คุยกับผู้ใช้:Novaskosia

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ยินดีต้อนรับเข้าสู่วิกิพีเดียภาษาไทย[แก้]

สวัสดีค่ะ ^^ คุณ ชลธิศ เข้มแข็ง ยินดีต้อนรับเข้าสู่วิกิพีเดียภาษาไทย สารานุกรมเสรีในโลกของอินเทอร์เน็ต ก่อนอื่นขอแนะนำหน้าต่าง ๆ ดังนี้นะคะ ซึ่งน่าจะเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับก้าวเล็ก ๆในวิกิพีเดียของคุณ:

ในกรณีพูดคุยกับผู้อื่น ให้ทำการลงชื่อในหน้าพูดคุย โดยการพิมพ์ ~~~~ (สี่ตัว) หรือกดที่ Icon ลายเซ็นที่แถบเมนูด้านบน โดยจะใส่ชื่อผู้ใช้ของคุณและวันเวลาให้โดยอัตโนมัติ ข้อควรระวังคือจะไม่มีการลงชื่อในหน้าบทความนะคะ นอกจากนี้คุณสามารถบอกเรื่องราวเกี่ยวกับตัวคุณเองให้ชาววิกิพีเดียผู้อื่นทราบ ได้ที่หน้าผู้ใช้ของคุณค่ะ และถ้าต้องการติดต่อผู้ดูแลระบบหรือแจ้งเกี่ยวกับบทความสามารถทำได้ที่แจ้งและติดต่อผู้ดูแลระบบ สุดท้ายขอให้มีความกล้าในการแก้ไขบทความนะคะ

แต่ถ้าหากคุณยังไม่แน่ใจว่าควรจะเริ่มทำอะไรก่อนดี ขอแนะนำให้คุณแวะไปดูที่ หน่วยช่วยเหลือวิกิ ซึ่งก็หวังว่าข้อแนะนำหลัก ๆ ด้านบนนี้ คงจะช่วยให้ก้าวแรกของคุณในวิกิพีเดีย ก้าวผ่านไปได้ด้วยดีโดยไม่มีสะดุดล้มค่ะ

มีคำถามอะไรที่สงสัยเกี่ยวกับการใช้งานในวิกิพีเดีย หรือมีข้อสงสัยในเรื่องอื่น ๆ สอบถามถามเพิ่มเติมได้นะคะ ยินดีช่วยเหลือเสมอค่ะ โดยอาจจะฝากคำถามไว้ที่หน้าพูดคุย ยินดีต้อนรับอีกครั้งและขอให้คุณ ชลธิศ เข้มแข็ง มีความสุขและสนุกกับการเขียนบทความในวิกิพีเดียภาษาไทยค่ะ --Se:Rin | พูดคุย - 15:20, 24 ตุลาคม 2007 (ICT)

การเสนอบทความคัดสรร[แก้]

สวัสดีครับคุณชลธิศ เข้มแข็ง ผมขอแนะนำการเสนอบทความคัดสรร รบกวนทำให้ครบ 3 ขั้นตอนตามหน้า วิกิพีเดีย:บทความคัดสรร ด้วยนะครับ เพราะไม่เช่นนั้น การเสนอของคุณอาจจะเปล่าประโยชน์ คือ 1. สร้างหน้า เสนอชื่อบทความคัดสรร 2. ขึ้นบัญชีบทความที่เสนอ ในช่อง บทความที่ได้รับการเสนอชื่อใหม่ 3.ใส่ป้าย ที่หน้าพูดคุยของบทความ ตามตัวอย่าง..... ถ้าไม่ทำแล้วโดยเฉพาะข้อที่ 2 อาจจะไม่มีใครรู้ว่าบทความคุณถูกเสนอชื่อแล้ว และผมขอแนะนำการเสนอหลายๆ บทความใกล้ๆกัน อาจไม่เป็นผลดีเท่าไหร่ครับ แต่ยินดีครับที่คุณมีส่วนร่วมในการพัฒนาบทความดีๆ ยิ่งขึ้นไป ...อ้อ ทั้งนี้ทั้งนั้น ผมได้จัดการบทความ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่คุณเสนอชื่อแล้วนะครับ--Sry85 23:09, 24 ตุลาคม 2007 (ICT)

อัปโหลดภาพ[แก้]

สวัสดีครับ ถ้าไม่แน่ใจการใ่ส่ข้อมูลการอัปโหลด รบกวนอัปโหลดภาพผ่านเมนู วิกิพีเดีย:อัปโหลด หรือเมนูด้านซ้ายมือ "อัปโหลด" ครับ โดยใส่ข้อมูลให้ครบถ้วน ตัวอย่างเช่น ไฟล์:Abhisitfamiry.jpg เพื่อป้องกันปัญหาภาพถูกลบในภายหลัง ขอบคุณครับ --Manop | พูดคุย 22:34, 18 ธันวาคม 2551 (ICT)

Anna[แก้]

ทำไมเปลี่ยน อันนา เป็น แอนนา ละครับ ชื่อท่านไม่ใช่ภาษาอังกฤษนะครับ --octahedron80 11:07, 3 พฤศจิกายน 2552 (ICT)

ไม่ตอบเหตุผล แต่มาขอโทษ งั้นผมถือว่าคุณเปลี่ยนชื่อโดยไม่มีเหตุผลนะครับ ผมขอเปลี่ยนกลับ --octahedron80 11:10, 3 พฤศจิกายน 2552 (ICT)

Happy New Year 2010[แก้]


วัสดีวันปีใหม่พา ให้บรรดาเราท่านรื่นรมย์
ฤกษ์ยามดีเปรมปรีดิ์ชื่นชม ต่างสุขสมนิยมยินดี
ข้าวิงวอนขอพรจากฟ้า ให้บรรดาปวงท่านสุขศรี
โปรดประทานพรโดยปรานี ให้ชาวไทยล้วนมีโชคชัย
ห้บรรดาปวงท่านสุขสันต์ ทุกวันทุกคืนชื่นชมให้สมฤทัย
ให้รุ่งเรืองในวันปีใหม่ ผองชาวไทยจงสวัสดี
ลอดปีจงมีสุขใจ ตลอดไปนับแต่บัดนี้
ให้สิ้นทุกข์สุขเกษมเปรมปรีดิ์ สวัสดีวันปีใหม่เทอญ
บทเพลงพระราชนิพนธ์ "พรปีใหม่"
ของ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ
Ken-Z! ขออวยพรให้คุณ Novaskosia และชาววิกิพีเดียทุกคน ประสบความโชคดีตลอดปี 2553 และตลอดไป /Merry Chritstmas and Happy New Year 2010
--Ken-Z! Talk I hate Grean & Vandalism on Wikipedia ! 15:10, 31 ธันวาคม 2552 (ICT)

