พูดคุย:โรงเรียนเบญจมราชรังสฤษฎิ์

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
โรงเรียนเบญจมราชรังสฤษฎิ์ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ โรงเรียนเบญจมราชรังสฤษฎิ์ หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 ดี  บทความนี้อยู่ที่ระดับดี ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
โรงเรียนเบญจมราชรังสฤษฎิ์ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิสถานศึกษา โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับสถานศึกษา อันประกอบด้วย โรงเรียน วิทยาลัยและมหาวิทยาลัย รวมถึงสถาบันการศึกษาอื่น ๆ ให้เป็นไปในมาตรฐานเดียวกัน ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ โรงเรียนเบญจมราชรังสฤษฎิ์ หรือแวะไปที่หน้าโครงการเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 ดี  บทความนี้อยู่ที่ระดับดี ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

เนื่องจากว่าข้อมูลของโรงเรียนเบญจมราชรังสฤษฎิ์ในวิกิพีเดียมีถึง 2 หน้า ซึ่งหน้าที่ข้อมูลสมบูรณ์กว่าคือหน้าของ โรงเรียนเบญจมราชรังสฤษฎิ์ จังหวัดฉะเชิงเทรา อีกทั้งหน้านี้ยังเชื่อมไปยังแม่แบบของโรงเรียนประจำจังหวัดในประเทศไทยด้วย จึงเห็นสมควรให้ยุบหน้า โรงเรียนเบญจมราชรังสฤษฎิ์ ฉะเชิงเทรา ไปรวมกับหน้าของ โรงเรียนเบญจมราชรังสฤษฎิ์ จังหวัดฉะเชิงเทรา -แนน 16:51, 22 พฤษภาคม 2551 (ICT) ศิษย์เก่าคนหนึ่ง