โคกคูนตระกูลไข่

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
โคกคูนตระกูลไข่
ประเภทซิตคอม
สร้างโดยเวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์
กำกับโดยธงชัย ประสงค์สันติ
แสดงนำหม่ำ จ๊กมก
จินตหรา สุขพัฒน์
เท่ง เถิดเทิง
โหน่ง ชะชะช่า
ส้มเช้ง สามช่า
ธงชัย ประสงค์สันติ
พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์
นพดล ดวงพร
สันติสุข พรหมศิริ
ผู้ประพันธ์ดนตรีแก่นเรื่องประภาส ชลศรานนท์
สุรชัย บุญแต่ง
ดนตรีแก่นเรื่องเปิดเพลง โคกคูนตระกูลไข่
โดย เกียรติศักดิ์ เวทีวุฒาจารย์
ดนตรีแก่นเรื่องปิดเพลง โคกคูนตระกูลไข่
โดย เกียรติศักดิ์ เวทีวุฒาจารย์
ประเทศแหล่งกำเนิดไทย
ภาษาต้นฉบับไทย
การผลิต
สถานที่ถ่ายทำไทย
ความยาวตอน50 นาที
ออกอากาศ
เครือข่ายช่อง 3 , ททบ.5
Workpoint TV (รีรัน)
ออกอากาศ2 สิงหาคม พ.ศ. 2546 –
30 มิถุนายน พ.ศ. 2550

โคกคูนตระกูลไข่ เป็นละครโทรทัศน์ประเภทซิตคอม ผลิตโดยบริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) ออกอากาศครั้งแรกเมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2546 จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2550 ทาง สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 (2546 - 2549) และ สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก (2549 - 2550)

การออกอากาศ[แก้]

การออกอากาศของโคกคูนตระกูลไข่
ช่วงที่ออกอากาศ วันออกอากาศ เวลา สถานีที่ออกอากาศ
2 สิงหาคม 2546 - 25 กันยายน 2547 วันเสาร์ 10.00 - 10.50 น. สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3
2 ตุลาคม 2547 - 6 สิงหาคม 2548 11.00 - 11:50 น.
13 สิงหาคม - 24 กันยายน 2548 10.45 - 11.35 น.
1 ตุลาคม 2548 - 25 กุมภาพันธ์ 2549 14.00 - 14.50 น.
4 มีนาคม - 26 สิงหาคม 2549 22.00 - 22.50 น. สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก
2 กันยายน 2549 - 30 มิถุนายน 2550 14.00 - 14.50 น.

เรื่องย่อ[แก้]

เป็นเรื่องราวของครอบครัวโคกคูน ซึ่งเป็นครอบครัวชาวอีสานที่ร่ำรวยจากการหาบไข่ปิ้งขายข้างถนน ฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆ จนกลายเป็นบริษัทใหญ่โตมีแฟรนไชส์หลายร้อยสาขา ทั้งในเมืองไทยและต่างประเทศ เรื่องราวของตระกูลโคกคูนกำลังไปได้ด้วยดีทั้งธุรกิจและครอบครัว แต่แล้วทุกอย่างก็ไม่เป็นไปอย่างที่คิดเมื่ออยู่มาวันหนึ่ง คำดี โคกคูน (หม่ำ จ๊กมก) หัวหน้าครอบครัวและเป็นประธานบริษัทโคกคูนหายตัวไปอย่างลึกลับขณะขับเครื่องบินกลับจากเกาะมัลดีฟส์ ทำให้ บัวศรี (จินตหรา สุขพัฒน์) ภรรยาของคำดีที่เคยเป็นแม่บ้านมาโดยตลอดต้องหันมาบริหารบริษัทแทนคำดี โดยอุปสรรคที่สำคัญก็คือ วิลเลี่ยม (ธงชัย ประสงค์สันติ) หรือบักเหลี่ยม น้องชายแท้ๆ ของคำดีที่จ้องจะฮุบกิจการของบริษัทตลอดเวลา บัวศรีต้องนำพาธุรกิจไข่ปิ้งโคกคูนที่คำดีสร้างมากับมือให้ดำเนินไปได้ตลอดรอดฝั่ง ในขณะเดียวกันก็ต้องคอยดูแลลูกชายที่ชื่อ หอยโข่ง (โหน่ง ชะชะช่า) ซึ่งเป็นคนปัญญาอ่อน และ คำแท้ (พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์) ที่กำลังเป็นวัยรุ่นซึ่งเป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อของชีวิต นอกจากนั้นบัวศรีเองก็ยังโดนตามจีบจาก เสธ.ชาคริต (เท่ง เถิดเทิง) หัวหน้ารปภ. อดีตทหารเก่าที่ฉลาดแต่เรื่องโง่ๆ บัวศรีจะฟันฝ่าอุปสรรคไปได้หรือไม่อย่างไร

ตัวละคร[แก้]

ตัวละครหลัก[แก้]