ไฟล์ที่คุณเพิ่งอัปโหลด[แก้]

ภาพที่คุณใช้บอกว่าเป็นสาธารณสมบัติ ซึ่งเป็น "ภาพและสื่อที่เก่าแก่เกิน 50 ปี นับจากวันที่สร้างสรรค์ขึ้น" ดังนั้น รบกวนเพิ่ม วันที่สร้างสรรค์ ในกล่องข้อมูลด้วยครับ เพื่อการตรวจสอบ --Horus | พูดคุย 18:18, 17 เมษายน 2553 (ICT)

เข้าใจผิดแล้วครับ ถ้าภาพเพิ่งจะสร้างสรรค์ในปี 2553 นี้ แล้วมันจะเก่าแก่เกิน 50 ปี ได้ยังไง??? --Horus | พูดคุย 12:00, 18 เมษายน 2553 (ICT)

วิธีเสนอบทความ[แก้]

รบกวนปฏิบัติตาม วิกิพีเดีย:บทความคุณภาพ#วิธีการเสนอชื่อ ทุกขั้นตอนด้วยครับ ถึงว่าไม่มีใครผ่านไปผ่านมาเสนอความคิดเห็นเลย --Horus | พูดคุย 19:48, 19 มกราคม 2554 (ICT)

ภาพที่ท่านอัปโหลด[แก้]

จาก วิกิพีเดีย:ศาลาชุมชน/อภิปราย/ลบสื่อที่มีเงื่อนไข NC และ ND รบกวนปรับปรุงสัญญาอนุญาตของภาพที่ท่านอัปโหลดด้วยครับ --taweethaも 11:55, 6 มีนาคม 2554 (ICT)

wordpress[แก้]

ผมข้องใจเว็บของคุณมานานแล้วครับ หน้า wordpress นั้น เป็นของคุณหรือเปล่า คุณถึงบอกว่าเป็น CC-by-SA 3.0 ครับ? --Horus | พูดคุย 15:50, 18 พฤศจิกายน 2554 (ICT)

Wikiclub in schools[แก้]

ยินดีต้อนรับคุณ ชลธิศ เข้มแข็ง เข้าสู่โครงการ Wikiclub in Schools ของ Wikimedia Thailand

เราจะเริ่มต้นโครงการ Wikiclub in schools ในภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2555 จึงขอเชิญชวนทุกท่านโดยเฉพาะผู้ที่กำลังศึกษาในระดับมัธยมศึกษาขึ้นไป รวมถึงครู อาจารย์ ร่วมระดมความคิดและร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ หากท่านสนใจสามารถลงชื่อได้ที่นี่

หากมีข้อสงสัยหรือข้อเสนอแนะ ท่านสามารถคุยกับพวกเราได้ตลอดเวลา ขอขอบคุณล่วงหน้าสำหรับความร่วมมือ

-- N.M. และ taweethaも

การเลือกตั้งคณะอนุญาโตตุลาการ ธันวาคม 2554[แก้]

วิกิพีเดียภาษาไทยเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว จากกลุ่มคนไม่กี่คนที่ต่างคนต่างเขียนเรื่องที่ตนสนใจ กลายเป็นชุมชนที่มีผู้เขียนบทความนับร้อยคนและได้รับความเชื่อถือจากผู้อ่าน มีการใช้งานกันอย่างแพร่หลาย กลไกการจัดการด้วยผู้ดูแลระบบและการอภิปรายในศาลาชุมชนไม่อาจตอบสนองความท้าทายใหม่ๆ ของชุมชนวิกิพีเดียขนาดใหญ่ได้ ทั้งปัญหาความขัดแย้งในชุมชน ปัญหาการก่อกวน และปัญหาเชิงนโยบาย

คณะอนุญาโตตุลาการจะทำหน้าที่เป็นตัวแทนของท่านในการตัดสินชี้ขาดข้อพิพาทที่เกิดขึ้นในวิกิพีเดียภาษาไทย และเป็นตัวแทนของชุมชนในการประสานงานกับมูลนิธิวิกิมีเดียและชุมชนวิกิพีเดียอื่นทั่วโลก คุณ Novaskosia เป็นผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งในการเลือกตั้งคณะอนุญาโตตุลาการ ธันวาคม 2554 จึงขอเชิญชวนให้ไปใช้สิทธิ์ภายในวันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ทุกเสียงของท่านมีค่า ช่วยพัฒนาวิกิพีเดียภาษาไทย --Lux2545 | Communicate | Add New Post 07:37, 25 ธันวาคม 2554 (ICT)

สวัสดีครับเพื่อน wikipedia[แก้]

ดาวอุตสาหะ
ผมขอมอบดาวอุตสาหะให้แก่บุคคลที่มีความพยายามครับ Manzzzz (พูดคุย) 14:46, 20 สิงหาคม 2555 (ICT)

ขอบคุณครับ

Ranavalona III[แก้]

Thank you for translating Ranavalona III from English and making it a Featured Article! I'm so glad to see my articles on Madagascar reaching a wider audience. Please keep up the good work! Best wishes, Lemurbaby

  1. Thank you very much --ชลธิศ เข้มแข็ง

วิกิพีเดีย:โครงการวิกิพระมหากษัตริย์[แก้]

สวัสดีครับคุณ ชลธิศ เข้มแข็ง ผมเห็นคุณสร้างบทความเกี่ยวกับพระมหากษัตริย์ และพระบรมวงศานุวงศ์จำนวนมาก สนใจเข้าร่วมโครงการวิกิพระมหากษัตริย์ไหมครับ จะได้ช่วยกันสร้างและปรับปรุ่งบทความที่เกี่ยวกับกษัตริย์ --เอ็ดมัน (พูดคุย) 17:42, 1 พฤษภาคม 2556 (ICT)

