พูดคุย:โรงเรียนเทศบาล 4 (บ้านเชียงราย)

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
โรงเรียนเทศบาล 4 (บ้านเชียงราย) เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ โรงเรียนเทศบาล 4 (บ้านเชียงราย) หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 โครง  บทความนี้อยู่ที่ระดับโครง ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
โรงเรียนเทศบาล 4 (บ้านเชียงราย) เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิสถานศึกษา โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับสถานศึกษา อันประกอบด้วย โรงเรียน วิทยาลัยและมหาวิทยาลัย รวมถึงสถาบันการศึกษาอื่น ๆ ให้เป็นไปในมาตรฐานเดียวกัน ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ โรงเรียนเทศบาล 4 (บ้านเชียงราย) หรือแวะไปที่หน้าโครงการเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 โครง  บทความนี้อยู่ที่ระดับโครง ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

ลิขสิทธิ์[แก้]

เนื้อหาของ "โรงเรียนเทศบาล 4(บ้านเชียงราย) เป็นข้อมูลของโรงเรียน ซึ่งข้าพเจ้าได้รับอนุญาตจากโรงเรียนให้ลงบทความนี้ ซึ่งข้าพเจ้าคือ หัวหน้างานประชาสัมพันธ์ของโรงเรียน ชื่อ ณภัทร จิณานุกูล ตำแหน่ง ครู อันดับ ค.ศ.2 วิทยะฐานะชำนาญการ E-mail napat_jina@hotmail.com

ขอบคุณครับ ทางเราจะทำการย้อนกลับ และช่วยตกแต่งรูปแบบให้เข้ากับสารานุกรมวิกิพีเดีย อย่างไรก็ตามทางที่ดีสุดควรพยายามเขียนเนื้อหาขึ้นเองหรือเรียบเรียงใหม่จากเดิมเพื่อให้ภาษาอ่านเป็นลักษณะสารานุกรม ผมแนะนำให้อ่านคู่มือการเขียนและความเป็นกลางด้วยครับ --Jutiphan | พูดคุย - 06:10, 1 ธันวาคม 2006 (UTC)
ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทยครับ ช่วยกันเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับประเทศไทยครับผม หลายๆ คนคงเข้ามาช่วยแก้ไขเรื่อยๆ ครับ --Manop | พูดคุย - 06:13, 1 ธันวาคม 2006 (UTC)

ขอบคุณนะครับที่อนุญาต

อย่าถือว่าเป็นคำอนุญาตเลยละกันครับ ^_^ เพราะทุกคนในวิกิพีเดียมีสิทธิเขียนเท่ากันหมดครับ แต่เพียงหลายคนที่นี่ช่วยกันดูแลตรวจสอบเพราะมีหลายบทความมากมากที่มีการคัดลอกมาลงโดยทางเจ้าของไม่อนุญาต และมีการต่อว่ากันบ่อยๆ เลยมีการตรวจสอบด้านลิขสิทธิ์กันเยอะครับ --Manop | พูดคุย - 07:23, 1 ธันวาคม 2006 (UTC)