พูดคุย:เมโทรเซ็กชวล

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

คนกลุ่มนี้ ได้ถูกวิจัยไว้ในเรื่อง “Meet the Bangkok Metrosexuals” โดยบริษัท [[โอกิลวี่ แอนด์ เมเธอร์ (ประเทศไ

ผมเชื่อว่า กลุ่มคนนี้ นั้นได้มีการถูกวิจัย จากหลากหลายบริษัท และมีการวิจัย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการตลาด สัดส่วน etc. etc. เนื่องจากว่าในบทความนั้น ไม่มีข้อมูลเสริมเกี่ยวกับการวิจัยนี้ ว่าวิจัยอะไร สำหรับอะไร ผลเป็นอย่างไร ผมจึงได้ลบออกจากบทความ เพราะว่าอาจะทำให้รูปแบบเหมือนการโฆษณา --Jutiphan | พูดคุย - 04:50, 6 ธันวาคม 2006 (UTC)

โอกิลวี่ = เอเจนซีโฆษณา ??? สงสัยต้องหาแหล่งอ้างอิงกระมังครับ --Manop | พูดคุย - 18:04, 6 ธันวาคม 2006 (UTC)


ครับผม มุมมองผมว่าการใส่ข้อมูลทุกทุกๆด้านจะดีที่สุดการใช้เรื่องการทำวิจัยบุคคลกลุ่มนี้เสริมให้ความสำคัญของคนกลุ่มนี้อย่างชัดเจน จึงไม่ควรลบออกไป ข้อมูลที่ควรถูกลบควรจะเป็นข้อมูลที่ไม่เป็นความจริงเท่านั้น การที่ผมไม่ได้เขียนเนื้อหาคุมส่วนท่อนการวิจัยเพราะผมหาข้มูลอยู่ และหน้านี้ก็จัดเป็นโครงอยู่ด้วย การใส่ข้อมูลนั้นไว้เพื่อให้คนอื่นมาเติมเต็มจึงเป็นสิ่งที่ควรทำมากกว่า ลบทิ้งครับ พอดีว่าผมเห็นคุณ เก็บกวาดและเรียบเรียง เลยตามไปดูว่าเผลอไปลบบางท่อนหรือเปล่า ผมก็พยายามรวมสิ่งที่หายไปคืนมาล่ะครับ

อีกส่วนที่สงสัยการอ้างอิงโฆษณาก็สมควรทำได้ครับ ถ้าบทความไม่ได้ชักชวนหรือเชิญชวนอย่างน่าเกลียด ผมเองก็ตามไปแจ้งลบหลายหน้าแล้ว ไม่เช่นน้นเนื้อหาเนื่อหาที่เป็น การตลาด การโฆษณาจะเอาอะไรมาเขียนล่ะครับ Liger ( ~ /|\ ~ ) 00:35, 7 ธันวาคม 2006 (UTC)

ผมขอแจ้งให้ทราบก่อนนะครับว่า ผมไม่ได้มีอคติอะไร นับตอนที่อ่านนั้น พอมาถึงประโยคสุดท้าย มันคล้ายๆเหมือนกับการเขียนโปรโมตบริษัท แล้วอีกอย่างคือว่ามันไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับการวิจัยใดๆ คือแค่แจ้งว่าวิจัยเฉยๆ ผมเองเลยมองว่า ไม่เป็นสารานุกรม เลยทำการเก็บกวาดควบคู่พร้อมๆกันไปครับ ผมเองไม่ค่อยแน่ใจเรื่องการเน้นโฆษณาหรือการตลาด แต่เข้าใจว่า ไม่ควรที่จะเน้นเรื่องดังกล่าว --Jutiphan | พูดคุย - 05:01, 7 ธันวาคม 2006 (UTC)