พูดคุย:โรงเรียนปราโมชวิทยารามอินทรา

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
โรงเรียนปราโมชวิทยารามอินทรา เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ โรงเรียนปราโมชวิทยารามอินทรา หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
??? บทความนี้ยังไม่ได้รับการพิจารณาตามการจัดระดับการเขียนบทความ

เนื้อหาด่าทอ โจมตี หรือหมิ่นประมาท[แก้]

เวอร์ชันเดิมไม่ได้ด่าทอ ดูหมิ่น หรือโจมตีโรงเรียนครับ เมื่อดูจากประวัติการแก้ไขแล้วพบว่าเริ่มมีการเขียนโจมตี เมื่อวันนี้เองครับ 15 มิ.ย. 2552 หลังจากที่หน้าบทความไม่ถูกแก้ไขเลยมาประมาณเดือนหนึ่ง (อย่างไรก็ตามที ผู้ที่เขียนโจมตีอาจจะมีข้อมูลที่ถูกต้องก็ได้ เพียงแต่ต้องมีหลักฐานหรือแหล่งอ้างอิงมากกว่านี้ รวมถึงการเป็นสารานุกรม ความน่าสนใจของข้อมูล ฯลฯ ทั้งนี้ วิกิพีเดียไม่ใช่ (และไม่ต้องการเป็น) ที่รับเรื่องร้องเรียน และไม่ใช่ที่ระบายอารมณ์ใดๆทั้งสิ้น) --lovekrittaya<พูดคุย 11:13, 15 มิถุนายน 2552 (ICT)

จริงด้วย ขอบคุณที่เตือนครับ --ไอ้ขี้เมา (หว่อบู้ต่ง-จงเหวิน) : ผู้ดูแลหน้าตาดีแห่งไร้สาระนุกรม : ก๊งเหล้ากันได้ 11:20, 15 มิถุนายน 2552 (ICT)

ต้นฉบับเนื้อหา[แก้]

บทความนี้ นำข้อความบางส่วนมาจากเว็บไซต์หรือสื่ออื่น http://www.pramoch.ac.th/ ซึ่งเจ้าของเว็บไซต์หรือสื่อดังกล่าว อนุญาตให้เผยแพร่ต่อได้ โดยไม่สงวนลิขสิทธิ์