาสร้างในวิกิพีเดีย ซึ่งเนื้อหาทั้งหมดผ่านการได้รับอนุญาตและถูกตรวจสอบโดยคุณโชค บูลกุล เจ้าของฟาร์มโชคชัย เลยอยากทราบว่ามีทางไหนได้บ้าง ที่จะเอาหน้าของ โชค บูลกุล กลับมาโดยที่มีข้อมูลอย่างครบถ้วน ทั้งนี้หากมีการผิดผลาด ก็พร้อมที่จะปรับปรุงให้หน้าวิกิพีเดีย สมบูรณ์มากขึ้น

VzazaV (คุย) 15:24, 24 มิถุนายน 2564 (+07)VzazaV[ตอบกลับ]

@VzazaV: ข้อแรก กรุณาอ่าน WP:COI เสียก่อนครับ เอาสรุปแบบสั้น ๆ ก็คือ วิกิพีเดีย ห้าม การสร้างบทความโดยผู้เกี่ยวข้อง หรือถูกจ้างมาเขียน (แม้คุณจะได้รับอนุญาตจากบุคคลที่คุณเขียนถึงแล้วก็ตาม) เพราะบ่อยครั้งที่ผู้สร้างมักจะเขียนแบบไม่เป็นกลาง (แม้คุณจะไม่รู้ตัว)

นอกจากนี้กรุณาศึกษา วิกิพีเดีย:ความโดดเด่น และ วิกิพีเดีย:การอ้างอิงแหล่งที่มา จะให้อธิบายง่าย ๆ คือคุณควรไปหาแหล่งอ้างอิงทุติยภูมิ (เช่น ข่าวสำนักใหญ่ ๆ ไทยรัฐ เดลีนิวส์ กรุงเทพธุรกิจ เป็นต้น ไม่มีกฎว่าต้องเอามากี่เจ้า แต่ผมว่าอย่างน้อยคุณควรหามาให้ได้สักสามสำนัก)

ข้อสอง ฉบับร่างของคุณไม่ได้ถูกลบ แต่ถูกย้ายไปยังเนมสเปซฉบับร่าง (ตัวจริง) ในชื่อ ฉบับร่าง:โชค บูลกุล (คุณเขียนนำหน้าว่า Draft:โชค บูลกุล ซึ่งในวิกิพีเดียภาษาไทยไม่มีเนมสเปซนี้ มันเลยขึ้นไปอยู่ในเนมสเปซหลักแทน) ครับ --ชาวไทย (คุย) 21:07, 24 มิถุนายน 2564 (+07)[ตอบกลับ]

สวัสดีครับ ผมขอคำแนะนำด้วยครับ[แก้]

สวัสดีครับคุณ ผมอยากจะข้อคำแนะนำเกี่ยวกับทความ ยูสเซอร์เนม666 และ นานา825763 ว่าผมต้องปรับปรุงอะไรบ้างครับ เพื่อจะถูกต้องตามกฎของวิกิพีเดีย เพื่อที่ผมจะพัฒนางานเขียนเกี่ยวกับชีวประวัติอื่นๆขอบคุณครับ ผู้ใช้:kaoavi

@Kaoavi: ครับ จากที่ผมกับผู้ใช้ท่านอื่น ๆ ได้คุยกันเกี่ยวกับบทความทั้งสอง ปัญหาเกี่ยวกับบทความนี้ก็คือ
  1. การแปลที่ไม่ได้ความ - พอดีทราบมาว่าคุณอาจจะแปลมาจากบทความในแฟนดอม คุณ @Just Sayori: ได้ตั้งข้อสังเกตว่าการแปลของคุณอาจจะใช้เครื่องมือแปลภาษา หรือ แปลเอง แต่ไม่มีคุณภาพพอ นอกจากนี้เรายังมีความกังวลถึงขอบเขต ด้านลิขสิทธิ์ของเนื้อหาที่ทางฝั่งนั้นอนุญาตให้เอามาใช้ได้
  2. แหล่งอ้างอิง - คุณใช้แหล่งอ้างอิงที่ ไม่น่าเชื่อถือ (แฟนดอม ยูทูป) ครับ ขอให้เปลี่ยนแหล่งอ้างอิงเป็นแหล่งที่น่าเชื่อถือกว่านี้ (ตัวอย่างเช่น บทความเกี่ยวกับเรื่องนี้โดยสำนักข่าวใหญ่ ๆ เป็นต้น ครับ)

ชาวไทย (คุย) 16:58, 20 กรกฎาคม 2564 (+07)[ตอบกลับ]

ขอบคุณมากครับ ผู้ใช้:kaoavi

อยากปรึกษาครับ[แก้]

คือมันมีบทความซ้ำอยู่ 2 บทควมอ่ะครับ ผมควรใส่เงื่อนไขสำหรับการลบทันทีอะไรดีครับ

--eq 15:19, 25 สิงหาคม 2564 (+07)

