พูดคุย:โรงเรียนสายน้ำผึ้ง ในพระอุปถัมภ์ฯ

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
โรงเรียนสายน้ำผึ้ง ในพระอุปถัมภ์ฯ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ โรงเรียนสายน้ำผึ้ง ในพระอุปถัมภ์ฯ หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
??? บทความนี้ยังไม่ได้รับการพิจารณาตามการจัดระดับการเขียนบทความ
โรงเรียนสายน้ำผึ้ง ในพระอุปถัมภ์ฯ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิสถานศึกษา โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับสถานศึกษา อันประกอบด้วย โรงเรียน วิทยาลัยและมหาวิทยาลัย รวมถึงสถาบันการศึกษาอื่น ๆ ให้เป็นไปในมาตรฐานเดียวกัน ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ โรงเรียนสายน้ำผึ้ง ในพระอุปถัมภ์ฯ หรือแวะไปที่หน้าโครงการเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
??? บทความนี้ยังไม่ได้รับการพิจารณาตามการจัดระดับการเขียนบทความ

ชื่อบทความ[แก้]

รบกวนคุณ N.M. ชี้แจงหรือใส่แหล่งอ้างอิงเพิ่มเติมหน่อยครับ ทำไมจึงมี ฯ อยู่ในชื่อ ไม่ใส่ให้เต็มๆ ไปเลย --taweethaも 16:04, 10 พฤศจิกายน 2554 (ICT)

ชื่อเต็มของโรงเรียนคือ โรงเรียนสายน้ำผึ้ง ในพระอุปถัมภ์ สมเด็จพระเจ้าภคินีเธอ เจ้าฟ้าเพชรรัตนราชสุดา สิริโสภาพัณณวดี ผมจึงใช้ชื่อ(ที่เขาย่อยกัน)ตามเอกสารราชการของโรงเรียนครับ(1 หรือ 2 จริงๆจะใช้ชื่อโรงเรียนจากเว็บไซต์ก็ได้ แต่ส่วนใหญ่จะไม่ค่อยแน่นอนนะครับ) เพื่อความสะดวกของผู้อ่านด้วยครับ --N.M. | พูดคุย 17:11, 10 พฤศจิกายน 2554 (ICT)