เป็นข่าว

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
เป็นข่าว
แสดงนำศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง
เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์
พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร
อรจิรา แหลมวิไล
ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต
รัชย์ณมนทร์ รัชย์จิราธรรม
ศิครินทร์ ผลยงค์
ปวันรัตน์ นาคสุริยะ
เจี๊ยบ เชิญยิ้ม
ถนอม นวลอนันต์
ขจรกิติ์ พ้นภัย
ดนตรีแก่นเรื่องเปิดอย่าหยุดฝัน
ขับร้องโดย สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว
ประเทศแหล่งกำเนิดไทย
ภาษาต้นฉบับไทย
จำนวนฤดูกาล1
จำนวนตอน37
การผลิต
ผู้อำนวยการสร้างเอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ
ความยาวตอนประมาณ 60 นาที
ออกอากาศ
เครือข่ายสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3, แอ็กซ์ แชนแนล
ออกอากาศ16 กุมภาพันธ์ 2555 –
8 พฤศจิกายน 2555

เป็นข่าว เป็นละครแนวซีรีส์ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ทุกวันพฤหัสบดี เวลาประมาณ 23:15 น. - 00:15 น. เริ่มออกอากาศ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 แต่เนื่องจากกระแสตอบรับจากผู้ชมไม่ดีเท่าที่ต้องการ ซึ่งซิตคอมซีรีส์เรื่องเป็นข่าวจะหลุดจากผังรายการช่อง 3 ภายในสิ้นปี 2555 [1] ซิตคอมเรื่องเป็นข่าวได้ออกอากาศมาถึงตอนสุดท้ายชื่อว่า "อย่าหยุดฝัน" ในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2555 ซึ่งเป็นการปิดซิตคอมเรื่องเป็นข่าว

บุคคลผู้สร้าง[แก้]

ทีมเขียนบท
ทีมสร้างสรรค์
ผู้กำกับการแสดง

เรื่องย่อ[แก้]

เป็นข่าว เป็นซีรีส์ของคนช่างฝัน ที่จะถ่ายทอดเรื่องราวสุดมันส์ของคนวงการบันเทิง โดยเล่าผ่าน "บริษัทดูแลดาว" บริษัทคนปั้นฝันที่เกิดขึ้นจากเมื่อ 10 กว่าปีก่อน โอม (แท่ง ศักดิ์สิทธิ์) ชายหนุ่มผู้มีความฝันอยากเข้าวงการบันเทิง แต่ความสามารถทางการแสดงไม่ถึง จึงต้องทิ้งความฝัน และเปลี่ยนมาทำหน้าที่ผลักดันปั้นฝันคนที่อยากเข้าวงการบันเทิงให้เป็นจริง โดยชวน พลอย (พิมพ์ พิมพ์มาดา) รุ่นน้องที่สนิทมาเปิดบริษัทดูแลดาว ซึ่งมีคนเบื้องหลังหลากหลายความคิด ไม่ว่าจะเป็น เฟี๊ยต (เจมส์ เรืองศักดิ์) หนุ่มหล่อนักขายมือทองจอมกะล่อน, อั้น (ฟลุค ศิครินทร์) แมวมองสุดซ่าส์หลานชายของโอม, นุ้ย (อุ้ม ขจรกิติ์) ฝ่ายแคสติ้งสุดฮา และลุงแดง (ถนอม นวลอนันต์) พ่อบ้านประจำบริษัท ที่มีประวัติเป็นดาราตกรุ่นยุคเก่าแต่เก๋าวงการ นอกจากนี้ยังมีเหล่าคนเบื้องหน้าอย่าง เมย์ (แป้ง อรจิรา) นางฟ้าของวงการ แต่เป็นนางมารร้ายในชีวิตจริง, แยม (เกรซ เดอะสตาร์) นางร้ายหน้าใหม่ที่พยายามทำทุกทางเพื่อให้ได้เป็นนางเอก หรือ ท๊อป (นิว ชัยพล) พระเอกดาวรุ่งพุ่งแรง คาสโนว่าสุดแสบ ตลอดจนคนนอกวงการจอมป่วนทั้ง ยอร์ช (เจี๊ยบ เชิญยิ้ม) เพื่อนสนิทของโอมที่แวะเวียนมาหาประจำ รวมไปถึง เจ๊เพ็ญ (เหมี่ยว ปวันรัตน์) เจ้าของร้านอาหารผู้บ้าดาราเป็นชีวิตจิตใจ

รายชื่อนักแสดง[แก้]

