รักนะ 24 ชั่วโมง

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
รักนะ 24 ชั่วโมง
ภาพใบปิดภาพยนตร์
กำกับเหมันต์ เชตมี
เขียนบทเรียว กิตติกร
เหมันต์ เชตมี
อำนวยการสร้างเกรียงไกร เชษฐโชติศักดิ์
สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์
นักแสดงนำรัฐภูมิ โตคงทรัพย์
ลลนา ก้องธรนินทร์
เชษฐวุฒิ วัชรคุณ
ค่อม ชวนชื่น
อาภาพร นครสวรรค์
กำกับภาพเรื่องวิทย์ รามสูต
ผู้จัดจำหน่ายอาร์เอสฟิล์ม
วันฉาย21 มิถุนายน พ.ศ. 2550
ความยาวไม่มีข้อมูล
ภาษาไทย
ข้อมูลจากสยามโซน

'รักนะ 24 ชั่วโมง' เป็นภาพยนตร์ไทยที่ออกฉายในปี พ.ศ. 2550 ผลิตโดย อาร์เอสฟิล์ม มีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับพนักงานร้านสะดวกซื้อ เซเว่น อีเลฟเว่น

เนื้อเรื่องย่อ[แก้]

ที่ร้านสะดวกซื้อแห่งนี้ ... ความแตกต่างของ “เบิ้ลเอ”กับ “เบิ้ลบี”(รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ) ถึงจะสร้างความงุนงง สับสนให้กับเพื่อนสนิท พนักงานร่วมร้าน อย่าง “ซ่า” (เชษฐวุฒิ วัชรคุณ) หรือ ลูกค้า อยู่บ้าง แต่ก็แค่ขำๆ ไม่ใหญ่โต เพราะที่นี่เต็มไปด้วยผู้คนนับร้อย พกเอาอารมณ์หลากหลายผ่านมาประจำอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็น น้าค่อม-พี่ต๋อง-พี่อ่าง(ค่อม ชวนชื่น - ต๋อง ชวนชื่น - อ่าง เถิดเทิง)ตลกคาเฟ่ พี่ฮาย(อาภาพร นครสวรรค์)หมอนวด และนักเรียน แม่บ้าน สาวออฟฟิศ แต่ละคนมีมุมมอง ความรัก เรื่องราวของหัวใจที่แตกต่างกันไปผ่านเข้ามาในร้าน

เบิ้ลเอ และ เบิ้ลบี จึงมีความสุขกับอาชีพพนักงานร้านสะดวกซื้อกะกลางคืนมาตลอดหลายปี จนกระทั่งความรักมาเยือน .... ชีวิตที่เคยเหมือนเดิมทุกวัน ตลอดเจ็ดวัน ยี่สิบสี่ชั่วโมง ก็เปลี่ยนไป เพราะเขาได้เปิดใจรักเพื่อนร่วมงาน “เต๊าะ” (ลลนา ก้องธรนินทร์) พนักงานสาวห้าวประจำร้านนั่นเอง

และนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ปัญหาของเบิ้ล คือ เบิ้ลไม่สามารถให้เวลา 7 วัน 24 ชั่วโมง กับผู้หญิงที่ตนรักได้ เพราะเบิ้ลตื่นมาเหมือนเป็นคนอีกคนหนึ่ง มีหัวใจอีกดวงหนึ่งทุก ๆ เช้าแบบนี้ แล้วเขาจะรักเธอได้อย่างไร ??! ตลอดทั้ง 7 วัน และเต๊าะจะเชื่อได้อย่างไรว่า ในเจ็ดวัน ยี่สิบสี่ชั่วโมงมีผู้ชายที่รักเธออย่างหมดหัวใจอยู่จริง... ค้นหาคำตอบของ “ความรัก กับ เวลา” ได้ที่นี่เท่านั้น ... “รักนะ 24 ชั่วโมง”

แหล่งข้อมูลอื่น[แก้]