เปรม บุษราคัมวงษ์

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
เปรม บุษราคัมวงษ์
งาน 7 ปี เอ็มทีวีไทยแลนด์
งาน 7 ปี เอ็มทีวีไทยแลนด์
สารนิเทศภูมิหลัง
เกิด24 มีนาคม พ.ศ. 2524 (43 ปี)
เปรม บุษราคัมวงษ์
คู่สมรสแคโรไลน์
(2558 - ปัจจุบัน)
บุตรน้องโคลเอ้ น้องมาร์คัส
อาชีพนักธุรกิจ, นายแบบ, นักแสดง, ยูทูบเบอร์

เปรม บุษราคัมวงษ์ เกิดวันที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2524 เป็นนักธุรกิจ นักแสดงชาวไทย เป็น Marketing Director ของ Fairtex Sports Club & Hotel ที่พัทยา[1] เขาเป็นลูกของ บรรจง บุษราคัมวงษ์ ผู้เป็นเจ้าของธุรกิจส่งออกเสื้อผ้า, อุปกรณ์กีฬา, ค่ายมวยแฟร์เท็กซ์, ฟิตเนส และโปรโมเตอร์สนามมวยเวทีลุมพินี กับ ศิริพรรณ บุษราคัมวงษ์ โดยเป็นลูกชายคนเดียวในพี่น้อง 4 คน (เป็นคนที่ 3) จบการศึกษาจากคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (เอแบค)[2] ปัจุบันเป็นเจ้าของค่ายมวยแฟร์เท็กซ์

ชีวิตส่วนตัว[แก้]

เปรมยังเคยเป็นอดีตคู่หมั้นของนักร้อง ทาทา ยัง หลังจากเลิกรากับเธอแล้ว ก็มีผลงานเดินแบบและออกงานต่างๆ[3] ปัจจุบันหลังจากคบหาดูใจกับ  "แคโรไลน์" แฟนสาวชาวเกาหลีมานานกว่า 3 ปี ก็ได้สมรสกันแล้ว เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน ปี พ.ศ. 2558 ที่โรงแรมพลาซ่า แอทธินี หลังแต่งงานกันแล้ว ภรรยาได้ให้กำเนิดลูกคนแรก เป็นลูกสาว เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2559 ที่โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีราชา โดยทั้งคู่ได้ตั้งชื่อลูกสาวว่า น้องโคลเอ้ และลูกคนที่สอง เป็นลูกชาย ที่ชื่อว่า น้อง มาร์คัส เกิดเมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

ผลงาน[แก้]

ภาพยนตร์[แก้]

รายการโทรทัศน์[แก้]

ละคร[แก้]

ผู้จัดรายการ[แก้]

ผลงานทางออนไลน์[แก้]

อ้างอิง[แก้]

  1. Men’s Health Guy’s Challenge
  2. "เปรม บุษราคัมวงษ์ ผู้สืบทอดธุรกิจ " แฟร์เท็กซ์ " กับธุรกิจค่ายมวยแนวใหม่". คลังข้อมูลเก่าเก็บจากแหล่งเดิมเมื่อ 2008-07-15. สืบค้นเมื่อ 2008-11-08.
  3. รับเข้าวงการได้เพราะ "ทาทา" "เปรม" ขึ้นแท่นพระเอกหนัง[ลิงก์เสีย] gossipstar.mthai.com