รายชื่อตอนในเซียนเกมรักขอเป็นเทพนักจีบ (อะนิเมะ)

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

รายชื่อตอนของอะนิเมะ เรื่อง เซียนเกมรักขอเป็นเทพนักจีบ

เซียนเกมรักขอเป็นเทพนักจีบ เป็นอะนิเมะซีรีส์ประจำปี พ.ศ. 2553 ดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนเรื่องเซียนเกมรักขอเป็นเทพนักจีบ ผลงานของ วากากิ ทามิกิ ที่ตีพิมพ์ในนิตยสาร โชเน็นซันเดย์ สร้างโดยสตูดิโอ Manglobe กำกับโดย ชิเงฮิโตะ ทาคายานางิ เขียนบทตัวละครโดย ฮิเดยูกิ คุราตะ ออกแบบตัวละครโดย อากิโอะ วาตานาเบ กำกับภาพโดย อายูมิ ซาโตะ และ คาโยโกะ โทโคอุ และกำกับเสียงโดย โยชิคาซุ อิวานามิ [1] ซีซั่นแรกเริ่มออกอากาศเมื่อวันที่ 6 ตุลาคม และได้ประกาศว่าจะฉายซีซั่น 2 ในเดือนเมษายนปี พ.ศ. 2554 แล้ว [2]

รายชื่อตอน ใน Kami nomi zo Shiru Sekai[แก้]