  1. ได้เลยครับ--ชลธิศ เข้มแข็ง (พูดคุย)

มอบดาวพระบรมศานุวงศ์และขุนนาง[แก้]

ดาวพระบรมศานุวงศ์และขุนนาง
กระผมขอมอบดาวพระบรมศานุวงศ์และขุนนาง ให้แก่คุณชลธิศ เข้มแข็ง ในฐานะเป็นผู้มีส่วนร่วมในบทความเกี่ยวกับพระมหากษัตริย์ พระบรมศานุวงศ์ และขุนนางอย่างมีนัยยะสำคัญ ครับ ขอให้คุณสร้าง แก้ไข และปรับปรุง บทความเกี่ยวกับพระมหากษัตริย์ พระบรมศานุวงศ์ และขุนนาง ให้ดียิ่งๆ ขึ้นไปอีกนะครับ :) --เอ็ดมัน (พูดคุย) 23:09, 2 พฤษภาคม 2556 (ICT)
  1. เป็นเกียรติมากครับ--ชลธิศ เข้มแข็ง (พูดคุย)

ภาพที่คุณอัปโหลดอาจระบุสัญญาอนุญาตไม่ถูกต้อง[แก้]

ขอขอบคุณที่ได้อัปโหลดภาพดังต่อไปนี้:

อย่างไรก็ตามขณะนี้ภาพดังกล่าวได้ถูกแจ้งว่ามีปัญหาลิขสิทธิ์ โดยคุณอาจระบุสัญญาอนุญาตไม่ถูกต้อง หรืออาจละเมิดลิขสิทธิ์จากแหล่งอื่น ซึ่งในกรณีนี้จะถูกลบภายใน 7 วัน โดยคุณสามารถป้องกันได้ด้วยการช่วยตรวจสอบว่าภาพดังกล่าวนั้น สามารถใช้บนวิกิพีเดียได้ตามนโยบายการใช้ภาพ จากนั้นจึงระบุสัญญาอนุญาตที่ถูกต้อง และแหล่งที่มาสำหรับภาพตามลำดับ โปรดทราบว่าการระบุสัญญาอนุญาตไม่ถูกต้องหลังจากได้รับแจ้งอาจถูกบล็อกจากการอัปโหลดได้

สำหรับภาพถ่าย อย่าลืมว่าผู้ที่ถือลิขสิทธิ์ภาพคือ ผู้ถ่ายภาพ หรือ เจ้าของภาพต้นฉบับ ซึ่งการสแกน ดัดแปลง ตกแต่ง หรือพยายามแก้ไขภาพไม่ได้หมายความว่าคุณเป็นผู้สร้างภาพ หรืองานดังกล่าวแต่อย่างใด

เราได้ทำการสรุปเพื่อช่วยในการใส่สัญญาอนุญาตที่ถูกต้อง สำหรับรายละเอียด กรุณาดูนโยบายการใช้ภาพ

  • หากเป็นภาพที่มาจากอินเทอร์เน็ต เป็นไปได้สูงที่ต้องใช้สัญญาอนุญาตในหมวดการใช้งานชอบธรรม
  • หากเป็นภาพที่คุณวาดหรือถ่ายภาพมาจากสัญลักษณ์ที่มีลิขสิทธิ์ นั้นถือว่าเจ้าของเดิมยังคงถือลิขสิทธิ์ คุณซึ่งเป็นผู้ทำไม่ได้เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์แต่อย่างใด โดยให้แจ้งเป็น {{โลโก้}} หรือ {{COA}}
  • หากเป็นภาพที่คุณถ่ายขึ้นเอง ซึ่งไม่รวมภาพที่คุณตกแต่งเพิ่มเติม ให้ใส่สัญญาอนุญาตที่บ่งบอกว่าเป็นกรณีดังกล่าว และอัปโหลดภาพต้นฉบับหากทำได้
  • หากมีลายน้ำหรือโลโก้แสดงความเป็นเจ้าของปรากฏอยู่บนภาพ ภาพนั้นจะไม่สามารถใช้ได้ในวิกิพีเดีย แต่คุณสามารถอัปโหลดภาพใหม่ที่ไม่มีลายน้ำและโลโก้ ทับภาพเดิมโดยใช้ชื่อเดียวกัน หรือแจ้งลบ
  • หากเป็นภาพที่นำมาจากวิกิพีเดียอื่น ให้ตรวจสอบลิขสิทธิ์ของภาพดังกล่าวที่วิกิพีเดียนั้นโดยการคลิกที่ภาพ และมักไม่ใช่ GFDL เสมอไป
  • หากภาพระบุสัญญาอนุญาตว่าเจ้าของภาพได้ให้อนุญาต อย่าลืมระบุเจ้าของภาพที่ได้ให้อนุญาต และ แหล่งที่มา ในส่วนคำอธิบายโดยย่อ
  • รายละเอียดเพิ่มเติม ดูได้ที่นโยบายการใช้ภาพ ลิขสิทธิ์ และรายชื่อป้ายสัญญาอนุญาต

ขออภัยหากเป็นการเข้าใจผิด ซึ่งอาจเกิดขึ้นได้หากคุณไม่ได้ระบุแหล่งที่มาที่ชัดเจนในคำอธิบายโดยย่อของภาพ ซึ่งหากเป็นกรณีดังกล่าว ขอความร่วมมือให้ช่วยใส่แหล่งที่มาทุกครั้ง ที่อัปโหลดภาพ หากมีข้อสงสัยยินดีมาพูดคุยกันได้ครับ หรือสอบถามได้ที่เลขาชาววิกิพีเดีย ขอบคุณอีกครั้งที่ให้ความร่วมมือ --Sry85 (พูดคุย) 21:01, 16 พฤษภาคม 2556 (ICT)

ร่วมอภิปราย[แก้]