นักแสดงหลัก
  • ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง รับบทเป็น โอม เจ้าของบริษัทดูแลดาว มีความฝันอยากเป็นดาราแต่ความสามารถไม่ถึง เลยต้องมาตั้งบริษัทเพื่อทำความฝันของคนอื่นให้เป็นจริง หล่อ เก่ง ภายนอกชอบทำเข้ม แต่จริง ๆ แล้วเป็นคนใจดี เป็นนักปั้นที่มองคนไม่เคยผิดจึงทำให้เด็กในสังกัดที่เขาปั้นโด่งดังเสมอ
  • เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ รับบทเป็น เฟี๊ยต เพื่อนสนิทของโอม มีนิสัยฉลาดแกมโกง มักทำทุกอย่างเพื่อได้เงินมาเข้ากระเป๋าตัวเองและบริษัท รับตำแหน่งเป็นผู้จัดการฝ่ายจัดหางานให้กับเด็กในสังกัด
  • พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร รับบทเป็น พลอย รุ่นน้องคนสนิทของโอม ที่กลายมาเป็นเพื่อนร่วมฝันและก่อตั้งบริษัท เป็นครูสอนแอคติ้งที่บริษัทดูแลดาว
  • อรจิรา แหลมวิไล รับบทเป็น เมย์ อัจฉรา นางเอกเบอร์หนึ่งของบริษัท จนประชาชนตั้งฉายาว่า "นางฟ้าแห่งวงการ" ฉลาด มีเสน่ห์และรู้จักใช้เสน่ห์ ในการหลอกใช้คน เป็นคนรู้ทันคน เป็นคู่กัดกับพลอย
  • ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต รับบทเป็น ท๊อป ภูผา (ฉายา ท๊อปเอาอยู่) พระเอกดาวรุ่งขวัญใจสาวทั่วประเทศ แต่นิสัยเจ้าชู้ เป็นเด็กในสังกัดที่โอมรักมาก เพราะมองเห็นว่าท๊อปเป็นตัวแทนความฝันของตัวเอง ท๊อปมีพรสวรรค์ในการแสดง แต่กลับไม่มีแรงกระตุ้นในการพัฒนาการแสดงของตัวเอง เพราะเห็นว่าชื่อเสียงนั้นได้มาง่าย ๆ
  • ศิครินทร์ ผลยงค์ รับบทเป็น อั้น แมวมองของบริษัท หลานชายสุดซ่าส์ของโอมเป็นนักศึกษาปี 1 มีความฝันอยากเป็นซุปเปอร์สตาร์ แม้จะร้องเพลงและเล่นละครไม่ได้ แต่ก็พยายามจะนำเสนอตัวเองให้โอมปั้นเป็นดาราเสมอ เมื่อไม่ได้ทำตามฝันจึงผันตัวเองไปเป็นแมวมองแทน
  • เจี๊ยบ เชิญยิ้ม รับบทเป็น ยอร์ช เพื่อนซี้ของโอม เป็นคนกวน ๆ ทะเล้นและเจ้าชู้ เวลาหลีหญิงมักจะอ้างว่ามีเพื่อนอยู่วงการบันเทิง และหลอกว่าจะฝากเข้าวงการบันเทิงจนต้องมาขอให้โอมช่วยประจำ
  • ขจรกิติ์ พ้นภัย รับบทเป็น นุ้ย (ฉายานุ้ย ปัตตานี) สาวใต้สำเนียงทองแดง รับหน้าที่เป็นฝ่ายแคสติ้งของบริษัทแต่ความจริงแล้วนุ้ยฝันอยากเป็นนักแสดง ทุกครั้งที่นุ้ยพาเด็กในสังกัดไปแคสติ้งงานก็แอบหวังว่าผู้จัดจะเห็นแววของตัวเอง
  • ปวันรัตน์ นาคสุริยะ รับบทเป็น เจ๊เพ็ญ เจ้าของร้านอาหาร ชอบบ้าดารา ชอบหาโอกาสเข้ามาล้วงความลับที่บริษัทเสมอ
  • ถนอม นวลอนันต์ รับบทเป็น ลุงแดง, ราชิด ชัยพฤกษ์ พ่อบ้านของบริษัท อดีตดาราหนังรุ่นเดียวกับสมบัติ เมทะนี ถือเป็นผู้ที่เก๋าในวงการบันเทิง ตกอับเพราะความประพฤติไม่ดีในวัยหนุ่ม แต่สามารถแนะนำและสอนเด็กรุ่นหลังได้เป็นอย่างดี โอมสงสารเห็นว่าไม่มีงานเลยชวนมาทำงานเป็นพ่อบ้านคอยดูแลบริษัท
  • รัชย์ณมนทร์ รัชย์จิราธรรม รับบทเป็น แยม ธนวรรณ รวีแสงสูรย์ นางร้ายหน้าใหม่ มีความฝันอยากจะเป็นนางเอก จึงทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้เป็น แต่ยังไงก็ไม่ได้เป็นสักที มักโดนข่าวแรง ๆ ว่าเป็นเพราะฝีมือการแสดงห่วยจึงไม่ได้เป็น
นักแสดงรับเชิญที่มีบทบาท

รายชื่อตอน[แก้]