บัวศรี โคกคูน
รับบทโดย จินตหรา สุขพัฒน์
ภรรยาของคำดี อายุ 47 ปี ใจดี สุขุม รอบคอบ แต่ตระหนี่เป็นบางครั้ง ดำรงตำแหน่งรองประธานกรรมการของบริษัท โคกคูน แต่เนื่องจากคำดีได้หายตัวไปอย่างลึกลับ บัวศรีจึงต้องทำหน้าที่รักษาการประธานบริษัท เพื่อรอให้สามีกลับมา บัวศรีจึงต้องดูแลกิจการบริษัทโคกคูน และประคับประคองทั้งครอบครัว
คำดี โคกคูน
รับบทโดย หม่ำ จ๊กมก
ประธานกรรมการและผู้ก่อตั้งบริษัท โคกคูน อายุ 53 ปี ที่ชีวิตพลิกผันจากที่เป็นชาวอีสานที่หาบไข่ปิ้งขายข้างถนน ฝ่าฟันอุปสรรคจนกลายเป็นบริษัทขายไข่ปิ้งใหญ่โตมีแฟรนไชส์หลายร้อยสาขา ทั้งในเมืองไทยและต่างประเทศ วันหนึ่งขับเครื่องบินส่วนตัวไปเที่ยว แล้วหายสาบสูญไร้ร่องรอย อย่างไรก็ตามคำดีรอดชีวิตจากการช่วยเหลือของชาวต่างชาติแต่ไม่ได้กลับไทยเนื่องจากต้องการให้บัวศรีและลูกๆ ได้ช่วยทำกิจการบริษัทโคกคูน โดยที่ไม่มีคำดีมาเป็นแกนนำสำคัญ จนกระทั่งในตอนที่ 197 ได้ปรากฏตัวอีกครั้งผ่านการสื่อสารทางออนไลน์กับลุงพรเป็นการส่วนตัว แต่ก็ถูกหอยโข่งและคำแท้จับได้ และได้ปรากฏตัวอีกครั้งที่สนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อกลับมาดำรงตำแหน่งอีกครั้ง ส่งผลทำให้หุ้นและกิจการกลับมาเติบโตอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง
ชาคริต พงษ์สุวรรณ (เสธ. ชาคริต)
รับบทโดย เท่ง เถิดเทิง
เจ้าของบริษัทรักษาความปลอดภัย อายุ 47 ปี อดีตนายทหารที่ชอบโอ้อวดและให้คนอื่นเรียกตนว่า เสธ. ในช่วงแรกถูกวิลเลี่ยมว่าจ้างเพื่อมาจัดการบริษัทโคกคูน แต่เนื่องจากชาคริตแอบหลงรักบัวศรี เพราะบัวศรีเคยช่วยเหลือเอาไว้ จึงมาอยู่ฝั่งบัวศรีแทน แต่ในบางครั้งก็ร่วมมือกับวิลเลี่ยมเพื่อเอาผลประโยชน์ของบริษัทเข้าตน เป็นคนที่สามารถเข้านอกออกในทั้งที่บริษัทและคอนโดของบ้านโคกคูนพื่อตามตื้อบัวศรีและขอข้าวกิน รวมทั้งเพื่อนเล่นหอยโข่งและฝืนทำดีกับหอยโข่งเพื่อเอาใจบัวศรี โดยส่วนมากมักก่อปัญหาทุกครั้ง แต่บางครั้งก็ช่วยคลีคลายสถานการณ์ในบางครั้ง
แหล่งอาศัยหลักเป็นทั้งบริษัทและบ้านที่อยู่ใต้รางรถไฟ นอกจากนี้ยังรับจ้างทั่วไปเพื่อหาเงินประทังชีวิต เนื่องจากมักก่อปัญหาจึงถูกบัวศรีหักเงินเดือนเป็นประจำและหมดเงินไปกับสิ่งประดิษฐ์ต่างๆ ปัจจุบันได้ปิดบริษัทรักษาความปลอดภัย ไปสมัครงานเป็นนายท่ารถไฟที่สถานีที่ตัวเองสร้างบ้านไว้ใต้ราง
คำโขง โคกคูน (หอยโข่ง)
รับบทโดย โหน่ง ชะชะช่า
ลูกชายคนโตของบ้านโคกคูน อายุ 25 ปี มีชื่อจริงว่า "คำโขง" ที่มาจากแม่น้ำโขง แต่ใครๆ ชอบเรียกว่า "โข่ง" จึงกลายเป็น "หอยโข่ง" จุดเด่นคือไว้ทรงผมหัวเห็ดและทาแป้งที่หน้า สมองของหอยโข่งมีวิวัฒนาการเหมือนเด็กอายุประมาณ 7 ขวบ แต่มีความสามารถในการชิมอาหารเป็นเลิศ ทุกเมนูของโคกคูน หอยโข่งต้องชิมก่อน ถ้าเปรียบหอยโข่งเป็นเด็ก หอยโข่งเป็นเด็กที่ดีแต่มีหลายครั้งที่ดื้อ ปัจจุบันหอยโข่งได้รับรางวัลโนเบลสาขาอัจฉริยะปัญญาอ่อนคนแรก เนื่องจากมีวิวัฒนาการที่ดีเทียบกับอัจฉริยะคนปกติ
โสภิตภิตา มูลสนดอน
รับบทโดย ส้มเช้ง สามช่า
หัวหน้าเลขาและเลขาส่วนตัวของบัวศรี อายุ 39 ปี เรียกตัวเองว่า "โสภิตภิตา" ตลอด มีความมั่นใจสูง สวย เซ็กซี่ แต่งตัวจัด เปลี่ยนแฟนบ่อย รูปร่างสูงใหญ่จึงมักถูกเข้าใจผิดว่าเป็นกระเทย ชื่อเดิมชื่อแจ่มจันทร์ เป็นชาวสุโขทัย ที่มักปิดบังพื้นเพของตน มักจะนั่งอยู่เคาเตอร์โอเปอเรเตอร์เพื่อจับกลุ่มนินทา ชอบทำอาชีพเสริมในเวลางานเช่น เอาสินค้าอื่นๆ มาขาย ปล่อยเงินกู้, ตั้งแชร์, ขายสินค้าเงินผ่อน และ กดขี่เอาเปรียบคนอื่นอยู่เป็นประจำ โดยเกรงใจเจ้านายอย่างบัวศรี มักถูกบัวศรีหักเงินเดือนเพราะทำผิดกฎบริษัท เป็นคู่กัดของวิลเลี่ยม ครั้งหนึ่งเคยเป็นแฟนกับวิลเลี่ยมถึงขั้นเกือบจะแต่งงานกัน