สวัสดีครับคุณ ชลธิศ เข้มแข็ง ในฐานะที่คุณเป็นสมาชิกของโครงการวิกิพระมหากษัตริย์ จึงอยากขอเชิญคุณร่วมอภิปรายเรื่องเกี่ยวกับโครงการในหัวข้อ พระเจ้าหรือสมเด็จพระเจ้า ที่สภาโต๊ะกลมด้วยครับ จะยินดีอย่างมากหากคุณจะร่วมสละเวลามาร่วมอภิปรายนะครับ เพื่อพัฒนาวิกิพีเดียภาษาไทย ขอขอบคุณครับ :) --เอ็ดมัน ^____^ (พูดคุย) 21:06, 16 พฤษภาคม 2556 (ICT)

คุณคงจะไม่ว่าอะไรใช่มั้ยครับที่ผมเสนอบทความที่คุณเขียน โดยไม่บอกคุณก่อน ขออภัยด้วยนะครับ แล้วอีกอย่างหนึ่ง บทความที่คุณ Sry85 เสนอแนะให้ทำนั้น คุณพอจะมีเวลามาทำมั้ยครับ ผมไม่ค่อยจะเก่งภาษาอังกฤษซักเท่าไร อีกอย่างช่วงนี้ผมก็กำลังเรียนด้วยไม่ค่อยมีเวลา แต่ถ้าคุณเริ่มบทความมาผมก็จะพยายามปรับปรุงแก้ไขตามความสามารถให้นะครับ --เอ็ดมัน ^____^ (พูดคุย) 21:41, 27 พฤษภาคม 2556 (ICT)

  1. ไม่เป็นไรครับ แต่ผมจะพยายามหาเวลาว่างมาทำนะครับ --ชลธิศ เข้มแข็ง

ใช้ จักรพรรดินี แทน จักรพรรดินีนาถ[แก้]

คุณชลธิศ เข้มแข็งครับ ต่อไปหากคุณสร้างบทความพระมหากษัตริย์ที่เนื้อหาในบทความมีคำว่า จักรพรรดินีนาถ ให้ใช้คำว่า จักรพรรดินี แทนนะครับ เนื่องจากว่าคุณ Horus บอกว่า จักรพรรดินีนาถ ไม่มีในพจนานุกรม มันเป็นการบัญญัติศัพท์ขึ้นมาแบบผิด ๆ และรบกวนอีกอย่างหนึ่งคือ หากคุณแก้ไขวิกิพีเดียไปและพบคำว่า จักรพรรดินีนาถ ช่วยเปลี่ยนให้เป็น จักรพรรดินี ให้หน่อยนะครับ ขอบคุณมากครับ --เอ็ดมัน ^____^ (พูดคุย) 23:16, 4 มิถุนายน 2556 (ICT)

  1. เข้าใจแล้วครับ --ชลธิศ เข้มแข็ง

ฝากพิจารณา[แก้]

รบกวน ช่วยพิจารณาหน่อยนะครับ

ขอบพระคุณมากครับ ----เอ็ดมัน ^____^ (ສົນທະນາ) 20:51, 12 กรกฎาคม 2556 (ICT)

Wiki Loves Monuments 2013 in Thailand[แก้]

ฝากพิจารณา commons:commons:Wiki Loves Monuments 2013 in Thailand และลงชื่อเข้าร่วมที่ commons:Commons:Wiki_Loves_Monuments_2013_in_Thailand/People ด้วยครับ (อยากรบกวนเรื่องหากรรมการ/รางวัล/การประชาสัมพันธ์) --Taweethaも (พูดคุย) 12:05, 28 กรกฎาคม 2556 (ICT)

เลือกตั้ง คอต.[แก้]

ขณะนี้เป็นช่วงเลือกผู้สมัครเลือกตั้งอนุญาโตตุลาการ ผู้มีสิทธิเลือกตั้งสามารถอ่านคำแถลงและเลือกผู้สมัครได้ในหน้านี้ --Taweethaも (พูดคุย) 09:30, 22 ธันวาคม 2556 (ICT)

ภาพ[แก้]

เห็นภาพที่คุณอัปโหลด ระบุเป็นภาพเสรี แต่ในลิงก์ที่มา นั้นไม่ได้บอกว่าเป็นภาพเสรีนะครับ --Sry85 (พูดคุย) 14:18, 10 พฤศจิกายน 2557 (ICT)

  1. ขอบคุณมากครับที่ช่วยตรวจสอบ เป็นความผิดพลาดของผมเองครับ ตอนนี้ผมได้เปลี่ยนป้ายสถานะลิขสิทธิ์เป็นรูปแบบการใช้งานโดยชอบธรรม ตามวิกิพีเดียภาษามาเลเซียแล้วครับ --Novaskosia

ขอรบกวนเกี่ยวกับการศึกษาวิกิพีเดียภาษาไทยครับ[แก้]

มีเรื่องมารบกวนคุณ Novaskosia ถ้าสะดวกครับ

[รบกวนทำแบบสอบถามครับ] เป็นการศึกษาในหัวข้อ 'ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเข้าร่วมเพิ่มเติม/แก้ไขเนื้อหาบนวิกิพีเดียภาษาไทย' ในระดับ ป.โท สาขาการบริหารเทคโนโลยี วิทยาลัยนวัตกรรม ม.ธรรมศาสตร์ครับ ทุกท่านที่เข้าถึงอินเทอร์เน็ตสามารถทำแบบสอบถามได้ครับ (และท่านใดสะดวกกระจายแบบสอบถามในหมู่คนรู้จัก ก็ขอรบกวนด้วยนะครับ ขอขอบคุณมากๆเลยครับ) ท่านที่เป็นชาววิกิพีเดีย หรือเคยเพิ่มหรือแก้เนื้อหาในวิกิพีเดียขอช่วยทำแบบสอบถามที่ตามลิงค์นี้เลยครับ >> https://docs.google.com/forms/d/1V1JfNiLHeQPuA22aw1TfYeWrgL0tWcmRkejJBUJfnIY/viewform

(สำหรับท่านที่เข้ามาอ่าน และเคยใช้วิกิพีเดียเพียงในด้านการค้นหาข้อมูล ขอช่วยทำแบบสอบถามที่ลิงค์นี้แทนนะครับ >> https://docs.google.com/forms/d/1cj_TLFSVd70cuFK9XbLl9-GiwlS16B5HdbprNeZNzhI/viewform )

