ไอแอมฟาเตอร์…พ่ออย่างฉัน

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
(เปลี่ยนทางจาก I Am a Dad)
ไอแอมฟาเตอร์…พ่ออย่างฉัน
โปสเตอร์ภาพยนตร์ไอแอมฟาเตอร์…พ่ออย่างฉัน
กำกับจอน มินแบ
อี เซยอง
นักแสดงนำคิม ซึงวู
ซอน บยองโฮ
อิม ฮารยง
ชเว จองยุน
คิม แซรอน
ผู้จัดจำหน่ายลอตเต้เอนเตอร์เทนเมนท์
วันฉายเกาหลีใต้ 14 เมษายน ค.ศ. 2011
ความยาว99 นาที
ประเทศ เกาหลีใต้
ภาษาเกาหลี

ไอแอมฟาเตอร์..พ่ออย่างฉัน (เกาหลี: 나는 아빠다; อังกฤษ: I Am a Dad) เป็นภาพยนตร์แนวอาชญากรรมของเกาหลีใต้ ที่ได้รับการเปิดตัว ณ วันที่ 14 เมษายน ค.ศ. 2011 กำกับโดยจอน มินแบ และอี เซยอง โดยภาพยนตร์ชุดนี้ ได้ทำการเชิญนักมายากลที่มีชื่อเสียงอย่างฮา แจยง มารับหน้าที่เป็นผู้กำกับมายากล[1]

เนื้อเรื่องย่อ[แก้]

นักสืบนามว่าฮัน จองซิค (แสดงโดยคิม ซึงวู) ได้กระทำการแทรกซึมเข้าไปในแก๊งอาชญากรกลุ่มหนึ่ง และต้องการปกป้องชีวิตลูกสาวของเขา (แสดงโดยคิม แซรอน) จากการผ่าตัดหัวใจ ซึ่งเธอได้รับการปลูกถ่ายอวัยวะเปลี่ยนหัวใจ วันหนึ่งเขาได้ทราบความจากผู้ปลูกถ่ายอวัยวะที่ช่วยชีวิตเธอ โดยได้พบว่าผู้บริจาคหัวใจ คือ ภรรยาของนักมายากลนามว่า นา ซังมัน (แสดงโดยซอน บยองโฮ) ผู้ซึ่งเขาได้ให้กล่าวหาและส่งเข้าคุกนั่นเอง

นา ซังมัน สูญเสียลูกสาวรวมถึงภรรยา และเขาได้พยายามที่จะฆ่าตัวตาย จองซิคคาดเดาว่าเขาไม่ได้ยินยอมให้ปลูกถ่ายอวัยวะจึงได้วางแผนหาวิธีที่จะกำจัดเขา เช่นเดียวกับซังมันที่ได้รู้ถึงแผนการนี้และได้หายไปพร้อมกับลูกสาวของจองซิค[2]

นักแสดงนำ[แก้]

การตอบรับ[แก้]

ภาพยนตร์ชุดนี้ได้รับการตอบรับในแง่ของการสร้างความประทับใจให้กับผู้ชม ด้วยการแสดงออกและทางเลือกที่จะทำความเข้าใจต่ออีกฝ่ายซึ่งอยู่ในฐานะของศัตรู[3]

อ้างอิง[แก้]

แหล่งข้อมูลอื่น[แก้]