วิลเลี่ยม โคกคูน (บักเหลี่ยม)
รับบทโดย ธงชัย ประสงค์สันติ
หนึ่งในผู้บริหารบริษัทโคกคูน ตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายต่างประเทศ อายุ 47 ปี เป็นน้องชายต่างมารดาของคำดี มีชื่อจริงว่า "บุญโฮม" แต่มักจะใช้ชื่อตัวเองว่า "วิลเลี่ยม" เพราะเป็นชื่อที่ไปใช้ในต่างประเทศ แต่คนในเครือญาติมักจะเรียกเขาว่าบักเหลี่ยม ซึ่งเป็นชื่อเล่นจริง ไม่ชอบให้ใครว่าตนเป็นคนอีสาน ไม่พูดภาษาอีสาน และมักถูกแซวล้อว่าเป็นคนหัวเถิก โดยวิลเลี่ยมอยากเข้าบริหารบริษัทและโกงบริษัททุกวิถีทางแต่ส่วนมากมักจะไม่ประสบผลสำเร็จเพราะอุปสรรคต่างๆ ในตอนที่ 196 วิลเลี่ยมพยายามที่จะขโมยสูตรไข่ปิ้งไปขาย เพื่อแอบไปเปิดบริษัทใหม่มาแข่ง ในท้ายที่สุดบัวศรีจึงปรับวิลเลี่ยมให้เป็นเมสเซนเจอร์
คำแท้ โคกคูน
รับบทโดย พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์
ลูกชายคนที่ 2 ของคำดีและบัวศรี อายุ 22 ปี น้องชายของหอยโข่ง เป็นชายหนุ่มวัยรุ่นที่มักจะโดนหอยโข่งแซวหลายครั้งและมีบทบาทในการขอความช่วยเหลือให้กับคนในครอบครัวและบริษัทอยู่ทุกครั้ง ต่อมาได้เข้ามาช่วยบัวศรีบริหารบริษัทแต่มีปัญหาที่คำแท้ยังอ่อนประสบการณ์ เรื่องความรักเป็นคนไม่มีความมั่นใจในตัวเอง และไม่มีโชคด้านความรัก
ลุงพร บัวแรม
รับบทโดย นพดล ดวงพร
พ่อบ้านประจำบ้านโคกคูน อายุ 62 ปี เป็นที่ปรึกษาในครอบครัว ชอบพูดสำนวนสุภาษิตในสถานการณ์ต่างๆ แต่ส่วนใหญ่มักไม่เข้ากับสถานการณ์ มักถูกโดนแซวว่าเป็นคนหัวล้าน
ยามกิ๊ฟ
รับบทโดย สิริพงศ์ สุขสมนาค
พนักงานรักษาความปลอดภัยในบริษัท รปภ. ของเสธ. ชาคริต เป็นกลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ เขามักจะตามชาคริตไปในทุกหนทุกแห่ง เขามีใจแอบรักผู้ชายที่เขาถูกใจไม่เว้นแม้แต่ชาคริต แต่ชาคริตไม่เล่นด้วย ปัจจุบันลาออกจากพนักงานรักษาความปลอดภัยเนื่องจากเสธ.ชาคริตประกาศปิดบริษัท และไปเป็นนางโชว์ที่พัทยาตามใจรักของตัวเอง
จำรวย จันทร์แดง
รับบทโดย หยอง ลูกหยี
ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ บริษัท โคกคูน อายุ 47 ปี ทำหน้าที่จัดการการตลาดประชาสัมพันธ์กับบริษัทรวมถึงสร้างโฆษณาของผลิตภัณฑ์ของบริษัท ชอบแซววิลเลี่ยมอยู่ประจำพร้อมกับโสภิตภิตาอยู่บ่อยครั้ง
เผด็จ
รับบทโดย สันติสุข พรหมศิริ
ปรากฏตัวตั้งแต่ตอนที่ 100 เจ้าของร้านเบเกอรี่ในชื่อ "Cafe Café (คาเฟ คาเฟ่)" (เดิมเป็นร้านมิสเตอร์โดนัท) ในตึกบริษัทโคกคูน อายุ 47 ปี เป็นคนขยันและใจดี แต่ไม่ค่อยถูกทั้งชาคริต, โสภิตภิตา และวิลเลี่ยมที่มาหลอกกินฟรีในร้าน เขาแอบชอบบัวศรีแต่ไม่เปิดเผย มีเพียงชาคริตที่สังเกตได้ ชาคริตจึงเขม่นเผด็จอยู่ตลอด เผด็จเอ็นดูหอยโข่งมาก อีกทั้งหอยโข่งเองก็ชอบน้ำหวานลูกสาวของเผด็จ ปัจจุบันได้ผันตัวเป็นนักล่าจระเข้และย้ายไปอยู่กับน้ำหวานที่ออสเตรเลีย
เนย
รับบทโดย ทวีรัตน์ จิรดิลก
ปรากฏตัวตั้งแต่ตอนที่ 122 พนักงานประจำร้านขายเบเกอรี่ของเผด็จที่มาทำงานแทนน้ำหวาน และเป็นคนที่คำแท้แอบหลงรักเธออยู่ มีชื่อจริงว่า "นุชชฎา" ตำแหน่งพันอากาศเอกพิเศษที่ถูกส่งตัวมาดูแลบัวศรี ภายใต้การสั่งการของคำดี ปัจจุบันได้ลาออกจากร้านเบเกอรี่ไปเป็นบอดี้การ์ดสาวให้กับประธานาธิบดีที่สหรัฐอเมริกา