อาจจะยาวนิดนึง ขอขอบคุณที่สละเวลาช่วยตอบมากๆเลยครับ :) BlueJAck (พูดคุย) 17:31, 4 พฤษภาคม 2558 (ICT)

  1. ขอบคุณมากครับ เป็นการศึกษาที่ดีมากครับ--Novaskosia

ขอบคุณมากๆครับ :) ไม่แน่ใจว่าสะดวกจะกระจายแบบสอบถามเพิ่มเติมไหมน่ะครับ?(ในหมู่คนรู้จักก็ได้ครับ เพราะมีชุดที่เก็บในกลุ่มคนทั่วไปด้วยน่ะครับ)ขอบคุณมากครับ BlueJAck (พูดคุย) 07:39, 5 พฤษภาคม 2558 (ICT)

WLX2016TH[แก้]

สวัสดีครับ คุณ Novaskosia

ขอขอบคุณที่ท่านสละเวลาร่วมงานกับกลุ่มอาสาสมัครวิกิมีเดียในประเทศไทยในปีที่ผ่านมา ทำให้มีผลงานในระดับแนวหน้าของอาสาสมัครในเอเชีย (ดูเพิ่มที่ รายงาน WLX 2015) ในปี 2559 เราจะจัดกิจกรรมดังต่อไปนี้

  1. การประกวดภาพถ่ายนานาชาติ Wiki Loves Earth 2016
  2. การประกวดภาพถ่ายนานาชาติ Wiki Loves Monuments 2016
  3. การประกวดบทความวิกิพีเดีย เดือนแห่งเอเซีย Wikipedia Asian Month 2016

นอกจากสามกิจกรรมหลักดังกล่าว เพื่อการพัฒนากลุ่มอาสาสมัครวิกิพีเดียในประเทศไทย เราจะจัดให้มีการพบปะ (meet-up) และการร่วมกันแก้ไขวิกิพีเดียมาราธอน (edit-a-thon)เป็นประจำทุกเดือนตั้งแต่เดือนมิถุนายนเป็นต้นไป โดยรายละเอียด วันเวลาและสถานที่จะมีการแจ้งให้ทราบต่อไป กิจกรรมเหล่านี้จะเป็นไปได้หากมีแรงสนับสนุนจากอาสาสมัครทุกท่านร่วมกันในทุกภาคส่วน โดยเรามีงานสำคัญที่อยากให้ท่านเข้าร่วมทั้งในรายโครงการ (ดูรายการโครงการด้านบน) และรายทักษะได้แก่

  1. กรรมการตัดสินประกวดภาพถ่าย
  2. กรรมการตัดสินประกวดบทความ
  3. จัดหาและบริหารความสัมพันธ์กับผู้สนับสนุนและผู้จัดร่วม
  4. อาสาสมัครเก็บกวาด/ตรวจสอบภาพถ่ายและบทความ
  5. อาสาสมัครทำงานทั่วไปทางกายภาพ จัดส่งสิ่งของทางไปรษณีย์ จัดกิจกรรม จัดหาวัสดุ/สถานที่/อาหาร
  6. อาสาสมัครประสานงานทั่วไปออนไลน์ ทางโซเชีลมีเดียและโครงการพี่น้อง

ท่านสามารถร่วมลงชื่อเป็นอาสามัครในกิจกรรมได้ที่ วิกิพีเดีย:ศาลาชุมชน/อภิปราย/WLX2016TH และโปรดใช้ www.wmth.org ในการประชาสัมพันธ์โครงการทั้งสามของกลุ่มอาสาสมัครวิกิมีเดียในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ --Athikhun.suw (พูดคุย) 11:14, 14 พฤษภาคม 2559 (ICT)

Wiki Loves Monuments 2016 in Thailand[แก้]

สวัสดีครับ คุณ Novaskosia

ผมขอเชิญชวนท่านเข้าร่วมงานประกวดภาพถ่าย Wiki Loves Monuments 2016 in Thailand ซึ่งจะเปิดรับภาพถ่ายจนถึงปลายเดือนนี้ครับ ท่านสามารถคลิกรูปด้านล่างเพื่อไปยังหน้าอัปโหลด

ขอบคุณครับ --Athikhun.suw (พูดคุย) 10:32, 21 กันยายน 2559 (ICT)

คำเชิญจากโครงการวิกิทวีปยุโรป[แก้]

--Tvcccp (cn:Yesona) (พูดคุย) 19:56, 15 มีนาคม 2560 (ICT)

ดาวเชิดชูเกียรติแห่งทวีปยุโรป[แก้]

ดาวเชิดชูเกียรติแห่งทวีปยุโรป
ในฐานะที่ผมเป็นผู้ดูแลหลักของโครงการวิกิทวีปยุโรป กระผมขอมอบดาวเชิดชูเกียรตินี้ให้คุณ Novaskosia สำหรับการมีส่วนร่วมต่อบทความที่เกี่ยวข้องกับทวีปยุโรปอย่างมีนัยยะสำคัญครับ --Tvcccp (cn:Yesona) (พูดคุย)22:33, 1 พฤษภาคม 2560 (+07)[ตอบกลับ]
  1. เป็นเกียรติมากครับ--Novaskosia (พูดคุย)

Wiki Loves Earth 2017 in Thailand[แก้]

สวัสดีครับ คุณ Novaskosia ผมขอเชิญชวนท่านเข้าร่วมงานประกวดภาพถ่าย Wiki Loves Earth 2017 in Thailand ซึ่งจะเปิดรับภาพถ่ายระหว่างวันที่ 1-30 มิถุนายน 2560 นี้ครับ ขอบคุณมากครับ --Athikhun.suw (พูดคุย) 13:00, 22 พฤษภาคม 2560 (ICT)

ดาวเชิดชูเกียรติแห่งประเทศโรมาเนีย[แก้]

ดาวเชิดชูเกียรติแห่งประเทศโรมาเนีย
ขอมอบให้สำหรับผู้มีส่วนร่วมในบทความที่เกี่ยวข้องกับประเทศโรมาเนีย อย่างมีนัยยะสำคัญ --223.24.144.225 06:41, 15 กรกฎาคม 2560 (ICT)
  1. เป็นเกียรติมากครับ--Novaskosia (พูดคุย)

WLM2017 Invitation[แก้]