ตอนที่ วันออกอากาศ ชื่อตอน เรื่องย่อ นักแสดงรับเชิญ เพลงเสริมรายตอน
1 16 กุมภาพันธ์ 2555 ความฝัน คนบางคนมีความฝัน และได้มันมาอย่างง่ายดาย จนสุดท้ายเขาเลยมองไม่เห็นคุณค่าความฝันของตัวเอง แต่บางคนมีความฝันและต่อสู้เพื่อให้ได้มันมา แต่เมื่อเวลาผ่านไปเขาก็กลับลืมคุณค่าของสิ่งที่ตัวเองเคยฝัน คนบางคนเห็นคุณค่าความฝันของตัวเอง และยังคงต่อสู้เพื่อความฝันนั้น ให้กลายเป็นจริง แต่ไม่ว่าความฝันนั้นจะได้มายังไง ความฝันก็ยังมีคุณค่าเสมอ กลศ อัทธเสรี (ส.ส. มนต์เทพ/พ่อของน้องหยก แฟนท๊อป)
จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร (ผู้จัดละคร)
-
2 23 กุมภาพันธ์ 2555 สารภาพ เมื่อร็อกเกอร์หนุ่ม ตัดสินใจจะประกาศว่าตัวเองเป็นเกย์ อรรถพร ธีมากร (เอ็กซ์ ร็อกเกอร์หนุ่ม)
ตรีพล พรมสุวรรณ (แบงค์)
ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน
(ดา เอ็นโดรฟิน)
3 1 มีนาคม 2555 ช่วงเวลาที่สวยงาม เมย์ไม่อยากรับบทนางเอกมัธยมวัยใส โอมเลยติดต่อผู้จัดละคร เพื่อขอบทนี้ให้ แยม เด็กใหม่ในสังกัดเล่นแทน แต่เมย์ก็เปลี่ยนใจกะทันหัน - -
4 8 มีนาคม 2555 ชื่อเสียงและเกียรติยศ ท๊อป พระเอกคาสโนว่าของบริษัท ดันไปมีเรื่องกับอาใหญ่ ผู้กำกับหนังชื่อดัง จนอาใหญ่โกรธจัดและบุกมาขอเคลียร์ถึงออฟฟิศ และได้พบกับอดีตนักแสดงที่เคยรับบทเดียวกับท๊อป แต่มีเหตุที่ทำให้ต้องออกจากวงการไปเสียก่อน ชุมพร เทพพิทักษ์ (อาใหญ่)
ภูริ หิรัญพฤกษ์ (ราชิด ชัยพฤกษ์ วัยหนุ่ม)
-
5 15 มีนาคม 2555 โอกาส เพราะเคยถูกเมย์ นางเอกเบอร์ 1 ดูถูกว่าเป็นได้แค่ตัวประกอบ ปิ่น เลยฮึดสู้ วิ่งแคสงานจนได้เป็นนางเอกหนังดังสมใจ เมื่อเมย์ได้มาเจอกับปิ่นอีกครั้ง ลักขณา วัธนวงส์ศิริ (ปิ่น) -
6 22 มีนาคม 2555 นาทีสำคัญ โอม อยากสนับสนุนหญิง สาวเสียงดีให้เป็นนักร้องดัง แต่แล้วก็เกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้นกับหญิงกลางเวทีการประกวด The Rising Star, การตัดสินใจของเมย์ เมื่อได้พบหน้าแม่ที่ทิ้งไปตั้งแต่เด็กและกลับมาเพื่อบอกว่ากำลังจะแต่งงาน, แฟนของแม่เมย์เลี้ยงไวน์พวกเจ๊เพ็ญ ยอร์ช อั้น นุ้ย ท๊อป จนท๊อปเมาหนัก และต้องให้แยมคอยดูแล วิชญาณี เปียกลิ่น (หญิง)
ชนานา นุตาคม (แม่ของเมย์)
นาทีที่ยิ่งใหญ่ (คริสติน่า อากีล่าร์)
7 29 มีนาคม 2555 มูลค่าของความสุข หนุ่ม ไปรับเล่นละครเวที โดยไม่ได้บอกบริษัททำให้เฟี๊ยตโกรธมาก จึงไปยกเลิกการเล่นละครเวทีของหนุ่มแต่สุดท้ายพลอยเอาใจช่วยจนหนุ่มหาวิธีเกลี้ยกล่อมเฟี๊ยตได้สำเร็จ , ท็อปติสต์แตกเมื่อรู้ว่าตนได้ค่าตัวน้อยกว่าหมาจึงเลิกเล่น MV อนุชิต สพันธุ์พงษ์ (หนุ่ม) แสงสุดท้าย (Bodyslam)
แทงข้างหลังทะลุถึงหัวใจ (อ๊อฟ ปองศักดิ์)
ก่อนวันสิ้นโลก (ตูมตาม The Star 7)
อยากจะบอกใครสักคน (ไมโคร)
8 5 เมษายน 2555 เรื่องลับ ๆ ตอน 1 รู้ว่าพลอยแอบชอบพี่โอมมานาน ปลวกเพื่อนรักจึงวางแผนให้พลอยได้สารภาพกับพี่โอม แผนการของปลวกจะทำให้พลอยสมหวังหรือไม่ ชมพูนุช กลิ่นจำปา (ปลวก) ฝุ่น (Big Ass)
9 12 เมษายน 2555 เรื่องลับ ๆ ตอน 2 เมย์ขู่จะนำความลับของพลอยไปบอกโอม ทำเอาพลอยคิดมากจนเก็บไปฝัน ว่าพี่โอมขอให้พลอยเป็นแค่พี่น้อง แต่สุดท้ายเมย์ก็โกหกไปว่า พลอยอยากหยุดสงกรานต์ , ท็อปกับแยมแอบเข้าไปหลบยอร์ชในห้องครัว แต่เผลอจูบกัน แล้วบังเอิญยอร์ชเข้ามาพอดี ท็อปจึงบอกให้ยอร์ชเก็บเรื่องนี้เป็นความลับ , เฟียต อั้น และนุ้ยทำแจกันที่โอมฝากไปให้ผู้ใหญ่แตก แต่ต่างคนต่างก็เก็บเป็นความลับเอาไว้ไม่บอกกัน - สบาย สบาย (ธงไชย แมคอินไตย์)
10 19 เมษายน 2555 บิ๊กเซอร์ไพรซ์ เฟี๊ยตหนักใจที่ฟรอยด์ลูกชายวัย 10 ขวบ ดันเข้าตาผู้กำกับให้ไปเล่นหนังโฆษณา แต่เฟี๊ยตกลับไม่ยอมผลักดัน, อั้นเปิดตัวน้องซูกัส แฟนสาว แต่กลับต้องผิดหวัง เมื่อสาวเจ้าไม่ได้เป็นอย่างที่คิดและเคยคบหากับท๊อปมาก่อน, บทเรียนของของยอร์ชที่มองคนแต่รูปลักษณ์ภายนอก พยายามขายรถให้คนรวยและสบประมาทคนขายขยะ ชินพรรธน์ กิตติชัยวรางค์กูร (ฟรอยด์) -
11 26 เมษายน 2555 ทางลัด โอมหลุดปากพูดออกมาว่าเคยแอบชอบรุ่นน้องสมัยเรียน ปลวกจึงพยายามสืบหาว่ารุ่นน้องคนนั้นเป็นใคร, แยมกับโบไปคุยเรื่องบทละครกับนิรุตติ์ ผู้จัดละคร แต่นิรุตติ์ยื่นข้อเสนอว่าจะต้องมีความสัมพันธ์ด้วยเพื่อแลกกับการปั้นให้เป็นนางเอกชื่อดัง, เจ๊เพ็ญกับยอร์ชลงทุนรับกระเป๋าเลียนแบบมาขาย แต่กลับต้องถูกจับกุม ชมพูนุช กลิ่นจำปา (ปลวก)
ตี๋ ดอกสะเดา (นิรุตติ์)
-
