วินนี่เดอะพูห์ รัมบลีทัมบลีแอดเวนเจอร์

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
วินนี่เดอะพูห์ รัมบลีทัมบลีแอดเวนเจอร์
ภาพปกเวอร์ชันเกมคิวบ์ของอเมริกาเหนือ
ภาพปกเวอร์ชันเกมคิวบ์ของอเมริกาเหนือ
ผู้พัฒนาฟีนิกซ์สตูดิโอ
ผู้จัดจำหน่ายยูบิซอฟท์
ดิสนีย์อินเตอร์แอ็คทีฟ
เครื่องเล่นเพลย์สเตชัน 2
นินเทนโด เกมคิวบ์
เกมบอยแอดวานซ์
วางจำหน่ายนินเทนโด เกมคิวบ์
เพลย์สเตชัน 2
เกมบอยแอดวานซ์
แนวแอ็คชั่น-ผจญภัย
รูปแบบผู้เล่นคนเดียว

วินนี่เดอะพูห์ รัมบลีทัมบลีแอดเวนเจอร์ (อังกฤษ: Winnie the Pooh's Rumbly Tumbly Adventure) เป็นวิดีโอเกมแนวแอ็คชั่น-ผจญภัย ที่ได้รับการเปิดตัวใน ค.ศ. 2005 เกมนี้ได้รับการเปิดตัวโดย ยูบิซอฟท์ และ ดิสนีย์อินเตอร์แอ็คทีฟ และได้รับการพัฒนาโดยฟีนิกซ์สตูดิโอ เกมอิงมาจากตัวละครวินนี่-เดอะ-พูห์ในเวอร์ชันของดิสนี่ย์

รูปแบบการเล่น[แก้]

เกมนี้มีวัตถุประสงค์สำหรับเด็กเล็ก และมีสามโหมดที่แตกต่างกัน ซึ่งได้แก่ เบิร์ธเดย์แอดเวนเจอร์, จูเนียร์โหมด และมัลติเพลย์เยอร์เกม โดยเบิร์ธเดย์โหมด เป็นโหมดการผจญภัยแบบพื้นฐาน ในขณะที่คริสโตเฟอร์ โรบิน และวินนี่เดอะพูห์ทำการผจญภัยในป่า พูห์เริ่มรู้สึกจะหิว คริสโตเฟอร์ โรบิน บอกให้พูห์ระลึกถึงความทรงจำอันแสนสุข พูห์คิดว่านี่เป็นความคิดที่ดี เขาจึงไม่ห่วงเรื่องนั้นในภายหลัง ส่วนจูเนียร์โหมดเป็นโหมดสำหรับเด็กที่มีอายุน้อย และมัลติเพลย์เยอร์เกมนี้ช่วยให้ผู้เล่นสามารถเล่นมินิเกมต่างๆได้

การตอบรับ[แก้]

เกมนี้ได้รับคะแนนที่ 5.5 เต็ม 10 คะแนนจากเว็บไซต์ไอจีเอ็น โดยได้รับการยกย่องสำหรับการนำเสนอ แต่รูปแบบการเล่นไม่ได้รับการยกย่องเฉกเช่นเดียวกับการนำเสนอ[1] และได้รับ 6 คะแนนจากคะแนนเต็ม 10 คะแนน ที่เว็บไซต์เฌอวิดีโอ ส่วนเว็บไซต์เมต้าคริทิคให้คะแนนเกมดังกล่าวที่ 59 คะแนน สำหรับระบบเกมคิวบ์[2] ในขณะที่เว็บไซต์เกมแรงกิงส์ให้การตอบรับที่ค่าระดับ 65.65% สำหรับระบบเดียวกันนี้[3]

ผู้ให้เสียงพากย์[แก้]

อ้างอิง[แก้]

  1. "Winnie the Pooh's Rumbly Tumbly Adventure". คลังข้อมูลเก่าเก็บจากแหล่งเดิมเมื่อ 2011-09-30. สืบค้นเมื่อ 2012-01-24.
  2. Winnie the Pooh's Rumbly Tumbly Adventure - Metacritic
  3. "Winnie the Pooh's Rumbly Tumbly Adventure for GameCube". คลังข้อมูลเก่าเก็บจากแหล่งเดิมเมื่อ 2012-11-04. สืบค้นเมื่อ 2012-01-25.