สวัสดีครับ คุณ Novaskosia ผมขอเชิญชวนท่านเข้าร่วมงานประกวดภาพถ่าย Wiki Loves Monuments 2017 in Thailand ซึ่งจะเปิดรับภาพถ่ายระหว่างวันที่ 1-30 กันยายน 2560 นี้ครับ ขอบคุณมากครับ —Athikhun.suw (พูดคุย) 14:13, 13 สิงหาคม 2560 (ICT)

ติดตามข่าวสารทางเฟสบุคได้แล้ววันนี้[แก้]

สวัสดีครับ คุณ Novaskosia ต่อไปนี้ท่านสามารถติดตามข่าวสารต่าง ๆ ของทางกลุ่มอาสาสมัครวิกิมีเดียในประเทศไทยทางเฟสบุคได้แล้ว ที่ Facebook: Wikimedia Thailand ในช่วงสองเดือนสุดท้ายของปีนี้ ทางเรามีกิจกรรมให้ร่วมสนุกดังต่อไปนี้ครับ

  • งานประกวดภาพถ่ายวิทยาศาสตร์ Wiki Science Competition 2017 (15 พฤจิกายน - 15 ธันวาคม)
  • งานประกวดบทความ Wikipedia Asian Month 2017 (1-30 พฤศจิกายน)

ขอบคุณมากครับ —Athikhun.suw (พูดคุย) 09:34, 23 ตุลาคม 2560 (ICT)

คำเชิญผู้เข้าร่วมก่อนหน้า[แก้]

ขอขอบคุณสำหรับการเข้าร่วมโครงการ “เดือนแห่งเอเชียของวิกิพีเดีย” (Wikipedia Asian Month) ในปีที่ผ่านมา และเราหวังว่าคุณจะสนุกกับมัน เป็นเวลากว่าสองปีของกิจกรรมเดือนแห่งเอเชียของวิกิพีเดีย เราทำงานร่วมกันกับชาววิกิพีเดียมากกว่า 2,000 คน และมีส่วนร่วมในบทความที่มีคุณภาพสูงกว่า 15,000 บทความในวิกิพีเดียใน 50 ภาษา รวมทั้งวิกิซอร์ซ กิจกรรมเดือนแห่งเอเชียของวิกิพีเดียจึงเป็นอีเวนต์การแก้ไขออนไลน์ประจำปีที่ใหญ่ที่สุดของวิกิพีเดียอย่างไม่ต้องสงสัย และคุณได้เข้าร่วมกิจกรรม เรากำลังจัดงานนี้อีกครั้งในเดือนพฤศจิกายนนี้ และขอเชิญคุณเข้าร่วมกับเราอีกครั้ง

ปีนี้ เกณฑ์ของเราก็เหมือนเดิม หากคุณสร้างบทความ 4 บทความ คุณจะได้รับโปสการ์ด โดยบทความต้องมีมากกว่า 3,000 ไบต์และมากกว่า 300 คำ นอกจากนี้เรายังปรับปรุงกระบวนการส่งโปสการ์ดของเรา เช่น การทำโปสการ์ดในตอนนี้ และรวบรวมที่อยู่หลังจากอีเวนต์นี้จบลงโดยไม่ต้องรอภาษาอื่น ๆ

ชาววิกิพีเดียที่สร้างบทความมากที่สุดในแต่ละวิกิพีเดียจะได้รับการยกย่องให้เป็น "ทูตแห่งเอเชียของวิกิพีเดีย" เราจะส่งทั้งสำเนาดิจิทัลและสำเนาหนังสือรับรองการเป็นทูตให้แก่คุณ

ขอขอบคุณที่พิจารณา ! --B20180 (พูดคุย)

สวัสดีปีใหม่ พ.ศ. ๒๕๖๑ (ค.ศ. 2018)[แก้]

ไฟล์:PornPeeMai.ogg

สวัสดีปีใหม่ 2561 ครับ

ปีใหม่นี้ขอโชคดีมีสุขสันต์ แด่ทุกท่านชาววิกิพีเดีย ณ แห่งนี้
ขอจงพบกับสิ่งที่โชคดี ขอให้สุขกับวิกิพีเดียตลอดกาล

--บุญพฤทธิ์ ทวนทัย (cn:Dr.Man) (พูดคุย) 13:46, 12 พฤศจิกายน 2560 (ICT)

เหลืออีก 1 เดือนก็จะเข้าสู่ปีใหม่ ปี พ.ศ. 2561 ขอคุณพระศรีรัตนตรัยช่วยดลบันดาลให้ Novaskosia พบแต่ความสุขความเจริญครับ--บุญพฤทธิ์ ทวนทัย (cn:Dr.Man) (พูดคุย) 18:18, 18 พฤศจิกายน 2560 (ICT)

เรือล่องแม่น้ำเลโอ ตอลสตอย มอสโกเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก (ของรางวัล)

เนื่องด้วย วิกิพีเดีย:Wikipedia Asian Month 2017 ปีนี้ ทางเราได้จัดกิจกรรม ครบรอบ 120 ปีความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างรัสเซียกับประเทศไทย โดยสร้างบทความเกี่ยวกับหัวข้อท่องเที่ยวในประเทศรัสเซีย ตามรายชื่อที่แนะนำ ผู้สร้างบทความตามหัวข้อเป็นจำนวนมากที่สุดจะได้รับรางวัล คือ ล่องเรือในแม่น้ำโวโดฮอดที่ประเทศรัสเซีย (หมายเหตุ ยกเว้นค่าเดินทาง ที่ผู้รับรางวัลต้องออกเอง)

ท่านสามารถร่วมส่งผลงานได้ทางปุ่มด้านล่างนี้ :

ขอขอบคุณที่พิจารณาเข้าร่วมกิจกรรม --B20180 (พูดคุย)

ดาวเกียรติยศ[แก้]

ดาวเชิดชูเกียรติแห่งประเทศไทย
ขอบคุณสำหรับการเขียนบทความเกี่ยวกับประเทศไทยอย่างมีนัยยะสำคัญครับ--บุญพฤทธิ์ ทวนทัย (cn:Dr.Man) (พูดคุย) 18:43, 26 พฤศจิกายน 2560 (ICT)
  1. เป็นเกียรติมากครับ--Novaskosia (พูดคุย)