12 3 พฤษภาคม 2555 เราสามคน โอมมีเหตุต้องนอนโรงพยาบาล เนื่องจากไตทำงานหนัก เพราะกินยาแก้ปวดเกินขนาด, เมื่อลูกชายต้องนอนโรงพยาบาล แม่ของโอมจึงเร่งรัดเรื่องแต่งงาน ด้วยความเป็นห่วงที่ลูกชายต้องทำงานหนักและไม่มีคนดูแล, หยกแฟนของท๊อปลืมแหวนไว้ที่บริษัทเมื่อตอนปาร์ตี้วันสงกรานต์จึงดูเทปจากกล้องวงจรปิด และพบว่าท๊อปแอบจูบกับแยมในห้องครัว, เฟี๊ยตกับอั้นต่างเคยมีความสัมพันธ์กับปูเป้ นักแสดงที่มาแคสติ้งเมื่อ 3 เดือนก่อน และต้องตกใจเมื่อปูเป้ปรากฏตัวอีกครั้งและมีอาการคล้ายแพ้ท้อง สุพร สังฆะภิบาล (แม่ของโอม)
สิตางศุ์ ปุณภพ (ปูเป้)
-
13 10 พฤษภาคม 2555 แล้วแต่จะคิด โอมฉุนจัดเรื่องข่าวแฟนท๊อปบุกตบหน้าแยม จึงเรียกทั้งสองคนมาเคลียร์, นักข่าวมาปิดล้อมบริษัทฯ เพื่อรอทำข่าวของท๊อป เฟี๊ยตจึงหาทางช่วย ด้วยการให้ท๊อปปลอมตัวเป็นพนักงานส่งอาหาร, แยมแสดงผิดคิว เผลอตบหน้าเมย์กลางกองถ่ายละคร "กระดังงาสีเลือด" ทำให้เมย์โกรธมาก เพราะคิดว่าแยมโกรธที่ตนเองพูดเตือนเรื่องท๊อป - -
14 17 พฤษภาคม 2555 หน้าต่างดวงใจ เมื่อนักข่าวขอสัมภาษณ์กรณีแยมตบหน้าเมย์กลางกองถ่ายละคร โอมกับพลอยจึงพยายามเกลี้ยกล่อมเมย์ให้รู้จักการให้อภัย, เฟี๊ยตมีอาการปวดต้นคอ เจ๊เพ็ญคิดว่ามีเจ้ากรรมนายเวรมาคอยรังควาน จึงพาหมอดูมาทำพิธี, นุ้ยเมาแล้วรั่ว ไปมีเรื่องในร้านเจ๊เพ็ญ แต่ผลกรรมกลับตกอยู่กับยอร์ช - -
15 24 พฤษภาคม 2555 เรื่องหลอก..หลอก เรื่องเหงา ๆ ของโอม ที่หลอกตัวเองว่าไม่เหงา, เฟี๊ยตต้องการแก้เผ็ดนิรุตติ์เรื่องแยมกับโบเมื่อคราวก่อน จึงวางแผนหลอกนิรุตติ์ขึ้นคอนโดของกิ๊บ เด็กในสังกัด แล้วพาภรรยาของนิรุตติ์มาเจอ, เมย์ แยม นุ้ย ต้องไปติดต่องาน ต้องนอนพักโรงแรม และต้องหวาดผวาเพราะคิดว่าผีหลอก ตี๋ ดอกสะเดา (นิรุตติ์)
ณภศศิ สุรวรรณ (กิ๊บ)
เหงา (พีซเมคเกอร์)
16 31 พฤษภาคม 2555 อยู่ด้วยรัก เพราะเคยโดนท๊อปทำเจ็บแสบไว้เยอะ โอมจึงร่วมมือกับรายการ "หักหลังดารา" วางแผนแกล้งท๊อป, แยมไม่สบายใจที่ต้องเล่น MV กับงู ยอร์ชจึงหางูมาให้แยมทำความคุ้นเคย แต่เผลอทำงูหลุด, เฟี๊ยตรับงานให้เมย์ไปเซอร์ไพรส์ในงานครบรอบวันเกิดของเจ้าสัว แล้วเกิดเรื่องที่ทำให้เจ้าสัวถึงกับช็อค - มองได้แต่อย่าชอบ (ลุลา)
ความเชื่อ (Bodyslam)
17 7 มิถุนายน 2555 พื้นที่ส่วนตัว แม่ของโอม แนะนำให้โอมรู้จักกับหมิว (ลูกสาวของเพื่อน) เพื่อดูตัว แต่หมิวกลับทำให้โอมรู้สึกอัดอัด แต่ไม่กล้าบอกเพราะกลัวหมิวจะเสียใจ จึงแกล้งโกหกว่าคบอยู่กับพลอย, เมย์มีเรื่องกับหญิงสาวนอกวงการที่คิดว่าแฟนของตนคบอยู่กับเมย์ จึงนัดมาเคลียร์กันที่บริษัท แล้วมีเรื่องตบตีกันต่อหน้าแฟนคลับของเมย์, แยมถูกคนโรคจิต คอยส่งจดหมายและโทรศัพท์ก่อกวน ไอยวริญท์ โอสถานนท์ (หมิว) -
- 14 มิถุนายน 2555 - งดออกอากาศ เนื่องจากถ่ายทอดการแข่งขันศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" ระหว่าง อิตาลี vs โครเอเชีย - -
18 21 มิถุนายน 2555 ปิดทองหลังพระ เมย์ต้องถ่ายทำฉากกระโดดลงจากที่สูง แต่พูดจาให้สตั๊นท์หญิงเสียน้ำใจ เลยต้องแสดงด้วยตัวเอง สุดท้ายจึงเข้าใจความรู้สึกนักแสดงแทน, เฟี๊ยตรับงานพากย์เสียงการ์ตูนแอนนิเมชั่นให้ท๊อป แต่ท๊อปไม่อยากทำ เพราะคิดว่าเป็นงานเบื้องหลัง ไม่มีความสำคัญ เฟี๊ยตจึงเชิญนักพากย์มืออาชีพมาช่วยสอนให้, เจ๊เพ็ญต้องรับภาระหนัก เมื่อโชคขอลาออกจากร้าน เนื่องจากเจ๊เพ็ญไม่ยอมขึ้นค่าจ้างให้ ภัทรกร ประเสริฐเศรษฐ (บาส นักแสดงเด็กที่มาแคสติ้ง)
เกรียงศักดิ์ เหรียญทอง (อาตือ นักพากย์)
-
19 28 มิถุนายน 2555 ทุกคนอยากได้ แม่ของโรสไม่พอใจที่ลูกสาวเป็นดาราในสังกัดแต่ไม่ค่อยมีงาน จึงมาขอเคลียร์กับโอมที่บริษัทฯ และพยายามแย่งงานจากเมย์, อั้นน้อยใจที่รู้ว่าตนได้รับเงินเดือนน้อยกว่านุ้ย ทั้งที่ทำงานเหมือน ๆ กัน จนเป็นเหตุให้ทำงานผิดพลาด, เจ๊เพ็ญพยายามล็อบบี้เฟี๊ยตให้ช่วยกันโหวตในการประชุมสถานประกอบการ ไม่ให้ร้านใหญ่ ๆ ต้องจ่ายค่าส่วนต่างเพิ่มมากกว่าร้านเล็ก ๆ - -
20 5 กรกฎาคม 2555 สภาวะ จุด..จุด..จุด เมย์ไม่ลงรอยกับปิ่น จึงยืมมือของโรสเข้ามาช่วยแก้แค้น, เมื่อโอมเมาแล้วรั่ว ยอร์ชจึงท้าให้โอมเล่นเป็นสามีของเจ๊เพ็ญ, เฟี๊ยตดูอาการของพลอยออกและเริ่มคิดว่าพลอยแอบชอบโอม, เพราะเคยแอบชอบเมย์มานาน (ตั้งแต่เทปแรก) ท๊อปจึงเผลอเคลิ้มไปเมื่อเมย์แกล้งยั่วจะจูบเล่น และแยมที่แอบชอบท๊อปมาเห็นทั้งสองคนเข้า ลักขณา วัธนวงส์ศิริ (ปิ่น) -
21 12 กรกฎาคม 2555 ทางเลือก ทางเลือกของเมย์ เมื่อถูกแพตตี้พยายามมาทาบทามเข้าสังกัด, เฟี๊ยตรู้ว่าแพตตี้พยายามฉกตัวเมย์ จึงให้อั้นคอยตามสืบ, ยอร์ชพาท๊อป แยม นุ้ย ไปงานอีเว้นท์ แต่ถูกมอเตอร์ไซค์ปริศนาขับตาม จึงต้องรีบขับรถหนี ธงธง มกจ๊ก (แพตตี้ ผู้จัดการส่วนตัวดารา) -
22 19 กรกฎาคม 2555 คุณแม่ขอร้อง แม่ของโอมมาหาโอมที่บริษัท เพื่อจะให้หมิวเคลียร์กับโอม โอมจึงวานพลอยมาแกล้งหลอกเป็นแฟน, พี่เฟี๊ยตพาหลานเจ้าของเอเจนซี่มากมายมาฝากให้นุ้ยแคส แต่กลับพูดได้แต่ภาษาญี่ปุ่น และทำได้แค่ทำท่าตามนุ้ย, ยอร์ชอยากจีบเด็กที่ร้านเจ๊เพ็ญ จึงตามท็อปมาช่วยจีบ แต่คนที่ยอร์ชกำลังจะจีบกลับสนใจแต่ท็อป สุพร สังฆะภิบาล (แม่ของโอม)
