พูดคุย:แสนศักดิ์ เมืองสุรินทร์

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
แสนศักดิ์ เมืองสุรินทร์ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ บทความเฉลิมพระเกียรติ ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการได้โดยการช่วยกันพัฒนาบทความ แสนศักดิ์ เมืองสุรินทร์ หรือแวะไปที่หน้าโครงการเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
แสนศักดิ์ เมืองสุรินทร์ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ แสนศักดิ์ เมืองสุรินทร์ หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
แสนศักดิ์ เมืองสุรินทร์ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิกีฬา โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาทุกชนิด ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ แสนศักดิ์ เมืองสุรินทร์ หรือแวะไปที่หน้าโครงการเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

มีวิดีโอ แสนศักดิ์ แพ้ โธมัส เฮิร์น อยู่ที่นี่ครับ http://www.sexuploader.com/?d=0ALEDWND จะโหลดแล้วจับภาพจากวิดีโอ มาประกอบบทความซะหน่อย แต่โหลดไม่ได้ เพราะคิวยาว ถ้าใครอยู่แถวอเมริกาเหนือ ช่วยหน่อยครับ เพราะ ip ที่นั่น โหลดได้เลย ไม่มีข้อจำกัด - tikiwiki - ('-' )( '-' )( '-') - 05:55, 13 ตุลาคม 2006 (UTC)

วิดีโอ โหลดมาได้แล้วครับ 120 MB จับมาบีบอัดเป็น xvid เหลือประมาณ 50 MB ยังไม่ได้อัปโหลดกลับขึ้นไปเลย ถ้าใครสนใจ กระซิบบอกได้ครับ หรือจะบีบให้เล็กกว่านี้แล้วเอาเข้า YouTube ดีหว่า...


  • ปีเกิด ที่ BoxRec.com และ muaythai2000.com บอกว่า เกิด พ.ศ. 2493 เว็บหมอดูที่เอาดวงของแสนศักดิ์ มาดู บอกว่าเกิด พ.ศ. 2494 แต่ที่วิกิพีเดีย บอกว่า เกิด พ.ศ. 2495 ครับ???? - tikiwiki - ('-' )( '-' )( '-') - 12:23, 13 ตุลาคม 2006 (UTC)


@ ข้อแก้ไขหน่อยนะครับ สว่าง สว่างควัฒน์ ไม่ใช่ชื่อนักมวยนะครับ แต่เป็นชื่อบุคคลในวงการมวยสมัยก่อน เขาเรียกกันว่า " อาปลัด " ชื่อการชกมวยไทยของแสนศักดิ์ แรก ๆ ใช้ชื่อว่า " แสบทรวง " หรือ " แสนแสบ " จึงเป็นที่มาของคำว่า " ไอ้แสบ " ไง (เหมือนกับ " ไอ้จก " ของ เมืองชัย กิตติเกษม มาจาก จิ้งจก อู่วิชัยยนต์ หรือ " ไอ้เชาว์ " ของ สด จิตรลดา ก็มาจาก " เชาวลิต ศิษย์พระพรหม ") ส่วนปีเกิดนั้น ผมเอามาจากหนังสือ 22 แชมป์โลกชาวไทย ครับ

อ้อ เห็นเป็นชื่อหัวบทความ [1] เลยนึกว่าเป็นชื่อของแสนศักดิ์ครับ ขออภัย - tikiwiki - ('-' )( '-' )( '-') - 01:38, 20 ตุลาคม 2006 (UTC)

แหล่งข้อมูลอื่นหายไปหมด[แก้]

ร่วมกันตรวจสอบแหล่งข้อมูลอื่นด้วยครับ ลองเข้าดูแล้วมีลิงก์ตายเยอะมาก --Horus | พูดคุย 19:33, 16 ธันวาคม 2552 (ICT)