พูดคุย:เป็นต่อ

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
เป็นต่อ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิบันเทิง โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับวงการบันเทิง นักแสดง ดารา และอื่น ๆ ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ เป็นต่อ หรือแวะไปที่หน้าโครงการเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
เป็นต่อ เป็นส่วนหนึ่งของ สถานีย่อยโทรทัศน์ เพื่อรวบรวมเรื่องราวเกี่ยวกับโทรทัศน์ และสถานีโทรทัศน์ ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการได้โดยการช่วยกันพัฒนาบทความ เป็นต่อ หรือแวะไปที่สถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
เป็นต่อ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ เป็นต่อ หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
 สิ่งที่จะทำในบทความ เป็นต่อ: แก้ไข - ประวัติ - เฝ้าดู - โหลดใหม่

ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม สามารถเขียนต่อได้โดยกดแก้ไข ด้านขวาบน

รายชื่อตอน[แก้]

พอดีเห็น @Rameshe999 ลบหน้า รายชื่อตอนในเป็นต่อ กับ รายชื่อตอนในเป็นต่อ ขั้นเทพ และย้ายเนื้อหาทั้งหมดมาที่หน้าหลัก อันที่จริงเราควรแยกหน้ารายชื่อตอนออกหรือไม่ เพราะเคยมีการพูดคุยกันในหน้า พูดคุย:รายชื่อตอนในเป็นต่อ ว่าให้มีการแยกหน้าเพื่อลดภาระการโหลดของหน้าเว็บบนเครื่องที่ไม่ได้มีความเร็วมากนัก รวมถึงไม่ให้ Mobile Web ได้รับผลกระทบจากเนื้อหาที่เยอะ เพราะละครก็ออนมาเป็นสิบๆ ปี

เลยอยากถามว่าเพราะเหตุใดถึงย้ายเนื้อหาทั้งหมดกลับมาที่บทความหลัก และไม่แยกบทความครับ? -- Magnamonkun (คุย) 23:46, 29 ธันวาคม 2564 (+07)[ตอบกลับ]

เห็นด้วยกับการแยกบทความครับ และในการรวมบทความครั้งนี้ทำให้เนื้อเรื่องย่อทั้งหมดหายไป ซึ่งผมในฐานะคนที่ชอบอ่านเรื่องย่อก่อนไปดูตอนจริงๆได้รับผลกระทบครับ เพราะชื่อตอนไม่ได้ครอบคลุม เนื้อเรื่องทั้งหมด และอีกเหตุผลที่เห็นด้วยคือ หน้าเว็บโหลดช้าขึ้นครับรู้สึกได้ในบางเวลา --Naxwinza12 (คุย) 21:14, 3 มกราคม 2565 (+07)[ตอบกลับ]

ผ่านมา 2 อาทิตย์ ไม่มีการ Take Action ใด ๆ ขออนุญาตย้อนหน้าทั้งหมดครับ cc: @Rameshe999 -- Magnamonkun (คุย) 11:18, 12 มกราคม 2565 (+07)[ตอบกลับ]