ไอยวริญท์ โอสถานนท์ (หมิว)
-
23 26 กรกฎาคม 2555 ตบจูบ ตบจูบ เมื่อน้องหยกเห็นข่าวของท๊อปกับแยม (จากคราวที่ขับรถหนีนักข่าว) จึงบุกไปเอาเรื่องถึงบริษัท ดูแลดาว, เมย์ยังไม่หายแค้นที่แยมตบหน้า จึงหาทางเอาคืนด้วยการหลอกให้ท๊อปอยู่กับแยมตามลำพัง แล้วโทรตามน้องหยกให้มาเจอ แต่เรื่องกลับตาลปัตรเมื่อท๊อปรู้ทัน และกลายเป็นเมย์ที่ถูกน้องหยกเข้าใจผิดเสียเอง, เมื่อสาวสวยแปลกหน้าอยากเป็นดาราและรู้ว่ายอร์ชเป็นเพื่อนของโอม จึงขอร้องให้ยอร์ชช่วยฝากฝังให้ ยอร์ชจึงยอมทำตาม แต่มีข้อแลกเปลี่ยนบางอย่าง - -
24 2 สิงหาคม 2555 แอบจิต ยอร์ชสงสัยว่า 'เจ๊วิปครีม' ที่มารับงานเป็นช่างแต่งหน้าให้กับเมย์ จะเป็นคน ๆ เดียวกับวิน คนที่แย่งผู้หญิงในผับของยอร์ชไปเมื่อคืน จึงตั้งใจจะจับผิด, หยก แฟนของท็อปโผล่มาที่กองถ่ายที่ เมย์ ท็อปและแยมกำลังถ่ายละครและให้สัมภาษณ์นักข่าวเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น นุ้ยจึงแกล้งผีเข้าเพื่อยื้อเวลาหยกเอาไว้, โอมขอร้องให้เมย์กับท็อปแสร้งทำเป็นดีต่อหน้านักข่าว แต่ด้วยความเจ้าเล่ห์ของทั้งสองคนจึงแกล้งกันไปมา จนในที่สุดหยก แฟนของท็อปก็โผล่เข้ามาเห็นพอดี, ความในใจของเฟี๊ยตที่แอบชอบพลอย กิตติ เชี่ยววงศ์กุล (วิน/เจ๊วิปครีม) Bit (อิสริยะ ภัทรมานพ)
รักเธอ 24 ชั่วโมง (ธนทัต ชัยอรรถ)
Don't Stop (หยุดไม่ได้แล้ว) (วริษฐา จตุรภุช)
- 9 สิงหาคม 2555 - งดออกอากาศ เนื่องจากถ่ายทอดสดการแข่งขัน "โอลิมปิก 2012" - -
25 16 สิงหาคม 2555 บททดสอบ เพราะอยากลองใจโอมว่าคิดอย่างไร ปลวกจึงจ้างแบงค์ให้มาจีบพลอย โดยที่พลอยยอมร่วมมือด้วย แต่คนที่ออกอาการหึงหวงกลับเป็นเฟี๊ยตแทน, ยอร์ชขู่จะเอาความลับที่วินเป็นเกย์ปลอมออกมาแฉ เพื่อแบล็คเมล์ให้วินจีบสาวให้, เพราะท๊อปเคยสารภาพรักกับเมย์เมื่อตอนเข้าวงการใหม่ ๆ แต่ตอนนั้นเมย์ปฏิเสธ มาวันนี้เมย์อยากแก้แค้นจึงเอาเรื่องนี้มาแกล้งยั่วท๊อป ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา (แบงค์ หนุ่มที่มาจีบพลอย)
กิตติ เชี่ยววงศ์กุล (วิน/เจ๊วิปครีม)
รักจับใจ (สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว)
คนเดิมของเธอ (สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว)
26 23 สิงหาคม 2555 ไฟ โอมไปช่วยดูแลนักแสดงที่กองถ่ายละคร "รอยกรรม" แต่ต้องเป็นดาราจำเป็นรับปากเล่นบทพ่อคุณหลวง เพราะนักแสดงเดิมป่วยกะทันหัน, เมื่อรู้ว่าต้องถ่ายทำฉากพุ่มทอง (เมย์) ตบบัว (แยม) เมย์ก็ทำท่าทางข่มขู่แยม จนแยมแสดงผิดพลาดและถูกตบหน้าเข้าจริง ๆ, เมื่อยอร์ชแบล็คเมล์วินให้หาสาวให้หนักมากขึ้น วินจึงแก้แค้นด้วยการพาน้องแตงโม (ตั้ม) กระเทยที่ยังไม่ได้แปลงเพศมาให้ยอร์ชและแอบถ่ายคลิปไว้แบล็คเมล์ กิตติ เชี่ยววงศ์กุล (วิน/เจ๊วิปครีม) -
27 30 สิงหาคม 2555 แลดูเรา แม่ของโอมอยากแคสติ้งเป็นดาราในสังกัด เพราะน้อยใจอยากให้ลูกชายดูแลเหมือนอย่างที่ดูแลดาราคนอื่น ๆ บ้าง, นุ้ยอยากแกล้งเฟี๊ยต จึงพาแยมที่แต่งเอ็ฟเฟ็กต์หน้าผีไปหลอกที่บ้านร้างที่เฟี๊ยตพาท๊อปกับเมย์ไปถ่ายรายการ "ดาราท้าผี", เฟี๊ยตตกใจนึกว่าผีหลอก เลยปล่อยศอกเข้าที่หน้านุ้ยจนสลบ แยมเห็นท่าไม่ดีจึงเข้าไปตามคนมาช่วย แต่คนในกองถ่ายต้องวิ่งหนีกระเจิดกระเจิงเพราะคิดว่าแยมเป็นผี สุพร สังฆะภิบาล (แม่ของโอม)
เหลือเฟือ มกจ๊ก (ผู้กำกับกองถ่ายรายการ "ดาราท้าผี")
Fire (บุดด้า เบลส)
28 6 กันยายน 2555 เกมรัก ... เกมร้าย กองทัพนักข่าวบุกไปที่บริษัท เพื่อทำข่าวกรณีเมย์ขึ้นคอนโดกับผู้ชาย เฟี๊ยตจึงออกอุบายให้อั้นปลอมตัวเป็นเมย์ คอยหลอกล่อนักข่าว แต่กลับถูกจับได้, เมย์แสร้งทำเป็นน้อยใจที่ตกเป็นข่าวแต่คนในบริษัทกลับไม่เห็นใจ และขู่ฆ่าตัวตายเพื่อปั่นหัวท๊อป, เมื่อวินขู่แบล็กเมลล์ ยอร์ชจึงซ้อนแผนขโมยโทรศัพท์ของวินเพื่อหวังทำลายหลักฐานคลิปวิดีโอ แต่ทว่าวินได้สำรองไฟล์ไว้แล้ว สุดท้ายทั้งสองจึงสัญญาจะไม่แบล็กเมลล์กันและกัน แต่ในใจต่างคนก็ต่างรอเวลาเอาคืน กิตติ เชี่ยววงศ์กุล (วิน/เจ๊วิปครีม) -
29 13 กันยายน 2555 ตอบแทน หยกหึงที่ท็อปจึงคอยเฝ้าแจตอนท็อปซ้อมบทละครกับเมย์ เมย์จึงได้โอกาสยั่วให้หยกโกรธจนถึงขั้นลงไม้ลงมือกัน แล้วเมย์จึงบอกความจริงว่าแยมแอบชอบท็อป ซึ่งแยมเองก็แอบได้ยินที่ทั้งสองคนคุยกัน, พลอยได้ยินยอร์ชหลุดปากว่าโอมมีรุ่นน้องที่แอบชอบมา 10 ปี จึงพยายามเลี้ยงเหล้าและหลอกถามความจริงจากยอร์ช, ยอร์ชบอกความจริงว่าโอมแอบชอบพลอย แต่พลอยหลับไปเสียก่อน คนที่รู้ความจริงจึงกลายเป็นเฟี๊ยต และเฟี๊ยตเองก็ต้องตัดสินใจว่าจะบอกเรื่องนี้กับพลอยหรือไม่, ท๊อปทนหยกต่อไปไม่ได้ จึงสารภาพกับโอมว่า จะเลิกคบกับหยก - หมดคำถาม (นูโว)