ตัวละครสมทบ[แก้]

ด.ญ. คำฝอย บัวแรม
รับบทโดย หยก มกจ๊ก
ลูกสาวของลุงพร วัย 7 ขวบ แต่ด้วยความที่บัวศรีอยากมีลูกสาว จึงรักและเอ็นดูคำฝอยเหมือนลูกจนถึงขั้นรับคำฝอยเป็นลูกบุญธรรม และเป็นคนเดียวของบ้านที่คุยกับหอยโข่งรู้เรื่องที่สุดในเวลาหอยโข่งดื้อ
พยอม ดวงจำปา
รับบทโดย บุญศรี ยินดี
ลูกพี่ลูกน้องของคำดี ดำรงตำแหน่งประธานบอร์ดบริหารของ บริษัท โคกคูน จำกัด
คำหอม จอกดินดำ
รับบทโดย เหี่ยวฟ้า
พี่ชายของคำดี ดำรงตำแหน่งเป็นรองประธานอำนวยการฝ่ายการตลาดของ บริษัท โคกคูน อายุ 63 ปี
บุญยอด คำสลา
รับบทโดย ยอด นครนายก
ลูกของปู่ของคำดี ดำรงตำแหน่งรองกรรมการผู้จัดการของ บริษัท โคกคูน อายุ 57 ปี
บุญดอน สร้อยเรณู
รับบทโดย ดอน จมูกบาน
ญาติข้างแม่ของวิลเลี่ยม ดำรงตำแหน่งรองประธานกรรมการบริหารของ บริษัท โคกคูน อายุ 61 ปี
ลอร่า เจ ลอเลนซ์
คนรักของวิลเลี่ยม ดำรงตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการฝ่ายต่างประเทศ ทำหน้าที่คอยแปลภาษาสื่อสารให้วิลเลี่ยม
กล้วย
เพื่อนร่วมงานของโสภิตภิตา
ปอย
ราเชนทร์
รับบทโดย ทศพล ศิริวิวัฒน์
หัวหน้าฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์
จ่อย
รับบทโดย หม่ำ จ๊กมก
ปรากฏตัวตั้งแต่ตอนที่ 6 ชายชาวอีสานที่หน้าเหมือนคำดีทุกประการ ทำงานอาชีพตัดอ้อย ถูกวิลเลี่ยมจ้างวานมาสวมรอยเป็นคำดีที่หายตัวไป เพื่อหวังจะเป็นเครื่องมือในการฮุบกิจการบริษัทโคกคูน โดยผู้ที่รู้ว่าจ่อยเป็นคำดีตัวปลอมคือคำแท้ เนื่องจากคำแท้ได้สังเกตมือของจ่อยที่ถนัดซ้าย ต่างจากคำดีผู้เป็นพ่อที่ถนัดขวา และขนาดเท้าของจ่อยใหญ่กว่าเท้าของคำดี จนกระทั่งบัวศรีเริ่มรู้ว่าจ่อยคือคนที่ปลอมตัวเป็นประธานคำดี จึงตลบหลังด้วยการเป็นผู้ว่าจ้างจ่อยเอง มีภรรยาชื่อว่ามด โดยเมื่อเวลาอยู่กับมดนั้นแทบจะจู๋จี๋กันโดยไม่สนว่าใครอยู่ในบ้าน ในตอนที่ 33 และ 34 จ่อยถูกบัวศรีเรียกตัวกลับมาบ้านเนื่องจากมีข่าวด้านลบเกี่ยวกับประธานคำดี จึงพยายามที่จะกลับมาทำงานที่บริษัทโคกคูนเพื่อไม่ให้เกิดข้อกล่าวหาตามที่เป็นข่าว จนสุดท้ายจ่อยต้องกลับบ้านเกิดพร้อมกับมดเพื่อให้ดูแลมดที่กำลังตั้งครรถ์ หลังจากที่คนในบ้านโคกคูนรู้ว่าจ่อยคือคำดีตัวปลอม
พลฯ ต้อย
รับบทโดย ธงชัย คะใจ
ปรากฏตัวตั้งแต่ตอนที่ 11 ทหารหน่วยคอมมานโดที่ เสธ. ชาคริตเป็นผู้วานจ้างเพื่อลักพาตัวจ่อย มักมีบทบาทร่วมกับเสธ. ชาคริตและยามกิ๊ฟ โดยมักจะทำภารกิจที่ล้มเหลวทุกครั้งเพราะแผนของชาคริตและตัวพลฯ ต้อยเอง ในตอนที่ 33 ได้หายตัวไปพร้อมยกเค้าบ้านของเสธ. ชาคริตเกือบทั้งหมด
มด
รับบทโดย ไอริณ ศรีแกล้ว
ปรากฏตัวตั้งแต่ตอนที่ 16 ภรรยาของจ่อย ในช่วงแรกถูกพลฯ ต้อยไปรับตัวมาจากคำสั่งของเสธ. ชาคริต เพื่อจับตัวมาเป็นตัวประกันไว้ต่อรองกับจ่อย แต่บัวศรีกลับใช้คำสั่งให้พลฯ ต้อยพารับตัวมาเป็นคนใช้ในบ้านโคกคูนช่วงหนึ่ง
ลูกนัท
รับบทโดย วนิดา แสงสุข
ปรากฏตัวตั้งแต่ตอนที่ 24 ลูกสาวคนโตของคุณนายเฉิดโฉม มีนิสัยเอาแต่ใจ และมักชอบผู้ชายไม่เลือกหน้า
ลูกตาล
รับบทโดย พรรณวรินทร์ ศรีสวัสดิ์
ปรากฏตัวตั้งแต่ตอนที่ 27 ลูกสาวของคุณนายเฉิดโฉมและน้องสาวของลูกนัท เป็นเพื่อนสนิทของคำแท้ที่เริ่มเข้ามาเป็นคนรัก ลูกตาลชอบเลี้ยงงูและดูมวยปล้ำ จนถึงขั้นเคยนำมาใช้เพื่อแก้เผ็ดชาคริต อย่างไรก็ตามในตอนที่ 35 ได้เผยว่าความสัมพันธ์ของคำแท้ได้เปลี่ยนจากเพื่อนมาเป็นคนรักแล้ว
น้ำหวาน
รับบทโดย มนชญา ศรีสวัสดิ์
ปรากฏตัวตั้งแต่ตอนที่ 104 ลูกสาวของเผด็จ อายุ 20 ปี

รายชื่อนักแสดง[แก้]

ในส่วนนักแสดงรับเชิญประจำตอนลงข้อมูลอยู่ใน โคกคูนตระกูลไข่#รายชื่อตอน

นักแสดงหลัก[แก้]

นักแสดงสมทบ[แก้]

นักแสดงอื่นๆ[แก้]

  • เปี๊ยก ร็อกข้าวปุ้น - เจ้าหน้าที่ฟาร์มไก่ของบริษัท
  • ใส เชิญยิ้ม - ชายชาวอีสาน
  • สุทธิพงศ์ ทัดพิทักษ์กุล
  • พรหมพร ยูวะเวส
  • ไจแอนท์ เชิญยิ้ม - ตัวละครจากฉากแฟลชแบ็ค
  • เอ็ดดี้ เฮง - โอชิ, โอปองแปง, โอเกะ, โอชัย, โอฬาร
  • หนุงหนิง สิงหราช

รายชื่อตอน[แก้]

ปี 2546 - ปี 2547[แก้]