ตอนที่ รายชื่อตอน การ์ดจบ วันที่ออกอากาศ
0 "FLAG.0"  -17 กันยายน 2553
(วางจำหน่าย)
นับเป็นตอน 0 ของอะนิเมะซีซันแรกของซีรีส์ เป็น OVA แนะนำเนื้อหา ตัวละคร และแถมท้ายด้วยการเอ่ยถึงการเดินทางมาของเอลิเซียมายังโลกมนุษย์ ก่อนที่จะพบกับเคย์มะสั้นๆ 
1 "FLAG.1.0 โลกหมุนไปด้วยความรัก"
"Sekai wa ai de Ugoite Iru" (FLAG.1.0 世界はアイで動いている) 
AKA6 ตุลาคม 2553
คัตสึรากิ เคย์มะ เทพแห่งการจีบสาว ผู้ไม่เคยมีสาวรายใดในเกมรอดไปจากมือของเขาได้ จีบสาวได้ครบ 1 หมื่นคนพอดี เขาถูก ทาคาฮาระ อายุมิ เพื่อนร่วมห้องยัดเยียดภาระเวรทำความสะอาดดาดฟ้า ทำให้เคย์มะต้องทำเพียงคนเดียว ผ่านไปสักพัก เคย์มะก็อู้แล้วเปิดเครื่อง PFP เพื่อเช็คเมลล์ของเขา และก็พบเมลล์ที่ท้าทายความสามารถของเทพตกหญิงของเขาอย่างมหาศาล... 
2 "FLAG.2.0 น้องสาวปีศาจร้าย"
"Akumademo Imouto desu" (FLAG.2.0 あくまでも妹です)
CARNEUAA13 ตุลาคม 2553
"FLAG.2.5 Baby, You're a Rich Girl"
"Beibī Yū ā Ricchi Gāru" (FLAG.2.5 ベイビー・ユー・アー・ア・リッチ・ガール)
FLAG.2.0 : เอลซี่เข้ามาเรียนห้องเดียวกันโดยอ้างตัวว่าเป็นน้องสาวของเคย์มะ และถึงขั้นตามไปยังบ้านของเคย์มะ ระหว่างทาง ก็ได้พบกับ คัตสึรากิ มาริ แม่ของเคย์มะเข้า ด้วยความที่เธอเข้าใจว่าเอลซี่เป็นเพื่อนลูกชายของตน จึงได้เชื้อเชิญมาที่บ้าน เมื่อเอลซี่บอกว่าเธอเป็นลูกนอกสมรสของสามีมาริ พร้อมยื่นจดหมายสั่งเสียให้ บ้านเคย์มะก็เข้าช่วงวิกฤตทันที...
FLAG.2.5 : พักเที่ยงวันนั้น เคย์มะและเอลซี่ออกมาหาสถานที่ทานมื้อเที่ยง ได้เดินผ่านร้านขายขนมปังซึ่งล้อมไปด้วยผู้คนที่เบียดเสียดกันเพื่อซื้อขนมปังเป็นมื้อเที่ยง ทันได้นั้น อาโอยามะ มิโอะ ลูกสาวตระกูลอาโอยามะก็ปรากฏตัวขึ้นพร้อมกับสัญญาณเตือนคาเคทามะ... 
3 "FLAG.3.0 Drive My Car"
"Doraivu Mai Kaa" (FLAG.3.0 ドライヴ・マイ・カー)
Kuchu Yosai20 ตุลาคม 2553
"FLAG.3.5 ของานเลี้ยงจงดำเนินต่อไป"
"Paateii Haso no Mamani" (FLAG.3.5 パーティーはそのままに)
FLAG.3.0 :โมริตะได้ลาออกไปเพราะทนพฤติกรรมฟุ้งเฟ้อสวนกับฐานะทางการเงินปัจจุบันของมิโอะไม่ได้ เคย์มะจึงเสนอตัวเอง ทำหน้าที่เป็นพนักงานขับรถรับส่งคนใหม่ของมิโอะ ซึ่งนั่นเป็น 1 ในแผนการในการพิชิตใจเธอ แน่นอนว่ามิโอะไม่ยินยอมง่ายๆแน่นอน แล้วมันจะสำเร็จไหมนะ
FLAG.3.5 : จดหมายเชิญไปงานเต้นรำถูกทิ้งไว้ในตู้จดหมาย ทำให้เคย์มะรู้วิธีการดำเนินไปซึ่งฉากจบ จึงได้พามิโอะมายังด้านหลังงานเลี้ยง เพื่อเตรียมซ้อมเต้นรำให้คล่อง จะมาไม้ไหนกันนะ เทพตกหญิง... 
4 "FLAG.4.0 สงครามครูเสดต้องเกิดขึ้นแน่นอน"
"Ima Soko ni Aru Seisen" (FLAG.4.0 今そこにある聖戦) 
Misato Mitsumi27 ตุลาคม 2553
ท่านเทพใช้เวลาตลอดวันเพื่อเล่นเกมอย่างใจจดจ่อเป็นพิเศษ เอลซี่จึงสงสัยมากว่าเพราะอะไร เมื่อเลิกเรียน เธอจึงได้รู้ว่า พี่เทพไม่สามารถเคลียร์เกมนี้ได้เพราะมันติดบัค ไอ้ครั้นจะรอแพชอัปเดตแก้บัค บริษัทเกมก็ดันเจ๊งก่อนที่แพชจะออกเสียอีก แล้วอิทธิฤทธิ์พี่เทพทำอะไรไม่ได้เลยเหรอ? 
5 "FLAG.5.0 IDOL BOMB!!"  Bekkankou3 พฤศจิกายน 2553
เอลซี่กลายเป็นแฟนตัวยงของไอด้อลหน้าใหม่ นากางาวะ คาน่อน โดยที่ไม่ทราบว่า เธอคนนี้ อยู่โรงเรียนเดียวกัน ชั้นปีเดียวกัน และก็อยู่ห้องเดียวกัน วันต่อมา เป็นวันที่คาน่อนเดินทางมาโรงเรียนในรอบหลายเดือน คาน่อนได้ออกมาตากอากาศบนดาดฟ้า และก็พบกับเคย์มะกำลังเคลียร์เกมอยู่........ เพราะเคย์มะไม่ได้สนใจจึงไม่รู้จักคาน่อน ทำให้เธอเครียดมาก และตั้งใจที่จะทำให้เคย์มะเป็นแฟนเพลงของเธอให้ได้... 