30 20 กันยายน 2555 บอกรัก บอกเลิก ปลวกรู้ว่าพี่โอมแอบชอบพลอย จึงวางแผนจัดฉากให้ทั้งสองคนได้เปิดเผยความในใจต่อกัน, ท๊อปปรึกษายอร์ชว่าจะบอกเลิกกับหยก และโทรตามหยกให้มาหาเพื่อบอกเลิก (แต่ยอร์ชไม่อยากยุ่งด้วย จึงหาวิธีซ่อนตัวและบอกเรื่องนี้กับเมย์เข้า), เมื่อแยมเห็นท๊อปกับเมย์อยู่ด้วยกันตามลำพัง จึงเข้ามาขัดจังหวะ และตัดสินใจบอกท๊อปว่าเป็นแผนการของเมย์ที่จะทำให้ท๊อปกับหยกเลิกกัน แต่ท๊อปไม่เชื่อ และเมื่อหยกมาหาพร้อมร้องไห้ฟูมฟายเรื่องคุณย่าเสียชีวิต ท๊อปจึงไม่กล้าบอกเลิกเพราะกลัวว่าหยกจะเสียใจไปกว่านี้, เฟี๊ยตแอบได้ยินแผนการของปลวก และรู้ความจริงส่วนที่เหลือจากยอร์ชว่าพลอยที่โอมแอบชอบนั้นคือพลอยคนอื่น จึงพาตัวมาหาโอม และทำให้พลอยรู้ความจริงทั้งหมด, พลอยตัดสินใจสารภาพรักโอม แต่ต้องเสียใจ เมื่อพลอยตัวจริงที่โอมแอบชอบมาปรากฏตัว และโอมก็พลาดหวัง เมื่อรู้ว่าพลอยที่ตนแอบชอบนั้นแต่งงานแล้ว, เพราะเห็นว่าพลอยเสียใจมาก เฟี๊ยตจึงพยายามปลอบโยน พร้อมบอกความในใจว่าตนก็รักพลอย และจูบพลอยเข้า ซึ่งทำให้พลอยโกรธมากถึงขั้นตบหน้าเฟี๊ยต และโอมที่เข้ามาเห็นก็คิดว่าทั้งสองคนทะเลาะกัน ชมพูนุช กลิ่นจำปา (ปลวก)
พีรยา แดงประสิทธิ์ (หยก)
-
31 27 กันยายน 2555 ไม่เหมือนเดิม เพราะเห็นเฟียตกับพลอยยังไม่ยอมคุยกัน โอมจึงร่วมมือกับยอร์ชวางแผนขังทั้งคู่ไว้ในห้องแคสติ้งเพื่อให้ปรับความเข้าใจกัน แต่แผนเกิดแตกเพราะนุ้ยดันมาแอบหลับในเต้นท์เปลี่ยนชุดกับเด็กที่มาแคสติ้ง ทำให้แม่ของเด็กไม่พอใจที่โอมทำแบบนี้, ในงานเลี้ยงฉลองปิดกล้องเรื่องรอยกรรม อั้นและแยมแอบเห็นเมย์กำลังเขี่ยขาท็อปใต้โต๊ะ ทำให้แยมรู้สึกผิดหวัง ในขณะเดียวกันหยกแฟนท็อปก็ตามมาราวีเมย์ถึงที่ร้านเจ๊เพ็ญ ทำให้ท็อปทนไม่ไหวจนต้องบอกเลิก, ท็อป เจ๊เพ็ญ และเจ๊วิปครีมถูกคนของ สส.มนต์เทพจับตัวขึ้นรถไป ทำให้ทุกคนกลัวว่าจะโดนฆ่าปิดปากเรื่องที่ท็อปเลิกกับหยก แต่กลายเป็นว่า สส.มนต์เทพ ต้องการให้ท็อปเลิกกับหยกอยู่แล้ว, โอมรู้ความจริงทั้งหมดว่า เฟี๊ยตชอบพลอยและเผลอไปจูบ จึงเรียกพลอยมาคุย แต่พลอยก็สารภาพเช่นกันว่าชอบโอมอยู่ และจะขอลาออก แต่เฟี๊ยตเข้ามาขัดไว้และเป็นฝ่ายขอลาออกเอง, เจ๊เพ็ญเห็นท็อปชวนเมย์ไปดูหนังจึงรู้ว่าทั้งสองแอบกิ๊กกัน เมื่อเจอแยมจึงเล่าให้ฟัง ทำให้แยมเสียใจมาก ในขณะที่ท็อปมีความสุขกับรักที่กำลังจะเริ่มต้นใหม่ กิตติ เชี่ยววงศ์กุล (วิน/เจ๊วิปครีม)
พีรยา แดงประสิทธิ์ (หยก)
เคนโด้ เตชิต (เด็กที่มาแคสติ้ง)
เพื่อนสนิท (เอ็นโดรฟิน)
32 4 ตุลาคม 2555 ลงเรือลำเดียวกัน เพราะพูดไปแล้วว่าจะลาออก พลอยจึงหายตัวไปหนีร้อนที่ทะเลโดยไม่บอกกล่าว เมื่อโอมรู้ความจริงจากปลวกจึงพาเฟี๊ยตไปตามพลอยกลับมา แต่ระหว่างที่อยู่บนเรือ ทั้งสามก็ต้องเจอกับพายุที่โหมกระหน่ำเข้า, ท็อปตั้งใจจะขอแต่งงานเมย์ เมย์จึงวางแผนแกล้งให้ท็อปเปิดงานแถลงข่าว แล้วนำแฟนของตนมาออกสื่อแทน ทำให้ท็อปเจ็บมาก แล้วยังโดนหยกที่เพิ่งเลิกไปมาสมน้ำหน้าท็อปถึงที่บริษัท, แยมเห็นท็อปเมาหนักเพราะเรื่องเมย์จึงจะพากลับ แล้วได้สารภาพความในใจกับท็อป ทำให้ท็อปเข้าไปจูบแยมในขณะที่ยังเมา จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม (ต๋อย เด็กในเรือ)
พีรยา แดงประสิทธิ์ (หยก)
-
33 11 ตุลาคม 2555 ยอร์ชจัดให้ เพราะเหตุที่พลอยกับเฟี๊ยตจะลาออกทำให้บรรยากาศในบริษัทมีแต่ตึงเครียด โอมจึงปรึกษาเรื่องนี้กับยอร์ช ยอร์ชจึงจัดปาร์ตี้พร้อมสาว ๆ ที่บริษัท แล้วให้โอมทำพฤติกรรมแย่ ๆ ให้พลอยเห็น เพื่อที่พลอยจะได้ตัดใจจากโอม, ยอร์ชลงทุนหาสาวให้เล่นละครตบตาว่ามีอะไรกับโอมแล้ว แต่พลอยรู้ทันและเสียใจมาก เพราะคิดว่าโอมหาสาวมากันตัวเองออกไป เหมือนอย่างที่โอมเคยให้พลอยช่วยเล่นเป็นแฟนเพื่อกีดกันหมิว, เพราะพลาดรักจากเมย์ ท๊อปจึงหันมาคบกับแยม ทั้งที่ยังตัดใจไม่ได้และอยากประชดเมย์ และเมื่อเฟี๊ยตรู้เรื่องเข้าจึงต่อว่าท๊อปเพราะสงสารแยม ไม่อยากให้ไปดึงเข้ามาเกี่ยวด้วย ฝ่ายแยมที่ได้ยินทั้งสองคุยกันก็เสียใจมาก, ระหว่างที่อั้นกับนุ้ยขับรถไปส่งงานให้ลูกค้า และรับลุงแดงระหว่างทาง ลุงแดงกินลูกชิ้นแล้วเกิดติดคอ อั้นจึงขับรถฝ่าสัญญาณไฟแดง ส่วนนุ้ยก็ลงมือทุกหลังเพื่อช่วยลุงแดง ทำให้ตำรวจที่ตั้งด่านสกัดเข้าใจผิดว่าทั้งสองคนเป็นแก๊งค์ลักพาตัวคนแก่ไปเป็นขอทาน - Bit (อิสริยะ ภัทรมานพ)
คนไหนโสด (จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม Feat.ธนทัต ชัยอรรถ)
34 18 ตุลาคม 2555 พายุเข้า เกิดเรื่องวุ่นวายเมื่อแฟนคลับของท๊อปเกิดไม่พอใจหลังจากรู้เรื่องจากเจ๊เพ็ญว่าเมย์หลอกปั่นหัวท๊อปแล้วตามไปเอาเรื่องเมย์ถึงกองถ่ายละคร "รอยกรรม",