ตอนที่ ลำดับเทปรวม วันที่ ชื่อตอน แขกรับเชิญ - ตัวละครรับเชิญ หมายเหตุ
1 1 2 สิงหาคม 2546 บริษัท โคกคูน จำกัด
2 2 9 สิงหาคม 2546 แผนร้ายของบักเหลี่ยม
3 3 16 สิงหาคม 2546 บัวศรีฮึดสู้ จำนวนความยาวในตอนนี้มีเพียง 19 นาที
4 4 23 สิงหาคม 2546 เขาชื่อ "ชาคริต" เปิดตัวละคร "เสธ.ชาคริต" รับบทโดย เท่ง เถิดเทิง
5 5 30 สิงหาคม 2546 แผนปฏิบัติการยึดหัวใจบัวศรี
6 6 6 กันยายน 2546 ไข่ปลอม คนปลอม เปิดตัวละคร "บักจ่อย" รับบทโดย หม่ำ จ๊กมก
7 7 13 กันยายน 2546 คำดี คัมแบ็ค
8 8 20 กันยายน 2546 บักจ่อยแปลงร่าง
9 9 27 กันยายน 2546 คำแท้ คลำทาง
10 10 4 ตุลาคม 2546 คำแท้ หลงทาง
11 11 11 ตุลาคม 2546 แผนอุ้ม ธงชัย คะใจ (เปิดตัว) เปิดตัวละคร "พลฯ ต้อย" รับบทโดย ธงชัย คะใจ
12 12 18 ตุลาคม 2546 แผนอุ้ม...อีก
13 13 25 ตุลาคม 2546 ลูกไก่ในกำมือ...ใครกันแน่
14 14 1 พฤศจิกายน 2546 ชาคริตเป็นต่อ
15 15 15 พฤศจิกายน 2546 ความลับของโคกคูน
16 16 22 พฤศจิกายน 2546 บัวศรีไทเฮา ไอริณ ศรีแกล้ว (เปิดตัว) เปิดตัวละคร "มด" รับบทโดย ไอริณ ศรีแกล้ว
17 17 29 พฤศจิกายน 2546 มดเมียรัก
18 18 6 ธันวาคม 2546 อนุภรรยา
19 19 13 ธันวาคม 2546 พรีเซ็นเตอร์โคกคูน ไมเคิล ตั๋ง รับบทเป็น ผู้สมัครพรีเซ็นเตอร์โคกคูน
20 20 20 ธันวาคม 2546 ศิลปินในดวงใจ เจเน็ต เขียว รับบทเป็น จินตหรา คูนลาภ
21 21 27 ธันวาคม 2546 แผนร้ายที่ไม่ได้ตั้งใจ
22 22 3 มกราคม 2547 ประธานคำโข่ง
23 23 10 มกราคม 2547 พ่อครัวหัวไข่
24 24 17 มกราคม 2547 สะใภ้โคกคูน วนิดา แสงสุข รับบทเป็น ลูกนัท
พุทธชาด พงศ์สุชาติ รับบทเป็น คุณหญิงพวงจันทร์
25 25 24 มกราคม 2547 ไข่หยกโคกคูน
26 26 31 มกราคม 2547 นางงามโคกคูน แดนนี่ ศรีภิญโญ รับบทเป็น ตุ่ม
กกกร เบญจาธิกุล รับบทเป็น สุรวิภา / เดช
27 27 7 กุมภาพันธ์ 2547 รักแลกปิ้ง พรรณวรินทร์ ศรีสวัสดิ์ (เปิดตัว)
วนิดา แสงสุข รับบทเป็น ลูกนัท (ปรากฏตัวในตอนที่ 27 และ 28)
ดีใจ ดีดีดี รับบทเป็น คุณนายเฉิดโฉม (ปรากฏตัวในตอนที่ 27 และ 28)
เปิดตัวละคร "ลูกตาล" รับบทโดย พรรณวรินทร์ ศรีสวัสดิ์
28 28 21 กุมภาพันธ์ 2547 รักแท้ของคำแท้
29 29 28 กุมภาพันธ์ 2547 ไข่ตุ๋นตระกูลแคระ เป็ด จ๊กมก รับบทเป็น ใหญ่
30 30 6 มีนาคม 2547 ใครๆ ก็ไม่รักโข่ง
31 31 13 มีนาคม 2547 ศิลปินไข่ ยุวดี เรืองฉาย
อรรถชัย อนันตเมฆ รับบทเป็น อาจารย์ถวัลชัย
32 32 20 มีนาคม 2547 รักต้องหึง จิรกิตติ์ สุวรรณภาพ รับบทเป็น เลขาของสุลต่าน
33 33 27 มีนาคม 2547 ความลับของจ่อย
34 34 3 เมษายน 2547 ความลับที่ไม่เคยลับ สายัณห์ ดอกสะเดา รับบทเป็น เพื่อนของหอยโข่ง
แบล็ค ผมทอง รับบทเป็น ผู้ต้องหาคดีค้ายาบ้า
35 35 17 เมษายน 2547 รักซ้อนซ่อนแอบ รวิช ไรวินท์ รับบทเป็น โซ้ยตี๋
36 36 24 เมษายน 2547 เลขาหารัก พิมพ์สิริ พิมพ์ศรี รับบทเป็น ละไม
37 37 1 พฤษภาคม 2547 มนุษย์กินคน แดน บุรีรัมย์ รับบทเป็น หัวหน้าเผ่ามนุษย์กินคน ปาป้า
38 38 8 พฤษภาคม 2547 ลิฟท์ค้าง อุสมา ลูกหยี รับบทเป็น สุทิน
กระรอก เชิญยิ้ม รับบทเป็น เกษม
39 39 15 พฤษภาคม 2547 เพื่อนรักหักเหลี่ยมรัก ไพโรจน์ ใจสิงห์ รับบทเป็น ลุงมะเดื่อ
เอ๋ เชิญยิ้ม รับบทเป็น ช่างสักยันต์
40 40 22 พฤษภาคม 2547 สมภารกินไข่วัด กมลชนก เวโรจน์
41 41 29 พฤษภาคม 2547 ลูกไม้หล่นไกลต้น ปัญญาพล เดชสงค์ รับบทเป็น วิลลี่
42 42 12 มิถุนายน 2547 ลูกไข่หล่นไม่ไกลต้น
43 43 19 มิถุนายน 2547 ตัดหางปล่อยเล้า
44 44 26 มิถุนายน 2547 สวัสดีคุณครู มยุริญ ผ่องผุดพันธ์ รับบทเป็น ครูอิ๋ว
45 45 3 กรกฎาคม 2547 ขโมยมาแล้ว อเล็กซ์ เรนเดลล์ รับบทเป็น เดียว
พุทธชาด พงศ์สุชาติ รับบทเป็น คุณหญิงพวงจันทร์
46 46 10 กรกฎาคม 2547 ขโมยไปแล้ว
47 47 17 กรกฎาคม 2547 กระดังงาปิ้งไฟ โอลิเวอร์ พูพาร์ท รับบทเป็น หมอเชน
48 48 24 กรกฎาคม 2547 หมาหวงก้าง
49 49 31 กรกฎาคม 2547 ความรักของบัวศรี
50 50 7 สิงหาคม 2547 วันแม่
51 51 14 สิงหาคม 2547
52 52 21 สิงหาคม 2547 ถ่านไฟเก่า แอนนี่ บรู๊ค รับบทเป็น เฟี๊ยต
53 53 28 สิงหาคม 2547 ไฟสิ้นเชื้อ
54 54 4 กันยายน 2547 ความมีโรคเป็นลาภอันประเสริฐ
55 55 11 กันยายน 2547
56 56 18 กันยายน 2547 เรียกค่าไถ่ ภัคจีรา วรรณสุทธิ์
จิ้ม ชวนชื่น
57 57 25 กันยายน 2547 คุณยายยอดยุ่ง พิศมัย วิไลศักดิ์ รับบทเป็น ยายสมร
วัลวิภา โยคะกุล รับบทเป็น คุณหญิงขจิตศรี
58 58 2 ตุลาคม 2547 คุณยายยังยุ่งอยู่
59 59 9 ตุลาคม 2547 เพื่อนรักหอยโข่ง บริบูรณ์ จันทร์เรือง รับบทเป็น ต้อม
60 60 16 ตุลาคม 2547 เพื่อนเราเผาเรือน
61 62 23 ตุลาคม 2547 มารหัวไข่ ภคมน จึงไพศาล รับบทเป็น แก้ม
วัชรเกียรติ บุญภักดี รับบทเป็น เชิด
63 63 30 ตุลาคม 2547 ผู้จัดการมือใหม่
64 64 6 พฤศจิกายน 2547 ดรรชนีใคร เต๋อ เชิญยิ้ม รับบทเป็น เทพ
65 65 13 พฤศจิกายน 2547 บักสีดานิทรา เจเน็ต เขียว รับบทเป็น คำใส
66 66 20 พฤศจิกายน 2547 ตื่นเถิดบักสีดา ลิซ่า ไปรพิศ รับบทเป็น โรส
67 67 27 พฤศจิกายน 2547 ลิ้นสิ้นลาย
68 68 4 ธันวาคม 2547 เหนือลิ้นยังมีลิ้น โก๊ะตี๋ อารามบอย รับบทเป็น ตุ้งแช่
69 69 11 ธันวาคม 2547 จ๋ำกันบ่ได้กา
70 70 18 ธันวาคม 2547 หรือจ๋ำกั่นบ่ได้
71 71 25 ธันวาคม 2547 กลับมาเถิดบัวศรี นำชัย จรรยาฐิติกุล รับบทเป็น หมอเจษฎ์