6 "FLAG.6.0 ฉันมันจืดเกินไปใช่ไหม?"
"Watashi Heibon ?" (FLAG.6.0 ワタシ平凡 ?) 
Amaduyu Tatsuki10 พฤศจิกายน 2553
เคย์มะใช้ยุทธการเมินเฉยต่อมินิคอนเสิร์ตที่คาน่อนแอบจัดเพื่อดึงเคย์มะให้เป็นแฟนเพลง ทำให้คาน่อนกลัดกลุ้มจนร่างกายโปร่งใสไปเลยทีเดียว แต่ก็ทำให้พี่เทพรู้ว่า คาน่อนมีความกังวลอะไรในใจ แล้วจะทำยังไงต่อล่ะ เทพตกหญิง? 
7 "FLAG.7.0 Shining Star"  Nisieda17 พฤศจิกายน 2553
คาน่อนจังหายตัวไปก่อนที่จะขึ้นเวที ซึ่งนั่นเป็นเหตุการณ์ที่จะนำพาไปสู่ฉากจบ แต่การที่จะดำเนินไปถึงจุดนั้นได้ เคย์มะจำเป็นที่จะต้องตามหาเธอให้เจอโดยเร็วเสียก่อน แล้วจะทำยังไงถึงจะหาคนที่ตัวโปร่งใสจนแทบมองไม่เห็น พร้อมทั้งกลบออร่าได้มิดแบบคาน่อนเจอได้ล่ะ? 
8 "FLAG.8.0 Coupling with with with with"  Sano Toshihide24 พฤศจิกายน 2553
พี่เทพเคย์มะกำลังสบถกับชีวิตตัวเองซึ่งเป็นเทพแห่งเกมที่เปลี่ยนไปเพราะการเข้ามาวุ่นวายของเอลซี่ เช่น ข้าวกล่องหน้าตาอัปลักษณ์ และอะไรหลายๆอย่าง จนเช้าวันนี้ ก็เป็นข้าวกล่องมุกปลาหมึกเดินได้ของเอลซี่อีก ทำให้เคย์มะทนไม่ได้และต่อว่าวิธีการใช้ชีวิตของเอลซี่แรงๆ แถมยังปิดด้วยประโยคว่า "อย่างเธอน่ะมันเป็นยัยมารติดบัค" อีกด้วย เอลซี่เลยคับแค้นใจและพยายามจะให้พี่เทพมองตัวเองใหม่ให้ได้... วุ่นวายแน่ๆงานนี้ 
9 "FLAG.9.0 นอกในของกำแพงยักษ์"
"Ōki na Kabe no Naka to Soto" (FLAG.9.0 大きな壁の中と外) 
Aoi Nishimata1 ธันวาคม 2553
พี่เทพเคย์มะให้เอลซี่ไปศึกษาสังคมและโลกมุนษย์ในยุคปัจจุบัน เพราะความรู้ของเอลซี่นั้นออกจะล้าหลังเกินไปหน่อย แต่เอลซี่กลับไปเจอสิ่งดึงดูดใจที่เรียกว่า "รถดับเพลิง" แทน ด้วยความที่เธออยากรู้เรื่องรถดับเพลิงมากขึ้น จึงไปสอบถามเพื่อที่จะหาหนังสือ กับบรรณารักษ์สาว ชิโอมิยะ ชิโอริ... 
10 "FLAG.10.0 ในจิตใจของชั้น ......"
"Atashi no Nakano ......" (FLAG.10.0 あたしの中の……) 
Mamoru Yokota8 ธันวาคม 2553
ชิโอมิยะ ชิโอริ เป้าหมายคนต่อไปของพี่เทพ เป็นคนที่ไม่ค่อยพูดจาเอาเสียเลย ทำให้ท่านเทพต้องสรรหาวิธีที่จะทำให้เธอพูดออกมา เพื่อที่จะฟังเสียงของจิตใจของเธอ แต่ดูเหมือนที่เธอเอ่ยมา จะมีแค่คำว่า "คนบ้า" เองนะ แล้วแบบนี้ พี่เทพจะทำสำเร็จไหมนะ? 
11 "FLAG.11.0 วันสุดท้าย"
"Oshimai no Hi" (FLAG.11.0 おしまいの日) 
Itaru Hinoue15 ธันวาคม 2553
ชิโอริปิดทางเข้าห้องสมุดทุกทางและขังตัวเองอยู่ในนั้นเพื่อประท้วงไม่ให้คณะกรรมการห้องสมุดดำเนินการทิ้งหนังสือเก่าเพื่อเพิ่มพื้นที่ให้กับสื่อชนิดใหม่ แต่เอลซี่ก็จัดการเจาะเพดานห้องสมุดและส่งเคย์มะลงไปหาเธอจนได้ เคย์มะจะสามารถปลดปล่อยวิญญาณร้ายในตัวชิโอริได้อย่างไรในสถานการณ์แบบนี้ 
12 "FLAG.12.0 เหนือเทพ ต่ำกว่ามนุษย์"
"Ima Soko ni Aru Seisen" (FLAG.12.0 神以上、人間未満) 
Min-Naraken27 ธันวาคม 2553
ท่านเทพกลายร่างเป็นซอมบี้เพราะว่าเล่นเกมน้อยเกินไป เนื่องจากต้องคอยตกหญิงที่เป็นเป้าหมาย ท่านเทพจึงประกาศออกมาว่า จะเข้าโหมดเทพตกหญิงเพื่อทำการเล่นเกมจีบสาวที่ดองไว้เป็นจำนวนนับไม่ถ้วน ด้วยความเป็นห่วง เอลซี่จึงใช้ปีกนางฟ้าสะเดาะกลอนห้องพี่เทพเข้าไปดู ก็พบกับพี่เทพกำลังเล่นเกมพร้อมกัน 6 เกม ด้วยแขน 6 ข้าง... 

