พูดคุย:ธันเดอร์โดมสเตเดียม

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

หน้านี้เป็นหน้าพูดคุยสำหรับการแสดงความเห็นเพื่อพัฒนาบทความ ธันเดอร์โดมสเตเดียม

ธันเดอร์โดมสเตเดียม เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ ธันเดอร์โดมสเตเดียม หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 โครง  บทความนี้อยู่ที่ระดับโครง ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
ธันเดอร์โดมสเตเดียม เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิฟุตบอลและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับฟุตบอล ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ ธันเดอร์โดมสเตเดียม หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 โครง  บทความนี้อยู่ที่ระดับโครง ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

ขอให้มีการวิปัสสนาเกี่ยวกับบทความสนามแห่งนี้ด้วย ว่าเรื่องจำนวนที่นั่ง

ผมคนหนึ่งที่ยังยืนยันว่า สนามแห่งนี้ "ไม่มีทาง" ที่จะมีความจุเกินสองหมื่นคน เด็ดขาด เนื่องจากว่าผมคือคนในเหตุการณ์ [1] ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่พวกดูฟรี(พนักงานเอสซีจี) ปาฃวด แก้วน้ำ และรองเท้าแตะ ใส่แฟนท่าเรือลงมาข้างล่าง(ไม่สำคัญตรงนั้น)

สำคัญคือ ผมอยู่ในสนามนั้นและเห็นจริงว่า คนดูในวันนั้นน่าจะประมาณ 9000 คน ซึ่งเกือบเต็มสนาม

อยากให้ลองเทียบขนาดที่นั่งของคนดูสนามการท่าเรือไทยครับ เพราะขนาดมันใกล้เคียงกัน (13°42'54.09"100°33'36.17 สนามแพท) ส่วนที่ลึกสุดเป็นทิศเหนือลึกสิบห้าเมตรซึ่งมีสองชั้น ชั้นสองไม่มีเกาอี้
(13°55'5.38"100°32'50.63" สนามเอสซีจี) ดูตรงทิศตะวันออกซึ่งเป็นเมนสแตนดูว่ามันลึกสิบห้าเมตร คิดเป็นครึ่งนึงของสีขาวบนแผนที่ เพราะนับกล่องวีไอพีนั่ง คิดเผื่อด้วยว่าสนามนี้มีเกาอี้ทุกตัว

อยากให้ลองพิจารณาใหม่ดูนะ ผมมีปัญหากับหน้าภาษาอังเกรียนมาแล้ว ผมมองเห็นว่าปัญหาที่บอกว่าสนามเอสซีจีมีคนดูเยอะน่าจะเป็นข้อมูลเท็จครับ ที่บอกว่ามีคนดูเกินสองหมื่นคน อาจจะเป็นเพราะไอ้ระวิ มันฮั๊วกับไอ้บังยีก็ได้ สนามการท่าเรือมีตัวเลขอย่างไม่เป็นทางการครับว่าจุประมาณ 10400 คน ซึ่งผมเห็นว่าสนามเอสซีจี เต็มที่ผมว่าน่าจะอยู่ที่ประมาณ 14000 คน --แฟนท่าเรือ : เกรียนที่หน้าตาไม่ดีแห่งไร้สาระนุกรม : พูดคุยกับควายตัวนี้ได้ที่นี่ 02:12, 5 เมษายน 2555 (ICT)