วิกิพีเดีย:ข้อความทักทายผู้ใช้ใหม่

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

หน้านี้รวบรวมข้อความมาตรฐานสำหรับทักทายผู้ใช้ใหม่

ตำแหน่งสำหรับเขียนข้อความ[แก้]

ข้อความทักทายควรเขียนไว้ในหน้าอภิปรายของผู้ใช้ ไม่ใช่หน้าผู้ใช้ เพื่อที่พวกเขาจะได้รับการเตือนว่ามีข้อความใหม่

การละเมิดลิขสิทธิ์สำหรับผู้ใช้ใหม่[แก้]

ผู้ใช้ใหม่มักนำรูปและข้อความที่ละเมิดลิขสิทธิ์มาลงในวิกิพีเดียโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ข้อความนี้สำหรับทักทายและแจ้งเตือนผู้ใช้ดังกล่าว

สวัสดีครับ ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียไทยครับ ขอบคุณที่มาร่วมกันสร้างสารานุกรมเสรีกันครับ ผมเพิ่งสังเกตเห็นว่าคุณ USER ได้ส่งบทความ [[ARTICLE-NAME]] เข้ามาในวิกิพีเดียไทย อย่างไรก็ตาม เราพบว่าบทความดังกล่าวนำมาจาก URL และเป็นบทความที่ละเมิด[[ลิขสิทธิ์]] ทำให้เราไม่สามารถรับบทความดังกล่าวไว้ได้ เนื่องจากอาจทำให้วิกิพีเดียถูกฟ้องร้องได้ ผมจึงขออนุญาตปิดป้ายละเมิดลิขสิทธิ์ที่บทความนั้นไว้ก่อน คุณผู้ใช้ USER สามารถเขียนบทความขึ้นมาใหม่ หรือเรียบเรียงบทความใหม่ เพื่อมิให้เป็นบทความที่ละเมิดลิขสิทธิ์ได้ โดยช่วยเขียนไว้ในที่หน้าอภิปรายของบทความนั้นนะครับ เวลาเขียนตอบสามารถพิมพ์ <nowiki>~~~~</nowiki> (~ สี่ตัว) เพื่อเป็นการลงชื่อนะครับ อย่างไรก็ตาม เรายังพร้อมรับความช่วยเหลือในการเขียนบทความที่คุณเขียนขึ้นเอง หรืออาจจะแปลมาจากวิกิพีเดียภาษาอื่น ๆ เสมอครับ ~~~~

แก้ USER, ARTICLE-NAME และ URL ตามต้องการ

คำทักทายทั่วไป[แก้]

แบบมาตรฐาน[แก้]

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย

ยินดีต้อนรับคุณ ข้อความทักทายผู้ใช้ใหม่ สู่วิกิพีเดียภาษาไทย หน้าต่อไปนี้อาจเป็นประโยชน์แก่คุณ:

คุณอาจต้องการชม Wikipedia Adventure ซึ่งเป็นทัวร์โต้ตอบที่จะช่วยให้คุณเรียนรู้พื้นฐานการแก้ไขวิกิพีเดีย

อย่าลืมลงชื่อในหน้าพูดคุย โดยการพิมพ์ --~~~~ ซึ่งจะแทรกชื่อผู้ใช้ของคุณและวันเวลาให้อัตโนมัติ หากคุณต้องการคำอธิบาย ตรวจดูที่ วิกิพีเดีย:ถามคำถาม หรือขอความช่วยเหลือในหน้าพูดคุยของคุณ จะมีอาสาสมัครมาช่วยตอบคุณในไม่ช้า

Hello ข้อความทักทายผู้ใช้ใหม่! Welcome to Thai Wikipedia. If you are not a Thai speaker, you can ask a question in our Guestbook.

แบบ bact'[แก้]

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดีย!!!

ขอให้สนุกกับการแบ่งกันอ่านแบ่งกันเขียนครับ :) --~~~~

แบบ Manop[แก้]

สวัสดีครับ ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียไทยครับ มีคำถามหรือข้อสงสัย สามารถพูดคุยกันได้โดยกดที่หน้า "อภิปราย" หรือ "พูดคุย" ของคนที่ต้องการคุยด้วยครับ สำหรับการใช้ทั่วไปสามารถดูได้ที่ วิกิพีเดีย:ความช่วยเหลือ และข้อมูลของระบบดูที่ วิกิพีเดีย:ศาลาประชาคม

ยินดีต้อนรับครับ --~~~~

แบบ Jittat[แก้]

สวัสดีครับ ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียไทยครับ ขอบคุณที่มาร่วมกันสร้างสารานุกรมเสรีกันครับ ผมมีบทความที่อาจจะช่วยการเขียนมาฝากนะครับ

และแหล่งข้อมูลอื่น: ศัพท์บัญญัติราชบัณฑิตยสถาน กับ เครือข่ายพจนานุกรม ราชบัณฑิตยสถาน ใช้ช่วยเวลาหาศัพท์นะครับ

ถ้ามีปัญหาอะไรเกี่ยวกับบทความไหน ก็เขียนพูดคุยได้ที่หน้าอภิปราย (อยู่ที่แถบเครื่องมือ) ของบทความนั้นนะครับ เวลาเขียนตอบสามารถพิมพ์ <nowiki>~~~~</nowiki> (~ สี่ตัว) เพื่อเป็นการลงชื่อนะครับ แล้วก็...

อย่ากลัวที่จะแก้บทความนะครับ ไว้คุยกันครับ --~~~~