ปี 2548 - ปี 2549[แก้]

ตอนที่ ลำดับเทปรวม วันที่ ชื่อตอน แขกรับเชิญ - ตัวละครรับเชิญ หมายเหตุ
72 72 1 มกราคม 2548 แผนหักบักเหลี่ยม
73 73 8 มกราคม 2548
74 74 15 มกราคม 2548
75 75 22 มกราคม 2548 รักแท้ของหอยโข่ง
76 76 29 มกราคม 2548 รักตาลไม่หวานเลย
77 77 5 กุมภาพันธ์ 2548
78 78 12 กุมภาพันธ์ 2548
79 79 19 กุมภาพันธ์ 2548
80 80 26 กุมภาพันธ์ 2548 ลายแทง กรุง ศรีวิไล รับบทเป็น ซินแสวิสุทธิ์
ศุภักษร เรืองสมบูรณ์ รับบทเป็น หลิว
81 81 5 มีนาคม 2548
82 82 12 มีนาคม 2548 รักลับ วนิดา แสงสุข รับบทเป็น ลูกนัท
ปู แบล็คเฮด รับบทเป็น จอม
83 83 19 มีนาคม 2548 จอมปล้นใจ
84 84 26 มีนาคม 2548 รักครั้งแรก รุ่งรัตน์ ดวงขวัญ รับบทเป็น กลอย
85 85 2 เมษายน 2548
86 86 9 เมษายน 2548 ลายไทย โน้ต เชิญยิ้ม รับบทเป็น ครูบรรเลง
87 87 16 เมษายน 2548 ลักษณ์ไทย
88 88 23 เมษายน 2548 ด๊อกเตอร์ไก่ บุ๋มบิ๋ม สามโทน รับบทเป็น ดร. กัมปนาท
89 89 30 เมษายน 2548
90 90 7 พฤษภาคม 2548 โจรจำเป็น แอนดี้ เขมพิมุก รับบทเป็น สมเดช
91 91 14 พฤษภาคม 2548
92 92 21 พฤษภาคม 2548 แม่คิดถึง น้ำเงิน บุญหนัก รับบทเป็น ป้าเนียม
93 93 28 พฤษภาคม 2548 คิดถึงแม่
94 94 4 มิถุนายน 2548 ไก่หาย
95 95 11 มิถุนายน 2548 ชาคริตตามไก่
96 96 18 มิถุนายน 2548 อาจารย์นะยะ เอกพัน บรรลือฤทธิ์ รับบทเป็น อาจารย์เจี๊ยบ
97 97 25 มิถุนายน 2548
98 98 2 กรกฎาคม 2548 ลูกผี ราตรี วิทวัส รับบทเป็น พี่ไก่
99 99 9 กรกฎาคม 2548 ลูกคน
100 100 16 กรกฎาคม 2548 ซิลเดอเรลลา ปีเตอร์ ธูนสตระ รับบทเป็น เดวิด
เจเน็ต เขียว รับบทเป็น คำใส
101 101 23 กรกฎาคม 2548 เจ้าหญิงที่หายไป
102 102 30 กรกฎาคม 2548 สันติสุข พรหมศิริ (เปิดตัว)
มนชญา ศรีสวัสดิ์ (เปิดตัว)
เปิดตัวละคร "เผด็จ" รับบทโดย สันติสุข พรหมศิริ
เปิดตัวละคร "น้ำหวาน" รับบทโดย มนชญา ศรีสวัสดิ์
103 103 6 สิงหาคม 2548 รักหลายเส้า
104 104 13 สิงหาคม 2548
105 105 20 สิงหาคม 2548 นางนกต่อ ชมพูนุช ปิยะภาณี รับบทเป็น นก
106 106 27 สิงหาคม 2548
107 107 3 กันยายน 2548 ถูกฝาถูกตัว
108 108 10 กันยายน 2548
109 109 17 กันยายน 2548
110 110 24 กันยายน 2548
111 111 1 ตุลาคม 2548
112 112 8 ตุลาคม 2548 แผนจับคู่ อรสา อิศรางกูร ณ อยุธยา รับบทเป็น ยายสุก
113 113 15 ตุลาคม 2548
114 114 22 ตุลาคม 2548 หอยโข่งขาร็อก ดิเรก อมาตยกุล รับบทเป็น จิมมี่ 9 นิ้ว
115 115 29 ตุลาคม 2548
116 116 5 พฤศจิกายน 2548 อดีตรักวัยเรียน ดารัณ ฐิตะกวิน รับบทเป็น สโรชา
117 117 12 พฤศจิกายน 2548 อดีตร้างวัยเรียน
118 118 19 พฤศจิกายน 2548 เรื่องรักในลางร้าย ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์ รับบทเป็น หญิง
119 119 26 พฤศจิกายน 2548
120 120 3 ธันวาคม 2548 ทวีรัตน์ จิรดิลก (เปิดตัว)
นุ้ย เชิญยิ้ม รับบทเป็น เสธ. ภาณุ
เปิดตัวละคร "เนย" รับบทโดย ทวีรัตน์ จิรดิลก
121 121 10 ธันวาคม 2548
122 122 17 ธันวาคม 2548
123 123 24 ธันวาคม 2548 เฒ่าหัวงู วิสรรค์ ฉัตรรังสิกุล รับบทเป็น เสี่ยอ๋า
เมธี อมรวุฒิกุล รับบทเป็น อู๊ด (ปรากฏตัวในตอนที่ 126)
124 124 31 ธันวาคม 2548 แผนตีงู
125 125 7 มกราคม 2549 เจ็บเพราะรัก
126 126 14 มกราคม 2549 รักเจ็บเจ็บ เพชร ดาราฉาย
127 127 21 มกราคม 2549 ยอดชายนายขนมต้ม ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา รับบทเป็น อรทัย
ญาณี ตราโมท (ปรากฏในตอนที่ 129)
