พูดคุย:โรงเรียนบอสโกพิทักษ์

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
โรงเรียนบอสโกพิทักษ์ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ โรงเรียนบอสโกพิทักษ์ หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
โรงเรียนบอสโกพิทักษ์ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิสถานศึกษา โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับสถานศึกษา อันประกอบด้วย โรงเรียน วิทยาลัยและมหาวิทยาลัย รวมถึงสถาบันการศึกษาอื่น ๆ ให้เป็นไปในมาตรฐานเดียวกัน ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ โรงเรียนบอสโกพิทักษ์ หรือแวะไปที่หน้าโครงการเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

ถึงผู้ดูแลระบบท่านอื่น ๆ[แก้]

เนื่องด้วยบทความนี้ หากจำไม่ผิด ผมได้เคยปรับแก้เพื่อช่วยแก้ปัญหาด้านลิขสิทธิ์ให้แก่ผู้ใช้ใหม่ ทว่าได้มีการแก้กันไปแก้กันมาหลายรอบ และต่อมามีการแจ้งลบอีก แต่ช่วงนี้ผมไม่ค่อยมีเวลาตรวจทานบทความนี้ จึงให้ผู้ดูแลระบบดำเนินตามเห็นสมควร (จะเป็นลบ หรือย้อน หรือแจ้งต้องการเพิ่มอ้างอิงก็ได้ครับ ตามแต่เห็นสมควร) ขอบคุณครับ --B20180 (พูดคุย) 02:16, 29 กันยายน 2557 (ICT)

จากการตรวจสอบไม่พบปัญหาลิขสิทธิ์ครับ แต่ในส่วนผลงานโรงเรียนข้อมูลเหมือนเขียนไม่เสร็จ และที่ระบุว่าเป็นผลงานระดับประเทศเป็นเพียงการแข่งขันระดับเขตการศึกษา สุพรรณบุรี,นครปฐม จึงขอเอาออกครับ [1] --Lerdsuwa (พูดคุย) 20:58, 22 พฤศจิกายน 2557 (ICT)
ครับ --B20180 (พูดคุย) 21:04, 22 พฤศจิกายน 2557 (ICT)

เสนอลบ[แก้]

เนื่องจากมีการเสนอให้ลบบทความ และมีการคัดค้าน จึงอยากให้มีการอภิปรายกันในเนื้อหาด้วยครับ

ประเด็นเรื่องความสำเร็จ ผมเห็นว่าควรจะมีแหล่งอ้างอิงนะครับ เช่น "โรงเรียนบอสโกพิทักษ์นับว่าเป็นโรงเรียนที่มีชื่อเสียงด้านวิชาการและด้านกิจกรรม" ดูลักษณะเป็นการกล่าวขึ้นมาลอยๆ เพียงแค่การได้รับรางวัลพระราชทาน ถือได้ว่าเป็นการสื่อว่าโรงเรียนมีชื่อเสียงหรือไม่ --Pongsak ksm (พูดคุย) 22:27, 29 เมษายน 2558 (ICT)
ถ้าอ้างอิงถึงว่าเป็นโรงเรียนมีชื่อเสียง ก็เจอประโยคในลิงก์ [2] แต่เนื้อความข่าวหน้านี้โดยรวมกล่าวถึงครูมากกว่าในส่วนชื่อเสียงของโรงเรียน ส่วนผลงานด้านกีฬาเท่าที่หาได้ก็มี [3] ที่ทีมบาสเกตบอลของโรงเรียนคว้าแชมป์การแข่งสตรีทบาสเกตบอล 2012 — จะยังไงต่อก็ได้ครับ หมดแรงแล้วกับบทความนี้ --B20180 (พูดคุย) 04:23, 30 เมษายน 2558 (ICT)