เฟี๊ยตโกรธจัดเมื่อรู้เรื่องแผนที่โอมแกล้งทำตัวเลวให้พลอยเห็นเพื่อให้พลอยตัดใจ จึงเข้าไปต่อว่าโอมถึงในห้องทำงาน ซึ่งโอมก็เครียดอยู่แล้ว ประกอบกับมาเจอเรื่องแฟนคลับของท๊อปอีก จึงทำให้โอมถึงกับเป็นลมล้มพับ, หลังจากเคลียร์ปัญหากับแฟนคลับได้ เฟี๊ยตจึงดึงตัวท๊อปออกมาคุยกันตามลำพัง เพราะเป็นห่วงที่ท๊อปใช้แยมเป็นเครื่องมือ และท๊อปเองก็สารภาพว่ามีความสัมพันธ์กับแยมแล้ว แต่ทว่าไมค์ของท๊อปไม่ได้ปิดเสียงไว้ ทำให้สิ่งที่ทั้งสองคุยกันนั้นได้ยินกันทั้งกองถ่ายฯ รวมถึงแยมด้วย, เมื่อนักแสดงที่มาแคสติ้งแสดงอารมณ์ไม่ได้ พลอยจึงเข้ามาช่วยทั้งที่จะลาออกแล้ว และนุ้ยถึงกับร้องไห้ออกมาเพราะเสียใจเรื่องพลอยลาออก

