พูดคุย:โรงเรียนสิริรัตนาธร

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
โรงเรียนสิริรัตนาธร เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ โรงเรียนสิริรัตนาธร หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
โรงเรียนสิริรัตนาธร เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิสถานศึกษา โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับสถานศึกษา อันประกอบด้วย โรงเรียน วิทยาลัยและมหาวิทยาลัย รวมถึงสถาบันการศึกษาอื่น ๆ ให้เป็นไปในมาตรฐานเดียวกัน ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ โรงเรียนสิริรัตนาธร หรือแวะไปที่หน้าโครงการเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

เนื้อหาของบทความนี้ได้นำมาจาก www.srt.ac.th --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Luckkant (พูดคุยหน้าที่เขียน)

เอามาแล้วเขาอนุญาตหรือเปล่า ไม่ใช่ใครก็เอามาได้นะ --octahedron80 17:55, 23 เมษายน 2553 (ICT)
เนื้อหาที่ได้นำมาเผยแพร่ ได้รับการยืนยัน และแจ้งกับอาจารย์ที่จัดทำเว็บไซค์ของโรงเรียนเป็นที่เรียบร้อย ได้อาจารย์ท่านได้เห็นด้วยที่จัดทำข้อมูลโรงเรียนขึ้น ขออภัยที่ไม่ได้บอกไว้ --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Luckkant (พูดคุยหน้าที่เขียน)