ผู้ใช้:JBot

หน้าถูกกึ่งป้องกัน
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

เนื่องจากว่าปัจจุบันผู้พัฒนาบอตคุง และบอตในเครือไม่ว่างตั้งแต่เที่ยงคืนถึง 2 ทุ่มทุกวันจันทร์-ศุกร์ตามเวลาประเทศไทย จึงไม่มีเวลาที่จะพัฒนาหรือตรวจสอบบอตเหมือนเมื่อก่อน หากพบว่าบอตคุงหยุดการทำงาน หรือทำงานไม่ปกติ กรุณาแจ้งที่หน้านี้

สถานะการทำงานของเจบอต
ย้อนการก่อกวนแล้วมากกว่า:

22,067 ครั้ง
ตั้งแต่เริ่มทำงานในปีพ.ศ. 2551

บันทึกการทำงานอัตโนมัติครั้งล่าสุดเมื่อ
19 กุมภาพันธ์ 2024 14:06 (UTC+7) (เรื่องที่เขียน)

หยุดการทำงานไปมากกว่า 12 ชั่วโมง โปรดติดต่อผู้ควบคุม

JBot เป็นผู้ใช้ที่ควบคุมโดยโปรแกรมในเครือ บอตคุง ซึ่งขณะนี้ได้รับงานเพื่อตรวจสอบและย้อนการแก้ไขที่คิดว่าเป็นการก่อกวนโดยอัตโนมัติ โดยเจบอตจะทำหน้าที่ตรวจสอบทุก 1-2 นาทีจากการปรับปรุงล่าสุด ความสามารถนี้เป็นความสามารถที่มีความเสี่ยงสูง ซึ่งหากพบว่าเจบอตย้อนการแก้ไขที่คิดว่าไม่ควรย้อน กรุณาแจ้งที่ คุยกับผู้ใช้:Jutiphan ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือ และร่วมช่วยในการพัฒนาการตรวจสอบการก่อกวนให้ดีขึ้นกว่าเดิม

ผู้ใช้:Jutiphan ซึ่งเป็นผู้คุมบอตได้อนุญาตให้ JBot สามารถลบบทความ หรือบล็อกผู้ใช้โดยอัตโนมัติในกรณีเฉพาะเท่านั้นผ่านผู้ใช้ Jutiphan โดยปัจจุบัน JBot จะใช้สิทธิ์ลบบทความโดยอัตโนมัติ หากเป็นบทความใหม่ และเนื้อหาบทความเหมือนกับชื่อบทความ หรือหากเนื้อหาบทความไม่ใช่ภาษาไทยทั้งหมด (ความสามารถหลังนี้อยู่ในช่วงทดสอบ)

โปรดทราบว่า JBot จะไม่ย้อนการแก้ไขของผู้ดูแลระบบไม่ว่ากรณีใดก็ตามรวมถึงการย้อนการแก้ไขของเจบอตเอง

เป้าหมายในชีวิต

ช่วยตรวจสอบและย้อนการก่อกวนให้ได้ถึง 75% ของการก่อกวนบนวิกิพีเดียไทยทั้งหมด

ข้อมูล

  • ทีบอตนั้นรันบนโปรแกรมบอตคุง ซึ่งเขียนขึ้นโดยใช้ภาษาซีชาร์ป และทำงานบนดอตเน็ตเฟรมเวิร์ก 3.5 เชื่อมต่อฐานข้อมูลซีเควลเซิร์ฟเวอร์ เอกซ์เพรส 2005 เพื่อบันทึกและคำนวณสถิติ โดยโปรแกรมบอตคุงได้รองรับ multi-threaded ทำให้สามารถรันงานหลายตัวได้พร้อมกัน ซึ่งทำให้บอตคุงสามารถทำงานอื่นพร้อมกันได้ระหว่างที่ทีบอตทำงานอยู่ คุณสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หน้าผู้ใช้ของบอตคุง

สถิติ

ปัจจุบัน เจบอตได้ตรวจสอบและย้อนการก่อกวนแล้วมากกว่า 22,067 ครั้งตั้งแต่เริ่มทำงานอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2551 ซึ่งใน 30 วันที่ผ่านมา ได้ย้อนการก่อกวนแล้วกว่า 20 ครั้งคือคิดเป็น 0.7 ครั้งต่อวันโดยเฉลี่ย

ผลการทำงาน