ไฟล์:Toreador song.ogg

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

Toreador_song.ogg(ไฟล์เสียง Ogg Vorbis ความยาว 2 นาที 29 วินาที 115 กิโลบิตต่อวินาที ขนาดไฟล์: 2.03 เมกะไบต์)

Wikimedia Commons logo รูปภาพหรือไฟล์เสียงนี้ ต้นฉบับอยู่ที่ คอมมอนส์ รายละเอียดด้านล่าง เป็นข้อความที่แสดงผลจาก ไฟล์ต้นฉบับในคอมมอนส์
คอมมอนส์เป็นเว็บไซต์ในโครงการสำหรับเก็บรวบรวมสื่อเสรี ที่ คุณสามารถช่วยได้
คำอธิบาย
English: An orchestral arrangement of the "Toreador Song" from Georges Bizet's 1875 opera Carmen, played by the Damrosch Orchestra in 1903. The refrain of the "Toreador Song" begins at about 1:07, and is preceded by other music from Carmen.
วันที่
แหล่งที่มา https://archive.org/download/DamroschOrchestra/DamroschOrchestra_files.xml from https://archive.org/audio/audio-details-db.php?collection=78rpms&collectionid=DamroschOrchestra
ผู้สร้างสรรค์ Georges Bizet / Damrosch Orchestra
การอนุญาต
(การใช้ไฟล์นี้ใหม่)
Public Domain due to age.
เวอร์ชันอื่น ไฟล์อื่นที่ใช้ไฟล์นี้:  Toreador song cleaned.ogg
สื่อประจำวัน สื่อนี้ได้รับการคัดสรรให้เป็น สื่อประจำวัน สำหรับวันที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2553 สื่อดังกล่าวมีคำอธิบายดังต่อไปนี้:
English: The Toreador Song by the Damrosch (New York Symphony) Orchestra
ภาษาอื่น ๆ
English: The Toreador Song by the Damrosch (New York Symphony) Orchestra
Magyar: Toreador Dal. Előadó: Damrosch Zenekar (New York-i Szimfóniazenekar).
Македонски: „Песна на тореадорот“ во изведба на Њујоршкиот симфониски оркестар „Дамрош“
中文(繁體):紐約交響樂團演奏著名的戲劇作品《卡門》內的《鬥牛士之歌》


Public domain

งานนี้เป็นสาธารณสมบัติ ในประเทศต้นกำเนิดและประเทศอื่น ๆ ที่ระยะเวลาการคุ้มครองลิขสิทธิ์น้อยกว่า 70 ปีหลังจากผู้สร้างสรรค์งานเสียชีวิต.


นอกจากนี้คุณอาจต้องเพิ่มป้ายสาธารณสมบัติในสหรัฐอเมริกา เพื่อระบุว่าเหตุใดงานนี้จึงเป็นสาธารณสมบัติในสหรัฐอเมริกา โปรดทราบว่าบางประเทศมีข้อกำหนดเรื่องการคุ้มครองลิขสิทธิ์นานกว่า 70 ปี เช่น เม็กซิโก 100 ปี, จาเมกา 95 ปี, โคลอมเบีย 80 ปี, กัวเตมาลาและซามัว 75 ปี ภาพนี้อาจไม่เป็นสาธารณสมบัติในประเทศเหล่านี้ซึ่ง งานลิขสิทธิ์อาจขยายไปในผลงานที่สร้างขึ้นโดยชาวฝรั่งเศสที่เสียชีวิตในประเทศฝรั่งเศสจากเหตุการณ์สงครามโลกครั้งที่สอง (ข้อมูลเพิ่มเติม), ชาวรัสเซียที่ทำหน้าที่ในแนวรบด้านตะวันออกในสงครามโลกครั้งที่สอง (หรือเรียกอย่างหนึ่งว่า สงครามต้อต้านความรักชาติอันยิ่งใหญ่ของรัสเซีย) และการพักฟื้นผู้เสียหายจากการถูกจองจำในสหภาพโซเวียต (ข้อมูลเพิ่มเติม)

Public domain
Public domain
ภาพหรือสื่อนี้เป็น สาธารณสมบัติ ในสหรัฐอเมริกา
ข้อความต่อไปนี้ใช้บังคับแก่ผลงานของสหรัฐอเมริกาที่หมดอายุการคุ้มครองทางลิขสิทธิ์แล้ว ซึ่งโดยมากเกิดจากการที่ภาพหรือสื่อนี้มี การตีพิมพ์เผยแพร่ครั้งแรก ก่อนวันที่ 1 มกราคม ค.ศ. 1929 (พ.ศ. 2472) สำหรับคำอธิบายเพิ่มเติม ดูที่ หน้านี้

United States
United States
ภาพและสื่อนี้ อาจไม่เป็นสาธารณสมบัติ ในประเทศอื่นนอกเหนือจากประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเฉพาะประเทศหรือดินแดนที่ไม่ได้บังคับใช้ กฎระยะเวลาคุ้มครองลิขสิทธิ์ที่สั้นกว่า สำหรับผลงานของสหรัฐอเมริกา เช่น แคนาดา จีนแผ่นดินใหญ่ (ไม่รวมฮ่องกงและมาเก๊า) เยอรมัน เม็กซิโกและสวิตเซอร์แลนด์ ดังนั้นผู้อัพโหลดจำเป็นต้องระบุข้อมูลเกี่ยวกับผู้สร้างสรรค์ภาพหรือสื่อนี้ และปีที่สร้างสรรค์ด้วย ดูเพิ่มที่ สาธารณสมบัติในวิกิพีเดีย และ ลิขสิทธิ์ในวิกิพีเดีย

คำบรรยายโดยย่อ

เพิ่มคำบรรยายทรรทัดเดียวเพื่อขยายความว่าไฟล์นี้มีอะไร

ไอเทมที่แสดงอยู่ในไฟล์นี้

ประกอบด้วย

ประวัติไฟล์

คลิกวันที่/เวลาเพื่อดูไฟล์ที่ปรากฏในขณะนั้น

วันที่/เวลารูปย่อขนาดผู้ใช้ความเห็น
ปัจจุบัน12:50, 13 กุมภาพันธ์ 25482 นาที 29 วินาที (2.03 เมกะไบต์)Raul654

หน้าต่อไปนี้ โยงมาที่ภาพนี้:

การใช้ไฟล์ข้ามโครงการ

วิกิอื่นต่อไปนี้ใช้ไฟล์นี้:

ข้อมูลเกี่ยวกับภาพ