สมเจตน์ เจริญวัฒน์อนันต์ (ปรากฏในตอนที่ 130)
เพียว ดอกมะดัน (ปรากฏในตอนที่ 130)
128 129 28 มกราคม 2549 ลูกแม่ดูแลได้...จริงนะ
130 130 4 กุมภาพันธ์ 2549 ท้องลับลับ น้ำเงิน บุญหนัก รับบทเป็น ป้าเนียม
131 131 11 กุมภาพันธ์ 2549 ท้องไม่ลับ
132 132 18 กุมภาพันธ์ 2549 เจ้าสาวคนใหม่ วิชัย จงประสิทธิ์พร รับบทเป็น เม้ง
133 133 25 กุมภาพันธ์ 2549 เจ้าสาวที่กลัวฝน
134 134 4 มีนาคม 2549 ชักธงรัก ทองขาว ภัทรโชคชัย รับบทเป็น ต๋อง
135 135 11 มีนาคม 2549 เผด็จรัก
136 136 18 มีนาคม 2549 แม่หม้ายไข่พ่วง พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร รับบทเป็น กัมปนาท
โทน ชวนชื่น
137 137 25 มีนาคม 2549 พ่อบุญทุ่ม
138 138 8 เมษายน 2549 ยิ่งรับยิ่งเละ ณภัทร ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา รับบทเป็น อ้น
139 139 15 เมษายน 2549 ศิลปินศิลเปรอะ นิกัลยา ดุลยา รับบทเป็น อาจารย์มล
ธีรวัฒน์ อนุวัตรอุดม รับบทเป็น อาจารย์เลอสรวงสวรรค์ยาลัย
140 140 22 เมษายน 2549 พ่อเองฮ่า รอง เค้ามูลคดี รับบทเป็น ชารอน
141 141 29 เมษายน 2549 นางสาวชาคริต
142 142 6 พฤษภาคม 2549 ไข่เผด็จศึก วิชัย จงประสิทธิ์พร รับบทเป็น เม้ง
143 143 20 พฤษภาคม 2549 คุณครูที่รัก อำภา ภูษิต รับบทเป็น คุณครูลักษมี
144 144 27 พฤษภาคม 2549 คุณครูที่ (ไม่) รัก
145 145 10 มิถุนายน 2549 ยามรัก
146 146 17 มิถุนายน 2549 บ้าบอลโลก
147 147 24 มิถุนายน 2549 รักเส้นลึก
148 148 8 กรกฎาคม 2549 ซีดีฉาว
149 149 15 กรกฎาคม 2549 ลุงหอยจุ๊บ แดน บุรีรัมย์ รับบทเป็น ลุงหอยจุ๊บ
150 150 22 กรกฎาคม 2549 ไหไปไหน
151 151 29 กรกฎาคม 2549 โข่งนอกไข่
152 152 5 สิงหาคม 2549 ไข่ในเล้า
153 153 12 สิงหาคม 2549 ความลับหรือความรัก พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ รับบทเป็น แก้วตา
154 154 19 สิงหาคม 2549 รักลมคมใน
155 155 26 สิงหาคม 2549 โคกคูนตระกูลเค้ก เกียรติศักดิ์ อุดมนาค รับบทเป็น แป้ง
อุดม ชวนชื่น รับบทเป็น พ่อของแป้ง
156 156 2 กันยายน 2549 เค้กสูตรไข่
157 157 9 กันยายน 2549 บันทึกลับของเผด็จ อมรา อัศวนนท์ รับบทเป็น นุชรินทร์
158 158 16 กันยายน 2549 บันทึกลึกสุดใจ สีเทา เพ็ชรเจริญ รับบทเป็น ทรงพล
159 159 23 กันยายน 2549 ความทรงจำที่ลางเลือน
160 160 30 กันยายน 2549 จำได้หรือเปล่า
161 161 7 ตุลาคม 2549 ครอบครัวตัวอ้วน รัญญา ศิยานนท์ รับบทเป็น หลิว
นภคประภา นาคประสิทธิ์ รับบทเป็น ครูแหม่ม
162 162 14 ตุลาคม 2549 ไดเอทหรือไดอด
163 163 21 ตุลาคม 2549 ดาราสาว ดาราฉาว คณิตกุล เนตรบุตร รับบทเป็น แพรวา
ปู พันหน้า รับบทเป็น ช่างภาพปาปารัสซี่
ชนานา นุตาคม รับบทเป็น แม่ของแพรวา (ปรากฏตัวในตอนที่ 169)
164 164 28 ตุลาคม 2549 นักข่าวหรือนักเขี่ย
165 165 4 พฤศจิกายน 2549 มังกรซ่อนลาย อนันต์ บุนนาค รับบทเป็น มิสเตอร์หยูไฮ่
166 166 11 พฤศจิกายน 2549 มังกรกำมะลอ
167 167 18 พฤศจิกายน 2549 สัญญารัก สุคนธวา เกิดนิมิตร รับบทเป็น ก้อย
โย่ง เชิญยิ้ม รับบทเป็น เจริญ
เรืองฤทธิ์ วิสมล รับบทเป็น อัฐ
168 168 25 พฤศจิกายน 2549 ความรักในความลับ
169 169 2 ธันวาคม 2549 คุณพ่อจำเป็น ศิลปิน อยู่หน้า รับบทเป็น วินเนอร์
170 170 9 ธันวาคม 2549 วินเนอร์ลูกพ่อ
171 171 16 ธันวาคม 2549 ช่วงชิงรางวัล
172 172 23 ธันวาคม 2549 โชคร้ายสองชั้น
ตอนพิเศษ 173 30 ธันวาคม 2549 เทปพิเศษ โคกคูนรวมฮาอำลาปีจอ