ดาวสองดวง[แก้]

Jubilee Medal "Wikipedia Asian Month"
ผมได้ออกแบบดาวดวงนี้ซึ่งจะมอบให้กับผู้เข้าร่วม Wikipedia Asian Month 2017 และปีก่อนหน้าทุกคนครับ--Tvcccp (cn:Yesona) (Talk) 04:03, 1 ธันวาคม 2560 (ICT)
ดาวเชิดชูเกียรติแห่งประเทศรัสเซีย
ในนามของโครงการวิกิประเทศรัสเซีย ขอมอบดาวดวงนี้ให้แก่คุณเป็นกรณีพิเศษสำหรับการเขียนบทความที่เกี่ยวกับประเทศรัสเซียในช่วงการแข่งขันรายการพิเศษในครบรอบ 120 ปีความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างรัสเซียกับประเทศไทย ครับ--Tvcccp (cn:Yesona) (Talk) 04:03, 1 ธันวาคม 2560 (ICT)

ดาวสองดวง[แก้]

  • Dear Novaskosia! Thank you for your Victory!
  1. Please choose the date of the cruise (in navigation period till OCT 2018).
  2. Please choose the river cruise: Moscow — St. Peterburg or St. Peterburg — Moscow (all inclusive for one, two or three pax: twins, triples or singles cabins for your or yours company) on the Lev Tolstoy river cruise ships.
  3. Please tell me about your choice by e-mail: nikolai.litvinov at wikimedia.ru.
  4. Please all details ask the Vodohod river cruise company after my answer (with copy by my e-mail).

Best Regards, Wikimedia RU! — Niklitov (talk) 22:40, 11 December 2017 (UTC)

  • Dear Novaskosia! Very high demand for a river cruise. It's better to select the date as soon as possible. Deadline 15 FEB 2018 (after this date applications are not accepted). It is better not to choose the dates of the 2018 World Cup in Russia (it seems there are no more tickets). Yours faithfully. — Niklitov (พูดคุย) 20:45, 19 มกราคม 2561 (ICT)

WAM Address Collection[แก้]

Congratulations! You have more than 4 accepted articles in Wikipedia Asian Month! Please submit your postal mailing address via Google form or email me about that on erick@asianmonth.wiki before the end of Janauary, 2018. The Wikimedia Asian Month team only has access to this form, and we will only share your address with local affiliates to send postcards. All personal data will be destroyed immediately after postcards are sent. Please contact your local organizers if you have any question. We apologize for the delay in sending this form to you, this year we will make sure that you will receive your postcard from WAM. If you've not received a postcard from last year's WAM, Please let us know. All ambassadors will receive an electronic certificate from the team. Be sure to fill out your email if you are enlisted Ambassadors list.

Best, Erick Guan (talk)

WAM Address Collection - 1st reminder[แก้]

Hi there. This is a reminder to fill the address collection. Sorry for the inconvenience if you did submit the form before. If you still wish to receive the postcard from Wikipedia Asian Month, please submit your postal mailing address via this Google form. This form is only accessed by WAM international team. All personal data will be destroyed immediately after postcards are sent. If you have problems in accessing the google form, you can use Email This User to send your address to my Email.

If you do not wish to share your personal information and do not want to receive the postcard, please let us know at WAM talk page so I will not keep sending reminders to you. Best, Sailesh Patnaik

Confusion in the previous message- WAM[แก้]

Hello again, I believe the earlier message has created some confusion. If you have already submitted the details in the Google form, it has been accepted, you don't need to submit it again. The earlier reminder is for those who haven't yet submitted their Google form or if they any alternate way to provide their address. I apologize for creating the confusion. Thanks-Sailesh Patnaik

ขอเชิญตอบแบบสอบถาม Wikimedia movement strategy[แก้]

สวัสดีครับ เนื่องด้วย Strategy Working Groups จัดให้มีการขอความคิดเห็นจากชุมชนวิกิมีเดียทั่วโลกเพื่อใช้กำหนดทิศทางการดำเนินการต่อไปของชุมชนวิกิมีเดีย ผมได้รับหน้าที่เป็น liaison person เพื่อรวบรวมความเห็นจากชุมชนวิกิพีเดียภาษาไทยและวิกิมีเดียประเทศไทยต่อ Movement Strategy ดังนั้นผมขอรบกวนให้ท่านตอบแบบสอบถามในหน้านี้ครับ ผมมั่นใจว่าความคิดเห็นของท่านจะเป็นประโยชน์ต่อ Wikimedia movement เป็นอย่างยิ่ง ขอบคุณมากครับ --Athikhun.suw (คุย) 15:02, 11 เมษายน 2562 (ICT)

ผู้ตรวจสอบผู้ใช้[แก้]

สวัสดีครับ ถ้าสะดวกขอเชิญร่วมในการเสนอชื่อเพื่อเป็นผู้ตรวจสอบผู้ใช้เพื่อเป็นประโยชน์ต่อการป้องกันการก่อกวนและบำรุงรักษาวิกิพีเดียภาษาไทยครับ --Geonuch (คุย) 08:48, 21 สิงหาคม 2562 (ICT)

ต้องการสัญญาอนุญาต ไฟล์:Bao Dai3.jpg[แก้]

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลด ไฟล์:Bao Dai3.jpg อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ภาพดังกล่าวยังไม่ได้ถูกกำหนด "สัญญาอนุญาต" ซึ่งทางวิกิพีเดียนั้นมีนโยบายที่เคร่งครัดในเรื่องลิขสิทธิ์ โดยภาพดังกล่าวจะถูกลบทิ้งภายใน 7 วัน หากไม่มีการระบุ สัญญาอนุญาต และ แหล่งที่มา

  • หากไม่ทราบหรือไม่แน่ใจ กรุณาศึกษานโยบายการใช้ภาพ และสอบถามได้ที่แผนกช่วยเหลือ
  • สำหรับภาพที่คุณได้อัปโหลดไว้แล้วและเพื่อป้องกันการถูกลบ สามารถเข้าไปแก้ไขและระบุเพิ่มเติมได้ตามที่กล่าวไว้ที่ ป้ายระบุสถานะลิขสิทธิ์ของภาพ ซึ่งจะมีรายชื่อป้ายสัญญาอนุญาตที่คุณสามารถเลือกมาใช้เพื่อระบุสัญญาอนุญาตของภาพ
  • สำหรับครั้งต่อไปที่คุณทำการอัปโหลดภาพ สามารถระบุได้จากหน้าอัปโหลดโดยตรง

ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือและร่วมเขียนในวิกิพีเดีย ข้อความนี้เป็นข้อความแจ้งเตือนอัตโนมัติโดยบอตคุง หากคุณพบว่านี่เป็นข้อผิดพลาด หรือมีข้อสงสัย กรุณาแจ้งที่ คุยกับผู้ใช้:Jutiphan --บอตคุง | แจ้งผู้ดูแล 11:28, 29 ธันวาคม 2562 (+07)[ตอบกลับ]

Wikipedia Asian Month[แก้]

สวัสดีครับ หน้าวิกิพีเดีย:Wikipedia Asian Month/Participants เป็นกิจกรรม พ.ศ. 2558 ซึ่งจบไปแล้ว รบกวนส่งที่ วิกิพีเดีย:Wikipedia Asian Month 2021/Participants แทนครับ --B20180 (คุย) 18:30, 4 พฤศจิกายน 2564 (+07)[ตอบกลับ]

ขอบคุณครับ พอดีเข้าลิงก์ผิดครับ Novaskosia (คุย) 22:53, 4 พฤศจิกายน 2564 (+07)[ตอบกลับ]

Wikipedia Asian Month 2021[แก้]

เนื่องด้วยตอนนี้ เครื่องมือในการส่งบทความได้รับการปรับปรุงแล้ว คุณ Novaskosia สามารถส่งบทความได้ที่ลิงก์ [1] และสามารถตรวจสอบความคืบหน้าได้ที่ลิงก์ [2] หากมีปัญหาอื่นใดนอกเหนือจากนี้ สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ครับ --B20180 (คุย) 07:35, 12 พฤศจิกายน 2564 (+07)[ตอบกลับ]

Jubilee Medal "Wikipedia Asian Month 2021"[แก้]

Jubilee Medal "Wikipedia Asian Month 2021"
ผมได้ทำเหรียญนี้ซึ่งจะมอบให้กับผู้เข้าร่วม Wikipedia Asian Month 2021 ทุกคน จากการเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยจัดมาครับ --Tvcccp (cn:Yesona) (Talk) 15:36, 1 ธันวาคม 2564 (+07)[ตอบกลับ]
ขอบคุณครับ Novaskosia (คุย) 18:05, 2 ธันวาคม 2564 (+07)[ตอบกลับ]

Wikipedia Asian Month 2021[แก้]

ดาวเชิดชูเกียรติแห่งประเทศภูฏาน
ขอมอบให้สำหรับผู้มีส่วนร่วมในบทความที่เกี่ยวข้องกับประเทศภูฏาน อย่างมีนัยยะสำคัญครับ --B20180 (คุย) 17:19, 1 ธันวาคม 2564 (+07)[ตอบกลับ]
ขอบคุณครับ Novaskosia (คุย) 18:05, 2 ธันวาคม 2564 (+07)[ตอบกลับ]
ดาวเชิดชูเกียรติแห่งประเทศมองโกเลีย
ขอมอบให้สำหรับผู้มีส่วนร่วมในบทความที่เกี่ยวข้องกับประเทศมองโกเลีย อย่างมีนัยยะสำคัญครับ --B20180 (คุย) 17:19, 1 ธันวาคม 2564 (+07)[ตอบกลับ]
ขอบคุณครับ Novaskosia (คุย) 18:05, 2 ธันวาคม 2564 (+07)[ตอบกลับ]

เราต้องการขอความช่วยเหลือของคุณในการทดสอบฟีเจอร์สำหรับการแก้ไขบทความเพิ่มเติม[แก้]

ถึงคุณ Novaskosia

เนื่องจากคุณเป็นผู้ใช้ที่มักแก้ไขบทความใน Thai Wikipedia (หรืออีกนัยหนึ่งก็คือ คุณเปรียบเสมือนบรรณาธิการบทความใน Thai Wikipedia ) เราอยากขอเชิญให้คุณเข้าร่วมงานวิจัยเและทดลองใช้ฟีเจอร์สำหรับการแก้ไขบทความผ่านมือถือ โดยที่การวิจัยในครั้งนี้ เราจะขอให้คุณเข้าร่วมผ่านโทรศัพท์สมาร์ทโฟน และคุณจะต้องมีอินเตอร์เน็ตที่ค่อนข้างแรงและเสถียรสำหรับการใช้งานวีดีโอคอล

ก่อนเข้าร่วม ทางเราอยากจะขอให้คุณกรอกแบบสอบถามนี้เพื่อทำการคัดกรองอาสาสมัคร และถ้าคุณได้รับการคัดเลือกทางเราจะทำการติดต่อคุณตามวันและเวลาที่กำหนด

ด้วยความนับถือ BGerdemann (WMF) (คุย) 01:42, 18 ธันวาคม 2564 (+07)[ตอบกลับ]

แบบสอบถามนี้ถูกดูแลโดยบริษัทวิจัยเอกชน ซึ่งอาจจะมีข้อกำหนดอื่น ๆ เพิ่มเติม หากคุณมีข้อสงสัยเพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัว และการจัดการข้อมูลต่างๆ สามารถดูได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ BGerdemann (WMF) (พูดคุยหน้าที่เขียน) 01:42, 18 ธันวาคม 2564 (ICT)

Wikipedia Asian Month 2021 Postcard[แก้]

Dear Participants,

Congratulations!

It's Wikipedia Asian Month's honor to have you all participated in Wikipedia Asian Month 2021, the seventh Wikipedia Asian Month. Your achievements were fabulous, and all the articles you created make the world can know more about Asia in different languages! Here we, the Wikipedia Asian Month International team, would like to say thank you for your contribution also cheer for you that you are eligible for the postcard of Wikipedia Asian Month 2021. Please kindly fill the form, let the postcard can send to you asap!

This form will be closed at March 15.

Cheers!

Thank you and best regards,

Wikipedia Asian Month International Team, 2022.02