แม็กคีย์ ซูลลีแวน

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
บริททานี่ "แม็กคีย์" ซัลลีแวน
สารนิเทศภูมิหลัง
เกิด (1988-09-09) กันยายน 9, 1988 (35 ปี)
บริททานี่ ซัลลีแวน
อาชีพนางแบบ

บริททานี่ "แม็กคีย์" ซัลลีแวน (วันเกิดของ บริททานี่ ซัลลีแวน เกิดในวันที่ 9 กันยายน ค.ศ. 1988) คือ นางแบบแฟชั่นชาวอเมริกัน และเป็นผู้ชนะในฤดูกาลที่ 11 ของรายการ อเมริกาส์เน็กซ์ท็อปโมเดล

ชีวิตตั้งแต่เริ่มต้น[แก้]

แม็กคีย์มีบิดาและมารดาชื่อ ไมเคิล และ เกลย์ ซูลลีแวน และมีพี่น้องทั้งหมดสามคน, บริดเก็ตต์, จิมมี่ และ ไมกี้. สำเร็จการศึกษาจาก Ripon วิทยาลัย. และเธอยังเรียนศิลปะการต่อสู้จากแฟนของเธออีกด้วย. แม็กคีย์ยังเข้าร่วม Ripon วิทยาลัยและ majored ในรัฐบาลเคมีและชีววิทยา

อเมริกาส์เน็ซ์ท็อปโมเดล[แก้]

แม็กคีย์มาสมัครเข้าแข่งขันในฤดูกาลที่ 9 ของ อเมริกาส์เน็กซ์ท็อปโมเดล, แต่คณะกรรมการบอกว่าเธอยังไม่มีสิ่งที่กรรมการมองหา. หลังการสมัครครั้งที่ 2 เธอก็ได้สมปรารถนาด้วยการต่อสู้กับผู้เข้าแข่งขันคนอื่นๆอีก 13 คนจนได้เป็นผู้ชนะเลิศของรายการ

ในการแข่งขันของฤดูกาลที่ 11 มีผู้เข้าแข่งชื่อ บริททานี่ อีก 2 คน ไทรา แบงส์(เจ้าของรายการ) จึงถามบริททานี่ ซูลลีแวนเพื่อหาชื่อใหม่ในการแข่งขัน บริททานี่ ได้เลือกชื่อ "แม็กคีย์" ซึ่งตั้งแต่เกิดแม่ตั้งชื่อให้เธอว่า "แม็กเค็นซี่" และชื่อนี้ยันเป็นชื่อนามแฝงที่เธอใช้ในโรงเรียนมัธยมของเธออีกด้วย. ก่อนเริ่มการแข่งขันเธอมีผมที่สีแดงและยาวถึงไหล่ ภายหลังการแปลงโฉม เธอมีผมสีดำและสั้นลง. ตลอดการแข่งขันแม็กคีย์ไม่เคยเป็นผู้ที่ทำได้แย่ในลำดับ 2 คนสุดท้ายเลย และการแข่งขันใน อัมสเตอร์ดัมเธอยังไปพบกับดีไซเนอร์ได้ถึง 4 ที่ (ทำได้ทุกที่ที่กำหนดให้ไปพบ)

ในการเป็นผู้ชนะของรายการเธอได้ไปถ่ายภาพลงปกนิตยสารเซเว่นทีนและอีก6หน้าในนิตยสาร เธอได้เซ็นสัญญากับบริษัทเครื่องสำอาง คัฟเวอร์ เกิร์ล และ เซ็นสัญญากับบริษัทนางแบบชื่อดังอย่างอีลิทโมเดล "ตอนนี้ฉันคืออเมริกาส์เน็กซ์ท็อปโมเดล, และตอนนี้คือการเริ่มต้น. ฉันได้รับประสมการมากขึ้นและจะจัดเก็บมันลงในช่องพลังงานของฉัน. มันเป็นความฝันที่กลายเป็นจริง. โอ้ พระเจ้าช่วย, ฉันได้เป็น อเมริกาส์เน็กซ์ท็อปโมเดลและฉันยังไม่อยากจะเชื่อเลย!" แม็กคีย์กล่าว

อ้างอิง[แก้]