ปี 2550[แก้]

ตอนที่ ลำดับเทปรวม วันที่ ชื่อตอน แขกรับเชิญ - ตัวละครรับเชิญ หมายเหตุ
ตอนพิเศษ 174 6 มกราคม 2550 เทปพิเศษ โคกคูนรวมมุกสนุกรับปีกุน
173 175 13 มกราคม 2550 มารหัวใจ เจฟฟรี เบญจกุล รับบทเป็น หมอศิระ
174 176 20 มกราคม 2550 รักข้ามรุ่น
175 177 27 มกราคม 2550 ยกเครื่องโคกคูน สินิทรา บุญยศักดิ์ รับบทเป็น พัชรินทร์
176 178 3 กุมภาพันธ์ 2550 โคกคูนโฉมใหม่
177 179 10 กุมภาพันธ์ 2550 อดีตรักคอซอง รุ้งลาวัลย์ โทนะหงษา รับบทเป็น แพรว
178 180 17 กุมภาพันธ์ 2550 ชาคริตเนื้อหอม
179 181 24 กุมภาพันธ์ 2550 ออกมาเต้น ซันนี่ ยูโฟร์ รับบทเป็น เจ๊ซัน
ภุชงค์ โยธาพิทักษ์ รับบทเป็น เป็นเลิศ
180 182 3 มีนาคม 2550 สงครามเท้าไฟ
181 183 10 มีนาคม 2550 สวัสดีคุณพ่อ ภุมวารี ยอดกมล รับบทเป็น จ๋า
สิทธิพร นิยม รับบทเป็น วิทย์
ชาย เมืองสิงห์ รับบทเป็น กำนันรงค์
182 184 17 มีนาคม 2550 สู้เพื่อโลก
183 185 24 มีนาคม 2550 วันเกิดระเบิดศึก
184 186 31 มีนาคม 2550 ชิงกันเกิด เด่น ดอกประดู่ รับบทเป็น ประจักษ์
185 187 7 เมษายน 2550 แหวนปริศนา
186 188 14 เมษายน 2550 สงครามสงกรานต์
187 189 21 เมษายน 2550 เด็กแสบ เฉลิมพล ฑิฆัมพรธีรวงศ์ รับบทเป็น บอย
188 190 28 เมษายน 2550 แสบซ่าน้ำตานอง
189 191 5 พฤษภาคม 2550 สะใภ้แสนเซอร์ไพรส์ ปัญญาพล เดชสงค์ รับบทเป็น วิลลี่
บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ รับบทเป็น วุธ
190 192 12 พฤษภาคม 2550 สะใภ้ครับผม
191 193 19 พฤษภาคม 2550 ขิงก็ราข่าก็แรง อรสา อิศรางกูร ณ อยุธยา รับบทเป็น ยายสุก
วรรณษา ทองวิเศษ รับบทเป็น กุ้ง
192 194 26 พฤษภาคม 2550 ศึกสะท้านครัว
193 195 2 มิถุนายน 2550 มะนาว...ต่างดุ๊ด สมเกียรติ จันทร์พราหมณ์ รับบทเป็น ศาสตราจารย์เด
194 196 9 มิถุนายน 2550 กลับสู่ดวงดาว
195 197 16 มิถุนายน 2550 ผีคำดี หม่ำ จ๊กมก (ปรากฏตัวอีกครั้งในบท คำดี)
196 198 23 มิถุนายน 2550 คำดี คัมแบ็ค ตอนสุดท้ายของเนื้อหาหลัก
ตอนพิเศษ 199 30 มิถุนายน 2550 เทปพิเศษอำลา โคกคูนรวมฮา

Roadshow Event โคกคูนปาร์ตี้[แก้]

โคกคูนตระกูลไข่ได้มีการจัด Roadshow Event โคกคูนปาร์ตี้ อีเวนท์สัญจรที่จัดขึ้นเพื่อคืนกำไรให้กับผู้ชมตามสถานที่ต่างๆ พร้อมเกมมาร่วมสนุกและแจกของรางวัลอีกมากมาย อีกทั้งยังได้เปิดตัววีซีดีโคกคูนตระกูลไข่เป็นครั้งแรกอีกด้วย โดยงานนี้เริ่มต้นครั้งแรกในวันเสาร์ที่ 6 ธันวาคม 2546 โดยแต่ละสัปดาห์จัดขึ้นตามสถานที่ต่างๆ ดังนี้

6 ธันวาคม 2546
13 ธันวาคม 2546

อ้างอิง[แก้]