รายชื่อตอน ใน Kami nomi zo Shiru Sekai II[แก้]

ตอนที่ รายชื่อตอน การ์ดจบ วันที่ออกอากาศ
1 "FLAG.1.0 บุปผาที่เบ่งบาน"
"Ikka Hana Ryōran" (FLAG.1.0 一花繚乱) 
Nomi Urota11 เมษายน 2554
พี่เทพถกกับเอลซี่เรื่องคาเคทามะ เพื่อให้เข้าใจง่าย พี่เทพจึงได้วาดอธิบายออกมาเป็นรูปภาพ แต่ด้วยฝีมือการวาดอันห่วยบรม ทำให้เอลซี่หัวเราะจนเผลอวิ่งไปชนกลุ่มนักเลงเข้า ด้วยความที่พี่เทพถือว่า นักเลงก็ไม่ต่างอะไรกับผักชีในเกมจีบสาว เค้าจึงเผลอหลุดปากพล่อยๆออกไปจนโดนซัดไม่ยั้ง หัวหน้าชมรมคาราเต้หญิง คาสึกะ คุสุโนกิ ก็ได้เดินผ่านมาพอดี.... 
2 "FLAG.2.0 ปัญหานั้นแก้ได้ด้วยกำปั้น"
"Ikkyo Rakuchaku" (FLAG.2.0 一挙落着) 
Mutsumi Sasaki19 เมษายน 2554
เอลซี่เสนอให้ทั้งคู่ออกเดทเพื่อแสดงความอ่อนแอ จะได้ขับไล่โหมดอ่อนแอของประธานคุสุโนกิได้ แต่ไม่เป็นผล จนกระทั่งประธานได้เห็นคู่รักกำลัง..... 
3 "FLAG.3.0 หัวหน้าเขตปรากฏกาย"
"Chikuchō, Kitaru." (FLAG.3.0 地区長、来たる。) 
-26 เมษายน 2554
พี่เทพตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับพลังของคาเคทามะเมื่อสิงอยู่ในร่างของหญิงสาว แต่เมื่อซักไซ้ข้อมูลกับเอลซี่ เธอก็กลับไม่รู้อะไรเลยเสียนี่ จนเอลซี่บอกว่า เธอมีหนังสือข้อมูลเกี่ยวกับคาเคทามะติดมาด้วย แต่ก็ดีใจได้เพียวชั่ววูบ เพราะเอลซี่ดันหยิบสลับกับคู่มือทำอาหารแทนซะงั้น ขณะที่พี่เทพกำลังจิตตก สัญญาณคาเคทามะก็ดังขึ้น... 

หมายเหตุ[แก้]

██ - ตอนที่ไม่มีการดำเนินเรื่องในรูทของสาวใดๆ หรือ เนื้อเรื่องที่เอลซี่เด่น
██ - ตอนที่เนื้อเรื่องดำเนินอยู่ในรูทของ ทาคาฮาระ อายุมิ หรือ เนื้อเรื่องที่อายุมิเด่น
██ - ตอนที่เนื้อเรื่องดำเนินอยู่ในรูทของ อาโอยามะ มิโอะ หรือ เนื้อเรื่องที่มิโอะเด่น
██ - ตอนที่เนื้อเรื่องดำเนินอยู่ในรูทของ นากางาวะ คาน่อน หรือ เนื้อเรื่องที่คาน่อนเด่น
██ - ตอนที่เนื้อเรื่องดำเนินอยู่ในรูทของ ชิโอมิยะ ชิโอริ หรือ เนื้อเรื่องที่ชิโอริเด่น
██ - ตอนที่เนื้อเรื่องดำเนินอยู่ในรูทของ คาสึกะ คุสุโนกิ หรือ เนื้อเรื่องที่คุสุโนกิเด่น
██ - ตอนที่เนื้อเรื่องดำเนินอยู่ในรูทของ ฮาคัว หรือ เนื้อเรื่องที่ฮาคัวเด่น
██ - ตอนที่เนื้อเรื่องดำเนินอยู่ในรูทของ โคซากะ จิฮิโระ หรือ เนื้อเรื่องที่จิฮิโระเด่น
██ - ตอนที่เนื้อเรื่องดำเนินอยู่ในรูทของ นางาเซะ จุน หรือ เนื้อเรื่องที่ อ.จุนเด่น

เกร็ด[แก้]

อ้างอิง[แก้]

  1. "The World God Only Knows Staff Cast" (ภาษาญี่ปุ่น). คลังข้อมูลเก่าเก็บจากแหล่งเดิมเมื่อ 2011-10-19. สืบค้นเมื่อ 7 ตุลาคม 2553. {{cite web}}: ตรวจสอบค่าวันที่ใน: |accessdate= (help)
  2. "Kami Nomi zo Shiru Sekai's 2nd Season Listed for April 2011". Anime News Network. 5 ตุลาคม 2553. สืบค้นเมื่อ 7 ตุลาคม 2553. {{cite web}}: ตรวจสอบค่าวันที่ใน: |accessdate= (help)

แหล่งข้อมูลอื่น[แก้]