- -
35 25 ตุลาคม 2555 อย่าเป็นอะไรนะ โอมแกล้งป่วยเพราะไม่อยากให้เรื่องในบริษัทวุ่นไปกว่านี้ แต่เจ๊เพ็ญดันเอาหมอผีมารักษาโอม แล้วบอกว่าติดต่อกับวิญญาณของโอมได้, นุ้ยกับอั้นตั้งใจจะไปเยี่ยมโอมที่โรงพยาบาล แต่มีนัดกับครูแช่มเพื่อแคสติ้งเอาไว้ จึงต้องรอให้ครูแช่มแคสติ้งให้เสร็จก่อน, แยมตั้งใจจะลาออกจากวงการบันเทิง สมเจต พยัฆโส (อาจารย์เทพ ทรงฤทธิ์)
นิทัศน์ สิงหามาตร (หมอต้าร์)
กล้วย เชิญยิ้ม (ครูแช่ม ปานดี)
ฉันมีค่าแค่ไหน (พีซเมคเกอร์)
36 1 พฤศจิกายน 2555 ร่ำลา โอมยังคงแกล้งนอนป่วยอยู่ 3 วันแล้ว เพราะหวังให้เฟี๊ยตกับพลอยปรับความเข้าใจกัน (แต่ก็ไม่เป็นผลเพราะเฟี๊ยตยืนยันว่าจะลาออก เพื่อให้พลอยอยู่ต่อ) แต่ด้วยความเป็นห่วงลูกน้อง เพราะไม่ได้เซ็นเช็คจ่ายเงินเดือนไว้ให้ จึงต้องปลอมตัวเข้าไปที่บริษัทฯ ด้วยตัวเองเพื่อหาเอกสาร และถูกนุ้ยกับลุงแดงเข้าใจผิดว่าเป็นขโมย สุดท้ายด้วยความช่วยเหลือของยอร์ชกับหมอต้าร์ โอมจึงกลับโรงพยาบาลได้ทันเวลา ก่อนที่เฟี๊ยตกับพลอยจะรู้ความจริง, ท๊อปกลุ้มใจมากเรื่องที่แยมหายตัวไปและติดต่อไม่ได้ โทรไปไม่รับสาย หรือรับสายแต่ไม่พูด, แยมไปเยี่ยมโอมที่โรงพยาบาล พร้อมบอกลาว่าจะออกจากวงการ ซึ่งเฟี๊ยตกับพลอยได้ยินทั้งสองคุยกัน จึงรู้ว่าโอมแกล้งป่วยและโกรธมาก นิทัศน์ สิงหามาตร (หมอต้าร์) -
37 8 พฤศจิกายน 2555 อย่าหยุดฝัน ผ่านไป 5 เดือนหลังจากเฟี๊ยตกับพลอยลาออก แยมลาออกจากวงการ ท๊อปไม่มีแก่ใจทำงาน เมย์เลือกงานมาก ทำให้บริษัทประสบปัญหาขาดทุน จนโอมต้องขอลดเงินเดือนพนักงานและส้มโอ (ฝ่ายพัฒนาศิลปิน) ขอลาออก นุ้ยสงสัยว่าต้น (ฝ่ายจัดหางานให้นักแสดง) โกงเงินบริษัท จึงเอาบัญชีไปให้เฟี๊ยตช่วยตรวจสอบ และกอบกู้สถานการณ์ของบริษัทไว้ได้, 8 เดือน 14 วันที่พลอยหายไป แต่เวลาก็ช่วยทำให้พลอยหายโกรธ ให้อภัยโอม และกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง, ปรากฏข่าวลือว่ามีคนเห็นแยมอยู่ที่ต่างจังหวัดและกำลังตั้งท้อง เมื่อท๊อปรู้ข่าวจึงขอพักงาน แล้วตามหาแยมเพื่อขอโอกาสเริ่มต้นชีวิตด้วยกันใหม่และแก้ไขข้อผิดพลาดที่ผ่านมา แต่ก่อนไปได้วางแผนแฉความร้ายกาจของเมย์, เจ๊เพ็ญอยากดัดนิสัยโชค จึงขอความช่วยเหลือจากนุ้ย ให้ส่งเด็กที่มาแคสติ้งให้ไปช่วยแกล้งของานทำที่ร้าน ยุกต์ ส่งไพศาล (ยุกต์ ส่งไพศาล เด็กหนุ่มที่มาแคสติ้ง)
บอล เชิญยิ้ม (ต้น ฝ่ายจัดหางานให้นักแสดง)
ชล วจนานนท์ (ส้มโอ ฝ่ายพัฒนาศิลปิน)
-

เพลงประกอบ[แก้]

เพลงเปิด

เพลงปิดท้าย

อ้างอิง[แก้]

  1. ""เป็นข่าว" แป้ก! ช่อง 3 สั่ง "บอย ถกลเกียรติ" รื้อใหม่". คลังข้อมูลเก่าเก็บจากแหล่งเดิมเมื่อ 2012-09-30. สืบค้นเมื่อ 2012-10-09.

แหล่งข้อมูลอื่น[แก้]