@อิกคิวซัง: ให้แจ้งลบอันที่ซ้ำ และเขียนเหตุผลในแม่แบบลบว่า แม่แบบซ้ำ ครับ เนื่องจากไม่เข้าเงื่อนไขใด ๆ ของนโยบายการลบทันที --ชาวไทย (คุย) 15:35, 25 สิงหาคม 2564 (+07)[ตอบกลับ]

ขอบคุณมากครับ--eq 15:36, 25 สิงหาคม 2564 (+07)

เราต้องการขอความช่วยเหลือของคุณในการทดสอบฟีเจอร์สำหรับการแก้ไขบทความเพิ่มเติม[แก้]

ถึงคุณ ชาวไทย

เนื่องจากคุณเป็นผู้ใช้ที่มักแก้ไขบทความใน Thai Wikipedia (หรืออีกนัยหนึ่งก็คือ คุณเปรียบเสมือนบรรณาธิการบทความใน Thai Wikipedia ) เราอยากขอเชิญให้คุณเข้าร่วมงานวิจัยเและทดลองใช้ฟีเจอร์สำหรับการแก้ไขบทความผ่านมือถือ โดยที่การวิจัยในครั้งนี้ เราจะขอให้คุณเข้าร่วมผ่านโทรศัพท์สมาร์ทโฟน และคุณจะต้องมีอินเตอร์เน็ตที่ค่อนข้างแรงและเสถียรสำหรับการใช้งานวีดีโอคอล

ก่อนเข้าร่วม ทางเราอยากจะขอให้คุณกรอกแบบสอบถามนี้เพื่อทำการคัดกรองอาสาสมัคร และถ้าคุณได้รับการคัดเลือกทางเราจะทำการติดต่อคุณตามวันและเวลาที่กำหนด

ด้วยความนับถือ BGerdemann (WMF) (คุย) 07:09, 19 พฤศจิกายน 2564 (+07)[ตอบกลับ]

แบบสอบถามนี้ถูกดูแลโดยบริษัทวิจัยเอกชน ซึ่งอาจจะมีข้อกำหนดอื่น ๆ เพิ่มเติม หากคุณมีข้อสงสัยเพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัว และการจัดการข้อมูลต่างๆ สามารถดูได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ BGerdemann (WMF) (พูดคุยหน้าที่เขียน) 07:09, 19 พฤศจิกายน 2564 (ICT)

การส่งฉบับร่างของคุณกับ AfC: หน้า ราชาธิปไตยฮาพส์บวร์ค ได้รับการยอมรับแล้ว[แก้]

ฉบับร่าง ราชาธิปไตยฮาพส์บวร์ค ที่คุณได้ส่งทบทวนไว้ ได้ถูกสร้างเป็นบทความแล้ว

ยินดีด้วย และขอขอบคุณที่ช่วยเพิ่มพูนบทความให้กับวิกิพีเดีย เราหวังว่าคุณจะมีส่วนร่วมอย่างมีคุณภาพเช่นนี้ต่อไป

บทความถูกจัดอยู่ในระดับ พอใช้ ซึ่งถูกบันทึกไว้ในหน้าพูดคุยของบทความ ถือได้ว่าเป็นก้าวแรกที่สำคัญของบทความ เป็นเรื่องปกติที่บทความมักจะเริ่มต้นจากการเป็นฉบับร่างมาก่อน และจะได้รับการพัฒนาจนบทความอยู่ในระดับที่สูงขึ้นได้เมื่อเวลาผ่านไป คุณอาจสนใจเรื่องระดับการเขียนบทความเพื่อดูว่าคุณจะช่วยปรับปรุงบทความได้อย่างไรบ้าง

บัญชีของคุณมีอายุมากกว่า 4 วัน คุณจึงสามารถสามารถสร้างบทความของคุณเองได้แล้วโดยไม่ต้องส่งคำขอใด ๆ อย่างไรก็ตาม คุณยังคงสามารถส่งฉบับร่างของคุณกับ AfC ได้เช่นเดิมหากคุณต้องการ

หากมีคำถามหรือข้อสงสัย กรุณาถามที่แผนกช่วยเหลือเมื่อบัญชีของคุณมีอายุมากกว่า 4 วัน คุณจะได้รับสิทธิ์ในการสร้างบทความโดยไม่ต้องใช้ AfC

หากคุณต้องการช่วยเราปรับปรุงกระบวนการนี้ โปรดให้ข้อเสนอแนะแก่เรา

ขอขอบคุณอีกครั้ง และขอให้สนุกกับการแก้ไข!

Timekeepertmk (คุย) 11:57, 24 พฤศจิกายน 2564 (+07)[ตอบกลับ]